Kiss Stealer

69 4 1
                                    

Today is Friday. I woke up at 12 in the afternoon because I overslept. I don't have class because our first semester has ended and I have nothing to do that's why I decided to go to my dentist to change my rubber.

The doctor is out. I'm sitting here in the chair on the waiting area. The doctor will be here at 4 pm. I need to wait for 40 mins..

We're 4 patience waiting for the doctor's arrival. Me, the 2 couples I think and the guy.

Bago ako magpunta dito I bought Zagu ayoko kasi naghihintay na wala akong nginunguya. I took a sip of my caramel latte zagu. Napatingin ako sa tatlong patients na naghihintay rin. The couples are cuddling to each other while the other guy has a poker face expression written on his face. Naisip ko na lang na naiirita siya sa dalawang katabi niya.

"Ghad! Kreeeese! Stop it!" I heard the girl said to her lover. Iniwas ko ang tingin ko sa kanila. Lantod! Sa isip isip ko. Malayo ang pagitan ko sa kanila.

"Hihihi! Ano ba nakikiliti ako benben!" Arghh. Ang harot harot nila swear! Hindi ko na sila tinitignan. Kinuha ko ung headset ko sa may bag ko.

"My baby Sem is so cute." Narinig kong sambit ng boyfriend niya. Pinasak ko na sa magkabila kong tenga ung headset nakakairita na talaga lampungan nila.

I turn the volume up para ndi ko na sila madinig. Maya maya pa'y nakaramdam ako na may umupo sa may katabi ng inuupuan ko baka bagong dating na patient din I thought.

I turn around and saw the poker face man sitting right next to me. Nainis siguro siya ng tuluyan kagaya ko. Nakacross arms siya habang ang mukha niya ay blanko.

I lightly lift my eyebrow. Curiosity hits me maybe because I am bored. Gwapo naman siya. Matangos ang ilong. Singkit ang mata. Napakamanly ng jaw line niya. He looks perfect. My girlfriend kaya siya? Bakit siya nandito? Ano papatingin niya? May brace din kaya siya kagaya ko?

Nanlaki ang mga mata ko ng bigla siyang tumingin sakin.

"What are you staring at?" Medyo tumaas ang kanyang kanang kilay. Oh....ow. Napalunok akong bigla.... Shit! NapakaCold niya kung tumitig. Umiling ako at sabay iniwas ko ang aking tingin.

The heck?

Ang sungit naman niya!

Pagkatapos non, hindi ko na siya tinignan pa. Kainis! Nakakahiya! Bakit kasi tinitigan ko pa siya?! Nakakahiya talaga! Isipin niya may gusto ako sa kaniya! Errrrrrr!

Exactly 4:09 pm dumating na din sa wakas yung dentista. Tinanong niya kami kung sino ang nauna dumating. I glance to my side, nakita kong nagtaas ng kamay ung babae. Then, the dentist ask again kung sino ang sumunod sa kaniya. Tumaas ng bahagya ang kilay ko ng ituro niya ko.

Ibig sabihin ba n'on hindi patient tong katabi ko? Ibig sabihin kasama nila tong si poker face guy? Tumayo na yung babae at ung boyfriend nito kasi inaya na sila na pumasok na sa loob ng clinic ng dentista.

"Oh Sehun. Dyaan ka lang ba?" Tanong ng bf ng babae sa kaniya. He just nod lightly. At nakita kong napailing na lamang ung bf ng babae.

"Let's go na Kreeese." Rinig kong aya ng babae sa bf niya. Tapos pumasok na sila sa loob.

Kruuuu kruuuuu kruuuuu

Kami lang dalawa ang naiwan dito sa may waiting area. Napakatahimik naman. Naisipan kong makinig na lamang ng music. Ilalagay ko na sana ung isa pang headset sa kanang tenga ko ng may biglang humawak sa wrist ko. Napatingin ako sa kaniya.

"Bored ako. Pakinig din." Whaaaaaaaaa?!

A-anong sabi niya?. Bago pa ko makapagsalita kinuha niya na sa kamay ko ung isang pair ng headset at inilagay niya iyon sa kaliwa niyang tenga. Hindi sinasadyang mahatak kaya nalaglag sa kanang tenga ko ung pair ng headset.

Nagulat ako ng bigla niyang kuhanin iyon at ilagay sa kanang tenga ko.

*dugdugdugdug

"Ok na?" Bigla siyang ngumiti. Foooook! Ang gwapo niya! Ngumingiti naman pala ang isang tulad niya.

Naka-steady lang ang katawan ko habang siya naman ay nakasandal sa may upuan niya at nakapikit pa ito. Lalo akong napastiff ng dahil sa tinanong niya sakin.

"Alam kong nakatitig ka na naman sakin." Bigla niyang minulat ang mga mata niya at tumingin siya sa aking mga mata.

"Masyado ba kong gwapo para titigan mo ko ng ganyan?" Nagsmirk siyang bigla.

"HA?! Hindi ka naman mahangin niyan no?!" Inirapan ko nga. Kapal din ng isang to! I heard him chuckled.

"Cute." Rinig ko pang sambit niya.

"By the way, what is your name?." Tanong niya sakin. Humarap ako sa kaniya at tinaasan ko siya ng kilay.

"Bakit ko naman sasabihin sayo?" Pagsusungit ko. Nagcross arms siya.

"Kasi nalaman mo na ang pangalan ko kanina. Unfair naman para sakin 'yon." Aniya.

"Ano namang connect? Kainis to." Inalis niya ang pagka-kacross arms niya at saka niya nilapit ang mukha niya sa mukha ko.

Napalunok akong bigla.

"Simple lang. Magkakaroon na tayo ng connection sa isa't isa." A-ano daw?! C-connection sa isa't isa?

"Kapal mo. Hindi kita type!" Singhal ko sa kaniya kasabay n'on ang pagface palm ko sa mukha niya. Hinawakan niya ang kamay ko para tanggalin sa mukha niya. Ngumiti siya ng mapang-asar sakin.

"Hindi mo ko type?. Kaya pala kung makatingin ka sakin parang gusto mo na ko angkinin." My jaw drop.

"Ha?! Hindi lang pala makapal ang mukha mo! Conceited ka pa!.." Errrr! Naiinis na ko sa lalaking to! Aalisin ko na sana ung kamay ko na hawak niya ng bigla niya kong hatakin papunta sa kaniya.

Fooooooook!

Hinalikan niya ko!!!!!!!!! HINALIKAN NIYA KO!!!!!

"Oh Sehun? Anong ginagawa mo sa kaniya?" Itinulak ko ang manyakis na to at napatingin ako sa pinanggalingan ng boses ng babae.

At ibinalik ko ang tingin ko sa lalaking nanghalik sakin! Errrrrr! Poker face na naman ang expression niya na parang walang nangyari! Bwiset! Bwiset! Bwiset!

"Ms. Arra kayo na ang next." Rinig kong tawag sakin ng assistant ni Doc.. I fix l myself at tumayo ako.

"Damn you! Kiss stealer!!" Singhal ko kay OH SEHUN. Inirapan ko siya at saka na ko naglakad papasok ng clinic.

Tungunu! Pakiramdam ko ang init init na ng pisngi ko! Bwiset talaga! Bwiset!

--->

A/N: typo and grammatical errors everywhere! XD

EXO CRAZY IMAGINESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon