CHARACTERS:
Park Chanyeol as Himself
Park Jin as Chanyeol's wife
“ Sem-yah! Negative ung lumabas ng result sa Pregnancy Test! Tapos nahuli pa ko ni Yeol na hawak hawak ko ung pregnancy test kaya natago ko ng wala sa oras ung PT sa may bulsa ko! Tinanong nya ko kung sa akin ba yun pero ang sabi ko sa knya sayo yon! Nalimutan mo lang iuwi noong magpunta ka dito! Syeeeeet! Syeeeeet! Syeeeeeeeet! Anong gagawin ko? Tulungan mo ko Sem! Please!” rata-tat mo sa bestfriend mo over the phone. Tinawagan mo kasi kaagad sya matapos kang mahuli ng iyong asawa na si PARK CHANYEOL. CAPS LOCK YAN PARA INTENSE!
Magsasalita sana ang iyong mahal na kaibigan ng singitan mo na naman sya ng tantrums mo.
“WAAAAAAAAAAAH! Anong gagawin ko! Tinignan nya ko ng makahulugang tingin kanina! ALAM MO NA NAMAN YON! CREEPY KUNG MAKATINGIN! Baka nag-assume yon na sa akin yon at isipin nya na positive ung results! Anong gagawin ko?! Sabihin mo sakin please! Please! I KENNNAT!” sa kabilang dako naman napaface-palm ang iyong kaibigan sa kawalan.
“HUMINAHON KA NGA!” sigaw nya sayo. Napalayo mo sa tenga mo ung hawak mong phone ng wala sa oras.
“Sem naman eh!” tantrums mo ulit. Narinig mong huminga ng malalim si Sem bago ito magsalita.
“Makinig ka sakin. Una sa lahat, lobo na ang tyan ko kaya hindi magtataka ang ASAWA MO na hindi sayo ang PT na yan.” napaisip ka at nagsimula ka naman mag-alala. Pero pinigilan mo ang feels mo dahil hinihintay mo pa ang susunod nyang sasabihin sayo. “Pangalawa, minsan hindi accurate ung PT kaya itry mo ulit.” paliwanag nya sayo.
“Eh pano kung negative na naman ang lumabas? Ano yon? False alarm lang pala ang lahat ng mga kaartehan ko twing umaga? Ganern? Peke lang din ung paglilihi ko genern?” -Ikaw
“Shunga! Wag kang nega! Kung negative pa din yung results sasamhan kita pa-obgyne bukas!”
“Eh paano kung negative pa din pagdating sa OB?! Syeeeeet!”-Ikaw
“Edi kapag negative pa rin. Ayain mong mag-inom si Chanyeol tapos doon mo sabihin sa knya! Hahahaha!” napatawa ka na rin sa malabright idea na naisip ng kaibigan mo.
“RAPE-IN KO NA LANG KAYA ANG ASAWA KO NO?! PARA MAKABUO KAMI AGAD AGAD! HAHAHAHA!” Susmaryosep! Mahabagin! Talagang nagsama pa kayo dalawa sa kalokohan!
Matapos nyong makapag-usap ng bestfriend mo napaupo ka sofa. Hinihintay mo na lang makauwi si Chanyeol galing sa trabaho nito. Nang makapag-isip ka na agad kang napatakbo papuntang kwarto nyong mag-asawa para kumuha ng jacket. Napagisipan mo kasing bumili ulit ng pregnancy test para magtry ulit habang hindi pa nauwi si Chanyeol.
“Kahit makailan PT ang bilin ko gagawin ko!” sabi mo pa sa sarili mo. Dali dali ka ng lumabas ng bahay nyo at agad ka ng sumakay ng kotse para makapunta ka na sa pharmacy.
Matapos mong makabili at nakauwi ka na agad kang nagtungo ng banyo. Habang ginagamit mo ung PT bigla kang nakarinig ng malalim na boses dahilan ng pagkataranta mo. Hindi mo na namalayan na nailapag mo na lang sa kung saan ung PT at patakbo kang lumabas ng cr para salubungin ang mahal na mahal mong ASAWA NA SI PARK CHANYEOL. (Nakapaghugas ka na dyan ah?! Hahahah! XD)
BINABASA MO ANG
EXO CRAZY IMAGINES
FanfictionEXO IMAGINES WITH FEELINGS! ^_____^V SARANGHAJA EXO-L! WE ARE ONE!