CHAPTER 1
Nasa room ako at nag papatugtog nang MALAKAS Hindi naman nila Maririnig pero sa lakas ng pagka Volume nang Tugtog ko ay Dinig na Hanggang Blackboard .
Hoy! pakihinaaan naman ng Pinapatugtog mo hindi ko na marinig yung pinaguusapan namin !
" dahil nga sa lakas ng volume nag headset ko ay hindi ko talaga marinig hanggang sa hinablot niya na ang buhok ko ! "
Aray naman !! sabe ko
kanina pa kita sinisigawan halos marinig na hanggang gate ng skul tapos hindi mo parin ako naririnig !!
So kailangang manabunot !!! hah ATEEEEE!!!
ou , eh ano wala akong mgawa eh !!
GOOD MORNING CLASS :D
Sigaw ng Teacher namin siya pala yung prof. namin :) siya si ...
Hello Class! My name is MARIA. ISABELA CRUZ sa ayaw at sa gusto niyo ay ako ang inyong guro dahil buntis ang inyong totoong guro kaya ako muna ang papalit !! sa kanya Pangsandalian .. ok alam niyo naman kung anong gagawin niyo sa FIRST DAY OF CLASS .. Let's Start with you ... tinuro niya yung nasa likuran ko eh ako ay nakaupo sa pang apat na row kaya ok lang hanggang sa ako na ang tinuro ...
MY NAME IS KATHLEEN A. BERZARIAS .. 15 Years old Beatiful&Smart :D grabe may joker na agad dito sa room niyo aa.. CLASS .. Bilang nagtawanan ang buong klase !!
Maam maganda naman siya eh !! pangit lang sa paningin nang ibang ng tao !!!! Iho anong pangalan mo ?? sabi nang teacher namin ..
Keith Casper Malina !!!! po
aa.. Malina ang sinabi mo nagtawanan ule ang buong klase !!!! biglang nag BELL ng BREAKTIME .. kaya napakasaya ko dahil makikita ko nanaman ang aking mga kaibigan Section 1 sila samantalang ako Section 3 Lamang .. kaya agad ko silang pinuntahan .
CHILAYYY!!!! sigaw ko !!
Nakita mo sila KC and MARGIE ??
Hindi eh ! sabay na lang tayo gusto mo ??
sige hanapin nalang natin sila sa baba !!! nang may dumaan na POJIEE Tinginan Problems :)
Grabe!!! ang pogi hahahaha sabe ni chilay
kilala mo ba yun ??
hindi eh , ikaw ??
Hindi rin HAHAHA si KC Ohhh kasama si Margie
HOY KC AND MARGIE Nagbreaktime na kayo ?? sabay na tayong apat ?? ano ??
" Nasa canteen kami naguusap kami tungkol sa First day of Class kung sinong teacher at kung matatalino yung mga kaklase namin/nila ..
Grabe ! andaming pogi sa room tapos matatalino pa ikaw Kath ??
Ayon! First day of Class ang epal nang Teacher namin !!!!!
SINO !!!?? Sabay silang tatlo ..
Si Maaam. Cruz !!! kilala niyo ?? yap at maraming napahiya dun kanina na pogi at magaganda .
Napaka Insecure kase eh sabe ko !!
BUTI NGA MAY SAVIOR EHHHHHHHHH :) Sino si Keith transferee siya sabe niya nga sakin eh " MAGANDA DAW AKO AT PANGIT LANG DAW SA PANINGIN NG IBA " Sabe niya ..
" nasa room na ako hinihintay ang hulibg teacher tinatamad ako pag ganitong oras na kaya tumingin tingin muna ako sa labas nang CORRIDOR Pero nung pagkalabas ko ay hinatak ako ni keith at nagusap kami nang short "
MAY SPECIAL SOMEONE KA NA BA ??
Anong Special Someone ?? hindi ko ma gets ..
SLOW MO NAMAN Kathleeen !!!
SPECIAL SOMEONE Parang ako special someone kita <3
Hayyy!!!!! nako keith wag ka nang mambola jan alam ko na yang mga pinagsasabi mo una ganyan tapos wala pang 1 week pwedeng manligaw .. ganyan yan alam mo yan keith !!!!!
Hindi! no hindi ako ganun ibahin mo ako sa ibang lalaki ...
MARGIE POV ( SA STARBUCKS )
NAGHIHINTAY NG POGI .... Joke nag uusap ...
Anong Type mo sa BOY ?? tanong kay sophia isa ko pang friend ...
siya .. turo sa malaman na lalaki matalino matino naman sa mukha ...
DAAAAA !!!! Ano ba yan wala lang tatse ?? Hoyy ! ang sama mo sabi ni CHILAY
ou nga ganyan yan si Margie ehh .. akala mo ang ganda nang type niya !!! ou anyun oh ! Tingin sa Likod ...>.< hanap hanap ang mga mata nagsidilat ...
O_______O <---------------------------- Ito ang mukha ni Sophia ..
>________< <---------------------------- Ito kay Chilay ...
diba pogi ?? hahahahahahaha
Wala bang nakaupo dito ?? Pwedeng paupo wala na kasing ibang upuan eh ..
PAUPO HA ?? " kinawayan yung mga mata namin "
Ayy!! pwedeng pwede sakto wala namang nakaupo jan :D
Thanks ... ammmmm CHARLES HARVEY SANTOS nga pala :) Kayo ?!! makikipag friends na rin kahit Gangster Face ako :)
Unang nagpakilala si Chilay next si Sophia at last ay ako :)
ako nga pala si CHILAY ABAD SANTOS 15 years old ... " sabay shake hands "
ako nga pala SOPHIA ANDREA CALZADO 15 years old ... " sabay shake hands "
My name is MARGIE MAE KALOY 15 years old maganda matalino mabait at sexy ... " sabay kagat labi and shake hands "
san nga pala kayong tatlo nagaaral ?? kakaiba kasi yung mukha niyong tatlo at bakit ang ganda mo turo kay Sophia ... O_________O <---------- itsura namin ni chilay ...
amm ako maganda ako ?? sabe ni sophia ..
Opo, maganda ka kamukha ka kase ng EX KO :) HAHAHAHA PAST IS PAST ^_^
NAGAARAL NGA PALA KAME SA SKWELEHAN NANG MGA GENIUS NA MALALANDI PAG WALA SA PAARALAN !!!!!!! itago na lang natin sa pangalang Genius Bitch Girl !!!!!!!! ..//
Halika na nga Chilay sige una na kame gagala pa kase kame eii ^.^
BABYE <3 sabi ni sophia sabay pout -_-
BABYE ^_^ sabi naman ni harvey sabay flying kiss para kay sophia <3
________________________________________________________________________
BINABASA MO ANG
I'm a Genius Bitch
Teen FictionAre you ready to see what kind of a 5G's Attitude ?? 5G is a group of girls where that 5 is a Bitch and Genius .... But then there was a Cool Guys that can Chage her life :)