3. Thái tử từ từ truy thê lộ

6K 69 2
                                    

Đệ 50 chương thái tử từ từ truy thê lộ 1

"Ngươi muốn mang thượng thế nào vài cái tỷ muội? Lần này cung yến sở dĩ cấp chúng ta ngu gia hạ bái thiếp, còn là vì ngươi cùng thái tử đính thân, dĩ vãng khả chưa từng mời quá chúng ta." Vương thị cảm khái một câu, lôi kéo Ngu Nhu tay nhỏ bé, "Của ta kiều kiều nhi thật đúng là vì ngu gia làm vẻ vang."
Ngu Nhu cười cười, "Mang theo nhị muội muội, Tam muội muội còn có Ngũ muội muội."
Vương thị không có bao nhiêu tưởng, "Hảo, ta đợi làm cho người ta đi nói với các nàng, làm cho các nàng hảo hảo chuẩn bị , ngươi a, cũng tốt hảo dưỡng bệnh, nhưng đừng đến lúc đó bệnh còn chưa hết."
Ngu Nhu gật gật đầu, "Ân, nương, vị kia Cô Hạc tiên sinh chuyện liền giao cho ta, ta có biện pháp ."
Vương thị nghĩ đến nàng nói biện pháp chính là kính nhờ thái tử, vì thế nói: "Hảo, vậy vất vả của ta kiều kiều , bất quá, cũng đừng rất miễn cưỡng."
"Ta biết đến."
Qua một lát, có bà tử lại đây thỉnh vương thị, nói là trong nhà đến đây khách nhân, vương thị tái cẩn thận dặn dò Ngu Nhu một phen làm cho nàng hảo hảo uống thuốc liền đi .
Vương thị chân trước vừa ly khai, lại có nữ sử tiến vào bẩm báo nói: "Cô nương, Nhị nương tử, tam nương tử, ngũ nương tử lại đây xem ngài ."
Ngu Nhu nháy mắt mấy cái, thật sự là không cho nàng nhàn rỗi, nàng nói: "Làm cho các nàng tiến vào."
Các nàng này đó tỷ muội trung, lớn tuổi nhất chính là nguyên chủ.
"Đại tỷ tỷ, ta cùng nhị tỷ Tam tỷ cùng nhau đến xem ngươi ."
Nói chuyện là một cái mặc đỏ bừng sắc tố mặt tương vàng nhạt sắc lan biên vải bồi đế giầy cô gái, dung mạo tú lệ, trong mắt mỉm cười, vừa thấy liền thập phần thanh xuân tịnh lệ, hoạt bát đáng yêu, nàng đó là Ngu Nhu mới vừa nói muốn dẫn nàng cùng nhau vào cung tham gia cung yến ngũ nương —— Ngu Tư.
Phụ thân của Ngu Tư là Ngu Nhu tam bá, là cái thứ xuất, nhưng là Ngu Tư thuở nhỏ liền phi thường nghe lời lúc còn nhỏ, thực thảo ngu gia lão thái thái niềm vui, cho nên ở nhà trung cũng không có đã bị vắng vẻ.
Nguyên kịch tình lý, nguyên chủ bị thái tử thiết kế, Ngu Tư ở trong đó cũng sắm vai không thể thiếu nhân vật, nàng phát hiện trong trà bị nhân hạ dược, nhưng không có nhắc nhở nguyên chủ, sau lại các vị Hoàng tử quý nữ tới được thời điểm, cũng là nàng không nghĩ qua là mở ra nguyên chủ chỗ phòng môn, cái thứ nhất phát hiện nguyên chủ.
Cho nên nói, nếu không nàng, nguyên chủ không đến mức như vậy thảm.
Lần này Ngu Nhu vẫn là quyết định muốn dẫn nàng, bất quá, nàng có khác tính.
"Ân, cám ơn vài vị muội muội." Ngu Nhu ánh mắt trên người các nàng thản nhiên nhìn quét , cuối cùng lạc trên người Ngu Tư, bất quá cũng không có nhiều hơn dừng lại.
Ngu Tư nhìn đến trên bàn chén thuốc, cười hỏi: "Đại tỷ tỷ nhiều sao?"
Ngu Nhu nói: "Tốt hơn nhiều, làm phiền muội muội lo lắng."
"Đều do ta mang đại tỷ tỷ nhìn kia cái gì dưới ánh trăng mỹ nhân, mới làm hại đại tỷ tỷ bị phong hàn, ta nương đã muốn trách phạt quá ta , đem ta nhốt tại trong phòng vài thiên, hôm nay giải cấm, ta liền chạy nhanh chạy tới nhìn ngươi ." Nhị nương tử Ngu Đình vẻ mặt áy náy nói.
Phụ thân của Ngu Đình là ngu phụ đồng bào đệ đệ, cho nên hắn cùng Ngu Nhu quan hệ so với này hắn tỷ muội yếu thân thiết hơn gần.
Ngu Nhu lắc đầu, an ủi nói: "Không trách ngươi, là ta nói muốn xem, ngươi mới mang ta đi , huống chi kia dưới ánh trăng mỹ nhân như vậy xinh đẹp, buổi tối ở ngọn đèn hạ lại sặc sỡ loá mắt, đáng tiếc, nó nở rộ không bao lâu liền khép kín ."
"Đại tỷ tỷ không trách ta, ta liền an tâm , ta nương đem ta mắng chó huyết lâm đầu." Ngu Đình đi đến Ngu Nhu bên người, lôi kéo Ngu Nhu thủ tội nghiệp nói, "Hiện tại vừa lúc là chơi xuân ngắm hoa thời điểm, nhưng là ta nương không cho ta xuất môn, đại tỷ tỷ ngươi nhanh lên hảo đứng lên mang ta đi ra ngoài ngoạn."
Ngu Nhu cười nói: "Đừng nóng vội, mấy ngày hậu cung trung tổ chức hoa yến, ta đã muốn cùng mẹ ta kể , mang theo các ngươi vài cái cùng đi."
"Thật vậy chăng?" Ngu Đình vui mừng quá đỗi.
"Tự nhiên là thật ." Ngu Nhu vừa nói một bên quan sát đến này hắn muội muội thần sắc, Ngu Tư trong mắt hiện lên một tia kinh hỉ.
Cho dù Ngu Tư còn tuổi nhỏ liền thành phủ thâm hậu, nhưng ở trong mắt Ngu Nhu, Ngu Tư bất quá là cái mười ba tứ tuổi tiểu cô nương, nàng đổ muốn nhìn, Ngu Tư có thể sử xuất cái gì thủ đoạn.
Tiểu cô nương nhóm đối thoại đối với Ngu Nhu đến nói thật ra là có chút rất thiên chân rực rỡ , nhưng là Ngu Nhu vẫn là cùng các nàng hàn huyên trong chốc lát, nhưng thật ra nghe được một ít có ý tứ bát quái.
Tỷ như mấy ngày trước đây Nhan Vãn Vân sở chỉ từ họa bị tử liên cư sĩ kinh vì thiên nhân, xưng nàng là Biện Kinh thứ nhất tài nữ, chiếm được vài vị đại nho khen.
Tên Nhan Vãn Vân, Ngu Nhu rất quen thuộc, nàng đó là thế giới này nữ chủ .
Nàng tuy rằng cùng nguyên chủ đánh là giống nhau chủ ý, mục tiêu là muốn trở thành một người dưới vạn nhân phía trên hoàng hậu, nhưng nàng yếu thông minh nhiều lắm.
Nhan Vãn Vân xuất thân thấp hèn, nhan gia không phải thế gia, ở kinh thành căn cơ không sâu, phụ thân của nàng nhan lỗi bất quá là năm kia mới khảo tiến tới sĩ, nhưng là nhan lỗi mới học xuất chúng, đã bị Thừa tướng đề bạt, lập vài món công, ngắn ngủn hai năm thời gian liền ngay cả thăng ngũ cấp, ở trong triều thực chịu trọng dụng.
Nhan Vãn Vân lợi hại chỗ ở chỗ nàng tuy rằng tự cho là thanh cao, nhưng là thực hội lấy lòng nhân, trong kinh quý nữ đều thực thích nàng.
Bình phục hướng trọng văn khinh võ, có tài nhân liền chịu coi trọng, nữ tử cũng là như thế, ở nữ học trung, quý nữ nhóm đều coi hắn làm chủ, sai đâu đánh đó, mà nàng đối với khác phái, cũng là rất thủ đoạn, nàng ngày thường không bằng Ngu Nhu như vậy mỹ, tư sắc chính là thanh tú, nhưng là cầu thú của nàng nhân tất cả đều là trong kinh quý tộc con.
Ở nguyên kịch tình lý, nàng liên tiếp giúp thái tử điện hạ, cuối cùng thành công gả nhập thái tử phủ, thái tử đăng cơ ngày đã đem nàng sắc phong vì hoàng hậu, mà khi đó nguyên chủ, còn không có gả đi ra ngoài, ở nhà thành gái lỡ thì không người hỏi thăm, mọi người sẽ chỉ ở nói chuyện phiếm khi nhớ lại nàng từng cùng thái tử điện hạ từng có hôn ước, giễu cợt nàng ngu xuẩn.
...
Đợi cho Ngu Đình các nàng vài cái sau khi rời khỏi, Ngu Nhu liền dặn hải đường phái người lén lút đi bạch mã hạng đi hỏi thăm có hay không một vị họ giả Cô Hạc tiên sinh ở tại kia, nếu như có, cũng đừng kinh động, chỉ cần trở về bẩm báo.
Nửa khắc chung không đến, hải đường sẽ trở lại , "Cô nương, đã muốn dựa theo ngài phân phó phái người đi thăm dò , là trương nhị gia con đi , tuyệt đối sẽ không để lộ tin tức. Cô nương, vị này Cô Hạc tiên sinh là loại người nào vật, sao yếu như vậy cẩn thận, không thể làm cho người ta biết đâu?"
Ngu Nhu làm như vậy là vì gạt thái tử điện hạ, nàng biết thái tử ở nàng trong viện xếp vào nhân, mặc dù không ở nội viện, nhưng của nàng hành động vẫn là thực dễ dàng đã bị biết, nếu thái tử đã biết, nàng còn như thế nào theo hắn trong tay cướp người.
Ngu Nhu khụ một tiếng, thấp giọng nói: "Giống Cô Hạc tiên sinh như vậy đại nho, bao nhiêu nhân cướp thỉnh về nhà, ta này vẫn là theo thái tử kia nghe lén đến , nếu như bị nhà khác theo ta này đã biết tin tức, thưởng trước một bước thỉnh đi rồi, kia chẳng phải là mệt lớn."
Đỗ quyên cái hiểu cái không địa điểm đầu, "Cô nương nói có lý."
Nhìn đỗ quyên ngốc ngốc bộ dáng, Ngu Nhu không khỏi cảm khái, nguyên chủ bên người hầu hạ mọi người là ngây ngốc , khó trách nguyên chủ cũng không thông minh.
"Ân, ngươi tái kêu hai người đi bên ngoài thư điếm nhiều mua chút thư trở về, tứ thư ngũ kinh, dã sử du ký đằng đằng đều tùy tiện mua một ít trở về." Ngu Nhu vừa uống thuốc, cả người không có gì khí lực, hư hư tựa vào tháp thượng.
"Cô nương mua thư làm cái gì?" Hải đường nghi hoặc nói.
"Mua thư đương nhiên là xem a. Mấy ngày hậu cung lý hoa yến phỏng chừng vừa muốn lộng cái gì tài nữ trò chơi, ta không nhìn xem, đến lúc đó chỉ sợ yếu xấu mặt." Ngu Nhu thở dài, một bộ ưu thương bộ dáng.
Hải đường kinh ngạc nhìn nàng, nói: "Cô nương hiện tại là tương lai thái tử phi, có thái tử điện hạ hỗ trợ, như thế nào xảy ra xấu?"
Ngu Nhu thầm nghĩ: Thái tử điện hạ chỉ biết làm trở ngại chứ không giúp gì, ước gì ta xấu mặt đâu, trông cậy vào hắn nhà ngươi cô nương đã có thể không hay ho , nguyên kịch tình lý nguyên chủ chính là ở cung yến thượng đã đánh mất mặt, mà thái tử căn bản không hỗ trợ.
Bất quá Ngu Nhu quả thật không cần không đọc sách, này tài nữ đùa trò chơi liền là cái gì tái thi, đối câu đối, đi tửu lệnh đằng đằng, này đó nàng kiếp trước làm công chúa thời điểm sớm đều ngoạn nị , kia nhất thế, nàng theo tiểu liền cùng vài vị hoàng huynh cùng nhau đi theo Thái Phó học bài, học được so với huynh trưởng còn muốn hảo, phụ hoàng cũng khoe nàng không cho tu mi, so với nam tử còn muốn trí tuệ.
Chính là nguyên chủ một cái võ tướng gia đình sinh ra quý nữ, căn bản không thấy quá mấy quyển sách, quá mấy ngày nếu đại làm náo động, chỉ sợ dẫn nhân hoài nghi, đành phải trước tìm cái lấy cớ ôm vài ngày phật chân, bị nhân hỏi cũng có thể qua loa tắc trách vài câu.
"Ta đây cũng không thể cấp thái tử điện hạ mất mặt a." Ngu Nhu thuận miệng nói.
Hải đường nghe xong, gật gật đầu, "Cô nương nói rất đúng, ngài về sau là muốn làm hoàng hậu nhân, nhiều đọc sách luôn đúng vậy , nô tỳ hiện tại khiến cho người đi mua, nhiều mua một chút."
...
Vào lúc ban đêm, Ngu Nhu làm cho hạ nhân mua hai xe thư chuyện liền rơi vào tay thái tử trong tai.
"Không phải sinh bệnh ? Như thế nào mua nhiều như vậy thư?" Nghe được hạ nhân bẩm báo, thái tử ném trong tay nhìn một nửa thư, lãnh đạm nâng giương mắt.
"Nghe nói này hai ngày đã muốn không ngại , mua thư là vì quá vài ngày cung yến, sợ hội có cái gì tỷ thí." Hạ nhân cúi đầu, cung kính nói.
Thái tử ánh mắt lạnh lùng, cơ cười một tiếng, "Kia cũng muốn nàng xem không hiểu."
Hạ nhân nhíu nhíu mày, sờ không rõ ràng lắm thái tử ý tứ, không phải nói thái tử đối vị này Ngu Gia nương tử rất là yêu thích sao? Như thế nào nghe ngữ khí như là thực chán ghét dường như.
Hắn do dự một chút, vẫn là tiếp tục nói: "Nghe nói kia Ngu Gia nương tử là không nghĩ cấp điện hạ xấu mặt, thế này mới lâm thời..."
Thái tử sửng sốt một chút, tựa hồ là có chút kinh ngạc, nhưng hắn rất nhanh lộ ra châm chọc ánh mắt, "Tốt lắm, ta đã biết, đi xuống, làm cho bên kia nhân trành nhanh điểm."
"Là, nô tài cáo lui."
"Đằng đằng..."
"Thái tử còn có chuyện gì?"
"Cô hạc cư sĩ bên kia thế nào ? Vẫn là không muốn gặp sao?" Thái tử thần sắc nghiêm túc rất nhiều.
"Nô tài vô năng, cho tới nay đều là cư sĩ thư đồng ở truyền lời, nô tài ngay cả vị kia mặt đều không." Hạ nhân trên trán toát ra mồ hôi lạnh.
Thái tử nhíu nhíu mày, "Xem ra vẫn là ta tự mình đi một chuyến."
"Thái tử như thế nào có thể tự mình đi? Vị kia cô hạc cư sĩ cũng thật sự rất kiêu căng vô lễ ."
"Tốt lắm, ta đã muốn quyết định , ngươi làm cho người ta chuẩn bị một chút, ta ngày mai tự mình đi."
...
Hôm sau Ngu Nhu sớm liền đã tỉnh, khẩu vị tốt lắm nàng làm cho tiểu phòng bếp làm rất nhiều ăn ngon , thỏa mãn của nàng ăn uống chi dục.
Cổ đại nguyên liệu nấu ăn chính là lục sắc sạch sẽ, ăn đứng lên có hiện đại không có thơm ngon mỹ vị, nàng ăn thật cao hứng.
Sau khi ăn xong, nàng đang chuẩn bị xuất môn đi vừa đi tiêu tiêu thực, hải đường đột nhiên tiến vào bẩm báo nói Cô Hạc tiên sinh nơi nghe được .
Ngu Nhu nghĩ nghĩ, liền quyết định tự mình đi một chuyến.
Bệnh của nàng vừa vặn, yếu xuất môn còn phải gạt vương thị, cho nên đợi cho buổi chiều vương thị xuất môn nàng mới tìm được cơ hội.
Nàng mang theo hải đường, thừa xe ngựa đi bạch mã hạng, tìm được rồi Cô Hạc tiên sinh trụ phòng ở.
Ngu Nhu xốc lên xe ngựa mành nhìn nhìn, chỉ thấy trên cửa lộ vẻ một khối đơn sơ biển, thượng thư ba cái chữ to: Mây bay cư, hai bên có một bộ câu đối: "Ngẫu kinh trời xanh mây trắng quá, thường bạn thanh sơn nước biếc miên."
Này không phải là nhàn vân dã hạc nhàn nhã cuộc sống hình dung sao, ở phố phường lại cho rằng ẩn cư núi rừng quả thật là bất đồng đối với thường nhân.
Ngu Nhu đối hải đường nói: "Ngươi đi gõ cửa, đã nói đến cầu kiến cô hạc cư sĩ, dựa theo ta đến phía trước nói cho của ngươi nói, đừng nói sai rồi."
Hải đường xuống xe ngựa đi gõ xao cửa gỗ, chỉ chốc lát sau đi ra một cái thư đồng cho rằng mười hai mười ba tuổi nam tử, hắn gặp gõ cửa là cái nữ tử, kinh ngạc hỏi: "Ngươi tìm ai?"
Hải đường nói: "Nhà của ta nương tử tưởng cầu kiến cô hạc cư sĩ."
"Nhà ngươi nương tử là vị ấy? Tìm ta gia tiên sinh làm cái gì?"
Hải đường nghĩ nghĩ, nói: "Nhà của ta nương tử nói, kính đã lâu tiên sinh đại danh, có việc muốn thỉnh giáo tiên sinh, làm phiền ngươi đi thông báo một tiếng."
Thư đồng vẻ mặt nghi hoặc, chần chờ nói: "Vậy ngươi chờ, ta đi hỏi một chút."
Ước chừng qua nửa khắc chung, kia thư đồng lại đi ra .
"Tiên sinh nói, hắn có khách muốn vời đãi, không tiện gặp ngươi gia nương tử, tiên sinh còn nói , có chuyện gì có thể nói cho ta biết, ta đến giúp ngươi thuật lại."
Ngu Nhu nhịn không được nói: "Thỉnh cầu ngươi tái bẩm báo tiên sinh, ta là thành tâm cầu kiến, ta nguyện ý lúc này chờ, thẳng đến tiên sinh có rảnh."
Của nàng thanh âm như hoàng anh xuất cốc, uyển chuyển êm tai, nũng nịu mềm nhũn nghe đắc nhân tâm đều tô một bên, thư đồng nghe xong, cả người đều choáng váng, hai má phút chốc đỏ, ánh mắt ngơ ngác , qua một hồi lâu nhi mới lấy lại tinh thần, hắn nhanh chóng đóng cửa lại, sau đó môn lý truyền đến một tiếng: "Chờ một lát."
Một lát sau nhi, thư đồng lại đi ra , hắn muốn nói lại thôi nói: "Tiên sinh nói cho ngươi không cần đợi, hôm nay không hề gặp này hắn khách nhân ."
Hải đường đi đến bên cửa sổ, thấp giọng nói: "Cô nương, người ta đều nói như vậy , chúng ta đây trở về."
"Tiếp tục chờ, làm cho xa phu đem xe ngựa sử đến bên cạnh lộng tử lý đi, có thể thấy bên này là được."
Nàng đối Cô Hạc tiên sinh là tình thế bắt buộc, lần này gặp không được, đã đi xuống thứ lại đến, bất quá nàng còn muốn nhìn một chút, Cô Hạc tiên sinh khách nhân là ai, miễn cho bị nhân nhanh chân đến trước .
Thời gian quá mau, nhoáng lên một cái mắt sắc trời liền ám , thiên cao thấp nổi lên tích tí tách lịch mưa nhỏ.
"Cô nương, chúng ta nên trở về phủ , phu nhân khẳng định đã muốn đi trở về." Hải đường nhỏ giọng thúc giục nói.
Ngu Nhu vén rèm lên ra bên ngoài nhìn thoáng qua, thản nhiên nói: "Không vội, đợi lát nữa một lát." Lúc này cũng nên đi ra .
Hải đường thở dài, đành phải đi theo tiếp tục chờ.
Quả nhiên, không quá nhiều lâu, cửa mở.
Hải đường nhẹ giọng nói: "Cô nương, có nhân đi ra ."
Chỉ thấy kia phiến môn theo bên trong mở ra, trước đi ra là một cái áo xanh gã sai vặt.
Ngu Nhu nhíu nhíu mày, hải đường kinh hô một tiếng: "Nương tử, kia không phải..."
"Im miệng." Ngu Nhu thấp giọng nói.
Hải đường cả kinh nhất chợt che miệng, ánh mắt càng trừng càng lớn.
Ngu Nhu cũng nhận thức đi ra, kia áo xanh gã sai vặt chính là thái tử tùy tùng bạch diệp.
Bạch diệp đi ra sau, cung kính đứng ở một bên.
Ngu Nhu thấy hắn môi khẽ nhúc nhích, nói câu cái gì, một vị quần áo đẹp đẽ quý giá nam tử liền nhấc chân đi ra.
Kia đó là thái tử điện hạ, hắn dung mạo là ít có tuấn mỹ, nhưng là tối hấp dẫn nhân hay là hắn khí độ, long chương phượng tư, tư thái thanh nhã, làm cho người ta nhịn không được liền nhìn nhiều vài lần.
Hắn trên người áo trắng cẩm bào thập phần hoa lệ, tường vân văn vì để áo choàng thượng dùng màu vàng sợi tơ tú cao tường Trường Không vân hạc, cùng hắn khí chất thập phần xứng đôi.
Hải đường kéo kéo Ngu Nhu ống tay áo, "Cô nương, là thái tử điện hạ!"
"Ta xem thấy, ngươi đừng lên tiếng."
Ngu Nhu cũng không có hải đường tưởng tượng như vậy cao hứng, ngược lại cau mày có chút lãnh đạm, hải đường nhếch miệng, nghĩ rằng chẳng lẽ là cô nương tưởng cấp thái tử điện hạ cái gì kinh hỉ?
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  Ngu Nhu: Thái tử điện hạ, ta nghĩ cho ngươi cái kinh hỉ
Thái tử: Cái gì kinh hỉ?
Ngu Nhu: Nói ra ngươi sẽ không kinh hỉ ... Rất nhanh ngươi sẽ biết
Đệ 51 chương thái tử từ từ truy thê lộ 2
Hải đường: "Nhưng là..."
Ngu Nhu giả bộ tức giận nói: "Ngươi tái lắm miệng, lần sau cũng đừng theo ta đi ra ."
Hải đường lập tức che miệng lại lắc đầu.
Ngu Nhu buông mành, chờ thái tử lên xe ngựa sau khi rời khỏi, làm cho hải đường đi theo kia thư đồng mượn đến đây giấy bút.
Nàng xoát xoát viết xuống vài đoạn nói, đợi cho nét mực phạm, nàng liền đem giấy gấp đứng lên, làm cho hải đường giao cho thư đồng.
Hải đường hỏi: "Cô nương ngươi viết cái gì nha?"
