Author: Shashiyami
Pairing: All x Thunderstom
Genre: HE
Summary: Cậu luôn đeo trong mình cái mặt nạ, một cái mặt nạ vô cảm. Không có cảm xúc, một chiếc mạt nạ vô hình trên khuôn mặt của cậu đã được tạo ra từ áp lực của những người xung quanh áp đặt lên cậu, và không ai có ý định giúp cậu......trừ họ.
Note: đây là chap đầu tiên nên cái kết sẽ là HE, đa số kết của mấy chap sau sẽ là SA hoặc OE, lâu lâu nổi hứng thì mình sẽ viết HE. Đây là truyênn đầu tay của mình mong mọi người thông cảm.
______________________________________
"Này Thundy, chiếc mặt nạ mà cậu đang đeo hằng ngày có khiến cho cậu cảm thấy mệt mỏi không?"
Một câu nói vang khắp căn phòng, làm mọi người trong phòng đang làm cũng phải dừng lại.
Nếu hỏi vì sao họ lại quan tâm việc đó đến vậy thì câu trả lời chắc chắn sẽ là:
"Vì cậu ấy là một phần của bọn tôi và bọn tôi cũng không có ý định để cậu ấy phải sống một cuộc sống mãi mãi màu xám đâu. Và cũng vì....bọn tôi yêu cậu ấy."
Cậu giật mình, cậu cũng dừng lại việc mà cậu đang làm và quay qua người vừa hỏi cậu câu đó.
Quay người qua phía Ice, một cậu bạn gần như là cậu trong gương chỉ khác một vài điểm, có thể coi là người lười nhất trong 7 người, vậy mà anh lại hỏi cậu câu này à. Điềm tĩnh cậu trả lời lại:
"Tôi làm gì có mặt nạ để đeo."
"Cậu chắc chứ."
"..."
Nếu cậu nói cậu không có đeo thì đó là cậu đang nói dối đấy. Cậu đeo nó mọi lúc, mọi nơi, thậm chí cả khi ngủ. Một chiếc mặt nạ vô hình được tạo ra từ những áp lực của mọi người xung quanh áp đặt vào cậu và cũng vì cái "tôi" cao ngất ngưỡng đó, vậy mà nó cũng gần như là hoàn hảo, che giấu được hết những cảm xúc có trong cậu, nhưng.....
......cái gì cũng có cái giá của nó.
Khi cậu đeo nó đồng nghĩ với việc cậu không được cười, không được khóc, không được sợ hãi trước bất cứ điều gì. Một cuộc sống vô nghĩa, một cuộc sống không ai muốn và cũng chẳng có ai cần nhưng cậu lại cần, rất cần.
Nếu không có nó thì sao?
Vui thì cậu sẽ cười
Buồn thì cậu sẽ khóc
Khi gặp bóng bay thì cậu sẽ sợ
Nhưng...
....không ai cần một Thunderstom như vậy
Thứ họ cần là một Thunderstom mạnh mẽ, một Thunderstom vô cảm, một Thunderstom lạnh lùng, một Thuderstom không sợ trời không sợ đất và một Thunderstom tượng trưng cho sự giận dữ....
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allthun)Oneshorts Và Những Đoản Ngắn Về Thunder
RandomNhững oneshort và đoạn ngắn về Thunder của 1 con cuồng Thunderstom như tui chẳng hạn =))) Nhắc lại, đây là Allthun ok? Ko phải Allquake đâu vui lòng đọc kĩ trước khi vào.