Trường Hà ngâm - Chương 7

39 2 0
                                    

Di Lăng, Cam Ninh dẫn người tử thủ cửa thành, Tào Nhân binh mã tuy có hơn một nghìn, nhưng thoáng cái cũng không làm gì được hắn, nhưng Cam Ninh biết rõ, nếu là nhiều hơn nữa kéo mấy ngày, hắn cũng muốn thủ không được rồi. Nhưng mà Di Lăng nặng, mọi người đều biết, song phương đều không nhường cho, trong lúc nhất thời giằng co không dưới.

Ngay tại song phương người này cũng không thể làm gì được người kia thời điểm, Chu Du mang binh giết, thoáng cái làm rối loạn bố cục.

Xích Bích cuộc chiến về sau, Chu Du thân thể liền không có khôi phục lại, lúc đầu vốn không nên lớn hơn nữa hao tổn thể lực, nhưng trận chiến này ở bình nguyên, Tào quân lại là lục chiến, để tránh đang đối chiến sa sút hạ phong, Chu Du giơ kiếm, mang đám người một đường chém giết, sửng sốt giết ra một cái đường máu. Hoàng Cái Trình Phổ đẳng cấp lão tướng cũng một đầu nhảy vào quân địch giết thống khoái, Thái Sử Từ càng là dũng mãnh, đến mức không người có thể ngăn cản. Lữ Mông như trước tỉ mỉ đi theo Chu Du bên người, cùng hộ vệ từ chứa đinh tiếp nhận cùng một chỗ giải quyết một ít không có mắt tiểu binh, nhưng dù cho như vậy, Chu Du đang liều giết một hồi sau đó, tay cũng không khỏi rơi vào bụng bên cạnh.

"A...." Thai nhi chân nặng nề mà đá vào khôi giáp lên, đau đến thân thể của hắn run lên, cảm giác được hài tử phồn vinh mạnh mẽ Sinh Mệnh lực, hắn lúc này mới lý giải đến Viên đại phu nói hài tử Thượng tốt, tình huống của hắn không ổn là có ý gì.

Vây thành người bị Chu Du đội ngũ hấp dẫn đi, khốn thủ trong thành Cam Ninh mang người lao tới, phối hợp Chu Du chém giết Tào Nhân binh mã, có Chu Du dẫn đầu, lại có hãn tướng khống chế chiến cuộc, trận này chiến dịch không thể bảo là không tinh màu.

Nhưng mà Tào quân cũng không phải ngồi không, mấy nghìn binh sĩ mặc dù ngay từ đầu bị đánh trở tay không kịp, nhưng thích ứng chiến cuộc về sau lại điên cuồng phản công, song phương đều là đẫm máu chiến đấu hăng hái, đánh cho khó bỏ khó phân. Chiến đấu giằng co mấy canh giờ, Chu Du lần nữa mang thai, sớm đã không chịu đựng nổi, nhưng mắt thấy thắng lợi trong tầm mắt, hắn là tuyệt không buông tha đấy. Lữ Mông thấy Chu Du sắc mặt xanh trắng, thúc vào bụng ngựa, ý đồ cách hắn thêm gần một ít, nhưng chung quanh đều là quân địch, hắn nhất thời cũng thoát thân không ra.

"Ách ——" trong bụng đột nhiên bay lên một cỗ rơi xuống đau nhức, Chu Du án lấy phần bụng suýt nữa trồng xuống ngựa đi.

"Đô Đốc!" Lữ Mông kinh hãi, từ đang bao vây giãy giụa thoát thân, đi vào Chu Du bên cạnh.

"Ta không ngại, nhanh đi giết địch." Chu Du trong lòng biết không ổn, nhưng vẫn đứng thẳng lên thân thể, tiếp tục giết địch, ngoại trừ sắc mặt khó coi và nhíu chặt lông mày ngọn núi, lại nhìn không ra có chút nào không thỏa.

Đợi cho rốt cuộc tướng địch quân chém giết hầu như không còn, tất cả mọi người đã là mỏi mệt không chịu nổi, nhưng có thể chiến thắng có được cường hãn lục địa tác chiến năng lực Tào quân, tất cả mọi người hưng phấn không thôi. Mà Chu Du cứng tại trên lưng ngựa, cảm giác trong bụng rơi xuống đau nhức càng lớn, cường chống đỡ không để cho mình ngã xuống, Lữ Mông nhìn ra dị thường của hắn, một mực theo sát ở bên, mà khi hắn xuống ngựa lúc, vậy mà dưới chân mềm nhũn, may mà Lữ Mông ở bên không để lại dấu vết mà đỡ hắn.

[Tam Quốc -Ngôn Tình -Loạn văn][Chu Du]Trường Hà ngâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