Ngu Nhu nói: "Theo như ngươi nói ngươi cũng không hiểu."
Hải đường "A" một tiếng, vì cái gì nói còn có thể không hiểu đâu, ta có như vậy bổn sao?
Nàng nhếch miệng, vẫn là xuống xe đem giấy bút cho kia tiểu thư đồng.
"Nhà của ta cô nương nói, mời ngươi chuyển giao cấp Cô Hạc tiên sinh, chúng ta ngày khác lại đến bái phỏng."
Chờ hải đường trở lại trên mã xa, Ngu Nhu nói: "Tốt lắm, chúng ta đi."
Hải đường: "Chúng ta cái này đi rồi?"
Ngu Nhu buồn cười nói: "Bằng không đâu? Ngươi không phải luôn luôn tại thúc giục phải đi về."
Trên đường trở về, hải đường thật sự nhịn không được , "Cô nương, ngươi mới vừa rồi vì cái gì thấy thái tử điện hạ cũng không gọi hắn đâu?"
Ngu Nhu không chút để ý nói: "Gọi hắn làm cái gì?"
Hải đường sửng sốt, này còn có thể làm cái gì, hắn là của ngươi vị hôn phu a.
"Cô nương không phải rất tưởng niệm thái tử điện hạ sao? Ngươi sinh bệnh mấy ngày nay, thái tử điện hạ tặng không ít này nọ lại đây đâu."
"Ta nghĩ quá vài ngày cho rằng phiêu xinh đẹp lượng tái tái kiến hắn." Ngu Nhu thuận miệng nói.
Hải đường lập tức tin là thật, khen tặng nói: "Nhưng là cô nương mỗi ngày đều rất đẹp, nô tỳ mỗi ngày buổi sáng nhìn đến cô nương đều đã bị mê hoặc đâu, thái tử điện hạ hẳn là cũng rất muốn nhìn đến cô nương ."
Ngu Nhu nở nụ cười, "Ngươi này xuẩn nha đầu, ngươi thực cảm thấy thái tử điện hạ rất nhớ ta?"
"Đương nhiên a, hắn mỗi ngày đều có cấp cô nương đưa thuốc bổ cùng lăng la tơ lụa." Hải đường đương nhiên địa điểm đầu.
Ngu Nhu mắt lộ ra châm chọc, "Kia tính cái gì, bất quá là phân phó hạ nhân hằng ngày có lệ thôi."
"A?" Hải đường kinh ngạc trừng mắt to, "Nhưng là..."
"Bất kể cái gì?" Ngu Nhu nhàm chán xốc lên cửa sổ mành, nhìn nhìn bên ngoài phồn hoa ngã tư đường.
"Nhưng là thái tử rõ ràng thực thích cô nương a, cô nương chính mình mấy ngày hôm trước cũng không nói như vậy sao?" Hải đường cau mày, có chút mê mang.
"Đối với ngươi sinh bệnh hắn cũng chưa đến xem ta, ngươi không thấy những lời này vở thượng viết , nam nhân đều là đứng núi này trông núi nọ , nói không chừng vừa vui hoan thượng người khác." Ngu Nhu vỗ vỗ hải đường đầu, "Lần sau ngươi xem đến thái tử điện hạ nhưng đừng kích động như vậy , nói không chừng ngày nào đó thái tử điện hạ biến đổi quẻ, hôn ước liền giải trừ ."
Hải đường nghe xong, miệng bộ dạng rất lớn, vẻ mặt kinh ngạc, "Cô nương, ngươi đừng làm ta sợ."
"Tốt lắm, ngươi nhớ kỹ của ta nói là đến nơi." Ngu Nhu xem nàng sợ tới mức quá, tâm tình không biết như thế nào thế nhưng biến tốt lắm.
...
Lại qua mấy ngày, đi ra tiến cung ngày.
Tam nương đêm qua sinh bệnh không khỏi lây bệnh trong cung quý nhân, ngu lão thái thái lên tiếng không cho nàng đi, cho nên chỉ có Ngu Nhu, Ngu Đình cùng Ngu Tư ba người vào cung tham gia cung yến.
Tiến cung không phải kiện việc nhỏ, trong cung lễ nghi rườm rà lại không thể không dựa theo trong cung quy củ đến, liền ngay cả mặc xiêm y mang trang sức cũng muốn nhiều hơn chú ý, không thể phạm vào kiêng kị.
Ngu Nhu sáng sớm liền từ nữ sử nhóm hầu hạ thay quần áo cho rằng, ước chừng lộng nửa canh giờ, thẳng đến Ngu Đình cùng Ngu Tư chờ không kịp , lại đây tìm nàng, nàng mới từ trong phòng đi ra.
Nàng mặc kiện thiến sắc vân phi trang đoạn hoa chức màu bách hoa phi điệp vải bồi đế giầy, sơ cái song loa kế, có vẻ non nớt tú lệ, bên tai đừng một đóa đạm tử hồng sắc cây thuỵ hương hoa, liếc mắt một cái nhìn thập phần kinh diễm, nhưng nhìn kỹ lại thực thoải mái, sẽ không quá mức sức tưởng tượng, nàng ở nhĩ sau sờ soạng điểm hương mật, bạn trên người nàng trời sinh hoa đào hương, oanh oanh lượn lờ thập phần tuyệt vời.
Ngu Đình cùng Ngu Tư thấy nàng, ánh mắt đều thẳng .
Đặc biệt Ngu Đình, đỏ mặt nói: "Nhu tỷ tỷ đẹp quá a."
Ngu Tư cũng đi theo tán một câu.
Ngu Nhu cười nói: "Thời gian không còn sớm , chúng ta đi."
Lần này cung yến mời là trong triều hiển quý gia tộc trong nhà tuổi trẻ vị hôn nam nữ, cho nên trong nhà các trưởng bối liền cũng không cùng đi. Xe ngựa ngay tại cửa thuỳ hoa hậu , các nàng Tam tỷ muội phân biệt ngồi hai lượng xe ngựa, mang theo đều tự bên người nữ sử, một đường cửa cung.
Trong cung bác đã muốn chờ lâu ngày, nhìn thấy lộ vẻ ngu gia bài tử xe ngựa lập tức đón đi lên.
Một phen hàn huyên sau Ngu Nhu làm cho hải đường cấp bác tắc vài miếng vàng lá, vì thế bác liền dẫn các nàng vào cung . Ngu Nhu đám người mắt xem mũi lỗ mũi tâm địa cùng sau lưng nàng, từ nàng mang theo đi trong cung ngự hoa viên.
To như vậy Hoàng cung, mặc kệ đi đâu đều nhiễu thực đường xa, nguyên chủ cũng chỉ ghé qua hai lần, nếu không đi theo nhân, chỉ sợ hội lạc đường.
Ngu Đình là lần đầu tiên đến, kích động được yêu thích đều đỏ, nàng nhỏ giọng nói với Ngu Nhu: "Nhu tỷ muội, Hoàng cung thật khá a."
"Hư, trước không chỉ nói nói." Ngu Nhu hướng nàng lắc đầu, hạ giọng nói.
Ngu Đình nhếch miệng, làm cái bế nhanh miệng động tác, nhu thuận gật gật đầu.
Ngu Nhu bay nhanh liếc mắt Ngu Tư, chỉ thấy nàng biết vâng lời phi thường trầm ổn, cùng Ngu Đình hoàn toàn bất đồng. Ngu Nhu âm thầm cười cười, rất nhanh thu hồi tầm mắt.
Ngự hoa viên là bình phục hướng Hoàng cung sau uyển, mãn nhãn đều là kỳ diễm cảnh sắc, quái thạch cheo leo,, hoa mộc mỹ tú, dao thảo mùi thơm. Ngự hoa viên lý thai, đình, các phần đông, tên cũng phi thường lịch sự tao nhã.
Ngự hoa viên lý có một tòa kính hồ, thập phần xinh đẹp, ngắm hoa yến ngay tại kính hồ thượng nhà thuỷ tạ lý cử hành, tứ tòa kiều tương liên, trung gian là ba tòa nhà thuỷ tạ, ngay cả cùng một chỗ có vẻ phá lệ rộng mở, ước chừng có thể cất chứa ngũ sáu mươi người.
Cố gắng là thu Ngu Nhu cấp hảo chỗ, hay là là Ngu Nhu hiện tại cùng thái tử đính thân, thực khả năng sẽ là tương lai thái tử phi hoặc hoàng hậu, vị kia bác đối với các nàng phá lệ nhiệt tình, dọc theo đường đi vẫn nói cái không ngừng.
Cấp Ngu Nhu đám người giới thiệu một phen ngự hoa viên còn nói rất nhiều trong cung điển cố, Ngu Đình cùng Ngu Tư nghe được thập phần còn thật sự, Ngu Nhu quan tâm cũng này, nàng hỏi câu, "Bác, không biết hôm nay đến đây nào quý nữ?"
"Không chỉ có là quý nữ, nghe nói các đại thế gia trẻ tuổi nương tử lang quân nhóm đều đã đến, còn có vài vị Hoàng tử công chúa, năm nay ngắm hoa yến từ hoàng hậu cùng trưởng công chúa cùng nhau tổ chức, so với dĩ vãng đều phải náo nhiệt đâu."
Ngu Nhu bất động thanh sắc gật gật đầu, lại hỏi vài cái không quan hệ đau khổ vấn đề nhỏ, kia bác đều còn thật sự trả lời .
Đến bên hồ, Ngu Nhu xa xa liền nhìn thấy nhà thuỷ tạ lý đã muốn có không ít người .
Bình phục hướng dân phong mở ra, đối nữ tử trói buộc cũng không khắc nghiệt, này quý nữ cùng lang quân nhóm đều tự đãi ở hai bên nhà thuỷ tạ, tuy rằng cũng không ở cùng nơi, nhưng là cách thật sự gần, lớn tiếng nói chuyện đều có thể nghe thấy.
"Bên kia chính là quý nữ nhóm đãi địa phương , nô tỳ không tiện đi qua, sẽ không có thể đưa ngài ." Bác cúi đầu cung kính nói.
Ngu Nhu cười nói: "Không quan hệ, ngươi việc của ngươi đi, chúng ta chính mình đi qua chính là."
Ngu Nhu dẫn Ngu Đình cùng Ngu Tư mới vừa đi đi qua, liền hấp dẫn nhà thuỷ tạ lý các vị quý nữ cùng lang quân chú ý.
Nàng hôm nay cho rằng cùng dĩ vãng hơi không có cùng, trắng trong thuần khiết rất nhiều, nhưng là lại có khác một loại khác mỹ cảm.
Một vị tuổi trẻ quý nữ vừa nhìn thấy Ngu Nhu, lập tức đứng lên bước nhanh hướng nàng đi tới, chặn của nàng đường đi.
Ngu Nhu vừa nhấc mắt liền đối với thượng nàng kia trương kiêu ngạo Trương Dương mặt.
"Vốn nghe nói ngươi muốn tới ta còn không tin, không nghĩ tới thực đến đây, ngươi không phải bị bệnh sao? Nhưng đừng mang theo bệnh khí truyền cho trong cung quý nhân."
Nói chuyện là Hà gia quý nữ Hà Du Liên, Hà gia là kinh thành tứ đại hào môn sĩ tộc chi nhất, phụ thân của Hà Du Liên cưới một khác hào môn sĩ tộc —— dương gia nữ nhi, mà dương gia, nhưng là đương kim hoàng hậu nhà mẹ đẻ. Hà Du Liên là hoàng hậu nương nương thân chất nữ.
Hà gia gia thế bất phàm, Hà Du Liên lại là trong nhà đích nữ, thân phận so với Ngu Nhu yếu hiển quý, nàng theo tiểu bị sủng quán , tính tình so với nguyên chủ còn muốn đại, hơn nữa cố tình xem nguyên chủ không vừa mắt, nhiều lần gặp mặt hai người đều phải sảo đứng lên.
Nguyên kịch tình lý, lần này cung yến bắt đầu phía trước, nguyên chủ còn tại dưỡng bệnh, không có xuất môn tham gia quý nữ nhóm hoạt động, Hà Du Liên liền cùng này hắn quý nữ nói nguyên chủ khẳng định không dám vào cung tham gia cung yến, sợ dọa người, đến lúc đó thái tử điện hạ biết nàng không tài không đức, chỉ sợ sẽ hối hận cùng nàng đính thân.
Kinh thành quý nữ vòng luẩn quẩn nói nhỏ không nhỏ, nói đại cũng không đại, mọi người đều nhận thức, lời này bị có tâm người rơi vào tay nguyên chủ nơi này, nguyên chủ lại là cái mạnh hơn tính tình, vốn trong lòng là có điểm bồn chồn không biết có nên hay không đi, nhưng là nghe xong lời này một mạch dưới nói cái gì cũng phải đi, kiếp trước bệnh vừa mới hảo, liền sớm chuẩn bị yếu vào cung.
Ai ngờ thật đúng là ở cung yến mới học tỷ thí thượng náo loạn nhiều chê cười.
Hà Du Liên sẽ chờ xem nguyên chủ chê cười, bị nàng trào phúng vài câu nguyên chủ liền thẹn quá thành giận , cùng Hà Du Liên sảo lên.
Lúc ấy hoàng hậu nương nương đã ở, mấy vị công chúa đã ở, tam công chúa là thái tử điện hạ bào muội, đối nguyên chủ cũng rất là chán ghét, các nàng tự nhiên là giúp đỡ Hà Du Liên, nói mấy câu đã đem Hà Du Liên hái được đi ra, nguyên chủ lại không biết như thế nào biện giải, nàng ở phần đông quý nữ trong mắt vốn là không phải ôn hoà hiền hậu thành thật chủ nhân, mà Hà Du Liên xuân nhân tế quan hệ tốt hơn nàng nhiều, này vừa ra sự, cũng không có người đến giúp nàng nói chuyện. Chuyện này liền biến thành là nguyên chủ khí lượng tiểu, thua không phục, hướng Hà Du Liên phát giận.
Nguyên chủ nhiều lắm có điểm cẩn thận cơ, đối mặt những người này tinh, căn bản không được, lúc ấy ở bên cạnh nhìn mọi người tưởng nguyên chủ chủ động tìm chuyện, bị mọi người nói vài câu sau thiếu chút nữa liền khóc, ngay sau đó lại bị thái tử thiết kế xảy ra chuyện, không ai giúp nàng nói chuyện, thế cho nên thân bại danh liệt, trở về sau thiếu chút nữa tự tự sát.
Nghĩ đến đây, Ngu Nhu xem Hà Du Liên ánh mắt còn có điểm ý vị thâm trường .
Hà Du Liên hôm nay cũng tỉ mỉ cho rằng một phen, nhất kiện xanh lá mạ sắc tương lan biên băng mai văn ám hoa vải bồi đế giầy, y duyên sức cây hoa hồng hoa điệp văn chức kim thao biên, trước ngực đinh tam khỏa trân châu nút thắt, màu hồng cánh sen sắc cây nho đường viền hoa văn váy dài, đầu đội kim tước nhi ngọc lục bảo châu hoa, trên cổ thậm chí còn treo một cái châu ngọc chuỗi ngọc.
Này xiêm y mặc trên người Hà Du Liên thật đúng là có vẻ nàng xinh đẹp tịnh lệ rất nhiều, như vậy thức này công nghệ đều là khó gặp .
Dĩ vãng nguyên chủ nghe được Hà Du Liên khiêu khích, luôn hội tức giận đến cùng nàng tranh chấp đứng lên, nhưng lúc này, nàng lại cười nói: "Của ta bệnh sớm tốt lắm, đa tạ của ngươi quan tâm, như vậy náo nhiệt ngắm hoa yến ta đương nhiên muốn tới , ngươi không phải cũng đến đây sao."
Hà Du Liên cảm giác chính mình một quyền đánh vào bông thượng, Ngu Nhu phản ứng cùng nàng đoán trước hoàn toàn bất đồng.
Không chỉ có không cùng nàng khắc khẩu, liền ngay cả chính mình châm chọc nàng nàng cũng một chút không tức giận, chẳng lẽ bệnh hồ đồ ?
Hà Du Liên vừa nghĩ một bên đánh giá Ngu Nhu, âm thầm suy nghĩ, nàng mặc đổ cử trắng trong thuần khiết, không giống phía trước như vậy Trương Dương , mất đi chính mình hôm nay còn tỉ mỉ chuẩn bị một phen, muốn nàng so qua đi. Khả hiện tại quần áo thượng thật sự so với trôi qua, Hà Du Liên trong lòng lại có chút không thoải mái, cứ việc Ngu Nhu mặc cũng không diễm lệ, nàng vẫn là so với chính mình đẹp mặt, này khuôn mặt thật sự là làm cho người ta chán ghét, không chỉ có câu đi rồi thái tử điện hạ, còn có của nàng ca ca cũng thích nàng.
Nàng khí bất quá nói: "Ngươi có phải hay không không biết đợi nhưng là yếu so với mới học ? Ta muốn là ngươi liền chạy nhanh dẹp đường hồi phủ, đừng đợi dọa người khóc nhè."
Ngu Nhu thản nhiên nói: "Này không nhọc ngươi lo lắng, ngươi không cần chống đỡ lộ, ta tuy rằng mới học không tốt, nhưng cũng biết một câu kêu làm cái gì... Không đỡ lộ."
Hà Du Liên tức giận đến sắc mặt trắng bệch, vừa muốn phát hỏa, Ngu Nhu lại nói: "Ngươi xem bên kia, thái tử điện hạ cùng vài vị Hoàng tử công chúa đều lại đây đâu."
Hà Du Liên hung tợn trừng mắt Ngu Nhu, "Chờ coi, đợi có nhĩ hảo xem."
Nàng nói xong xoay người bước đi , Ngu Nhu cười nhẹ, cũng không tức giận bộ dáng.
"Nhu tỷ muội, nàng nói như vậy ngươi, ngươi như thế nào đều không tức giận đâu? Ta nghe đều tức chết rồi." Ngu Đình kéo kéo Ngu Nhu ống tay áo, mặt trướng đỏ bừng.
"Cùng nàng không có gì hay tức giận, ngươi liền coi nàng là nhảy nhót tiểu sửu thì tốt rồi." Ngu Nhu mị hí mắt tình.
"Không bằng như thế này nói cho thái tử điện hạ, làm cho hắn giúp ngươi hết giận." Ngu Đình tiểu hài tử tâm tính, nói chuyện cũng không đi đầu óc.
Đệ 52 chương thái tử từ từ truy thê lộ 3
Ngu Nhu không có phản bác, cười nói: "Như thế này nói sau, chúng ta hãy đi trước."
Ngu Đình mân miệng nói: "Không phải nói thái tử điện hạ tới sao? Tỷ tỷ thật sự không tìm thái tử điện hạ?"
"Bên kia đều là trong cung quý nhân ta quá đi làm cái gì, ở trong cung mọi sự đều phải cẩn thận cẩn thận, đến phía trước tổ mẫu là dặn dò quá , các ngươi cũng không yếu nói lung tung nói, đặc biệt ngươi, không cần luôn đem thái tử điện hạ bắt tại ngoài miệng." Ngu Nhu ngữ khí nghiêm túc, xuất ra dài tỷ tư thế.
Ngu Đình ngẩn người, không nghĩ tới Ngu Nhu hội nói như vậy, nhưng là đến phía trước mẫu thân quả thật cũng nói với nàng quá nói như vậy, nàng liền thành thành thật thật địa điểm đầu nói: "Ta đã biết."
Ngu Tư cũng đi theo nói: "Đại tỷ tỷ nói là, chúng ta hội cẩn thận ."
Ngu Nhu thế này mới gật đầu, "Ân, đi."
Ngu Đình cùng Ngu Tư việc theo sau, Ngu Tư hỏi: "Đại tỷ tỷ, chúng ta phải đi nhà thuỷ tạ lý sao?"
Ngu Nhu: "Ân, ta nhìn thấy Khương gia tỷ tỷ ."
Ngu Đình cũng nhìn đi qua, trên mặt lộ ra thấy người quen vui sướng, "Là đâu, ta còn thấy được Triệu gia tỷ tỷ."
Quý nữ nhóm đều có chính mình cái vòng nhỏ hẹp, quyền quý nhà nữ nhi bình thường cũng đều là cùng vọng tộc thế gia nữ nhi nhóm lui tới, sĩ tộc chi nữ cũng là cùng thư hương thế gia cô nương chơi đùa, về phần Ngu Nhu loại này huân quý võ tướng nhà cùng này thuở nhỏ chịu thi thư hun đúc cung nữ nhóm đương nhiên ngoạn không đến cùng nơi đi.
Mà ngu gia, Triệu gia cùng Khương gia giống nhau đều là võ tướng xuất thân huân quý nhân gia, đặc biệt ngu gia cùng Khương gia tổ tiên đều là bình phục hướng khai quốc công thần, hai nhà quan hệ trước kia thực không sai, chính là từ Khương gia khí võ theo văn sau, hai nhà mới dần dần mới lạ, nhưng là mặt mũi thượng vẫn là không sai .
Hiện tại nghĩ đến, Khương gia xác thực cao chiêm viễn chúc, ngu gia là so ra kém người ta Khương gia có thấy xa.
Khương gia chỉ có một đích nữ, tên là khương ngọc yến, mới biết nhân phẩm tại đây chút quý nữ bên trong đều là bạt tiêm , chính là diện mạo bình thường, có chút tục tằng, không giống cái cô gái, ngược lại giống nam đứa nhỏ, khả tính cách đổ rất là ngay thẳng hào phóng.
Mà Triệu gia cùng ngu gia giống nhau, trọng võ khinh văn, thậm chí càng sâu, ngu gia là luyện tập nhung sự, không vui đọc sách, mà Triệu gia con cháu tắc thô lỗ ngang tàng, 対 kẻ sĩ thủy chung có một loại đối địch cùng bài xích bản năng.
Theo đạo lý Triệu gia đắc tội nhân càng nhiều, nếu không ngu lão thái gia qua đời, phụ thân của Ngu Tư lại cùng nghịch thần cấu kết, ngu gia cũng sẽ không dẫn đầu suy tàn.
...
Ngu Nhu đến nhà thuỷ tạ trung, thấy được không ít người quen, Triệu gia, Khương gia vài vị nương tử đều ở.
Đầu một cái nhìn thấy Ngu Nhu đám người là Triệu gia quý nữ, nàng mạnh đứng lên hướng Ngu Nhu ngoắc, "Nhu tỷ muội, ngươi khả tính ra !"
Ngu Nhu cười đi qua đi, "Các ngươi tới cũng thật sớm."
"Ta vốn không nghĩ đến, ta đối này cung yến nhưng là một chút hứng thú đều không có, bất quá, ta cũng nghe nói Hà Du Liên cùng dương tam nương đánh đổ, ta đoán ngươi khẳng định chịu không nổi kích tướng muốn tới, ta liền cũng đến xem."
Triệu lan gia chọn mi, một bộ chờ xem kịch vui bộ dáng.
Ngu Nhu không có nói tiếp, tìm vị trí tọa hạ, không khí cương một cái chớp mắt, triệu lan gia thần sắc xấu hổ, không khỏi cảm thấy Ngu Nhu là cố ý cấp nàng nan kham.
Khương ngọc yến cười nói: "Nhu tỷ muội nhìn tinh thần không sai, trước đó vài ngày nghe nói ngươi bị bệnh, nay xem ra đã muốn tốt ."
Ngu Nhu nói: "Ân, yến tỷ muội đưa tới hương túi ta thu được , ta thực thích."
Khương ngọc yến ngẩn người, cười đến càng thêm ôn hòa , "Thích là tốt rồi, ta ngày thường lý liền yêu lộng mấy thứ này."
"Không biết yến tỷ muội chỉ dùng để nào hương liệu, nghe quái dễ ngửi , ta lại luyến tiếc mở ra, yến tỷ muội có không báo cho biết, ta cũng tưởng thử làm vài cái."
Phía trước đã nói quá, lấy Ngu Nhu tính cách, nàng nếu tưởng lấy lòng người khác, liền nhất định có thể làm cho đối phương thích nàng.
Này không, tam hai câu nói, khiến cho khương ngọc yến đối nàng hảo cảm tăng nhiều, hai người quan hệ cũng thân thiết không ít.
"Các ngươi xem bên kia, Nhan Vãn Vân đến đây đâu." Không biết là ai bỗng nhiên nhượng một câu.
Nhà thuỷ tạ lý quý nữ nhóm theo bản năng đều nhìn về phía bên bờ.
Bên cạnh nhà thuỷ tạ lý Hà Du Liên tắc bước nhanh nghênh đón, nhưng lần này nàng không phải đi tìm tra , nàng nguyên bản cũng thực chán ghét Nhan Vãn Vân, nhưng từ Nhan Vãn Vân giúp nàng một lần sau, nàng liền coi Nhan Vãn Vân là tri tâm tỷ muội . Nguyên nhân vì có Hà Du Liên giúp, Nhan Vãn Vân một cái hàn môn sau tài năng như vậy thuận lợi nhốt đánh vào kinh thành quý nữ vòng luẩn quẩn.
Ngu Nhu bất động thanh sắc nhìn Nhan Vãn Vân ở Hà Du Liên nhiệt tình dắt hạ đi tới.
Nhan Vãn Vân hôm nay cũng cho rằng một phen, khéo léo mặt trái xoan thượng trang dung tinh xảo, nàng vốn màu da không phải thực bạch, so với trong kinh nuông chiều từ bé thế gia quý nữ, của nàng màu da nhìn ám một ít, phía trước nguyên chủ còn sau lưng nói qua nàng là cái hắc nữu, bất quá nay xem ra, kinh thành khí hậu dưỡng nhân, nhan gia nay cũng đi lên, nàng xem trắng nõn rất nhiều, mặc nhất kiện vũ thiên thanh Mân Côi văn lượng đoạn thân đối bối, màu hồng cánh sen sắc chức chỉ bạc váy dài, đeo bạch ngọc khảm hồng san hô hạt châu song kết như ý sai, lỗ tai thượng rơi đối vàng ròng tương tử anh hoa tai, khuôn mặt có chút trong trẻo nhưng lạnh lùng, thản nhiên cười, trên người có một cỗ tử thanh cao kiêu ngạo.
Nhan Vãn Vân nhận thấy được Ngu Nhu xem của nàng ánh mắt, nghi hoặc nhìn qua, của nàng ánh mắt chích trên người Ngu Nhu dừng lại trong nháy mắt, sau đó khinh phiêu phiêu dời đi, Ngu Nhu còn chú ý tới nàng nhẹ nhàng nhất túc mày.
Vốn mọi người đều nghĩ đến Hà Du Liên hội mang Nhan Vãn Vân đi bên cạnh nhà thuỷ tạ nhập tòa , nhưng là không biết như thế nào , hai người nhưng lại hướng Ngu Nhu các nàng bên này .
Ngu Nhu nâng nâng lông mi, thần sắc như trước thản nhiên .
Nhà thuỷ tạ lý những người khác đều nhìn mắt Ngu Nhu, mọi người đều biết nói Hà Du Liên cùng Ngu Nhu không đối phó, Ngu Nhu tại đây, Hà Du Liên lại lại đây, chỉ sợ hai người vừa muốn sảo đứng lên.
Khương ngọc yến cũng là cái mạnh vì gạo bạo vì tiền , nàng gặp không khí có chút cương , liền cười nói: "Không biết hôm nay tỷ thí hội là cái gì nội dung."
Này đề tài là mọi người đều quan tâm , vì thế mọi người đều đoán đứng lên.
"Hẳn là không ly khai đối câu đối, đoán đố chữ linh tinh ."
"Ta đoán cũng là, năm trước chính là này đó, hàng năm đều không sai biệt lắm." Triệu lan gia vừa nói một bên nhíu mày.
"Không biết là không phải cùng chúng ta ngày thường lý đùa cái loại này quy tắc?" Có nhân hỏi.
Khương ngọc yến nói: "Nghe nói năm nay là từ hoàng hậu nương nương, nguyên đức trưởng công chúa còn có vinh đức trưởng công chúa cùng nhau làm bình phán, về phần quy củ còn nói không chính xác, tuy nói hàng năm đều không ly khai đối câu đối, chỉ thi viết từ linh tinh , nhưng hàng năm đa dạng quy củ đều có biến hóa."
Hà Du Liên thần sắc kiêu căng nói: "Ta nghe nói hoàng hậu nương nương rất trọng thị lần này cung yến, tỷ thí tiền tam giáp có thể được không ít thứ tốt đâu."
"Cái gì thứ tốt, không phải là kia giấy và bút mực, còn có cái gì hoa hoa thảo thảo . Hàng năm đều như vậy, không có gì hiếm lạ ." Triệu lan gia bĩu môi nói.
Nàng cũng không yêu loại này đồ bỏ này nọ, kia giấy và bút mực nàng cầm lại đi một chút tác dụng cũng không có, về phần hoa hoa thảo thảo nàng liền càng thêm không hiếm lạ , nếu không nàng nương thế nào cũng phải mang nàng đến, nàng mới không muốn đến này ngắm hoa yến, cùng những người này so với cái gì thi từ ca phú.
Triệu lan gia lời vừa nói ra, mọi người cũng không biết nói cái gì cho phải, không khí có chút xấu hổ.
Kia cũng không phải là cái gì bình thường giấy và bút mực, đều là văn nhân nhã sĩ cầu mà không thể thứ tốt, năm trước vinh đức trưởng công chúa xuất ra một chi Gia Cát thị chế tác tuyên bút, phải biết rằng Gia Cát thị sở chế chi bút cùng(quân) vì tiền triều kể chuyện pháp gia mạnh hi, liễu khuyên chờ cấu dùng là bảo phẩm, này hai người cùng(quân) hướng Gia Cát thị viết quá "Cầu bút thiếp" cầu bút, khi nhân thừa nhận loại này Gia Cát bút vì "Cứng rắn nhuyễn thích nhân thủ, trăm quản không kém nhất" .
Năm kia đan dương quận chúa còn nghĩ tư tàng tam khối hấp nghiên mực đem ra cấp tiền tam giáp, làm cho ở đây hảo những người này đều đỏ mắt không thôi.
Hấp nghiên mực kiên mật nhu nị, ôn nhuận như ngọc, nghiên mực như du, bút không hề tổn hại, mấy vô hấp thủy, gột rửa tức tịnh, trời đông giá rét trữ thủy không đông lạnh, giữa hè trữ thủy không hủ, vẫn là vì định kỳ hiến cho triều đình cống phẩm, hàng năm tổng cộng mới thượng cống hai mươi bát khối hấp nghiên mực, nếu không đan dương quận chúa Hoàng thượng cùng Thái Hậu yêu thích, nàng cũng không có khả năng vừa ra tay mượn ra tam khối đến,
Về phần triệu lan gia trong miệng hoa hoa thảo thảo, kia đều là chút quý báu hoa trung danh phẩm, tỷ như mẫu đơn trung trân phẩm: Ngọc hồ xuân, âu gia bích, ngự y hoàng, Lạc Dương hồng, hoa sơn trà trung trân phẩm: Mười tám học sĩ, hoa phù dung, uyên ương mũ phượng vân vân.
Bình phục hướng mỗi người yêu hoa, đặc biệt có chút văn nhân đối với hoa yêu thích đến một cái si mê trình độ, rất nhiều quý báu hoa, chỉ dùng để tiền cũng mua không được .
Triệu lan gia trong lời nói chỉ có thể biểu hiện ra của nàng thô tục, tất cả mọi người không tốt đánh giá, cũng không nguyện cùng nàng nhiều lời, cùng nàng nói mấy thứ này có bao nhiêu thiệt nhiều hảo quả thực chính là lãng phí võ mồm, cố hết sức không lấy lòng.
May mắn nàng là ở bên cạnh nhà thuỷ tạ lý, nếu đổi đến kia một bên, triệu lan gia không bị này tài nữ nhóm nhất tề phê đấu một phen mới là lạ . Còn nữa, lời này nếu là rơi vào tay trưởng công chúa cùng quận chúa lỗ tai lý, kia đã có thể phiền toái .
"Ta đều nói , không đến bên này, vãn vân ngươi không nên lại đây, ngươi nghe một chút bên này đều là chút cái gì ngu xuẩn." Hà Du Liên lôi kéo Nhan Vãn Vân nói.
Nhan Vãn Vân chính là hơi hơi nhíu nhíu mày, "Bên kia nhân nhiều lắm, ở bên cạnh cũng giống nhau, du liên ngươi không cần nói như vậy."
"Vãn vân ngươi thật sự là rất thiện tâm , giống ngươi như vậy tài nữ, cùng các nàng nào có cái gì nói, thật sự là... Chúng ta vẫn là đi." Hà Du Liên trong lời nói làm cho ở đây này hắn quý nữ sắc mặt đều trở nên khó coi.
"Canh giờ không còn sớm , như thế này hoàng hậu nương nương cùng các vị Hoàng tử công chúa sẽ lại đây , chúng ta ngay tại này đợi." Nhan Vãn Vân lắc đầu.
"Nhưng là ta không nghĩ cùng các nàng đãi cùng một chỗ, đặc biệt..."
Hà Du Liên phỏng chừng cảm thấy chính mình thanh âm rất nhỏ, nhưng là toàn bộ nhà thuỷ tạ liền lớn như vậy, Ngu Nhu ngồi ở bên kia đều nghe được nhất thanh nhị sở.
Khương ngọc yến lãnh nghiêm mặt, thần sắc châm chọc nói: : "Hà gia nương tử nếu là không nghĩ tại đây, đại có thể rời đi, chúng ta bên này vừa lúc cảm thấy có điểm tễ đâu."
"Ngươi! Khương ngọc yến, ngươi có ý tứ gì?" Hà Du Liên đứng lên, cả giận nói.
"Không có ý tứ gì, chính là không quen nhìn có chút nhân rất không coi ai ra gì." Khương ngọc yến thản nhiên nói.
Ngu Nhu lôi kéo khương ngọc yến thủ, "Yến tỷ muội, có chút nhân thích ngoài miệng ra vẻ ta đây, chúng ta vẫn là không cần để ý nàng, không người trạc phá làm cho nàng vẫn sống ở trong mộng chẳng phải là rất tốt."
Khương ngọc yến lập tức mặt mày hớn hở, "Nhu tỷ muội nói rất đúng. Đã có người đáng ghét ở, ta cũng không muốn đãi ở trong này, chúng ta đi, đi kiều thượng nhìn xem con cá cũng so với đãi tại đây hảo."
Khương ngọc yến vốn là là các nàng này đó võ tướng xuất thân quý nữ trung nhiều tuổi nhất mới học tốt nhất một cái, nàng như vậy vừa nói, mọi người cũng đều hưởng ứng đứng lên phải rời khỏi, chích có mấy cái kiêng kị Hà Du Liên trả thù quý nữ không dám động, nhưng là rất nhanh chỗ ngồi này nhà thuỷ tạ lý liền chỉ còn lại có năm sáu cá nhân .
Hà Du Liên nhìn trống rỗng nhà thuỷ tạ, tức giận đến thiếu chút nữa xả hỏng rồi trong tay khăn tử.
Nhan Vãn Vân thần sắc khó lường nhìn Ngu Nhu bóng dáng, cũng không nói gì i nói, khiến cho Hà Du Liên bất mãn.
"Vãn vân ngươi như thế nào cũng không bang giúp ta, ta đã sớm nói bất quá đến đây, ngươi không nên lại đây!"
...
"Các vị nương tử, hoàng hậu nương nương thỉnh mọi người đi qua, cung yến lập tức bắt đầu." Kia nữ sử mặc xanh lá cây sắc tố mặt vải bồi đế giầy, sơ cái đơn giản song nha kế, trên đầu sáp một chi phi sắc điệp hoa điếu tuệ ngân phát trâm, rất là nhạy bén hoạt bát bộ dáng.
Mọi người liền đi theo vị kia nữ sử lục tục ra nhà thuỷ tạ đi hồ đối diện vườn hoa.
Lúc này hoàng hậu nương nương / vinh đức trưởng công chúa, nguyên đức trưởng công chúa, còn có chúng vị công chúa đều đã muốn đến, bọn họ ngồi ở vườn hoa biên lương đình thảo luận nói giỡn cười.
Mọi người đều hành lễ vấn an.
"Đứng lên." Hoàng hậu nương nương thanh âm thập phần ôn hòa.
"Tạ hoàng hậu nương nương."
Hoàng hậu nương nương đối bên người cung nữ phân phó vài câu, cung nữ gật gật đầu, rất nhanh theo lương đình lý đi ra, nàng nhìn nhìn bốn phía, cất cao giọng nói: "Hôm nay trò chơi quy tắc đã muốn đi ra . Nương nương cùng hai vị trưởng công chúa thương nghị quyết định, hôm nay chúng ta lấy đi tửu lệnh tuyển ra thứ nhất tài nữ."
Lời này vừa nói ra, quý nữ nhóm đều nhỏ giọng nghị luận đứng lên.
Tửu lệnh, là tiệc rượu thượng một loại trợ hứng trò chơi, bình thường là chỉ tịch gian đề cử một người vì làm quan, dư giả nghe lệnh thay phiên nói thi từ, liên ngữ hoặc này hắn cùng loại trò chơi, trái lệnh giả hoặc phụ giả phạt ẩm, cho nên lại xưng "Hành lệnh uống rượu ".
Đây đều là văn nhân nhóm ở rượu trên bàn đùa trò chơi, các nàng đều là chút nữ nhân, tổng không thể làm cho các nàng thua cũng uống vài chén, đến lúc đó chẳng phải là túy ngã một mảnh.
Nếu là ở chính mình trong nhà đổ không có gì, nhưng này là ở bên ngoài, mọi người tự nhiên là sợ mất mặt .
Cung nữ: "Hôm nay uống rượu đều là trong cung ngự rượu, thượng đẳng rượu ngon, bên ngoài đều là uống không đến , hoàng hậu nương nương vì trợ hứng, mới lấy ra nữa cùng mọi người cùng chung."
Tửu lệnh chia làm nhã làm cùng thông lệnh, nếu là cho các nàng này đó tài nữ nhóm đùa, kia đương nhiên là nhã làm .
Chính là nhã làm chia làm rất nhiều loại, có tứ thư làm, hoa chi làm, thi làm, câu đố làm đằng đằng, mọi người cũng đoán không chuẩn, hôm nay ngoạn cái gì.
Tửu lệnh nhã làm hành lệnh phương pháp là: Trước thôi một người vì làm quan, hoặc ra câu thơ, hoặc ra đối tử, những người khác ấn thủ làm ý tục làm, sở tục tất ở bên trong dung cùng hình thức thượng tương xứng, bằng không tắc bị phạt uống rượu. Đi nhã làm khi, phải nói có sách, mách có chứng, phân vận liên ngâm, làm tịch cấu tứ, ngay trên bàn tiệc ứng đối, cái này yêu cầu đi tửu lệnh giả ký có văn thải cùng tài hoa, vừa muốn nhanh nhẹn cùng cơ trí, cho nên nó là tửu lệnh trung tối có thể triển lãm ẩm giả sáng tạo hạng mục.
"Hôm nay trò chơi chia làm hai cái giai đoạn, thứ nhất làm là xuân tự thi làm. Thứ hai vì nữ nhi làm, tiếp không được cho dù là thua, lưu đến cuối cùng vì hôm nay khôi thủ." Kia cung nữ thanh thúy dễ nghe, êm tai nói tới nói rất rõ ràng, xem ra cũng không phải cái bình thường tỳ nữ, pha có vài phần mới học.
Cung nữ theo như lời xuân tự thi làm cùng nữ nhi làm đều là văn nhân nhã làm trung bình gặp , không chỉ có yếu khảo văn thải, lượng còn muốn khảo nghiệm phản ứng năng lực. Thoạt nhìn cũng không khó, nhưng nhiều người như vậy cùng nhau tỷ thí còn có thể kiên trì đến cuối cùng cũng có thể xưng được với là nữ tử trung đại tài tử .
Kia cung nữ còn chưa nói xong, chỉ thấy bỗng nhiên đến đây cái tiểu thái giám, bị hoàng hậu nương nương nhận ra là thái tử điện hạ bên người hầu hạ nhân, liền làm cho hắn gần điểm nói chuyện.
Tiểu thái giám nói vài câu sau, hoàng hậu nương nương mắt lộ ra kinh ngạc, nhưng vẫn là gật gật đầu, sau đó kêu bên người một vị khác cung nữ đi đem tuyên bố quy tắc cung nữ hoán trở về.
Mọi người không biết đã xảy ra cái gì, một lát sau nhi, kia cung nữ lại đi ra, sắc mặt bình tĩnh tiếp tục vừa rồi chưa nói xong trong lời nói.
"Hoàng hậu nương nương nhìn đến hôm nay cũng đến đây rất nhiều lang quân, hơn nữa trong cung Hoàng tử, vừa lúc có thể cùng các vị quý nữ tổ hợp hành lệnh, kể từ đó, lang quân cùng quý nữ nhóm liền thông qua rút thăm tổ đội, hai người cộng đồng phối hợp hành lệnh. Hoàng hậu nương nương nói, nếu yếu phân cái cao thấp, chúng ta cũng học ngành học cử, tiền ba phần vì Trạng Nguyên, bảng nhãn, thám hoa, hôm nay thắng lợi tổ phần thưởng đó là một gốc cây âu gia bích, một quyển tử liên cư sĩ bản đơn lẻ, một quyển họa yên cư sĩ hương phổ."
Quy tắc đột nhiên sinh biến, các vị đều thực kinh ngạc.
"Mọi người có cái gì vấn đề sao?"
Cung nữ đã muốn giải thích rành mạch, này quy tắc lại là hoàng hậu nương nương quy định , hơn nữa phần thưởng cấp như vậy quý trọng, mọi người tự nhiên không có gì dị nghị, đều gật đầu tỏ vẻ đồng ý.
Một ít nguyên bản không ôm hy vọng có thể lưu đến cuối cùng quý nữ giống nhau lại lần nữa thấy được ánh rạng đông, này đó lang quân đều là nhân trung long phượng, nếu trừu trung chính mình lang quân là cái lợi hại , vậy tính chính nàng văn thải không đủ, cũng có thể mới có thể thắng lợi.
"Như thế, nô tỳ liền đi mời đến lang quân cùng Hoàng tử nhóm cùng nhau tham gia trò chơi."
Sau một lát, lấy thái tử điện hạ cầm đầu các vị Hoàng tử cùng thế gia lang quân nhóm thành quần kết đội hướng bên này mà đến, bình phục hướng nhiều ra mỹ nam tử, có thể xuất nhập Hoàng cung , đều không có diện mạo không trọn vẹn , này đó Hoàng tử lang quân người người phong lưu dục tú, diện mạo xuất chúng, bọn họ tụ cùng một chỗ thật sự là một đạo loá mắt phong cảnh tuyến, làm cho người ta hoa cả mắt không kịp nhìn.
Các vị quý nữ đều mặt đỏ tai hồng, chỉ có một chút lớn mật dám ngẩng đầu nhìn thẳng bọn họ.
Mà đi tuốt đàng trước mặt thái tử điện hạ, lại những người này trung để cho lòng người động nam tử, ở trong cung hắn không có mặc y phục hàng ngày, mà là mặc hạnh màu vàng thái tử phục, quần áo thượng tú bát trảo giao long, trên lưng là nguyệt sắc sắc thúc thắt lưng, một đầu mặc phát bị thúc khởi, quan sẽ dùng đông châu mười ba khỏa, hắn ánh mắt gian có tôn quý cùng ngạo khí, thật sự là chói mắt loá mắt.
Hắn phía sau đi theo là vài vị đồng dạng tuấn mỹ bất phàm Hoàng tử, bọn họ cũng đều là nhân trung long phượng, trong đó dung mạo nhất xuất chúng đó là kia ngũ Hoàng tử, khí chất hú ấm, mắt nếu sao sớm, khóe miệng hàm chứa một chút ôn nhu cười, nhưng là này ý cười không đạt đáy mắt, đổ nhiều ra một ít thần bí.
Ngu Nhu vẫn chưa nhiều xem, chỉ nghe bên người quý nữ nhóm kinh hô cùng khe khẽ nói nhỏ, liền biết đã biết vị vị hôn phu nhân khí cao bao nhiêu.
Theo nguyên chủ trí nhớ đến xem, hắn trọng sinh tiền cũng không có ngũ Hoàng tử có nhân khí, nay khí độ bất đồng, liền càng làm cho nhân mê muội .
Ngu Nhu lặng lẽ liếc mắt Hà Du Liên cùng Nhan Vãn Vân, các nàng đều gắt gao nhìn chằm chằm thái tử điện hạ, mắt lộ ra si mê cùng khát khao, một bộ bị hắn thật sâu hấp dẫn bộ dáng.
Ngu Nhu không khỏi cảm thấy buồn cười, này hai người nhìn quan hệ tốt như vậy, thế nhưng đều thích thái tử sao? Chẳng lẽ là tính cộng thị nhất phu, làm cả đời hảo tỷ muội?
Mọi người đều nghĩ đến thái tử cũng muốn cùng các nàng cùng nhau đi tửu lệnh, ai ngờ thái tử thuận miệng một câu, "Nhiều người như vậy, ta sẽ không tham gia, ta đến làm làm quan."
Trừ bỏ Ngu Nhu ở ngoài, tất cả mọi người thực kinh ngạc, không nghĩ tới thái tử hội chủ động phải làm làm quan.
Làm quan ở hành tửu lệnh trò chơi lý sắm vai cũng là ra đề mục nhân, cũng là tài phán, nhưng bình thường các nàng ngoạn đi tửu lệnh đều là kích trống truyền hoa, làm quan kêu đình, làm cho thái tử đến làm việc này, tựa hồ là có điểm rất đại tài tiểu dụng .
Hoàng hậu cũng vẻ mặt ngạc nhiên, nhưng rất nhanh liền khôi phục tự nhiên, nói: "Thái tử hôm nay như thế nào như vậy có nhã hứng?"
"Nhất thời quật khởi, mẫu hậu liền nhận lời nhi thần." Thái tử điện hạ trầm giọng nói.
Ngu Nhu nâng giương mắt, nhìn về phía thái tử, vừa lúc cùng hắn tầm mắt tương đối, thái tử không có gì biểu tình, rất nhanh liền dời đi mắt.
Đệ 53 chương thái tử từ từ truy thê lộ 4
Hoàng hậu đành phải nói: "Như vậy tùy ngươi."
"Nếu như thế, kia rút thăm phân tổ cũng từ nhi thần đến tốt lắm."
"Như thế cũng tốt." Hoàng hậu nương nương không biết thái tử vì sao đột nhiên tâm huyết dâng trào, nhưng là bực này việc nhỏ, cũng không tất muốn cự tuyệt hắn.
"Thỉnh thái tử rút thăm tùy nô tỳ đi rút thăm." Phía trước tuyên bố quy tắc lục y cung nữ cúi đầu cung kính nói.
Một vị khác tử y cung nữ đi xuống đình bậc thang, đối những người khác nói: "Quý nữ cùng lang quân nhóm theo ta đi bên kia nhập tòa, rút thăm kết quả rất nhanh có thể công bố ."
Đến lương đình, nơi đó đã muốn mang lên hai cái cây tử đàn mộc khai làm vinh dự bàn tròn, từng cái đều có thể tọa mười hai ba người, bàn tròn giữ lại đều xứng mười đến cái cây tử đàn mộc cổ thức tọa đôn.
