Pumasok siya ??
Hindi! nga eh sabi ni kc
asan sila Margie ??
Hindi papasok yon .
Eh! si Sophia !?
GOOD MORNING GIRLS bati ni sophia
Sophia & KC : SOPHIAAAAAAA malakas na pagsabi
Ba't ganyan ang mga itsura niyo ?! Kailangan kasi dapat masaya dahil monday ngayon gantong ngiti oh ngumiti siya nang parang walang bukas ..
Sophia !! alam mo ba yan si Chilay ! na Guidance malungkot na pagsabi .
bakit ate chilay ??
ah eh kasi sinabihan ako nang malandi kaya di ako nakapagpagil kaya ayon nginudgod ko yung siya! !
sino nginudgod niyo ?? sabi ni clarence classmate namin .
Wala aa. mali yung pagkakarinig mo sabi ni sophia Pero narinig ko ayon eh!
ANO BA SABING HINDI eh !!!!!!!!! malakas na pagsigaw ko sa inis ko at yon dumating yung teacher namin !!!
Hoy! Chilay anong sinisigaw sigaw mo jan ??
Hmmmm.. wala po :) sabay ngiti ng pa plastikk
WALA!!! Oh asan yung parents mo ??
Maa'm hindi po sila makakarating dahil sa kadahilanang busy daw po sila sa work sabay ngiti
Busy sa work ha ??
Umalis ka na sa room busy rin ako sa work !!! LABASSSSSS !!
Lumabas na ako dahil baka masapak ko lang yung teacher namin kaya pumunta na lang ako sa canteen at kumain nalang wala akong maka- usap kaya kaya naglaro nalang ako sa cellphone ko Candy Crush :)
What the Fuck !!! Candy Crush Bata lang ang peg!!!
Anong tinatawa tawa niyo jan ??
Pagkaharap ko ay nakita ko ang leader nang sinasalihan ko dati na praternity ..
Kamusta Lady Gago . bati niya nang paasar!
Bat kayo andito ?? sa school ??
Nag Transfer na kasi ako at gusto ko sa school na toh dahil gusto kong gumawa ng panibagong praternity !!! Contact ko nga pala may binigay siya na ewan number ata.
Chilay!!!!
Pagkaharap ko sa likod ko ay nakita ko si ...
Keith!! , bakit ka andito ??
Ikaw dapat ang tinatanong ko niyan bakit ka ba andito ?? tsaka bakit nakatulala ka dun sa babaeng yun !!! ?
Hmm.Wala tinago ko yung binigay na number dahil baka makita
Sige pasok na ako ^-^ Bye :)
[ Second Subject Chemistry ]
GOOD MORNING Sir. I'm sorry i'm late bati ko ..
San ka nanggaling ?? tsaka bakit ngayon ka lang ?/ nag bell na aa.. OK! 30 Minutes kang late kaya mag stay ka lang jan sa labas Wait for your Third Subject !!!!
BINABASA MO ANG
I'm a Genius Bitch
Genç KurguAre you ready to see what kind of a 5G's Attitude ?? 5G is a group of girls where that 5 is a Bitch and Genius .... But then there was a Cool Guys that can Chage her life :)