Trường Hà ngâm - Chương 8

22 2 0
                                    


Kiều Bảo Nhi tống biệt rồi cố nhân, liền ý định đi trở về, Hoàng Lăng còn chưa đạt tới mục đích của mình, liền tiến lên nửa bước đem người ngăn lại. Lúc trước Hoàng Lăng tuy có nhiều lần khiêu khích, nhưng chẳng qua miệng chiếm chút ít tiện nghi, Kiều Bảo Nhi thật cũng không thực thấy Chu Du cùng nàng có cái gì mập mờ, cho nên nhiều lắm là lúc ấy không vui mà thôi, lúc này thấy nàng đột nhiên tiến lên, Kiều Bảo Nhi thần kinh thoáng cái liền căng thẳng.

"Ngươi còn có chuyện gì?" Kiều Bảo Nhi trong tay ôm cầm, liền đem Triệu Tiểu Văn bao phục vác tại rồi trên người, mũi tên cũng đừng ở dưới đàn, Hoàng Lăng có cái động tác, nàng lại vô thức mà đem tay ấn chặt rồi đừng ở dưới đàn mũi tên.

Hoàng Lăng thấy nàng như thế phòng bị, hình như có chút khinh thường, nàng từ nhỏ tập võ, nếu là thật muốn nàng làm cái gì, nàng làm sao có thời gian phản ứng, nhưng nghĩ đến gia gia dặn dò, nàng hay vẫn là đè xuống tính tình của mình, ôn tồn đối với Kiều Bảo Nhi nói: "Mặc dù biết phu nhân mỗi ngày bề bộn nhiều việc chăm sóc Đô Đốc không rảnh phân thân, nhưng tiểu nữ vẫn là muốn mời phu nhân tiến đến ta cùng với gia gia chỗ đặt chân ngồi một chút."

Kiều Bảo Nhi sau khi nghe xong trong lòng hồ nghi, cô biết rõ Hoàng Lăng nhìn nàng không vừa mắt đấy, hai nàng còn tưởng là lấy Chu Du trước mặt cải nhau, nàng ngày thường nhìn Hoàng Lăng đều làm như không nhìn thấy, mặt ngoài công phu cũng không cần làm đấy, nàng lúc này mời nàng đi, ai biết là tâm tư gì? Kiều Bảo Nhi cũng không phải tốt nóng nảy đấy, tự tiếu phi tiếu nhìn nàng, nói ra: "Nếu như biết rõ thiếp thân chăm sóc phu quân bận rộn, Hoàng tiểu thư vì sao còn ở lại chỗ này trước mắt mời?" Cô cực không khách khí đấy, còn kém chưa nói "Biết rõ ta vội vàng cũng đừng có đến phiền ta" .

Hoàng Lăng nói chung không có ngờ tới nàng thân là Đô Đốc phu nhân biết nói như vậy không khách khí, lúc ấy liền sửng sốt một chút, còn không có đối đãi các ngươi nàng kịp phản ứng, Kiều Bảo Nhi liền ôm cầm tiêu sái mà đi rơi xuống thành lâu.

Chu Du chỗ ở tòa nhà cảnh sắc rất không tồi, đáng tiếc Chu Du thân thể không khỏe không thể ra cửa, lại bởi vì vất vả quân vụ suy nghĩ quá nặng, cái này đầy sân cảnh đẹp đều lãng phí đi. Hoàng Cái cùng nhau đi tới, nhiều lần cân nhắc mình đem muốn nói ra khỏi miệng lời nói, nguyên bản còn có chần chờ, nhưng nghĩ đến cháu gái của mình như vậy kiên định mà nói, lại hạ quyết tâm.

Tiếp quản nam quận về sau, Hoàng Lăng cũng bị tiếp, nàng luôn luôn chú ý Chu Du động thái, Chu Du sinh sản sự tình không là bí mật gì, làm sơ nghe ngóng liền đã biết. Nàng ở Chu Du bên người đối đãi các ngươi qua một hồi, tự nhiên là biết rõ Chu Du thân thể tình huống không tốt, tựu như vậy thân thể, vẫn còn trong mưa sinh con, kết quả có thể nghĩ. Nàng biết được việc này, hận không thể chắp cánh đến Chu Du bên người đi, nhưng khi nàng thật sự đi vào nam Quận thành, mới phát hiện tình huống so với nàng biết rõ đấy muốn càng hỏng bét.

Không phải Chu Du không xong, là nàng căn bản là không thấy được đang tại tĩnh dưỡng người nọ.

Nàng mười chín thì giờ:tuổi tác không có hôn phối, rất nhiều lễ nghi cũng không biết, cho nên không thể nghĩ đến Chu Du vừa sinh hạ hài tử, nàng một cái chưa gả nữ nhi gia phải không bỏ đi thấy đấy. Nàng nhiều lần phái trở về Chu Du ngoài cửa phòng, muốn gặp trên người nọ một mặt, lại chỉ có thể nhìn thấy chăm sóc hắn Kiều Bảo Nhi đến đi vội vàng, còn có ngẫu nhiên Kiều Bảo Nhi ôm đến hắn hai người hài tử cùng hắn cùng nhau chơi đùa thanh âm.

[Tam Quốc -Ngôn Tình -Loạn văn][Chu Du]Trường Hà ngâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