Rút thăm kết quả rất nhanh liền đi ra , thái tử điện hạ đem có khắc tên trúc bài giao cho lục y cung nữ.
"Các tổ nương tử lang quân đều đã muốn phân đi ra."
"Vậy ngươi nói nhanh lên, nhà ai lang quân cùng nhà ai nương tử là một tổ." Hoàng hậu nương nương dù có hưng trí hỏi.
"Tam Hoàng tử cùng tạ gia tam nương tử một tổ, ngũ Hoàng tử cùng Hà gia nương tử một tổ, đại lang quân cùng Triệu gia bác một tổ, tạ gia đại lang cùng dương gia bác một tổ, tạ gia nhị lang cùng thôi gia bác một tổ, dương gia đại lang cùng Triệu gia ngũ nương tử một tổ, Cố gia đại lang cùng Khương gia bác một tổ, Nghiễm Thành vương thế tử cùng nhan gia nương tử một tổ, tần lang quân cùng ngu gia bác một tổ..." Lục y cung nữ êm tai nói tới, này liên tiếp nhân mất đi nàng nói rành mạch, liền ngay cả nhà ai nương tử đứng hàng thứ hàng nàng cũng rành mạch.
Hoàng hậu nương nương nghe xong vừa lòng gật gật đầu, "Kia mà bắt đầu hành lệnh, nâng cốc mang lên."
Ngu Nhu không nghĩ tới nàng dĩ nhiên là cùng Tần Thâm một tổ.
Phỏng chừng là thái tử điện hạ cố ý lâm vào, kia Tần Thâm hẳn là này đó nam tử trung gia cảnh kém cỏi nhất, tính tình lại tối phá hư một cái .
Bất quá Tần Thâm tài hoa hoàn toàn không thể so ở đây gì một vị kém, chính là hắn gia thế bần hàn, bộ dạng cũng không xuất sắc, cho nên thanh danh cũng không hiển, ở thái tử điện hạ trong lòng nàng chính là cái ái mộ hư vinh nữ nhân, cho nên sẽ không làm cho nàng cùng thế gia đệ tử hoặc là Hoàng tử ở một tổ, mà Tần Thâm gia cảnh không tốt, thái tử điện hạ hẳn là cho rằng nàng chướng mắt Tần Thâm, hơn nữa Tần Thâm tính tình rất xấu, cùng nàng thấu cùng một chỗ phỏng chừng sẽ cãi nhau.
Nhưng đối với Ngu Nhu mà nói, như vậy phân tổ rất là hợp nàng tâm ý.
Tần Thâm là cái con mọt sách, một cái hàn môn đệ tử có thể xuất nhập Hoàng cung, cái này đủ để thuyết minh hắn ở mới học thượng có bao nhiêu xuất chúng, liền ngay cả nguyên chủ đều từng nghe nói hắn phong thái hơn người, thiện từ hàn, tuổi còn trẻ cũng đã qua thi hương, danh nhất thời, là bình phục hướng tối tuổi trẻ tiến sĩ, nay đã muốn vào triều làm quan, hôm nay hắn có thể vào cung, vẫn là hoàng hậu nương nương hạ bái thiếp, phỏng chừng là biết hắn tiền đồ không thể số lượng, tưởng cấp công chúa tướng xem một chút, hẳn là có chiêu hắn làm phò mã ý tứ.
Bất quá, Hà Du Liên cùng ngũ Hoàng tử phân đến một tổ, có thể nói là cường cường liên thủ, đối Ngu Nhu mà nói là cái không tha bỏ qua đối thủ, trong kinh ai chẳng biết nói ngũ Hoàng tử tính cực thị thi, rất nhiều để dành, lại thiện họa tranh hoa điểu, thi họa Kỳ Nghệ không chỗ nào không tinh, bác nghe thấy cường nhớ, thậm quảng, thuở nhỏ liền được xưng là thần đồng, nhưng này vài năm mũi nhọn thu liễm rất nhiều.
Mà Nhan Vãn Vân cũng là ngã môi, thế nhưng cùng Nghiễm Thành vương thế tử phân đến cùng nhau, thật sự là làm cho nàng muốn cười.
Ai chẳng biết nói, Nghiễm Thành vương thế tử là có danh ăn chơi trác táng, không học vấn không nghề nghiệp, xa hoa dâm dật, tính tình cổ quái, phụ thân của hắn Nghiễm Thành vương cùng Hoàng đế là thúc cháu, Nghiễm Thành vương thế tử lại là Nghiễm Thành vương duy nhất con, cứ việc hành vi phóng đãng không kềm chế được, cũng không có người có thể quản, nghe nói hắn yêu nhất mỹ nhân, nhưng không chịu thành thân, sầu hỏng rồi Vương phi.
Ở Ngu Nhu suy nghĩ gian, Tần Thâm đã muốn đã đi tới hướng Ngu Nhu được rồi cái lễ, Ngu Nhu chạy nhanh hoàn lễ.
Nàng bay nhanh giương mắt quét Tần Thâm liếc mắt một cái, Tần Thâm hiện tại hẳn là ở mười bảy bát tuổi niên kỉ kỷ, diện mạo chính là thanh tú, trên mặt không có biểu tình, thoạt nhìn có chút lạnh lùng, nói chuyện với Ngu Nhu thời điểm thanh âm cũng rất thấp trầm, nghe nhưng thật ra cử dễ nghe.
Hắn ở Ngu Nhu bên cạnh tọa hạ, cũng không có nhiều xem Ngu Nhu liếc mắt một cái, này cũng thuyết minh, hắn hoàn toàn không bị Ngu Nhu sắc đẹp sở ảnh hưởng.
...
Đi tửu lệnh rất nhanh liền bắt đầu, mọi người trước mặt trên bàn phân biệt xiêm áo tinh xảo chén rượu, đều đảo mãn rượu, rượu hương say lòng người.
Biết thái tử điện hạ muốn tới làm làm quan, ở đây quý nữ nhóm đều phi thường kích động.
Lục y cung nữ nói: "Xuân tự thi làm cùng nữ nhi làm quy tắc mọi người hẳn là đều rõ ràng, nô tỳ lúc này nói tiếp một lần, xuân tự thi làm yêu cầu mỗi người ngâm thi một câu, đệ nhất nhân sở ngâm chi câu thơ phải "Xuân" tự cư thủ, người thứ hai sở ngâm chi câu xuân tự cư nhị, theo thứ tự mà hàng tới "Xuân" tự cư thứ bảy tự sau, tái từ đầu khởi. Không thể lặp lại, lặp lại giả cho dù là thua. Về phần cuối cùng nữ nhi làm, tắc đều biết loại đi pháp, phàm nữ nhi chi tính tình, ngôn ngữ, cử chỉ, nghi trượng, đều có thể ngôn chi. Mọi người có cái gì vấn đề sao?"
Đại đa số mọi người đối này đó tửu lệnh quy tắc có điều hiểu biết, chỉ có số ít vài người vẫn là lần đầu tiên nghe nói. Bất quá xem mọi người thần sắc, rõ ràng là đối lần này trò chơi thực cảm thấy hứng thú, đều có chút nóng lòng muốn thử .
Không ai đưa ra vấn đề, lục y cung nữ liền tiếp tục nói: "Hiện tại chúng ta đến kích trống truyền hoa, theo tả hướng hữu từng bước từng bước đi xuống truyền, thái tử điện hạ tới xướng hành lệnh khúc, nô tỳ kích trống, thái tử điện hạ nói đình cổ liền đình, bảo trì quân tốc, ai cũng không thể mau, dừng lại khi vòng hoa ở ai trong tay, liền ai trước bắt đầu."
Như vậy nhưng thật ra thập phần công bình, mọi người đều gật đầu đồng ý, vì thế đi tửu lệnh liền bắt đầu.
Chỉ thấy kia lục y cung nữ lấy đến đây một cái dùng hoa đón xuân hoa, đỗ quyên hoa, ngọc trâm hoa, tử kinh hoa cùng liễu chi biên thành màu sắc rực rỡ vòng hoa, đưa cho thái tử.
"Thỉnh thái tử xướng hành lệnh khúc."
Mọi người không khỏi nhẹ nhàng nở nụ cười.
Nhưng là thái tử chút không bị ảnh hưởng, thần sắc như trước lãnh đạm, môi giật giật, niệm nổi lên đi tửu lệnh khúc nhi, "Ta có nhất chi hoa, châm ta tử nhi rượu..."
Vòng hoa theo thái tử điện hạ trong tay rơi vào tay tam Hoàng tử trong tay, sau đó theo thứ tự đi xuống truyền, mọi người chậm chậm rì rì truyền hoa.
"Duy nguyện hoa giống như lòng ta, vài tuổi diện mạo thủ, tràn đầy phiếm Kim Bôi, ta đem hoa đến khứu, không muốn hoa chi ở ta giữ, đưa ra người khác thủ..."
Làm vòng hoa rơi vào Ngu Nhu bên phải khương ngọc yến trong tay thời điểm, thái tử điện hạ mâu sắc chợt lóe, "Đình bãi."
Cổ ngừng, vòng hoa cũng sẽ không có thể đi xuống truyền .
"Khương gia nương tử, từ ngươi trước đến." Lục y cung nữ nói.
Khương ngọc yến tuy rằng xuất thân võ tướng thế gia, nhưng là được công nhận tài nữ, chính là một câu xuân tự mở đầu thi, căn bản không làm khó được nàng, nàng há mồm liền niệm ra "Đầy vườn sắc xuân quan không được."
Này cũng không có gì khó khăn, vì thế vòng hoa không hề gợn sóng rơi vào tay Ngu Nhu trong tay.
Ngu Nhu sẽ không đồng , ở mọi người trong mắt, nàng chính là cái ngực không vết mực, không học vấn không nghề nghiệp, không có hé ra mỹ nhân da bình hoa, đương nhiên kỳ thật nguyên chủ võ thuật luyện được không sai, nhưng là ở trọng văn khinh võ bình phục hướng, nữ tử tập võ căn bản không phải cái ưu điểm, cho nên nguyên chủ lớn lên sau liền chưa bao giờ cùng ngoại nhân đề cập qua này.
Mọi người chờ xem Ngu Nhu chê cười, nhưng ai biết lại miệng cười trong suốt nhìn thoáng qua Tần Thâm, "Tần lang quân, nếu không ngươi trước đến."
Tần Thâm cùng nàng vốn là là một tổ , Ngu Nhu làm cho hắn trước, hắn cũng không nghĩ nhiều, hắn không cần tự hỏi, há mồm liền thì thầm: "Đầu mùa xuân mưa nhỏ nhuận như tô."
Ngu Nhu thao tác ở mọi người ngoài ý liệu, nhưng lại là tình lý bên trong, mọi người cũng khó mà nói cái gì, chính là có vài vị quý nữ nhỏ giọng đích nói vài câu, khương ngọc yến thân thủ trên tay nàng vỗ vỗ, làm cho nàng đừng lo trương.
Ngu Nhu thần sắc thản nhiên, hoàn toàn không có bị ảnh hưởng, một bộ tâm tình không sai bộ dáng, còn cười tán Tần Thâm một câu, " tần lang quân thật sự là bác học đa tài."
Nàng cười rộ lên, khuôn mặt càng có vẻ nhu lệ xinh đẹp, đặc biệt kia tiễn thủy song đồng, mềm mại đáng yêu cực, Tần Thâm đều sửng sốt một chút, này hắn lang quân cũng bị câu dẫn tâm thần.
Thái tử điện hạ liếc Ngu Nhu liếc mắt một cái, mâu sắc thâm trầm, nắm lấy không chừng.
Xuân tự làm đối với này đó lang quân nhóm mà nói bất quá là hạ bút thành văn chuyện tình, phía trước mấy luân căn bản đào thải không được nhân, yếu ra thắng bại đáng giá quá cái mười đến luân nói sau.
Kết quả là, Tần Thâm mặt sau dương gia lang quân cảm thấy này xuân tự làm quá mức đơn giản, cố ý nói một câu bao hàm hai cái xuân tự thi: "Xuân phong xuân vũ hoa kinh mắt."
Các vị giai không yếu thế, trong lúc nhất thời về xuân tự thi từ bay đầy trời, vừa lúc ứng lúc này cảnh xuân.
Đến sau lại nhưng lại diễn biến thành, mọi người phi hẻo lánh thi văn không nói, một người nói một câu xuân tự thi, còn lại mọi người sẽ đáp ra này thi xuất từ nơi nào, giống như nói ra thi từ càng là hẻo lánh không người biết càng là lợi hại.
Rất nhanh lại đến phiên Ngu Nhu, ở mọi người chú mục hạ, nàng cười nhìn về phía Tần Thâm, Tần Thâm căn bản không cần nàng mở miệng, liền chủ động tiếp tiếp theo câu: "Xuân âm thùy cỏ dại thanh thanh."
Tần Thâm niệm thi thời điểm, thanh âm cùng nói chuyện thời điểm không giống với, ôn nhu lưu luyến, ấm miên nhu hòa, Ngu Nhu cảm thấy nghe đều là loại hưởng thụ.
Ngu Nhu xem Tần Thâm ánh mắt chuyên chú rất nhiều.
Thái tử biểu tình có một chút biến hóa.
"Này... Này thi ta nhưng thật ra chưa từng gặp qua, các ngươi giữa ai biết được?" Dương nhân không biết câu này thi là xuất từ nơi nào, lại thấy này ý thơ cảnh duy mỹ, vì thế hỏi còn lại nhân.
"Xuân âm thùy cỏ dại thanh thanh, khi có u hoa nhất thụ minh. Này thi xuất từ thi nhân tô thuấn khâm  《 hoài trung vãn bạc độc đầu 》."
Mọi người theo tiếng nhìn lại, nói chuyện đúng là Nhan Vãn Vân.
Kết quả là, mọi người lại cũng khoe nổi lên Nhan Vãn Vân, nói nàng thật sự là đọc nhiều sách vở đằng đằng.
Ngu Nhu lại nói: "Vẫn là tần lang quân lợi hại, như vậy hẻo lánh thi cũng có thể thốt ra."
Tần Thâm mặt không đổi sắc, không kiêu không nóng nảy nói: "Quá khen."
Ngu Nhu cười hướng hắn nháy mắt mấy cái.
Tần Thâm sửng sốt một chút, không hiểu cảm thấy phía sau lưng lạnh cả người, có chút nghi hoặc nhìn nhìn phía sau, lại chỉ thấy được thái tử, Tần Thâm nghĩ rằng: "Là ta trả lời quá chậm sao? Xem ra hay là muốn nhanh hơn tốc độ."
Mười tám luân qua đi rốt cục có nhân tiếp không được , đào thải một tổ, này một tổ mở cái đầu sau, mười luân sau, mười tổ lý liền chỉ còn lại có ngũ tổ.
Ngu Nhu sớm biết Tần Thâm văn thải hảo, thục nhớ thi văn khẳng định không ít, nhưng không nghĩ tới hắn bằng bản thân lực có thể thành công thăng cấp, gần ba mươi luân xuống dưới thôi uyển hợp đều không cần phải nói một câu thơ, chiếm hết tiện nghi.
Này cũng làm cho rất nhiều bị đào thải quý nữ sau lưng nói nàng không biết thiêu cái gì hương đã bái vị ấy phật, hôm nay vận khí như vậy hảo, có thể lưu đến bây giờ.
Đến cuối cùng chỉ còn lại có mấy tổ lưu hành một thời làm càng ngày càng khó , tiền nhân thi trung hàm xuân tự cũng chỉ có nhiều như vậy, nói một cái thiếu một cái, xuân tự sắp xếp tự còn có quy củ, đến phiên ngươi nói xuân tự sắp xếp đệ tam câu thơ, ngươi liền không thể nói xuân tự cầm đầu , mười tổ người ta nói hai mươi luân, này hàm xuân tự thi cho dù không có bị nói quang, kia cũng sở thặng không nhiều lắm , huống chi ở đây nhân tuy rằng đọc thư đều nhiều hơn, cũng có học phú ngũ xe , nhưng không có khả năng không ai có thể đem theo cổ đến nay thi toàn cấp bối cái toàn, bởi vậy tiến hành đến bây giờ đã muốn khó có thể tiếp tục đi xuống .
Luôn luôn tại đang xem cuộc chiến hoàng hậu nương nương cùng trưởng công chúa thương lượng ra một cái chủ ý, làm cho bọn họ bối không được nhân hiện trường chỉ thi.
Làm được thi phù hợp yêu cầu kia cũng coi như, chính là này thi cũng không thể loạn chỉ, mọi người đều cho rằng hảo mới được, tổng không thể tùy ý làm một câu nói chuyện không đâu thi đi ra lừa dối quá quan.
Chủ ý này đề suất, còn lại ngũ tổ mọi người cảm thấy hảo.
Ngu Nhu cười nói với Tần Thâm: "Tần lang quân, cố lên a."
Cũng không phải nàng không muốn hỗ trợ, chính là này tình huống nàng thật sự không thích hợp ra tay.
Nàng ở mọi người trong mắt luôn luôn chính là một cái không có mỹ mạo trong bụng không có mặc thủy hình tượng, cần phải là nàng đột nhiên có thể làm khởi thi đến đây, vậy rất làm cho người ta hoài nghi , nàng chỉ có thể tại hạ một vòng xuất lực .
Chờ nàng thỉnh đến Cô Hạc tiên sinh học quá một đoạn thời gian sau, nàng sẽ không dùng ẩn dấu .
Chỉ thi tốc độ so với phía trước đến chậm rất nhiều, tào thực thất bước thành thi đã muốn là không dễ, làm cho bọn họ hiện trường chỉ thi đương nhiên là cần nhất định thời gian tự hỏi .
Nhất chén trà nhỏ thời gian tài năng đủ mới miễn cưỡng có thể quá một vòng, Tần Thâm một người chống đỡ đến bây giờ rốt cục có chút cố hết sức , này hắn mấy tổ đều có quý nữ hỗ trợ tưởng, chỉ có này Ngu Nhu một chút việc cũng không giúp đỡ, tọa ở một bên nhìn cùng cái người ngoài cuộc dường như.
Ở bên cạnh đang xem cuộc chiến quý nữ nhóm trong tay khăn tử đều nhanh tê nát, hận không thể đem nàng tễ hạ đến chính mình ra trận bổng bang bang tạ tông.
Này tần lang quân tính tình cũng thật tốt quá, nhậm chức từ nàng như vậy làm nhìn.
'
Kỳ thật quý nữ nhóm trong lòng cũng biết, Ngu Nhu mặc kệ nhìn, cũng làm không được cái gì, làm cho nàng bối thi cũng không gặp có thể bối đi ra, lúc này làm cho nàng chỉ thi, nàng nhưng là bát cây gậy cũng đánh không ra một cái thí đến.
Đang xem cuộc chiến công chúa nhóm cũng nhìn xem sinh khí, đặc biệt cùng Ninh công chúa, thái tử bào muội, nàng phía trước cũng rất phản đối thái tử cùng Ngu Nhu đính thân, nhưng là thái tử khư khư cố chấp, nàng nói như thế nào cũng vô dụng, nay gặp Ngu Nhu một chút tài hoa cũng không có, nàng liền càng thêm đến khí .
...
Để lại ngũ tổ nhân lý, Nhan Vãn Vân cùng Nghiễm Thành vương thế tử đã ở.
Hai người bọn họ tổ hợp cùng Ngu Nhu, Tần Thâm vừa vặn không sai biệt lắm, nhưng là lại trái ngược, Ngu Nhu bên này là Tần Thâm xuất lực, bọn họ kia tổ cũng là Nhan Vãn Vân, Nghiễm Thành vương thế tử ngồi xem diễn, còn thường thường thứ Nhan Vãn Vân hai câu.
Thế cho nên Nhan Vãn Vân xem Ngu Nhu số lần càng ngày càng nhiều, đại hàm chứa bất mãn cùng hèn mọn.
Nhan Vãn Vân nhất bụng khí, Tần Thâm cùng Ngu Nhu một tổ thật sự là đáng tiếc Tần Thâm tài hoa, nàng nên cùng Nghiễm Thành vương thế tử ghé vào cùng nơi.
Nhưng Tần Thâm cũng không nghĩ như vậy, hắn nói được chính sảng khoái, Ngu Nhu liền ở bên cạnh như vậy nhìn, ngược lại thỏa mãn tâm tư của hắn, hơn nữa ở thái tử điện hạ ánh mắt đốc xúc hạ, nói càng lúc càng nhanh, chỉ thi tốc độ làm cho những người khác theo không kịp.
Những người khác trợn mắt há hốc mồm, Ngu Nhu tắc vẫn cười nhìn Tần Thâm, trong ánh mắt tràn ngập sùng bái.
Tần Thâm mỗi nói xong một câu thơ, Ngu Nhu liền đổi đa dạng khoa hắn một câu.
Tần Thâm lại cảm thấy sau lưng càng ngày càng lạnh, hắn lại hồi đầu nhìn mắt, không biết vì sao, thái tử điện hạ biểu tình vẫn là có điểm là lạ .
...
Đến phiên ngũ Hoàng tử khi, Hà Du Liên có chút thẹn thùng nhẹ giọng nhắc nhở hắn, có thể mượn cảnh phát huy, ngũ Hoàng tử sáng tạo nhanh nhẹn, nghiêng đầu nhìn về phía ven hồ liễu chi, rất nhanh nói: "Tân xuân trộm hướng liễu sao về."
Chỉ thấy hắn mặt nếu Trung thu chi nguyệt, sắc như xuân hiểu chi hoa, tấn nếu đao tài, mi như mực họa, mặt như đào cánh hoa, mục nếu thu ba, một đôi hoa đào mắt lược hiển hẹp dài, tức thị mà hữu tình. Một bộ phong lưu phóng khoáng quý công tử bộ dáng, dẫn tới quý nữ nhóm liên tiếp nhìn lén.
Hà Du Liên là cách hắn gần nhất , mặt nàng giáp ửng đỏ, thậm chí không dám ngẩng đầu nhìn kỹ hắn.
Trong lúc nhất thời tựa hồ đã quên, chính mình phía trước tâm nghi là thái tử điện hạ.
"Hoàng thượng giá lâm." Bỗng nhiên một cái tiêm tế thanh âm theo xa xa truyện tới.
Mọi người đều là sửng sốt, lập tức đều đứng dậy hướng tới người tới phương hướng quỳ xuống, tề hô: "Hoàng thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế."
Hiếu thực đế lần này ra cung mặc là y phục hàng ngày, hắn phía sau theo nhiều thị vệ cùng hai cái sắc mặt trắng nõn công công.
Hiếu thực đế nhìn cúi đầu quỳ một mảnh phu nhân nương tử, khoát tay nói: "Đứng lên bãi."
Hoàng đế nói xong, quỳ nhân cung kính đứng lên, rất nhanh mọi người tự giác làm cho ra một cái nói tới, thỉnh hiếu thực đế ngồi.
Hoàng đế tại đây còn có ai dám ngồi, mọi người tất cả đều mắt xem mũi lỗ mũi tâm địa cúi đầu đứng, bối cử thẳng tắp .
"Hôm nay trẫm nghe nói hoàng hậu tại đây tổ chức cung yến, trẫm liền lại đây thấu cái náo nhiệt." Hoàng đế cười nói: "Mọi người không cần câu thúc, tọa hạ.
"
Mọi người đều gật đầu cung kính đáp một tiếng: Là.
"Đây là ở hành tửu lệnh?"
"Hồi Hoàng thượng trong lời nói, đúng là đi tửu lệnh."
Hiếu thực đế, một bộ thực cảm thấy hứng thú bộ dáng, nói: "Hiện đã tiến hành đến nơi nào?"
