CHAPTER 2 ( SA CR NG SM )
SOPHIA POV ..
Grabe kahapon no ??!! Sinabihan ako nang Lalaki kahapon dun sa STARBUCKS .. na maganda ako !!! Feel na Feel mo naman sabi ni kathleen ..
Siyempre ikaw ba naman eh sabihan nang ganun nang pogi tapos nakausap mo na tapos nahawakan mo pa yung Kamay ... siyempre wowwwww !!!!!!!! grabe diba ...
Minsan nga wag magpauto sabi ni kc nung pagkalabas niya ng cr ..
TAMAAAA !!! ang harot kasi eh sinabihan lang nang maganda akala mo artista yung nagsabi akala mo fame para hindi malimutan !!!! ano ba GIRL nag iisip ka pa ba malay mo binubola ka lang -_- sabi ni kathleen ginawa na kasi yan nang nakipag friend sa akin eh .
SINO NAMAN KATH ?? sabi ni margie
Secret baka mamaya agawin niyo pa eh .. alam ko naman ugali niyo eh hahahahaha
ang sama neto akala mo pogi yung Savior niya !!!! sabi ni kc
Halika na girl .. punta na tayong BAR madilim na oh ...
Ibig sabihin gabi na ?? 3 oras tayo dito sa cr ?? ha Sophia ?? sabi ni kathleen
nasa BAR na kami hinihiintay namin si chilay paaano kasi ang tagal tagal nalibot na namin buong pilipinas wala pa ren siya !!!!!!!
Andaming pogi !!!!!! sabi nung ateng akala mo ngayon lang nakapunta sa BAR na to -__-
Hindi ! walang pogi teh ! nakikita mo dba spotlight pa lang yan eh nasa guard palang kasi kame eh may isa pang curtain tapos ayun na bubuksan mo tapos dun marami nang lalaki .
Sino ka teh ?? kilala kita sabi nung babaeng akala mo ngayon lang nakapunta !
ako nga pala ang pinaka Bunso sa aming magkakaibigan !!! at May pangalan ako sabay kuha ng id ko sa school pinakita ko ..
aa.. Teen ager ka palang hanggang 18 lang ang pwedeng makapasok dito tophia eh :( kawawa ka naman sabe nung ate sabay tulakk
ARAYYYYY! Punyeta ka aa.. makatulak ka eh ano naman kung TEEN AGER AKOOO!!!! HAH ??? tinignan ako nang guard at pinalabas pero nakita ako ni ateng CHILAYYY !!!!!! siya nga pala ang may ari ng bar na to kaya yung babae yung pinalabas hinablot lang naman ni ate chilayy yung buhok nung ate samantalang sila kath,margie,kc ay nasa loob na Excited eh !!!!
Hoy!!!! ikaw ate wag mong matulaktulak ang bestfriend ko tandaan mo ako ang may ari NITOOOOOOOOOO !!!! pasigaw ang sabi ni ate chilayyy habang ang babaeng bruha ay nakatalikod !!!! wala ng nagawa yung babae dahil narinig naman niya yata ang sinabi ni ate chilayy !!!!! pumasok nalang kami naghanap ng pwedeng mapagupuan samantalang si KC ay may kausap na ng nakita ko si margie naman sumasayaw tapos yung pwet niya kagaya ni Miley nialalagay niya yung pwet niya sa ti** ng kasayaw niya eiwww .
Hello po .. Harold Rushton nga pala pagpapakilala ng lalaki kay ate CHILAYY at iniwan niya na ako :( naghanap nalang ako nang upuan pero wala na akong makita ng nakita ko si ate Kathleen Lasing na agad -__- tapos may isang lalaking kahalikan niya wala na akong mgawa kaya umupo nalang ako sa STAGE .. -_-
BINABASA MO ANG
I'm a Genius Bitch
Roman pour AdolescentsAre you ready to see what kind of a 5G's Attitude ?? 5G is a group of girls where that 5 is a Bitch and Genius .... But then there was a Cool Guys that can Chage her life :)