GO KEITH CASER MALINA :) sigaw ko
Basketball Player kasi siya ng School namin at siya ay kasali dun nag checheer nalang ako dahil tinatamad pa ako umuwi nanuod nalang ako ng laban ng BASKETBALL kaysa umuwi dahil wala namang pwedeng gawin sa bahay .
Whoooooo! Sigaw ko kapag nakakaiskor siya ng Bola dahil laging 3 point shot !!!
Ang galing niya Grebehhh !!!! Ampanget ng Laro !!! sabi nung babaeng nanunuod
So, sa tingin mo maganda ka ?! So sa tingin mo nagagandahan yung mga naglalaro sayo ! Makapangit ka ah !!!!!
Bakit ka epal ?? inaano kita ha !!! bakit pangit naman talaga yung laro ah !!
OO! Pangit na kasing panget mo at kasing rami ng tambak ng pimples mo !!!!
Sumusobra ka na ha !!!
Wala akong paki kung sumusubra man ako o hindi akala mo kung sino kang tomboy ka hah ! kahit tomboy ka papalag ako sayo Ulul !!!!!!!
sasapakin niya sana ako pero napigil ko ang kamao niya hindi niya alam sanay ang mga bitch sa ganto away kung away !!!!
Ano! Kamusta suntokk mo TOMBOY ?? binali ko ang kamay nito !!!! at hindi na siya muling bumalik pa sa laro ng Basketball !!!!
Wala pala yun eh !!! Whoooooooooo Gooooooooooooo Malina !!!!!!!!!!
Let it go ! Let it go ! Let it go!
Hello ! Andito ako sa Court nagcheecheer :) Punta ka na lang dito Ok. BYE !!!!!!
Lalong lumakas yung Crowd nung nag shoot si Vargas ! ang pinakasikat sa Basketball Player ng School namin !!!!!!!! nagulat ako nang may tumakip sa mga MATA ko !
Sino to! Ansakit yung Mata ko !!! Ate Chilayy kasi !!! hindi ako to !!!!
Wow!!!!!! HA!? Hindi ka ?? binatukan ko siya at si kc kasi yung isang kamay sa kanya at yung isa kay KC !!!!!!!
Uyy! Nagcheecheer kay Keith! sabi ni chilay
Hindi! Hindi ako nag cheeheer binibilang ko lang yung mga patak ng pawis ni Vargas -_-
Ayiieee !!!!! VARGASSSSS !!!!! sabi ni kc ..,,,
ANO BAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!napakalakas na sigaw halos nagsitinginan lahat ng mga manunuod at ang mga Basketball Player !!!!!
Ooooooooooooops ! Sorry :) sabay nag wave sa lahat ng manunuod at basketball player :)
Ayy! Bastos! akala mo may ginagawa sa kanya kung maka sigaw !!!! sabi nung mga manunuod sa akin kaya tumakbo nalang ako at umiiyak !!!!!!!!
WAAITTT! Kathleen !!!!!!! WAITTTTTTTTTT KATHLEEN !!!!!
Bakit ka Tumakbo ??
Ayoko na ! It's not your Fault ginwa mo lang ang ginagawa ng mga nagchee cheer :) It's Ok don't Cry :) KATH :) Andito lang ako at niyakap niya ako ....
[ SA BASKETBALL COURT ]
Pinapansin pa rin ako ng mga tao pero sulyap sulyap lang dahil andito ang Ate Chilayy ko sasampalin sila nito pag nakatingin parin sa akin ayaw kasi ni ate chilay ng may umaaway sa mga friends niya .
BINABASA MO ANG
I'm a Genius Bitch
Teen FictionAre you ready to see what kind of a 5G's Attitude ?? 5G is a group of girls where that 5 is a Bitch and Genius .... But then there was a Cool Guys that can Chage her life :)