"Hồi bẩm Hoàng thượng, hiện tại ở hành xuân tự làm. Hiện tại nên xuân tự vì thứ bốn tự ."
Cung nữ nói như vậy đều không phải là là sợ Hoàng đế không biết xuân tự làm quy củ, mà là xuân tự làm chia làm vài loại, một loại là hôm nay bọn họ làm được này, một cái khác là hành lệnh nhân theo như lời ra thi cuối cùng một chữ có cái xuân tự, như vậy kế tiếp người ta nói thi cũng muốn là thất ngôn, đồng thời cuối cùng một chữ là cái" xuân" tự câu thơ.
"Đến phiên ai ?"
Ngũ Hoàng tử khiêm cung mà có lễ trả lời: "Phụ hoàng, đến phiên nhi thần ."
"Vậy ngươi mà bắt đầu bãi, còn cần cho ngươi thời gian ngẫm lại sao?" Hiếu thực đế hiển nhiên đối này con trai rất là thích, vẻ mặt ôn hòa.
Mọi người đều biết, xuân tự cầm đầu thi tối dịch chỉ, xuân tự vì vĩ thi cũng không nan, còn lại vài cái trình tự giữa chỉ có xuân tự vì thứ bốn tự là nhất nan chỉ .
Tống dường như cười trung hàm chứa vài phần tự tin, hắn trực tiếp ngâm nói: "Tất nhiên là tìm xuân đi giáo trì, không cần phải phiền muộn oán phương khi."
Hiếu thực đế vừa lòng địa điểm đầu.
Có Hoàng đế ở, bọn họ mấy tổ nhân chỉ thi tốc độ tựa hồ lại nhanh hơn , phấn khích mấy luân đi qua, lại đào thải hai tổ, chỉ còn Cố Du, tống giống như, tạ tông chỗ tam tổ, hiếu thực đế vẻ mặt càng ngày càng còn thật sự, hiếu thực đế là một cái ái tài , lại cực thích ngâm thi đối nghịch, như vậy trận đấu để cho hắn cảm thấy hứng thú.
Cùng Ninh công chúa nghĩ nghĩ, lặng lẽ đi đến Hoàng thượng bên cạnh người, "Phụ hoàng, ta cảm thấy này xuân tự thi làm ngoạn đến bây giờ chỉ còn lại có ngũ tổ, có thể tiến hành tiếp theo luân , huống chi ngươi xem, kia Ngu Gia nương tử toàn dựa vào Tần Thâm đục nước béo cò đến bây giờ, thật sự là không công bình. Nếu là nàng thực dựa vào Tần Thâm được đầu khôi, kia cũng quá tiện nghi nàng."
Hiếu thực đế đối này nữ nhi thực hiểu biết, hắn cũng phát hiện Ngu Nhu không xuất lực, bởi vậy cùng Ninh công chúa ý tứ đang cùng hắn tâm ý, hắn cười nói: "Vậy ngươi nói làm sao bây giờ?"
"Này xuân tự làm đều tiến hành lâu như vậy , không bằng trực tiếp ngoạn kế tiếp nữ nhi làm."
Hiếu thực đế không phản đối, nàng lại nói: "Ta xem xuân tự thi làm đều là từ lang quân nhóm ở đáp lại, kia vài cái nương tử cũng chưa có thể hảo hảo biểu hiện, ta xem nữ nhi làm liền từ ba vị tiểu nương tử đến đi, ba vị lang quân thả ở một bên nhìn, mỗi vị nương tử có ba lượt xin giúp đỡ cơ hội, ba lượt dùng hoàn vẫn là tiếp không dưới đi, kia liền xem như thua."
" hơn nữa, còn muốn đổi tổ, một lần nữa rút thăm."
Cùng Ninh công chúa cảm thấy vừa rồi khẳng định là thái tử ca ca cố ý bao che nàng mới cho nàng trừu Tần Thâm, nhưng nàng không nói ra.
"Hảo, liền ấn ngươi nói đến."
Vì thế hiếu thực đế cười đem cải biến phân phó đi xuống.
Hiếu thực đế đem quy tắc cải biến phân phó đi xuống, mọi người tuy rằng kinh ngạc, nhưng vẫn là đều gật đầu xác nhận.
Đột nhiên biến cố, cũng không có làm cho Ngu Nhu nhiều kinh ngạc, nhưng là Hoàng đế đột nhiên lại đây, cũng ý nghĩa, lần này của nàng đã đến cải biến nguyên kịch tình rất nhiều sự.
"Một lần nữa rút thăm liền từ ta đến trừu tốt lắm." Cùng Ninh công chúa chủ động đứng dậy.
Nàng làm cho cung nữ đem còn lại vài người bè tre giao cho nàng, sau đó lấy ra tên Ngu Nhu, trực tiếp đã đem Ngu Nhu cùng Nghiễm Thành vương thế tử phóng tới cùng nhau.
Cùng Ninh công chúa nghĩ rằng: Khiến cho này hai người cho nhau tai họa tốt lắm.
Còn lại vài cái, nàng liền lung tung hợp thành tứ tổ, sau đó giao cho cung nữ, làm cho nàng tuyên bố tân phân tổ.
Ngu Nhu nhìn đến là cùng Ninh công chúa đến trừu, trong lòng đều có để .
Kết quả, nàng quả nhiên là cùng Nghiễm Thành vương thế tử một tổ, mà Tần Thâm bị an bài cùng Hà Du Liên một tổ .
Nghiễm Thành vương thế tử đi đến bên người nàng tọa hạ, ngả ngớn nói một câu, "Cái này tốt lắm, chúng ta trong chốc lát muốn hay không trực tiếp bỏ quyền?"
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  là thịt bò bắt đầu tú phiên toàn trường lúc
Thái tử điện hạ: Thế nhưng ngay trước mặt ta dùng cái loại này ánh mắt xem nam nhân khác,
Đệ 54 chương thái tử từ từ truy thê lộ 5
Ngu Nhu ngẩng đầu nhìn hắn, "Thế tử nói đùa, nếu đến đây, như thế nào có thể bỏ quyền đâu, đợi lát nữa nhi ta nếu là làm không được, phải xin giúp đỡ thế tử ."
"Không dám không dám, ta nhưng là không biết gì cả, chỉ có thể toàn trông cậy vào Ngu Gia nương tử ." Nghiễm Thành vương thế tử tựa tiếu phi tiếu, một đôi hoa đào mắt thập phần nhận người.
Người bên cạnh nghe được bọn họ đối thoại, không khỏi dưới đáy lòng phun tào, này hai người thật sự là đủ, phỏng chừng đợi lát nữa vòng thứ nhất sẽ bị đào thải.
"Ai nha... Kia chỉ có thể như thế này tùy cơ ứng biến , hai cái thối thợ giày tổng cũng có thể so với quá bán cái Gia Cát Lượng." Ngu Nhu nhíu lại mi, sầu lo bộ dáng thực tại chọc người liên.
Nghiễm Thành vương thế tử vui vẻ, tiếp tục trang mô tác dạng nói: "Đáng thương chúng ta bị phân đến một tổ, thật sự là tạo hóa trêu người, như vậy tốt lắm... Trong chốc lát ta cho ngươi cố lên bơm hơi, nhĩ hảo hảo cố gắng, ta xem hảo ngươi."
"Thế tử nói quá lời..."
Thái tử bỗng nhiên lạnh lùng đánh gãy hai người đối thoại, "Nghiễm Thành vương thế tử, hành lệnh lập tức bắt đầu."
Nghiễm Thành vương thế tử chọn mi cười nói: "Sách, xem ra thái tử điện hạ mất hứng ."
Ngu Nhu hồi đầu nhìn về phía thái tử, lộ ra cái nắng khuôn mặt tươi cười, còn hướng hắn trừng mắt nhìn tình, "Thái tử điện hạ."
Thái tử ngẩn người, biểu tình trở nên cổ quái.
Vừa cùng nam nhân khác chuyện trò vui vẻ, hiện tại lại đây đối ta phao mị nhãn, nữ nhân này trước mặt thế không có gì khác nhau, dối trá đến cực điểm.
...
Gặp mọi người đã muốn chuẩn bị tốt, hiếu thực đế nâng thủ chỉ chỉ ngũ Hoàng tử, nói: " đối với cẩn, liền theo ngươi bắt đầu."
Ngũ Hoàng tử đó là hiếu thực đế trong miệng đối với cẩn.
"Phụ hoàng, ngài đã quên, vừa rồi chúng ta nói, này một vòng lấy quý nữ nhóm vì chủ, không thể làm cho hoàng huynh trước tiên là nói về đâu." Cùng Ninh công chúa cao giọng nói.
Hiếu thực đế: "Vậy theo bọn họ này một tổ bắt đầu."
Tống đối với cẩn nói: "Nếu phụ hoàng điểm ta, vậy từ ta khởi cái đầu, không phải có ba lượt xin giúp đỡ cơ hội sao, nhan gia nương tử cảm thấy như thế nào?"
Có thể cùng tống đối với cẩn ở một tổ, Nhan Vãn Vân trong lòng thả lỏng không ít, của nàng khóe miệng nhẹ nhàng mân , cười nói: "Ta không có ý kiến, ngũ Hoàng tử, thỉnh."
Tống đối với cẩn trầm tư một cái chớp mắt, rất nhanh đã nói ra câu đầu tiên nữ nhi làm: "Nữ nhi nan, gặp lại khi nan đừng cũng nan."
Tống đối với cẩn câu này vừa ra, này làm khó khăn nhất thời đề cao không ít, phải biết rằng nữ nhi làm hạ thất tự dùng thành câu là tối diệu .
Tống đối với cẩn nói xong, liền nhìn về phía bên người Tần Thâm cùng Hà Du Liên.
Tống đối với cẩn nói câu kia, dùng liền nhau ba cái "Nan" tự, thật sự là thật tốt quá, Hà Du Liên trong lúc nhất thời không thể tưởng được tốt như vậy câu, vì thế quyết định thật nhanh nói với Tần Thâm: "Tần lang quân, vòng thứ nhất từ ngươi tiếp làm."
Tần Thâm tự nhiên cũng sẽ không bị nạn đến, rất nhanh liền tiếp tiếp theo câu: "Nữ nhi nhạc, chu lâu ngói xanh khinh cừu quá."
Nữ nhi làm yêu cầu pha nghiêm, khó khăn lớn hơn nữa, người bình thường căn bản không dám hỏi tân, mà này một câu chu lâu ngói xanh khinh cừu quá, thật sự là tuyệt không thể tả, mọi người lặp lại ngâm đọc thậm thấy kỹ càng, Tần Thâm trình độ quả thật rất cao.
Tần Thâm nói xong liền đến phiên Nghiễm Thành vương thế tử cùng Ngu Nhu .
Nghiễm Thành vương thế tử lộ ra một cái nghiền ngẫm cười, "Nghe đứng lên giống như cử đơn giản , Ngu Gia nương tử, ngươi cảm thấy như thế nào?"
Ngu Nhu nói: "Thế tử cảm thấy đơn giản, kia thế tử trước thử một lần?"
Nghiễm Thành vương thế tử híp mắt nhìn nàng, "Kia Ngu Gia nương tử, là muốn xin giúp đỡ ta?"
"Thế tử có bằng lòng hay không trợ ta?" Ngu Nhu cười nói.
Nghiễm Thành vương thế tử không biết theo thế nào xuất ra một khối cả vật thể u lục ngọc bội thưởng thức , "Vậy ngươi giúp ta khởi cái đầu tốt lắm."
Hai người ngươi một lời ta nhất ngữ, lại không được làm, không thể nghi ngờ tựu thành mọi người trung tiêu điểm.
Cùng Ninh công chúa nghe được đau đầu, bất mãn thúc giục nói: "Nắm chặt thời gian, vượt qua nửa nén hương thời gian cũng coi như đáp không được, cũng muốn bị đào thải."
Những người khác đều không biết là Ngu Nhu cùng Nghiễm Thành vương thế tử có thể tiếp đi ra, chích khi bọn hắn ở kéo dài thời gian.
Này sớm bị đào thải nhân, lại không cam lòng nhân ở trong đám người nhỏ giọng nói thầm : "Phỏng chừng bọn họ cọ xát nửa ngày, còn là cái gì cũng nói không nên lời."
"Cũng không phải là, trang mô tác dạng, còn không bằng sớm đi nhận thua, miễn cho như thế này thua khó coi."
Những người này toan nói rơi vào tay bên cạnh Ngu Đình cùng Ngu Tư trong tai, Ngu Đình có chút căm giận bất bình, cho dù nói không phải nàng, khá vậy là của nàng tỷ tỷ. Tuy nói nàng không có gì mới học, nhưng nhất vinh câu vinh, nhất nhục câu nhục đạo lý nàng nhưng là biết , nàng lại là cái hỉ giận hiện ra sắc nhân, lúc này liền sắc mặt nhất hắc, âm thanh lạnh lùng nói: "Có chút nhân chính là nhất bụng niệp toan ác khí, cũng đừng quên, ai còn tọa ở đàng kia, là ai đã sớm bị đào thải ."
Trong đó một người nghe xong mặt trướng đỏ bừng, như là có thể giọt xuất huyết đến, còn có một tính tình táo bạo lại tức giận đến không được, nếu không Hoàng thượng an vị ở mặt trên, nàng phi muốn động thủ không thể.
Ngu Tư kéo kéo Ngu Đình ống tay áo, thấp giọng nói; "Đình tỷ tỷ, ngươi đừng nóng giận, Hoàng thượng còn tại cấp trên ngồi đâu, nếu như bị nghe thấy được sẽ không tốt lắm."
Ngu Đình thế này mới nhếch miệng không ra tiếng .
Ngu Tư chính mình là ở xuân tự thi làm bị thua , nàng năm nay mới mười nhất tuổi, ngu gia lại không thỉnh giáo thư tiên sinh, nàng nhiều lắm dựa vào chính mình đọc sách học bằng cách nhớ một ít tri thức, làm cho nàng còn tuổi nhỏ tự học thành tài, cũng là không có khả năng .
Ngu Tư luôn luôn tự cao chính mình tuy rằng so với bất quá này hắn quý nữ, nhưng ở ngu gia nàng nhất định là tối có tài , chính là không nghĩ tới, nàng bị đào thải , mà Ngu Nhu thế nhưng lưu đến hiện tại, nàng trong lòng không phải không ghen tị , mới vừa rồi kia hai người trong lời nói nói cũng là lòng của nàng thanh, chính là Ngu Đình trong lời nói, cũng đem của nàng mặt cấp đánh.
Ngu Tư áp chế đáy lòng khác cảm xúc, một đôi đại mà hữu thần mắt hạnh, thẳng tắp nhìn chằm chằm Ngu Nhu bên kia.
"Thời gian nhanh đến , Cố Du, ngươi rốt cuộc có thể hay không đáp đi ra?" Hiếu thực đế cười điểm Nghiễm Thành vương thế tử tên.
Cố Du ngẩng đầu nhìn hướng hiếu thực đế, bất hảo cười cười, "Mỹ nhân ở bên, có thể hay không tổng phải thử một chút, Hoàng thượng ngài nói đi."
"Ngươi tiểu tử này." Hiếu thực đế cười to, hắn nghe xong đối Cố Du này đó mê sảng một chút cũng không sinh khí, ngược lại cười đến thực vui vẻ.
"Tốt lắm, Ngu Gia nương tử, ta khả là vì ngươi hy sinh chính mình , ngươi yếu báo đáp của ta, đến, trước cho ta khởi cái đầu." Cố Du lười biếng bưng lên trên bàn rượu uống một ngụm.
Này rõ ràng là hành lệnh thua nhân uống , hắn lại như vậy trực tiếp một ngụm phạm, thật là cái tùy ý làm bậy tính tình.
Ngu Nhu nghĩ nghĩ, "Kia lợi dụng nữ nhi sầu mở đầu tốt lắm."
Cố Du làm ra khổ tư bộ dáng, bỗng nhiên vỗ cái bàn, chấn đắc trên bàn cái chén đều run rẩy.
"Nghĩ tới, nữ nhi sầu, đại gió thổi đổ trang điểm lâu "
Đây là cái gì thi?
Có quý nữ vừa định lớn tiếng kêu, nhưng cẩn thận nhất đọc, này thi nhưng lại so với lúc trước Tần Thâm cùng tống đối với cẩn nói một chút cũng không kém, tuy nói ý cảnh hơn một chút, nhưng là này áp vận lại áp vô cùng tốt, ý tứ lại đơn giản dễ hiểu.
Mọi người ngây dại, hiếu thực đế đầu tiên là sửng sốt, lập tức vỗ án cười ha hả, "Đại gió thổi đổ trang điểm lâu? Ha ha ha, thật sự là diệu, trang điểm lâu đều bị thổi đến, cũng không phải là sầu hỏng rồi sao!"
Cùng Ninh công chúa trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc, bất quá, này làm một chút cũng chọn không ra sai đến, không chỉ có cao thấp nối liền, còn có vần chân.
Ngu Nhu cũng vẻ mặt kinh hỉ nhìn về phía Cố Du, ôn nhu nói: "Thế tử thật lợi hại, tiểu nữ tử bội phục."
Cố Du lắc đầu, vẻ mặt cười xấu xa nháy mắt mấy cái, để sát vào Ngu Nhu nói: "Ôi chao, bội phục cái gì, vội tới ta đổ chén rượu."
Ngu Nhu hồi đầu nhìn mắt thái tử điện hạ, thấy hắn sắc mặt khó coi, chính lạnh như băng nhìn bọn họ.
Ngu Nhu nghĩ nghĩ, gọi tới phía sau cung nữ, "Đến bang thế tử châm rượu."
Cố Du thấy nàng để cho người khác đến, cũng không nói cái gì, ánh mắt nhìn chằm chằm vào Ngu Nhu, nhìn không ra hắn suy nghĩ cái gì.
"Mọi người thất thần làm cái gì, nếu ta qua, vậy kế tiếp a." Cố Du cầm lấy chén rượu uống một hơi cạn sạch, sau đó tả hữu nhìn nhìn mọi người, nói.
Lại đến phiên tống đối với cẩn cùng Nhan Vãn Vân kia một tổ, Nhan Vãn Vân trầm tư sau một lúc lâu, nói: "Nữ nhi hỉ, đối kính thần trang nhan sắc mỹ."
Cứ như vậy nhị đi, ba người trung hành tốt nhất, vẫn là tống đối với cẩn, một câu lý có ba cái nan tự, không chỉ có trước sau hô ứng, hơn nữa nửa câu sau là thành câu, thủ tự "Gặp lại khi nan đừng cũng nan, đông phong vô lực bách hoa tàn."
Mọi người ánh mắt lại lạc trên người Hà Du Liên, Hà Du Liên suy nghĩ thật lâu mới nghĩ ra được, "Nữ nhi si, liền đem quang âm vì tình si."
Lại đã Ngu Nhu nơi này, mọi người đều chờ xem Ngu Nhu cùng Cố Du còn có thể như thế nào quá này một vòng.
Cố Du cà lơ phất phơ nói: "Thế nào? Ngu Gia nương tử cần phải tái xin giúp đỡ đối với ta?"
Tất cả mọi người nghĩ đến Ngu Nhu hội ai giãy dụa đem ba lượt cơ hội dùng hoàn.
Ai ngờ Ngu Nhu nói: "Không cần, vừa rồi thế tử kia một câu, nhưng thật ra cho ta rất nhiều linh cảm."
Cố Du giật mình, kinh ngạc nói: "Nga? Cái gì linh cảm?"
Ngu Nhu cười cười, nói thẳng ra một câu: "Nữ nhi sầu, không có tiền đi đánh chải đầu du."
Này tính là cái gì a?
Vài vị quý nữ nhịn xuống không cho chính mình kêu ra tiếng đến, nào có như vậy ?
Các nàng vẫn là lần đầu tiên nghe thấy có quý nữ như vậy chỉ thi , quả thực rất... Rất thô tục , một chút cũng không phong nhã, dùng từ không hề mỹ cảm.
Ở đây hoặc là là Biện Kinh quyền quý nhà, hoặc là chính là hoàng hoàng thân quốc thích tộc, làm sao sẽ có người lo lắng tiền tài vấn đề, Ngu Nhu lời này vừa ra, mọi người đều trừng lớn hai mắt, tựa hồ có chút nan dĩ tương tín.
Cố Du chọn chọn mi, đối Ngu Nhu càng thêm cảm thấy hứng thú .
Ngu Nhu thản nhiên tự nhiên bộ dáng cũng thập phần mê người, ở đây lang quân nhóm bị nàng câu này nữ nhi sầu kinh sợ đồng thời, cũng bị nàng khuynh thành sắc đẹp hấp dẫn.
Thái tử nhìn chung quanh một vòng, phát hiện sở hữu nam nhân đều đang nhìn Ngu Nhu, không khỏi giận tái mặt.
Cố Du cười nói: "Nếu Ngu Gia nương tử sầu không có tiền mua chải đầu du, ngày khác ta đem trong kinh thành tốt nhất son bột nước dầu vừng đều mua đến đưa đến ngươi quý phủ?"
"Đa tạ thế tử, bất quá là một câu vui đùa nói, làm sao dùng thế tử tiêu pha." Ngu Nhu mỉm cười cười.
Nghiễm Thành vương thế tử bỗng nhiên tiến đến Ngu Nhu trước mặt, thấp giọng nói: "Ta xem thái tử điện hạ lạnh như băng , khẳng định không đủ ôn nhu tri kỷ, nếu không ngươi cùng hắn giải hôn ước, cùng với ta như thế nào?"
Hắn thanh âm tuy nhỏ, nhưng là thái tử điện hạ tai thính mắt tinh, đem những lời này hoàn hoàn toàn toàn nghe rõ rồi chứ.
Cảm nhận được phía sau bỗng nhiên một trận cảm giác mát, Cố Du nhìn lại, "Sách, thái tử điện hạ giống như thực sinh khí đâu."
Ngu Nhu tắc cho rằng không có nghe thấy.
Hành lệnh còn tại tiếp tục, Nhan Vãn Vân ở Ngu Nhu sau nói: "Nữ nhi sầu, nhiều loại hoa tan hết chung nan lưu."
Giống nhau chuyên môn cùng với Ngu Nhu đánh lôi dường như, Nhan Vãn Vân cũng nói một cái nhất sầu vì chủ nữ nhi làm.
Mọi người không khỏi vỗ tay trầm trồ khen ngợi, Nhan Vãn Vân quả thật là danh phù kỳ thực tài nữ.
Hà Du Liên thương thấu cân não, mới nghĩ đến một cái không sai nói: "Nữ nhi bi, lê hoa mang tình hình mưa vì ai."
Mọi người đều không có ý thức được, này đó bình thường cũng không có thể làm cho các nàng mong đợi, các nàng ngược lại bắt đầu muốn nghe Ngu Nhu cùng Cố Du còn có thể nói ra cái gì kinh người câu.
Hơn mười luân qua đi, Ngu Nhu mỗi lần đều có thể nói ra một ít kinh người đã có thập phần hợp lý nữ nhi làm đến, thậm chí không có tái xin giúp đỡ, ở đây nhân xem ánh mắt của nàng đã muốn hoàn toàn cùng lúc trước bất đồng .
Nhan Vãn Vân đáy mắt gặp nạn lấy che dấu tức giận, bất quá cũng chỉ là chợt lóe mà qua, không người chú ý tới.
Hiếu thực đế cười nói: "Này ngu cổ thông cháu gái nhưng thật ra cái trí tuệ , một chút liền thông, nhất học sẽ."
Tái đến phiên Hà Du Liên khi, nàng vắt hết óc cũng không nghĩ ra tiếp theo câu.
Vừa rồi nàng đã muốn lại xin giúp đỡ một lần, hiện tại chỉ còn lại có cuối cùng một lần xin giúp đỡ quyền .
Nàng chần chờ trong chốc lát vẫn là quyết định xin giúp đỡ, vì thế làm cho Tần Thâm hỗ trợ.
Nàng trong lòng có khí, ngữ khí liền phiền táo đứng lên, nói lên nói đến phá lệ không tốt nghe.
Tần Thâm suy nghĩ trong chốc lát còn không có nghĩ ra đặc biệt tốt, cứ như vậy nàng liền càng căm tức , nhịn không được châm chọc vài câu, phía trước nàng biết Tần Thâm xuất thân, vốn liền chướng mắt hắn, hơn mười luân trung vẫn chưa cho Tần Thâm hoà nhã sắc.
Tần Thâm chau mày, khả Hà Du Liên còn tại lải nhải, Tần Thâm lạnh lùng nói: "Ngươi câm miệng."
Hà Du Liên không dám tin trừng lớn mắt, "Ngươi loại này thân phận, dám đối với ta như vậy nói chuyện!"
Tần Thâm ánh mắt trở nên sắc bén lãnh duệ, cười lạnh một tiếng, trực tiếp đứng lên, giương giọng nói: "Ta nói không nên lời, ta bỏ quyền."
Còn lại lang quân đều là cả kinh, Tần Thâm người này bọn họ tuy rằng cũng không thâm giao, nhưng đối hắn tính cách cũng nhiều thiếu đúng rồi giải , hắn mới Hoa Thiên tung, mặc dù gia thế không tốt, nhưng tự cho mình rất cao cũng không khẳng hạ xuống nhân sau, hôm nay chủ động bỏ quyền thật sự là không thể tưởng tượng.
Hà Du Liên cảm xúc có thể nói là phức tạp , ký khiếp sợ lại phẫn nộ.
Nàng hung tợn trừng mắt Tần Thâm, như vậy như là muốn ăn thịt người, nàng hạ giọng nói: "Ngươi là cố ý ?"
Tần Thâm châm chọc nhìn nàng, âm thanh lạnh lùng nói: "Không sai, ta là cố ý lại như thế nào. Ngươi thật sự là chọc người phiền lòng, thô tục không chịu nổi, Ngu Gia nương tử tốt hơn ngươi nhiều."
Hà Du Liên khí diễm tái kiêu ngạo, nàng cũng bất quá là một cái hơn mười tuổi tiểu cô nương, chưa bao giờ chịu quá như vậy nhục nhã, không khỏi mặt đỏ mũi toan, nan kham đến muốn cách tràng.
Nàng cắn răng nhìn về phía Ngu Nhu, tựa hồ là đem thù này lại tính đến Ngu Nhu trên người.
Tần Thâm bỏ quyền, này một tổ cùng cấp đối với bị đào thải , chỉ còn lại có Ngu Nhu cùng Nhan Vãn Vân này hai tổ.
Nói đến cũng lạ, Nhan Vãn Vân ở Tần Thâm cùng Hà Du Liên kia tổ nhận thua sau, giống nhau lâm vào mê mang, suy nghĩ nửa ngày cũng chưa tiếp đi ra, ở trước mắt bao người, nàng kia trương giống khổng tước giống nhau cao ngạo mặt, có chút biến sắc, nàng dừng một chút mở miệng sử dụng nàng cái thứ hai xin giúp đỡ quyền.
Tống đối với cẩn không chút suy nghĩ, trực tiếp liền tiếp tiếp theo câu, Ngu Nhu ngay sau đó lại niệm một câu.
Này có qua có lại không có mười tức công phu, Nhan Vãn Vân căn bản không kịp nghĩ ra tiếp theo câu, nàng không khỏi có chút vô thố, nói quanh co vài tiếng xem mọi người tất cả đều nhìn chằm chằm nàng xem, Ngu Nhu xem của nàng thời điểm khóe miệng mỉm cười, Nhan Vãn Vân lại cảm thấy kia cười lý tràn ngập châm chọc.
Ở mọi người kinh ngạc trong ánh mắt, Nhan Vãn Vân trầm tư một lát, chỉ phải tiếp tục xin giúp đỡ.
Ngu Nhu chờ chính là nàng đi ra này từng bước.
Tống đối với cẩn cũng không nghĩ tới Nhan Vãn Vân hội liên tiếp xin giúp đỡ, trong lòng trầm xuống, nghĩ rằng, hôm nay này khôi thủ sợ là không có hi vọng , này đổ thôi, chính là này ngu gia bác thật sự là ra ngoài hắn dự kiến, làm cho hắn nhìn với cặp mắt khác xưa.
Phía trước thái tử bị Ngu Nhu mê hoặc muốn cùng này đính hôn khi, hắn còn âm thầm trào phúng quá thái tử bị sắc đẹp sở hoặc, nay xem ra, này Ngu Nhu định là có chỗ hơn người.
Tống đối với cẩn ánh mắt không tự chủ được dừng ở Ngu Nhu trên mặt, chỉ thấy nàng xảo tiếu thiến hề, thực tại làm cho người ta tâm dương.
Như vậy mỹ nhân, cũng khó trách thái tử hội không để ý ngăn trở không nên thú nàng.
Nhưng là xem hôm nay Ngu Nhu biểu hiện, hắn bỗng nhiên cảm thấy thái tử cũng không phải coi trọng Ngu Nhu mặt, nhất định còn có cái gì hắn không biết .
Hắn nhìn chằm chằm Ngu Nhu nhìn lâu lắm, thái tử nhìn đến sau, sắc mặt dũ phát âm trầm.
Này nữ nhân... Còn muốn câu dẫn bao nhiêu nam nhân, hắn sẽ không làm cho nàng như nguyện .
Đệ 55 chương thái tử từ từ truy thê lộ 6
Lại đến phiên Nhan Vãn Vân khi, nàng rốt cục nghĩ ra một cái, chính là nàng thật vất vả nói ra một câu, Ngu Nhu lại tựa hồ căn bản không nên hao tâm tốn sức có thể thuận miệng tiếp thượng.
Không đến năm qua lại, Nhan Vãn Vân rốt cục vô kế khả thi, không cam lòng nhận thua .
Sở hữu quý nữ đều kinh ngạc, tại đây phía trước có ai có thể nghĩ đến Ngu Nhu có thể xông ra vòng vây áp quá sở hữu quý nữ lấy đến khôi thủ đâu?
Mà cùng Ninh công chúa thế này mới phản ứng lại đây, nàng sửa lại quy tắc ngược lại là giúp Ngu Nhu thắng lợi.
Bằng không Nhan Vãn Vân cùng ngũ Hoàng tử cường cường liên thủ như thế nào thất bại.
Nhưng là kiểu tới nay, cũng thuyết minh , Ngu Nhu là dựa vào chính mình thắng được Nhan Vãn Vân.
Có thể thấy được Ngu Nhu cũng không phải nàng nghĩ đến cái loại này xuẩn bao.
Nàng phía trước chán ghét Ngu Nhu, kỳ thật cũng là bởi vì, không nghĩ yếu thái tử ca ca thú một cái như vậy nữ nhân, cảm thấy nhất định là nàng dựa vào sắc đẹp câu dẫn thái tử ca ca, trên thực tế nguyên kịch tình lý thật là như thế.
Nay, Ngu Nhu dùng thực lực chứng minh rồi nàng đều không phải là không tài, chính là trường thi phát huy có thể làm được lợi hại như vậy, kia nếu hảo hảo học học trong lời nói, có phải hay không so với rất nhiều lang quân còn muốn lợi hại .
Cùng Ninh công chúa thần sắc ở ngắn ngủn thời gian nội thay đổi vài thứ, xem Ngu Nhu ánh mắt đều không giống với .
...
"Nữ nhi làm, Ngu Gia nương tử cùng Nghiễm Thành vương thế tử thắng lợi." Lục y cung nữ tuyên bố nói.
Hoàng hậu nương nương phái người đem phía trước đâu có phần thưởng lấy lại đây, mà hiếu thực đế cũng long tâm đại duyệt, làm cho người ta đưa hắn cất chứa hai phúc tiền triều trương văn huyền họa sĩ danh họa lấy đến đưa cho Ngu Nhu cùng Cố Du làm ban cho.
Này hai bức họa có thể tách ra làm hai phúc, hợp lại tiếp đứng lên tựu thành một bức họa, thập phần xảo diệu, hiếu thực đế phía trước vẫn cất chứa , hôm nay thế nhưng gọi người lấy đến đưa cho Ngu Nhu cùng Cố Du.
Nghe được hiếu thực đế trong lời nói sau, thái tử thần sắc đổi đổi.
Ngu Nhu cũng không nghĩ tới chính mình có thể như vậy may mắn, nguyên chủ từng nghe nói qua này hai bức họa, văn nhân nhã sĩ nhóm đối trương văn huyền tác phẩm đều cực vì tôn sùng, đặc biệt này hai bức họa, đối yêu thích tranh người mà nói chính là chí bảo.
Nhưng mà, Cô Hạc tiên sinh vừa vặn thị họa như si, nàng kết luận Cô Hạc tiên sinh cự tuyệt không được này phân đại lễ.
Lấy này làm nước cờ đầu, định có thể thành công nhìn thấy Cô Hạc tiên sinh.
Ngu Nhu vừa mừng vừa sợ, vội vàng quỳ xuống tạ ơn: "Tạ Hoàng thượng ân điển."
"Đứng lên." Hiếu thực đế cười nói.
Hắn cúi đầu đối bên người hoàng hậu nói: "Phía trước còn cảm thấy thái tử không nên thú này ngu gia bác là tùy hứng, nay xem ra, thái tử vẫn là thật tinh mắt ."
Hoàng hậu nương nương cũng thực vừa lòng, gật đầu đồng ý nói: "Bản cung cũng là nghĩ như vậy, vị này nương tử cũng không giống như đồn đãi nói như vậy, thoạt nhìn thực thông minh đâu, ngu gia lại là khai quốc công thần, vì bình phục lập hạ công lao hãn mã, đối Hoàng thượng trung thành và tận tâm, thái tử muốn cùng nàng đính thân, nhất định là thâm tư thục lự quá , khả năng ngu gia cũng không phải vẫn bảo thủ, không muốn theo văn, chính là không có tốt cơ hội chứng minh chính mình."
Ở bên cạnh nghe cùng Ninh công chúa cũng một bộ bừng tỉnh đại ngộ bộ dáng.
Khó trách hướng đến thông minh thái tử ca ca hội cầu thú Ngu Nhu, hắn định là phát hiện của nàng ưu điểm, thấy được những người khác vô dụng nhìn đến kia một mặt, là nàng hiểu lầm thái tử ca ca , cũng hiểu lầm Ngu Nhu.
Nàng thật sự là bị lá, thế nhưng đợi tin này lắm mồm người mê sảng, nếu như hôm nay không suy nghĩ cẩn thận, ít hôm nữa sau thái tử ca ca cưới Ngu Nhu, nàng chẳng phải là còn muốn cùng nàng vẫn đối nghịch, may mắn...
Nghĩ đến đây, cùng Ninh công chúa đứng lên đi đến thái tử bên người, "Hoàng huynh."
Thái tử hồi đầu nhìn về phía cùng Ninh công chúa, "Vân huyên, làm sao vậy?"
Cùng Ninh công chúa hì hì cười, "Không như thế nào, chính là lại đây hỏi một chút ngươi, Ngu Gia nương tử thắng ngươi như thế nào không đi cùng người ta trò chuyện."
Thái tử nghi hoặc nhìn nàng.
Cùng Ninh công chúa sử cái ánh mắt, nhìn Ngu Nhu cùng Cố Du nói: "Nghiễm Thành vương thế tử yêu nhất mỹ nhân, lại vẫn vô pháp vô thiên, tùy hứng làm bậy, ngươi cần phải xem trọng Ngu Gia nương tử đâu, đừng làm cho hắn làm ra cái gì hoang đường sự đến."
Thái tử theo của nàng tầm mắt nhìn đi qua, chỉ thấy Cố Du còn kém không kề cận Ngu Nhu , Cố Du cặp kia hoa đào mắt cười đến phá lệ chướng mắt, ngả ngớn bộ dáng cũng làm cho người ta phiền lòng.
"Ân." Thái tử trầm giọng nói.
"Ngu Gia nương tử thật sự là kêu Cố mỗ ái mộ không thôi." Cố Du có chút khoa trương hướng Ngu Nhu trừng mắt nhìn, trong mắt tràn đầy thâm tình.
Ngu Nhu mỉm cười cười, bởi vì tâm tình không sai, cho nên cười đến càng thêm mềm mại đáng yêu, thoáng chốc diễm quang bắn ra bốn phía.
"Thế tử chớ để hay nói giỡn, tiểu nữ tử đã có hôn ước." Ngu Nhu thùy hạ đôi mắt, ngữ khí lạnh nhạt, vừa không vui sướng cũng không bối rối.
Cố Du xem ánh mắt của nàng lý hứng thú càng đậm, ngón tay ở mặt bàn thượng nhẹ nhàng xao động, không có tiếp tục nói tiếp, mà là tựa tiếu phi tiếu nhìn nàng.
Vừa lúc lúc này phụng mệnh đi ngự thư phòng thủ họa bọn thái giám đã trở lại.
Hiếu thực đế làm hắn đem họa giao cho Ngu Nhu cùng Cố Du trong tay.
Hoàng hậu nương nương cũng làm cho các cung nữ đem phía trước đâu có phần thưởng phân biệt giao cho xuất sắc tam tổ nhân thủ lý.
Chính là tam tổ bên trong, này hắn hai tổ sắc mặt rất khó coi, hai vị lang quân hoàn hảo, không có gì biểu tình, nhìn không ra hỉ giận, mà Hà Du Liên cùng Nhan Vãn Vân rõ ràng là miễn cưỡng cười vui.
Cố Du bưng một chén rượu đứng lên nói: "Mới vừa rồi chỉ lo đi tửu lệnh, trên bàn rượu cũng chưa uống bao nhiêu, nếu không mọi người lúc này tái cộng ẩm một ly, cũng không cô phụ này cảnh xuân cảnh đẹp."
Hiếu thực đế nghe vậy cười nói: "Đối với ngươi xem Cố Du ngươi cũng không dừng lại, luôn luôn tại nâng chén chè chén a."
Cố Du không chỗ nào cố kỵ nở nụ cười, "Vẫn là bệ hạ mắt sắc, không có biện pháp, ai làm cho trong cung ngự rượu rất hương thuần mê người, nếu không cung yến sau bệ hạ cùng nương nương chuẩn ta mang về vài hũ tử, làm cho ta về nhà uống cái đủ, lần sau vào cung cũng không đến mức như vậy không tiền đồ ."
"Ngươi tiểu tử này, chẳng lẽ ngươi quý phủ rượu còn chưa đủ ngươi uống, còn muốn theo trong cung mang rượu đi, làm cho phụ thân ngươi đã biết, ngươi nhưng đừng tới tìm ta cầu tình." Hiếu thực đế cũng cùng hắn khai nổi lên vui đùa.
"Bệ hạ cần phải phóng thần một con ngựa."
"Tốt lắm, lý đức sinh, cấp Nghiễm Thành vương thế tử chuẩn bị mười cái bình rượu, đưa đến vương phủ đi." Hiếu thực đế đại vung tay lên, tựa hồ là lười cùng hắn dong dài .
"Tạ chủ long ân!" Cố Du lập tức quỳ xuống tạ ơn, nhạ hiếu thực đế một bên cười một bên lắc đầu.
Hoàng hậu nương nương nói: "Kia mọi người liền cùng nhau nâng chén uống một chén, người tới, cấp các vị nương tử lang quân nhóm rót rượu."
Nhìn mọi người đều muốn trên bàn cái chén cầm lấy đến, Ngu Nhu có chút chần chờ.
Theo nguyên chủ trí nhớ biết được, nguyên chủ vừa quát rượu, trên mặt cùng trên người sẽ đỏ lên nóng lên, phản ứng thực rõ ràng, loại này thể chất không dễ uống rượu, nhưng là thoạt nhìn cả người hồng hồng , nguyên chủ biết chính mình uống hoàn tiệc rượu như vậy sau cũng rất thiếu trước mặt người khác uống rượu , làm một cái cổ nhân, nàng tự nhiên không biết cái gì khoa học nguyên lý, cũng không có hỏi đại phu, tưởng chính mình thân thể có vấn đề dính không thể rượu.
"Nhu tỷ tỷ như thế nào không uống?" Ngu Đình đã muốn hét lên một ly , xem Ngu Nhu còn không có cầm lấy cái chén nghi hoặc hỏi.
Của nàng thanh âm không cao, nhưng là vẫn là dẫn tới bên cạnh vài vị quý nữ nhìn lại đây.
Kỳ thật nhất chén nhỏ mà thôi, hét lên cũng không có việc gì, cho dù mặt đỏ, cũng chỉ yếu quá trong chốc lát tán tán nhiệt thì tốt rồi.
"Không có việc gì." Ngu Nhu bưng lên chén rượu, đem chén trung rượu uống một hơi cạn sạch.
Thấy nàng đã muốn hét lên, cũng sẽ không nhân tái chú ý nàng .
Ngu Đình cười nói: "Nhu tỷ tỷ, này rượu còn rất tốt uống đâu, khó trách vị kia thế tử còn muốn vài hũ cầm lại đi, ta phía trước cũng chưa uống qua loại này hoa rượu trái cây."
Ngu Nhu: "Ân, trong cung ngự chế rượu, tự nhiên là bên ngoài không thể so với ."
"Ta này còn có nhất hồ, chúng ta tái uống một chén." Ngu Đình nháy mắt mấy cái, cấp chính mình cùng Ngu Nhu lại ngã một ly.
"Cũng không thể mê rượu, như thế này say cần phải xấu mặt ." Ngu Nhu nói.
"Sẽ không , nhu tỷ tỷ chẳng lẽ đã quên, ta ở nhà nhưng là thường xuyên uống rượu ."
Ngu gia là võ tướng nhà, đối nữ hài tử giáo dưỡng không giống này văn nhân, nữ nhi gia theo tiểu cũng sẽ học uống rượu.
Ngu Đình tửu lượng quả thật cũng không tệ lắm, nghĩ đến đây, Ngu Nhu cũng sẽ không dùng khuyên can nàng .
"Nhu tỷ tỷ, ngươi không uống sao?"
Nguyên chủ tửu lượng cũng không kém, chính là hội mặt đỏ nóng lên mà thôi, nhìn Ngu Đình chờ mong ánh mắt, nàng cũng bưng lên kia chén rượu, lại uống một ngụm.
...
Hiếu thực đế nói chính mình còn có tấu chương yếu phê, cùng hoàng hậu nói một tiếng liền ly khai.
Hoàng hậu nương nương cũng mệt mỏi , chuẩn bị khởi giá hồi cung, làm cho mọi người tùy ý ở ngự hoa viên ngắm hoa.
Quý nữ nhóm liền thương lượng yếu qua bên kia đào lâm lý ngắm hoa, Ngu Nhu mặt đã muốn bắt đầu nóng lên, nhiệt nàng không quá thoải mái.
Nàng đi rồi vài bước, sờ sờ mặt mình, ngón tay đều là năng , vuốt chỉ cảm thấy một mảnh nóng bỏng, nàng biết chính mình lúc này khẳng định giống cái nấu chín tôm, trong khoảng thời gian ngắn chỉ biết càng ngày càng hồng, nàng không muốn làm cho này hắn quý nữ lang quân nhóm thấy, liền lặng lẽ rơi xuống đội, chưa cùng những người khác, mà là ở lộ khẩu cùng này hắn quý nữ tách ra, đi rồi một con đường khác, tính ngồi nghỉ ngơi một chút, thổi nói mát.
Nàng mới vừa rồi xa xa nhìn đến con đường này đi thông một mảnh rừng trúc, nghĩ đến là có vẻ mát mẻ .
Quả nhiên, Ngu Nhu nhiễu quá rộng lớn bằng phẳng đường mòn, liền nhìn đến tiền phương mật trúc thành rừng.
Rừng trúc biên còn có một khối tấm bia đá, mặt trên có khắc vài, đến gần mới phát hiện nguyên tới nơi này gieo trồng là các nơi cống hiến cấp triều đình các loại trân trúc, trong đó đại phiến là xinh đẹp trúc hoa.
Cùng một bàn gậy trúc bất đồng, trúc hoa thượng có lớn nhỏ không đợi đạm mặc sắc lấm tấm, cho nên lại bảo nước mắt trúc.
Rừng rậm gian có đường nhỏ thấu đến đi qua, sâu kín lục ý, một trận thanh phong đánh úp lại, đại phiến đại phiến trúc diệp ào ào rung động, nghe đứng lên bất giác ồn ào, ngược lại làm người ta tâm tình bình tĩnh.
Khó trách vừa rồi kia tấm bia đá thượng viết "Trúc tĩnh viên" .
Ngu Nhu tả hữu nhìn nhìn, gặp không có người bên ngoài, thật dài thư khẩu khí, trên người lại buồn lại nhiệt, vì thế ngăn gắt gao lặc cổ áo, muốn hít thở không khí.
Vào cung mặc quần áo thật sự là quá dầy , này ngày xuân lại ấm áp, nàng đã sớm cảm thấy buồn , hét lên rượu sau liền càng thêm khó nhịn.
Khả nàng vừa đem áo ngăn, chợt nghe gặp phía sau truyền đến một câu lạnh lùng thanh âm.
"Ngươi đang làm cái gì?"
Ngu Nhu hoảng sợ, vừa rồi nàng còn xem qua chung quanh không có người, như thế nào hội đột nhiên toát ra đến một cái nhân, hơn nữa này thanh âm còn cử quen thuộc.
Ngu Nhu chậm rãi hồi đầu, đúng là thái tử điện hạ.
"Điện hạ?" Ngu Nhu kinh ngạc nhìn hắn, "Ngài như thế nào sẽ ở này?"
Thái tử cau mày, lạnh lùng nhìn chằm chằm nàng, ánh mắt dừng ở của nàng trên mặt.
Ngu Nhu trên mặt hồng hồng , ánh mắt sáng trông suốt , anh màu đỏ môi nhẹ nhàng mở ra, ánh mắt dày giống nhau, bộ dáng thực mê người.
Mặt đỏ thành như vậy, còn ngăn cổ áo, nói chuyện ngữ khí cũng nhuyễn nhu kiều nhuyễn, chẳng lẽ là trúng xuân ' dược?
Nhưng là hắn không phải làm cho người ta không cần hạ sao? Bạch diệp chẳng lẽ không có đi ngăn cản kê đơn nhân?
Ngu Nhu sờ sờ mặt mình, vẫn là thực năng, nàng nói: "Ta vừa mới uống rượu... Ta..."
Thái tử nghĩ đến nàng vừa rồi đối này nam nhân mềm mại quyến rũ bộ dáng, không khỏi cười lạnh một tiếng.
"Không cần phải nói ."
"Làm sao vậy?"
Thái tử ánh mắt hung ác nham hiểm, lóe ra hận ý, "Chỉ cần ngươi cầu ta, ta tìm nhân giúp ngươi giải dược."
Ngu Nhu vẻ mặt mộng bức, hắn là não bổ nhiều lắm sao?
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
Thái tử: Không được, vẫn là chính mình đến
Ngu Nhu: Ngươi suy nghĩ nhiều quá
Đệ 56 chương thái tử từ từ truy thê lộ 7
Thái tử thấy nàng lộ ra vô tội vừa nghi hoặc ánh mắt, nghĩ đến nàng còn tại trang, lạnh lùng nói: "Như thế nào? Vẫn là nói ngươi muốn đi tìm Tần Thâm hoặc là Nghiễm Thành vương thế tử giải dược?"
Ngu Nhu không nói gì nhìn hắn, dùng một loại nghi hoặc ngữ khí nói: "Điện hạ, ngươi có phải hay không hiểu lầm cái gì?"
"Hiểu lầm cái gì? Ngươi vừa rồi một ngụm một cái tần lang quân, nghe lầm , còn tưởng rằng ngươi kêu là tình lang, hơn nữa ngươi đối Cố Du như vậy cười, không phải là ở câu dẫn hắn?" Thái tử nói xong còn cười lạnh một tiếng, hắn bình tĩnh mặt, ánh mắt làm cho người ta sợ hãi.
Ngu Nhu sửng sốt, hắn rốt cuộc đang nói cái gì a?
"Không nói phản bác sao?" Thái tử oán hận trừng mắt nàng, "Đừng cho là ta không biết ngươi trong lòng nghĩ chút cái gì."
Nguyên bản hắn là chuẩn bị tiếp tục đồng nàng lá mặt lá trái , thẳng đến giải trừ hôn ước sau tái nói cho chính nàng căn bản không muốn kết hôn nàng, làm cho nàng nếm thử bị vứt bỏ thống khổ.
Hắn cũng an bài tốt lắm, hôm nay ở rượu lý kê đơn, thiết kế nàng cùng Ngũ đệ, hủy diệt của nàng thanh danh, còn có thể làm cho phụ hoàng đối Ngũ đệ thất vọng, một hòn đá ném hai chim.
Nhưng là khi hắn nhìn đến Cố Du đối Ngu Nhu ánh mắt sau, hắn liền thay đổi chủ ý .
Cho dù thiết kế Ngu Nhu cùng Ngũ đệ, làm cho nàng không thể trở thành Hoàng tử phi, nàng cũng mới có thể lại đi câu dẫn Cố Du, dù sao hôm nay Cố Du rõ ràng đối nàng thực cảm thấy hứng thú bộ dáng, lấy Cố Du tính cách, hắn đều có thể đoán được chỉ cần hắn bên này nhất từ hôn, Cố Du sẽ lập tức đem nàng lộng hồi Nghiễm Thành vương phủ.
Này nữ nhân thủ đoạn rất cao, nói không chừng thanh danh bị hao tổn sau còn có thể trở thành thế tử phi.
Hắn không thể làm cho nàng được đền bù mong muốn, cho nên hắn không thể giải trừ hôn ước, hắn muốn cho nàng bị trói buộc .
" thái tử, ngươi rốt cuộc đang nói cái gì a? Ta như thế nào nghe không rõ."
Ngu Nhu hai lỗ tai còn phiếm ửng hồng, mảnh khảnh cổ lộ trắng nõn non mềm da thịt.
Thái tử thầm nghĩ, nếu chính mình không có tới, nàng có phải hay không liền thật sự sẽ tìm người khác giải dược, nữ nhân này có phải hay không quên bọn họ còn có hôn ước, hắn còn không có cùng nàng giải trừ hôn ước, nàng liền ngay trước mặt hắn đối nam nhân khác cười, nàng còn có cái gì không dám .
Kiếp trước hắn như thế nào sẽ bị loại này nữ nhân mê hoặc, hắn vì nàng cam nguyện buông tha cho hết thảy, mà nàng lại không chút do dự đầu nhập người khác ôm ấp.
Thái tử nắm chặt quyền đầu, nỗi lòng nan bình.
"Thừa dịp ta thay đổi chủ ý phía trước, ngươi tốt nhất cầu ta giúp ngươi, nếu không dược tính phát tác, ngươi lập tức sẽ mất đi ý thức."
"..."
Ngu Nhu thật sự là chịu không nổi , nàng cúi đầu nhịn cười, bả vai khó có thể khắc chế hơi hơi run run.
Thái tử nhíu mày, nghĩ rằng: Cái này khóc, đã cho ta hiểu ý nhuyễn sao.
Ngu Nhu nghĩ rằng, thái tử hiểu lầm giống như cử đại , trực tiếp trạc phá có thể hay không không tốt, nhưng là nàng lại không nghĩ đâm lao phải theo lao.
Yếu như thế nào nói cho chính hắn căn bản không bị kê đơn chính là hét lên rượu khởi tự nhiên phản ứng đâu.
Này thái tử so với nàng tưởng tượng yếu không được tự nhiên hơn, một bộ hận chết nàng bộ dáng, nhưng vẫn là khắp nơi chú ý nàng, vừa rồi đi tửu lệnh thời điểm nàng liền cảm giác thái tử vẫn gắt gao nhìn chằm chằm nàng, hại nàng luôn phân tâm nhìn hắn.
Thái tử thấy nàng vẫn là không ngẩng đầu cũng không nói nói, lộ ra phiền táo thần sắc, nói: "Ngươi cho là như vậy ta sẽ mềm lòng sao?"
Ngu Nhu mân miệng, mới không cười ra tiếng, "Điện hạ, ngươi thật sự hiểu lầm ."
"Ta nói ngươi không cần giả bộ..." Thái tử trong lời nói âm im bặt mà chỉ.
Ngu Nhu ngẩng đầu nhìn hắn, phấn má hơi hơi phiếm hồng, anh đào bàn môi kiều diễm ướt át, cặp kia thủy quang oánh nhuận ánh mắt, liền như vậy thẳng tắp chàng vào hắn đôi mắt.
Phấn má nõn nà một chút xuân, tóc đen vạn lũ cảnh biên thân.
Thái tử tâm giống bị mạnh đụng phải một chút, nhất cục đá rơi vào một mảnh bình tĩnh đàm thủy, kích khởi một vòng vòng gợn sóng, thật lâu không thể bình tĩnh.
Hắn dời tầm mắt, không nhìn nàng, sau một lúc lâu mới nói: "Ngươi theo ta đến, ta mang ngươi đi lấy giải dược."
Ngu Nhu nghĩ rằng: Thái tử điện hạ cũng quá thay đổi thất thường .
Nàng rõ ràng không giải thích , muốn nhìn một chút hắn còn có thể não bổ một ít cái gì.
Thái tử cầm khởi nàng, cũng không biết dùng là là cái gì võ công, thế nhưng hành tẩu như bay, mang theo nàng vào rừng trúc ở chỗ sâu trong.
Ngu Nhu cảm giác được bên tai có một trận gió thổi qua bên tai, trên người nhiệt ý cũng dần dần tán đi, phỏng chừng rất nhanh trên mặt ửng hồng cũng sẽ rút đi.
Ngu Nhu thấy được một cái dài khê, khê cách đó không xa có một tòa đình viện, chung quanh vờn quanh thất bát khỏa cổ tùng, hoa tiêu nhiễu chi.
Muốn tới kia tòa đình viện còn muốn quá một tòa tiểu kiều, kiều khóa đối với suối nước hai bờ sông, róc rách lưu tiếng nước thập phần dễ nghe.
"Đây là làm sao?" Ngu Nhu kinh ngạc nói.
Thái tử không để ý nàng, hãy còn bay qua kiều, vào đình viện, trong viện có cung nữ cùng thái giám thủ .
Bên trong cung nữ thái giám nhìn đến thái tử rõ ràng hoảng sợ, đều quỳ xuống hành lễ, thái tử khoát tay áo, âm thanh lạnh lùng nói: "Đi đem bạch diệp tìm đến."
Thái giám lên tiếng trả lời mà đi.
Ngu Nhu tắc âm thầm đánh giá khởi này đình viện, không biết nơi này rốt cuộc ra sao chỗ.
Thái tử một đường đem nàng mang vào buồng trong, Ngu Nhu ngửi được thản nhiên huân hương, hương vị cùng thái tử trên người hơi thở thập phần tương tự.
"Điện hạ, phóng ta xuống dưới, ta nói ra suy nghĩ của mình."
Thái tử lại lạnh lùng nói: "Ngươi đừng hiểu lầm, ta không tính tự mình làm của ngươi giải dược, mang ngươi tới nơi này, chính là cấp cho ngươi bức ra dược tính."
Ngu Nhu mí mắt vừa nhấc, nghiêm trang nói: "Điện hạ, ta chỉ là hét lên rượu có điểm nhiệt, không có bị kê đơn, như thế này thì tốt rồi, ngươi thật sự hiểu lầm ."
Thái tử động tác cứng đờ, chần chờ buông ra nàng, "Ngươi nói cái gì?"
"Điện hạ, ngươi nghĩ đến đâu đi? Ngươi như thế nào hội đã cho ta bị kê đơn đâu?" Ngu Nhu tò mò nhìn hắn.
Thái tử xanh cả mặt, nhất thời nói không ra lời , chính hắn đều suy nghĩ, hắn vừa rồi có phải hay không đầu óc bị lư đá, rốt cuộc tái miên man suy nghĩ chút cái gì.
"Điện hạ vừa rồi nói những lời này, là vì ghen tị sao?" Ngu Nhu thân thủ kéo kéo hắn ống tay áo, "Nếu thái tử không thích ta nói chuyện với người khác, nói thẳng là có thể , không cần như vậy."
Thái tử không khỏi phiền táo đứng lên: "Ngươi ở nói bậy bạ gì đó?"
"Không quan hệ, ta hiểu được ." Ngu Nhu hướng hắn nháy mắt mấy cái, "Ta về sau hội chú ý , ngươi không thích trong lời nói, ta sẽ không để ý những người khác, được không?"
Ngu Nhu thanh âm kiều nhuyễn liêu nhân, như là một đôi ôn nhu tay nhỏ bé đem thái tử màng tim bao lấy, nhẹ nhàng ôn nhu vuốt ve, cấp cho nó thật lớn vui thích.
Thái tử xấu hổ não bỏ ra tay nàng, "Ngươi này nữ nhân, đừng nghĩ ta còn hội tin tưởng ngươi."
"Thái tử, ngươi làm sao vậy? Sinh bệnh sao? Như thế nào luôn luôn tại hồ ngôn loạn ngữ." Ngu Nhu thân thủ sờ sờ đầu của hắn.
"Không có."
"Muốn hay không thỉnh Thái y đến giúp ngươi nhìn xem?" Ngu Nhu lo lắng nhìn hắn, "Ta cảm giác nhĩ hảo giống không quá thích hợp, có phải hay không gần nhất ưu tư quá độ, trong đầu xuất hiện ảo giác."
Nếu không Ngu Nhu biểu tình quá mức lo lắng, thái tử cơ hồ yếu khẳng định nàng là ở châm chọc hắn.
Nhưng là, hắn cũng tuyệt không có thể tái rơi vào của nàng ôn nhu cạm bẫy.
Nàng loại này nữ nhân, tâm cơ thâm trầm, tham mộ quyền thế, đối hắn xảo ngôn làm sắc đều là vì theo hắn nơi này được đến nàng muốn thái tử phi thân phận, một khi hắn thất thế, nàng so với ai khác đều lẫn mất mau.
"Ngươi đi."
Ngu Nhu mân miệng, bị hắn rống co rúm lại một chút, nhưng vẫn là nói: "Thái tử, ngươi đừng cứng rắn chống, ta xem mặt của ngươi sắc không tốt lắm, vẫn là thỉnh Thái y giúp ngươi đem bắt mạch có vẻ hảo."
Thái tử trước ngực phập phồng nhanh hơn, sắc mặt càng phát ra khó coi, "Câm miệng."
Ngu Nhu vẻ mặt bị thương, cắn nhanh môi không nói.
Thái tử xem nàng này phó bộ dáng, trong lòng ẩn ẩn nhưng lại cảm thấy hối hận, hắn lắc đầu, muốn bỏ ra này liên hương Tích Ngọc tâm tư, cầm trụ nàng, như thế nào mang nàng đến, lại như thế nào đem nàng dẫn theo đi ra ngoài.
...
Lúc này, này quý nữ nhóm đã muốn phát hiện Ngu Nhu không thấy , Ngu Đình lo lắng Ngu Nhu, liền đưa ra muốn đi tìm nàng, Ngu Tư khẳng định yếu đi theo , không nghĩ tới Nhan Vãn Vân cũng nói muốn cùng đi tìm, mọi người đều nói nàng thiện tâm, cứ như vậy, các vị quý nữ liền đều trở về đi, bên đường tìm kiếm Ngu Nhu.
Vừa vặn mọi người đi đến Ngu Nhu cùng các nàng tách ra cái kia lộ khẩu khi, liền nhìn đến Ngu Nhu cùng thái tử cùng nhau đi ra.
Thái tử sắc mặt rất kém cỏi, người sáng suốt đều có thể nhìn ra đến thái tử tái sinh khí, mà hắn bên người lại chỉ có Ngu Nhu một người, Ngu Nhu mặt cùng ánh mắt đều hồng hồng .
Mọi người nhất thời miên man bất định đứng lên, tưởng Ngu Nhu đắc tội thái tử, bị thái tử răn dạy một chút.
Nhìn đến những người khác, thái tử một câu chưa nói, trực tiếp ngã xuống Ngu Nhu thủ bước đi .
Mọi người càng thêm rất tin Ngu Nhu chọc giận thái tử.
Ngu Đình tiểu đã chạy tới, hỏi Ngu Nhu: "Nhu tỷ tỷ, làm sao vậy? Thái tử như thế nào một bộ thực tức giận bộ dáng?"
Ngu Nhu nhìn đến những người khác vẻ mặt tìm tòi nghiên cứu nhìn nàng, liền làm ra một bộ khổ sở bộ dáng, "Ai, là ta nói sai rồi nói, làm cho thái tử mất hứng ."
"Tại sao có thể như vậy?" Ngu Đình vẻ mặt khiếp sợ.
"Ta nghĩ đi trở về."
Ngu Nhu một bộ không muốn nhiều lời bộ dáng, Ngu Đình đành phải đem một đống vấn đề nuốt xuống đi.
"Tốt lắm, chúng ta đi về trước tốt lắm, thời điểm cũng không sớm..." Ngu Đình khẽ cắn môi, xem mọi người đều nhìn các nàng, nàng cũng biết hiện tại không phải nói chuyện thời điểm, còn không bằng chạy nhanh ra cung, hỏi Ngu Nhu rốt cuộc đã xảy ra cái gì, nàng đều phải tò mò đã chết.
...
Cung yến sau, Ngu Nhu đắc tội thái tử bị thái tử yếm khí tin tức không biết như thế nào liền truyền khắp trong kinh thế gia vương tộc vòng luẩn quẩn, liền ngay cả ngu gia lang quân đều chiếm được tin tức, trở về hỏi để là chuyện gì xảy ra.
Trong lúc nhất thời ngu phủ từ trên xuống dưới đều tới hỏi nàng, rốt cuộc đã xảy ra cái gì.
Ngu Nhu một mực chỉ nói không phát sinh cái gì, liền ngay cả vương thị nơi đó nàng cũng hàm hàm hồ hồ không nói rõ ràng.
Vài ngày sau, Nghiễm Thành vương thế tử bỗng nhiên phái người đem một khác phó họa tặng đến, còn tặng rất nhiều son bột nước lăng la tơ lụa, hơn nữa mời nàng ngày mai cùng đi hồ thượng chơi thuyền
Ngu Nhu cầm kia trương mời nàng chơi thuyền giấy viết thư, nhìn mãn phòng ở lễ vật, có chút dở khóc dở cười.
Vị này Nghiễm Thành vương thế tử thanh danh nàng nhưng là biết đến, nàng vốn là không tính đáp ứng, nhưng là vương thị rất nhanh chiếm được tin tức, hấp tấp tìm đến nàng.
Ngu Nhu đang ở phân phó nữ sử nhóm đem này đó lễ vật đều lui về, chỉ để lại kia bức họa, chợt nghe gặp có nữ sử bẩm báo nói phu nhân đã tới.
Ngu Nhu vội vàng đi ra cửa nghênh đón, vừa lúc cùng vội vã vương thị trang cái đầy cõi lòng.
"Kiều kiều nhi."
"Nương, sao ngươi lại tới đây?"
"Ta nghe nói Nghiễm Thành vương thế tử cho ngươi mang đồ tới ?" Vương thị vừa mới dứt lời liền thấy được mãn phòng ở gì đó, nàng há to miệng, lăng lăng nói: "Đây đều là Nghiễm Thành vương thế tử đưa ?"
"Ân." Ngu Nhu gật đầu.
"Này cũng quá khoa trương ." Vương thị biểu tình có chút vi diệu.
"Nương, ngươi trước tọa hạ, tọa hạ nói sau."
Vương thị lắc đầu, một phen giữ chặt tay nàng, tận tình khuyên bảo khuyên nhủ: "Kiều kiều nhi, ngươi khả trăm ngàn đừng bị thế tử mê hoặc, cái kia thế tử không là cái gì phu quân."
"Nương, ngươi nói bậy bạ gì đó đâu? Ta cùng thế tử cũng chưa nói qua nói mấy câu ." Ngu Nhu cười nói.
"Kia hắn vì cái gì đưa ngươi nhiều như vậy này nọ." Vương thị kinh ngạc nói.
"Nữ nhi cũng không biết, có lẽ là hắn tâm huyết dâng trào." Ngu Nhu thuận miệng nói.
"Phía trước đồn đãi đều nói thái tử muốn cùng ngươi giải trừ hôn ước , nương còn không tín, nay thế tử này phiên hành vi, chẳng lẽ là thật sự theo Hoàng thượng nơi đó chiếm được cái gì tin tức bất thành?" Vương thị vẻ mặt lo lắng nói.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  thái tử: Muốn ta từ hôn nhĩ hảo tìm người khác? Mơ tưởng
Đệ 57 chương thái tử từ từ truy thê lộ 8
Ngu Nhu: "Nương, ngươi đừng nghĩ nhiều, ta cùng thái tử hảo hảo , này đều là tin đồn vô căn cứ."
Vương thị lại như thế nào cũng không tin, "Nhiều như vậy thiên, thái tử đều không có nửa điểm tỏ vẻ, ngươi nếu nói cái gì sự cũng không có, nương là sẽ không tin , kiều kiều nhi, ngươi cùng nương nói nói, ngươi rốt cuộc là nghĩ như thế nào ? Nếu thái tử thật sự từ hôn, ngươi tính như thế nào?"
Ngu Nhu nói: "Nương, ngươi yên tâm, thái tử sẽ không từ hôn ."
"Thật sự?"
"Thật sự." Ngu Nhu chắc chắc nói.
"Ai, kia Nghiễm Thành vương thế tử làm sao bây giờ? Ta xem hắn đối với ngươi giống như cũng cử dụng tâm , ngươi xem xem này một phòng lễ vật, hôm nay này lễ vật gióng trống khua chiêng đưa vào đến, chỉ sợ toàn kinh thành mọi người sẽ biết, thái tử điện hạ khẳng định cũng rất nhanh sẽ biết." Vương thị khuôn mặt u sầu đầy mặt.
"Thế tử chính là nhất thời quật khởi, quá vài ngày sẽ đã quên của ta." Ngu Nhu an ủi nói.
Tuy nói vương thị không quá tin tưởng Ngu Nhu trong lời nói, nhưng không thể không nói, Ngu Nhu cấp nàng ăn khỏa thuốc an thần, làm cho nàng buộc chặt tiếng lòng thoáng thả lỏng chút.
Vương thị thở dài: "Ai, hảo, hy vọng như thế ."
Ngu Nhu: "Nương, ngày mai ta muốn xuất môn một chuyến, lần trước nói với ngươi vị kia Cô Hạc tiên sinh, ta tính lại đi bái phỏng một chút."
Nàng vốn đang ở lo lắng, chính mình chỉ có một bức trương văn huyền đại sư họa chỉ, thiếu một khác phúc, không biết có thể hay không được việc, ai ngờ Nghiễm Thành vương thế tử đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi, đem kia bức họa đưa tới .
Vừa lúc ngày mai cùng nhau cấp Cô Hạc tiên sinh đưa đi qua, nếu Cô Hạc tiên sinh đáp ứng rồi của nàng thỉnh cầu, kia nàng còn phải hảo hảo cám ơn Nghiễm Thành vương thế tử.
"Người ta nếu không muốn, ngươi cũng chớ để cưỡng cầu, nương chính mình lại đi nghĩ biện pháp tốt lắm." Vương thị thấy nàng là thật tâm nhớ nhà mình huynh trưởng, trong lòng thập phần vừa lòng, nhưng lại sợ nàng nói ra khẩu sau làm không được lại ngượng ngùng nói, miễn cưỡng chính mình.
"Ta biết đến."
Vương thị nghĩ nghĩ, cau mày nói: "Nương cảm thấy vẫn là không ổn, ngươi một cái cô nương gia, xuất đầu lộ diện đi gặp một người nam nhân luôn không tốt, dĩ vãng cho dù , hiện tại nếu như bị nhân đã biết, vừa muốn lắm mồm, vẫn là nương phái người đi tốt lắm."
Ngu Nhu đành phải nói: "Ta ngày mai đi xem đi, tặng lễ sẽ trở lại, ta ngồi xe ngựa đội duy mạo, sẽ không làm cho người ta nhìn đến ."
"Hảo, đến lúc đó tiên sinh mời tới, ngươi cũng đi theo học, nương lại cho ngươi tìm vài cái giáo cầm kỳ thư họa nữ tiên sinh." Vương thị tư tâm lý vẫn là hy vọng nữ nhi có thể học thêm chút tài nghệ.
Ngu Nhu ở cung yến thượng đại làm náo động chuyện, nàng sớm chợt nghe nói, này phu nhân nhóm thấy nàng liền khoa nàng có phúc khí, sinh cái thông minh xinh đẹp nữ nhi, còn cùng thái tử định rồi thân.
Nữ tử giáo dục ở bình phục hướng đến đã bị tương đương coi trọng, trong kinh thành nữ học cũng là càng bạn càng tốt, này nữ học giáo cũng không chỉ có là kinh sử văn vẻ, thi từ âm nhạc, còn có cầm kỳ thư họa, nữ đức nữ hồng đằng đằng.
Trong kinh thành có uy tín danh dự thế gia, nữ nhi nhóm đều là thuở nhỏ đi học tập thi thư lễ nghĩa, cầm kỳ thư họa, vừa đến mười ba tuổi liền vào nữ học.
Nếu là Ngu Nhu có thể cùng này quý nữ nhóm giống nhau, về sau thành thái tử phi, cũng sẽ không bị nhân nói nhảm, nếu thái tử đăng cơ, nàng còn muốn mẫu nghi thiên hạ, trong bụng không điểm mới học chẳng phải là không tốt.
Trước kia là Ngu Nhu không muốn học, nay nàng khẳng tốn tâm tư đi thỉnh tiên sinh, hẳn là cũng là cải biến ý tưởng .
...
Hôm sau, Ngu Nhu cầm kia hai bức họa tự mình đi gõ cửa cầu kiến khi, nàng mang theo duy mạo, lụa mỏng hạ khuôn mặt khán bất chân thiết, nhưng là Ngu Nhu thanh âm thư đồng còn nhớ rõ.
"Tiên sinh đang ở chiêu đãi khách nhân, chỉ sợ không tiện gặp ngài."
Hải đường nhíu mày nói: "Như thế nào lại có khách nhân? Cô nương chúng ta vận khí cũng quá kém."
Ngu Nhu lắc đầu ý bảo nàng không cần lắm miệng, nàng xem hướng thư đồng, nói: "Không quan hệ, thỉnh hỗ trợ đem điều này chuyển giao cấp tiên sinh."
Thư đồng tiếp nhận hải đường đưa cho hắn hai cái bức hoạ cuộn tròn, "Đây là?"
"Là đưa cho tiên sinh lễ vật." Ngu Nhu cười nói, "Làm phiền , thỉnh nói cho tiên sinh ta là thành tâm cầu kiến."
"Khách nhân chờ, ta đi bẩm báo một tiếng." Thư đồng nói.
Thư đồng vào cửa sau, hải đường nhẹ giọng nói: "Cô nương, ngài thật đúng là tại đây chờ nha? Nếu kia tiên sinh vẫn là không đồng ý với ý kiến ngài làm sao bây giờ?"
"Ân, đừng nóng vội, hội kiến đến ." Ngu Nhu cũng không lo lắng.
Quả nhiên chẳng được bao lâu, thư đồng liền đi ra , nói: "Tiên sinh nói thỉnh ngài đi vào."
Ngu Nhu gật gật đầu, phân phó xa phu đem xe ngựa đứng ở ngõ nhỏ góc, sau đó theo thư đồng vào mây bay cư.
Vào cửa liền thấy một cái tảng đá đường nhỏ, tây bắc góc loại hai chu cành lá tươi tốt đại thụ, đông nam giác là loại một mảnh dược liệu cùng dưa và trái cây rau dưa, chiếm cứ sân hơn phân nửa diện tích, còn có một giàn trồng hoa, mặt trên đi đầy lục sắc dây.
Xuyên qua một đạo cửa nhỏ liền lại là một cái không đãng sân, bố trí phá lệ thanh nhã, thạch bàn, thạch đôn, thượng cùng cái giá thượng tràn đầy đều là phơi nắng dược liệu lá trà, không khí lý tràn ngập một cỗ mùi thơm ngát.
Thạch trên bàn ngồi hai người, trong đó một người dĩ nhiên là Ngu Nhu cũng nhận thức Tần Thâm, hắn hôm nay ăn mặc thực tùy ý, xanh đen sắc trường bào, thoạt nhìn có chút gầy, ngũ quan thanh tú, trên mặt biểu tình giống như ngày ấy ở cung yến thượng giống nhau, lãnh đạm bình tĩnh.
Ngồi ở Tần Thâm đối diện tên còn lại nhìn đã muốn bốn mươi , hẳn là chính là Cô Hạc tiên sinh.
Tần Thâm cùng Cô Hạc tiên sinh đang ở thưởng thức kia hai bức họa cuốn, Cô Hạc tiên sinh đầy mặt sắc mặt vui mừng, có thể thấy được đối phần lễ vật này thập phần vừa lòng .
Ngu Nhu tâm buông hơn phân nửa.
"Tiên sinh, khách nhân đến đây." Thư đồng ra tiếng nhắc nhở, đánh gãy Tần Thâm cùng Cô Hạc tiên sinh đối thoại.
Hai người đồng thời hồi đầu, thấy được Ngu Nhu.
Ngu Nhu cười xốc lên duy mạo, lộ ra kia trương tuyệt sắc khuôn mặt.
"Tiểu nữ tử Ngu Nhu, gặp qua tiên sinh." Ngu Nhu được rồi thi lễ.
Thư đồng trạm ở bên cạnh nhìn đến Ngu Nhu mặt, ánh mắt đều xem thẳng .
Tần Thâm cũng đứng lên, cùng Ngu Nhu đánh cái tiếp đón.
"Tần lang quân đã ở, thật sự là xảo." Ngu Nhu cười nói.
"Ta cùng với tiên sinh là cùng hương có quen biết, hôm nay lại đây hướng tiên sinh thảo chén trà uống, không nghĩ tới có thể ở này nhìn thấy ngu nương tử." Tần Thâm nói.
"Vô xảo bất thành thư." Ngu Nhu thản nhiên nói.
"Vị này nương tử đưa tới như thế quý trọng lễ vật, không biết gây nên chuyện gì?" Cô Hạc tiên sinh thật cẩn thận đem bức hoạ cuộn tròn đứng lên, làm cho thư đồng nạp lại hảo.
"Ta có hai vị ca ca, một lòng hiếu học, nhưng là dạy học tiên sinh nhân sự hồi hương, nay không có lão sư, chỉ sợ hội chậm trễ công khóa, nghe nói Cô Hạc tiên sinh có đại tài, cho nên muốn thỉnh tiên sinh đi quý phủ dạy học."
Cô Hạc tiên sinh nhưng thật ra không nghĩ tới nàng là vì chuyện này, có chút kinh ngạc.
"Trước tọa hạ uống chén trà." Cô Hạc tiên sinh sờ sờ râu, làm cho thư đồng đem trà cụ lập tức đến, chuẩn bị phao trà.
Cô Hạc tiên sinh thái độ làm cho Ngu Nhu có chút đoán không ra, phía trước có thể là nàng tưởng rất đơn giản , yếu thỉnh đến Cô Hạc tiên sinh, bằng vào một phần đại lễ khả năng còn chưa đủ, phía trước thái tử tự thân xuất mã đều không có thỉnh động hắn.
Nàng còn phải tái phí lo lắng tư .
Ngu Nhu gật gật đầu, thản nhiên đi lên tiền, ở Tần Thâm bên cạnh thạch đôn ngồi hạ.
Trà cụ rất nhanh mượn đi lên, một cái mộc bàn thượng bãi đầy đủ loại kiểu dáng khí cụ, còn có một trúc cái giỏ, bên trong than củi cùng toái sài.
Ngu Nhu trước kia cũng là cái yêu trà người, có đoạn thời gian mê thượng pha trà, tìm đến đây rất nhiều đại sư đi theo học quá, không dám nói tài nghệ cao siêu, nhưng là có thể lấy ra thủ .
Cô Hạc tiên sinh chính muốn đích thân động thủ, Ngu Nhu cười nói: "Tiên sinh chậm đã, để cho ta tới, nếu như ta nấu trà có thể làm cho tiên sinh vừa lòng, còn thỉnh tiên sinh lo lắng nữa lo lắng."
Cô Hạc tiên sinh nói: "Ngươi là khách nhân, làm sao có thể làm cho khách nhân pha trà."
Ngu Nhu lại nói: "Ta là có cầu người, tiên sinh vẫn là cho ta một cái biểu hiện cơ hội."
Tần Thâm hỗ trợ nói: "Tiên sinh yêu trà, không bằng thử xem của nàng trà nghệ."
Cô Hạc tiên sinh: "Hảo."
Ngu Nhu trong tay động tác thong thả cũng rất thành thạo, nàng đem vừa mới nướng trà ngon dùng giấy bao hảo, để tránh hương khí phát ra, đang chờ đợi bính trà phục hồi không rãnh thời gian, nàng cầm lấy phóng ở một bên than củi cùng cứng rắn sài.
Chờ nàng đem bính trà nghiên thành tế cuối cùng, tái đem để vào trúc hạp trong vòng đã dùng, lúc này là có thể chính thức bắt đầu pha trà . Này trà chủ yếu dùng bính trà, kinh chích nướng, nghiền la thành mạt, hậu canh sơ phí đầu mạt, cũng gia dĩ hoàn giảo, sôi trào tắc chỉ.
Của nàng động tác vẫn chưa từng dừng lại, bốn phía im lặng chỉ có thể nghe được thủy cút ngay mỏng manh thanh âm, Ngu Nhu nghiêng tai lắng nghe , không có sai quá một tia thật nhỏ tiếng vang.
Làm nghe thấy tùng tiếng gió khi đó là trà đã tiên tốt lắm ﹐ trà chi bọt bột tiệm sinh đối với thủy diện phía trên ﹐ một tầng như tuyết bọt biển ﹐ trong lúc nhất thời trà hương bốn phía.
Tần Thâm xuất khẩu thành thi: "Nhất âu hoa nhũ di động khinh viên, ngửi được này trà hương đã biết Ngu Gia nương tử trà nghệ kỹ càng."
Cô Hạc tiên sinh nguyên tưởng rằng nàng chính là huyễn kỹ, không nghĩ tới trà nghệ như thế rất cao, hoàn toàn không tốn sắc này đại sư.
Cô Hạc tiên sinh có chút kích động nói: "Thừa dịp nhiệt uống, chỉ có thừa dịp nhiệt tài năng nhấm nháp đến trà chi trân tiên phức liệt."
Dứt lời, hắn liền bưng lên một ly tinh tế thưởng thức, còn chưa cửa vào, kia xông vào mũi hương thuần khiến cho nhân vui vẻ thoải mái.
"Hảo trà!" Cô Hạc tiên sinh tán một tiếng.
Uống xong rồi trà sau, Cô Hạc tiên sinh thái độ đối với Ngu Nhu rõ ràng không giống với , phía trước đối Ngu Nhu thỉnh cầu tránh, nay lại nói lo lắng lo lắng.
Mặc dù không có lập tức đáp ứng, Ngu Nhu cũng thực vừa lòng .
Tần Thâm bỗng nhiên nói: "Lại trung ngõa nội có nhất trà tứ, gọi chỉ dương môn trà phường, thường xuyên sẽ có tiệc trà xã giao, rất nhiều hảo trà người luân ngày đối với giảng đường tập trà, tiệc trà xã giao còn có một loại tên là trà làm trò chơi, cùng tửu lệnh tương tự. Không biết ngu nương tử có hay không hứng thú cùng đi tham gia tiệc trà xã giao?"
Ngu Nhu ngẩn người, Tần Thâm nghiêm trang nhìn nàng, cùng đợi của nàng trả lời thuyết phục.
Bỗng nhiên ngoài cửa tiếng đập cửa vang lên, lại có người đến bái phỏng.
Cô Hạc tiên sinh nói: "Tiểu Vân, đi xem là ai."
Bị gọi chỉ tiểu Vân thư đồng vội vàng chạy đi mở cửa, không lập tức hấp tấp chạy về đến, "Tiên sinh, là vị kia khách quý đến đây, tiên sinh muốn gặp sao?"
Cô Hạc tiên sinh nhìn nhìn Ngu Nhu cùng Tần Thâm, trầm ngâm nói: "Ngươi đã nói ta có khách nhân ở, thỉnh hắn ngày khác lại đến."
Tiểu Vân lên tiếng, lại chạy ra sân, đi cửa đáp lời .
Cô Hạc tiên sinh nói: "Chúng ta tiếp tục ẩm trà."
Tần Thâm nhìn mắt Cô Hạc tiên sinh, "Ngu Gia nương tử còn chưa trả lời của ta vấn đề, tiên sinh chớ để đánh gãy."
Cô Hạc tiên sinh tựa tiếu phi tiếu nhìn Tần Thâm, nói: "Hảo, hảo, ta không đánh gãy."
Ngu Nhu vốn nghĩ, vừa lúc dời đi đề tài sẽ không dùng trả lời , nào biết nói Tần Thâm này tích cực con mọt sách lại đề lên.
Ngu Nhu đang muốn trả lời, ai ngờ lại bị tiểu Vân đánh gãy .
Tiểu Vân lấy đến đây hai vò rượu, "Tiên sinh, đây là vị kia khách quý làm cho ta cho ngài , nói là ngày khác lại đến bái phỏng."
Ngu Nhu nhìn đến bình rượu liền nhận thức đi ra, là mấy ngày trước đây ở trong cung nhìn đến ngự rượu, kia vừa rồi đến nhân chẳng phải là trong cung nhân, nghe tiểu Vân ngữ khí, này khách quý phía trước cũng đã tới, Ngu Nhu lập tức nghĩ tới thái tử điện hạ, lần trước nàng bất chính là ở này đụng phải hắn.
Đệ 58 chương thái tử từ từ truy thê lộ 9
Cô Hạc tiên sinh tiếp nhận một vò rượu, mở ra mặt trên khăn voan, nhất thời một cỗ rượu hương phác mũi.
Thật là trong cung ngự rượu.
Ngu Nhu chính trầm tư , vừa nhấc tóc hiện Tần Thâm còn đang nhìn nàng.
Hắn ánh mắt chuyên chú thả còn thật sự, đen nhánh ánh mắt phi thường hữu thần.
Ngu Nhu bỗng nhiên nghĩ đến chút cái gì, nói: "Ta nghe nói trên phố tiệc trà xã giao thượng đều đã có đấu trà tỷ thí, không biết tần lang quân nói có phải hay không cũng là như thế này?"
Tần Thâm lắc đầu, nói: "Cũng không phải, tiệc trà xã giao thượng trà làm chính là mọi người cùng nhau lấy trà làm vui, chỉ một vật vì đề, các cử chuyện xưa, hoặc là dùng trà đề tài tục thành trà thi, nếu ai tiếp không hơn thi ai coi như tràng bị phạt. Mà đấu trà lại bao gồm đấu trà phẩm, đi trà làm, trà tạp kỹ ba cái phương diện."
Cô Hạc tiên sinh cũng lộ ra nóng lòng muốn thử bộ dáng, "Như thế thú vị, nhưng thật ra định có thể nhìn đến không ít trà nghệ đại sư."
Bình phục hướng cực chú ý trà nói, thượng khởi văn võ bá quan, cho tới phố phường dân chúng, đều bị hảo này nói, Cô Hạc tiên sinh cũng là trong đó cao thủ.
Nguyên chủ trong trí nhớ cũng không có bao nhiêu về tiệc trà xã giao chuyện, nhưng hình như là nghe nói qua, tiết thanh minh thời kì, Nhan Vãn Vân cùng vài vị quý nữ tham gia trong kinh đấu tiệc trà xã giao, đại làm náo động, chiếm được vài vị đại nho tán thưởng, Nhan Vãn Vân còn bị thanh liên cư sĩ thu làm đệ tử, nhất thời thanh danh đại chấn, thành quý nữ trung đầu một người.
" không biết tần lang quân có thể có tham gia quá đấu tiệc trà xã giao?"Ngu Nhu nói.
" như thế chưa từng, bất quá, ta nghe nói qua mấy ngày tiết thanh minh, Nghiễm Thành vương thế tử yếu tổ chức một hồi đấu tiệc trà xã giao."
" Nghiễm Thành vương thế tử?"Ngu Nhu có chút kinh ngạc.
" đúng vậy, hắn hoan hỷ nhất trà nói, hàng năm đều đã ở các nơi tổ chức đấu tiệc trà xã giao, năm rồi đều là ở giang chiết vùng, năm nay nói là sẽ ở thành Biện Kinh tổ chức, thế tử tiệc trà xã giao có thể nói là xa hoa lãng phí xa hoa, liền ngay cả đấu trà sở dụng đều là tốt nhất long đoàn trà bính cùng vô tích huệ sơn nước suối, giá trị thiên kim."Tần Thâm nói.
" như vậy tiệc trà xã giao, nói vậy không phải bình thường nhân có thể đi tham gia ?"Ngu Nhu hỏi.
" quả thật, Nghiễm Thành vương thế tử hàng năm chích thả ra năm mươi cái tham gia tiệc trà xã giao bái thiếp, cho dù hé ra bái thiếp đủ hai người vào bàn, đến lúc đó có thể đi cũng không đến trăm người."Tần Thâm nói.
Ngu Nhu nghĩ nghĩ, này Nghiễm Thành vương thế tử cũng không giống ở mặt ngoài như vậy vô năng, có lẽ hắn này phá hư thanh danh, đều là cố ý lâm vào, này cũng là vì cái gì Hoàng đế vẫn dung túng hắn, lại như vậy yêu thích hắn.
Mọi người đều biết Nghiễm Thành vương quyền trọng vọng sùng nắm quyền, người như vậy, cho dù cùng Hoàng đế quan hệ dù cho, cũng sẽ bị Hoàng đế kiêng kị, nhưng là Nghiễm Thành vương chỉ có Cố Du nhất con trai, cho nên Cố Du cố ý bại hoại chính mình thanh danh, cũng là bo bo giữ mình.
Bất quá, có chút đồn đãi nghe đứng lên quả thật rất giống thật sự, tỷ như đồn đãi trung cùng hắn từng có sương sớm tình duyên hồng nhan biết đã một bàn tay đều đếm không hết, hắn còn thường xuyên lưu luyến bụi hoa, dựa vào kia trương câu nhân mặt rối loạn rất nhiều quý nữ hoặc khuê trung thiếu phụ tâm, cũng không phụ trách.
Tần Thâm nghĩ nghĩ, nói: "Ngươi nếu là muốn đi, ta có thể đi mang ngươi đi tham gia."
Nguyên bản hắn là không thích loại này huyên náo trường hợp , nhưng là xem Ngu Nhu tựa hồ thực cảm thấy hứng thú, hắn lại không nghĩ tảo của nàng hưng, tuy nói hắn không có thu được thiệp mời, nhưng là tưởng nghĩ biện pháp vẫn là có thể cho tới .
Ngu Nhu cười nói: "Này đổ không cần phiền toái tần lang quân, ta chỉ là thuận miệng hỏi một chút, lần sau có thời gian liền cùng đi nhìn xem vậy ngươi nói tiệc trà xã giao thượng thì tốt rồi."
Ngu Nhu chủ yếu là không nghĩ khiếm người khác tình, còn nữa, nàng cũng không xuẩn, nam nhân chủ động mời, trừ bỏ đối nàng sinh ra hứng thú, vốn không có nguyên nhân khác, nàng bây giờ còn có hôn ước, cùng hắn dính dáng đến quan hệ cũng không tốt lắm.
Tần Thâm nghe ra của nàng ý tứ, có chút thất vọng, nhưng là cũng không có toát ra đến, hắn không phải không biết Ngu Nhu cùng thái tử hôn ước, sắp tới hắn cũng nghe được không ít đồn đãi, nói thái tử muốn cùng nàng giải trừ hôn ước.
Từ cung yến sau, hắn luôn nhớ tới Ngu Nhu, khó có thể quên nàng ngày đó miệng cười, hắn thậm chí sinh ra một cái ý niệm trong đầu: Nếu là thái tử thật sự từ hôn, hắn nguyện ý tới cửa cầu thú.
Chính là, cũng muốn Ngu Nhu nguyện ý mới tốt, hắn làm không ra lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn hành vi, cho nên hôm nay ở trong này nhìn thấy, hắn tâm không khỏi hân hoan đứng lên, muốn hơn giải nàng một ít, mới đưa ra cùng đi tham gia tiệc trà xã giao.
Ngu Nhu lại ngồi một lát, liền đứng dậy cáo từ .
" quấy rầy tiên sinh , thời điểm không còn sớm, ta sẽ không ở lâu ."
Cô Hạc tiên sinh nói: " làm sao là quấy rầy, hôm nay có thể uống đến cô nương nấu trà, đã là hôm nay tối đáng giá cao hứng chuyện."
Ngu Nhu vội vàng nói: "Nếu là tiên sinh đáp ứng của ta thỉnh cầu, ta nguyện ý mỗi ngày vì tiên sinh pha trà."
Cô Hạc tiên sinh sờ sờ cằm thượng ngắn ngủn râu, cười nói, "Ngươi đã đều nói như vậy , ta giống như tìm không ra lý do cự tuyệt ."
Ngu Nhu kinh hỉ nói: "Tiên sinh trong lời nói mà khi thực?"
"Kia còn có giả." Cô Hạc tiên sinh ha ha cười.
"Nhiều Tạ tiên sinh! Ta định hết lòng tuân thủ hứa hẹn, mỗi ngày vì tiên sinh pha trà!"
Ngu Nhu cười đến nắng động lòng người, có thể thấy được là thật tâm muốn mời Cô Hạc tiên sinh đi dạy học.
Tần Thâm kinh ngạc nhìn nàng, không tự chủ được loan khóe miệng.
Hắn cũng đi theo đứng dậy nói muốn đưa Ngu Nhu, Ngu Nhu cười lắc đầu, "Không cần, ngựa của ta xe liền ở ngoài cửa."
Cô Hạc tiên sinh tựa hồ là nhìn ra Tần Thâm đối Ngu Nhu hảo cảm, nói: "Ngươi khiến cho hắn thay ta đưa đưa ngươi."
Ngu Nhu ngẩn người, nói: "Vậy làm phiền tần lang quân ."
Tần Thâm: "Khách khí ."
Ngu Nhu cùng Tần Thâm cơ hồ là song song đi ra ngoài, hải đường theo sát sau Ngu Nhu, tiểu Vân ở phía trước dẫn.
Theo sân đi tới cửa kỳ thật cũng liền vài bước lộ, Ngu Nhu đi được còn không chậm, không lập tức đến.
Đến xe ngựa giữ, Ngu Nhu nhìn về phía Tần Thâm nói: "Tần lang quân dừng bước."
"Ân." Tần Thâm nhìn không chuyển mắt nhìn nàng.
Ngu Nhu nhấc chân dẫm nát hải đường lấy ra nữa tiểu ghế thượng, xoay người lên xe ngựa, hải đường cũng đi theo thượng xe.
Tần Thâm đứng ở tại chỗ, thẳng đến xe ngựa dần dần biến mất ở hắn trong tầm mắt, hắn mới xoay người lại vào mây bay cư."
...
Theo nóc nhà thượng phi xuống dưới hai người, trong đó một cái sắc mặt âm trầm, nhìn Ngu Nhu phương hướng ly khai.
"Điện hạ, Cô Hạc tiên sinh đáp ứng rồi nhập ngu phủ dạy học, kia kế tiếp làm sao bây giờ?" Bạch diệp cúi đầu hỏi.
Thái tử trầm mặc một lát.
"Ngu Gia nương tử cùng trước kia khác nhau rất lớn, nô tài xem nàng vừa rồi trà nghệ không có cái vài năm công phu là làm không được ." Bạch diệp nói.
Thái tử thần sắc sâu thẳm, nhìn không ra hắn suy nghĩ cái gì, bạch diệp thấy hắn không nói lời nào, liền không có tiếp tục nói tiếp .
Thái tử lạnh lùng nói: "Cho ta tra."
Bạch diệp: "Kia Cô Hạc tiên sinh bên này?"
"Ta đều có tính." Thái tử mị hí mắt tình, hung ác nham hiểm ánh mắt làm cho bạch diệp đáy lòng phát lạnh.
...
Ban đêm, Ngu Nhu chính tựa vào tháp thượng đọc sách, bỗng nhiên nghe thấy một chuỗi tiếng bước chân, còn không có nhân bẩm báo, vương thị liền vào được, vẻ mặt sắc mặt vui mừng lôi kéo nàng nói: "Kiều kiều nhi, trong cung đến đây tín, quá mấy ngày là hàn thực chương, cùng Ninh công chúa, hoa Ninh công chúa mãn mười lăm tuổi, yếu cử hành cập kê lễ, mời ngươi tổ mẫu vào cung xem lễ, hoàng hậu nương nương còn cố ý nói làm cho mang theo ngươi."
Bình phục hướng cố hữu lệ thường, đối với hàn thực chương, cử hành quan lễ. Nam tử hai mươi mà quan, nữ tử mười lăm mà kê, hàng năm hàn thực đều phải làm cho này chút trưởng thành đã có hôn phối nam nữ cử hành đã lớn lễ.
Nguyên kịch tình lý, nguyên chủ ở cung yến liền cùng thái tử giải trừ hôn ước, lần này hàn thực chương kịp kê lễ tự nhiên không bị mời, nhưng là nghe nói trong cung cũng không có phát sinh cái gì đặc biệt chuyện, cũng không biết lần này nàng đi, lại hội thay đổi chút cái gì.
Ngu Nhu hỏi: "Hai vị công chúa đã có hôn phối ?"
Vương thị nói: "Đúng vậy, đều là bệ hạ ban cho hôn, bất quá còn muốn quá hai năm mới thành hôn."
Ngu Nhu nhớ lại một chút, cùng Ninh công chúa giống như không thích nàng, lần trước ở ngắm hoa yến thượng trừng mắt nhìn nàng vài mắt, này cũng đang thường, kinh thành trung quý nữ, thích hắn cũng không vài cái.
Vương thị cười nói: "Lần này hoàng hậu nương nương cố ý phái người đến mời ngươi, xem ra ngươi nói đúng vậy, thái tử sẽ không từ hôn, lần này cần kêu này loạn nói huyên thuyên nhân từ lúc tự mặt."

[ Mau xuyên ] Xuyên thành ngược khóc đại lão Bạch Nguyệt quang (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