CHARACTERS:
Xiumin as Himself
IKAW yung girl dito.
.........................
Napansin mong kanina pang walang imik ang katabi mo na si Xiumin. 5 years na kayong magkasintahan at ngayon mo lang syang nakitang ganito. Sa isip isip mo, 'Baka may sakit?' kaya bigla mong sinapo ang ang noo nya ng ikinagulat nya naman.
"A-ano bang ginagawa mo?" Takang tanong nya sayo. Napatulala ka naman sa knya dahil napansin mong nakakunot ang noo nito.
"May problema ba?" Alalang tanong mo sa kanya. Nagiwas sya ng tingin sayo at tumalikod bigla. Napakunot ang noo mo at wala kang maisip na dahilan kung bakit sya nagkakaganyan.
Kinulbit mo sya para lingunin ka nya but still he's ignoring you. Lumipat ka pa ng upo para makaharap mo sya pero tinalikuran ka na naman nya. Nakaramdam ka ng inis.
'Ano bang nangyayari sa squirrel ko?' Inis na sambit mo sa isip mo. Napacross-arms ka at napabuntong hininga.
"Aegi, pwede bang sabihin mo sakin kung ano ang problema?. may nagawa ba ko?." wala kang nakuhang sagot mula sa knya at napaisip kang bigla.
After kong makipag-usap sa pinsan ko na si Kuya Yael nagkaganyan na sya. Ano bang problema nya?
Napa'OH' ka naman sa bigla mong naisip. Lumapad ang ngiti mo at pumunta ka sa harapan nya. Muli sana syang iikot para talikuran ka pero hindi nya nagawa dahil bigla mo na lamang hinawakan ang makabili nyang pisngi at siniil mo sya ng halik sa labi nito.
"Jealous." nakangising sambit mo saknya.
"Yeah right." pagsusungit nito sayo. Napapout ka na dahil hindi umepekto ang charms mo sa knya.
"Ano ba kasing ikinaseselos mo?" mapangkutya mong tinignan sya at pinipigilan wag matawa dahil nakita mo ang pamumula ng pisnginito. Tumungo sya na parang nahiya.
"Ayoko lang nakikita kang may kausap na iba. Naiinis ako lalo pa't nginingitian mo sya. Naiinis ako kapag napapatawa ka nya. Gusto ko syang sapakin dahil dapat ako lang ang nakakapagpangiti sayo. Nagseselos ako. Sobra---" hindi mo na pinatapos paang mga pagtatantrums dahil pinisil mo na nmn ang kanyang pisngi at malapad na ngiti ang ibinigay mo saknya.
"He's my cousin Kuya Yael hindi mo pa sya nakikilala dahil nakatira sya sa Europe. Now you know." binigyan ka nya ng gulat na expression.
"I-I'm so sorry..." Ani nito at may kalokohan kang biglang naisip. Tinalikuran mo sya gaya ng ginawa nya sayo at kinagat mo ang iyong ibabang labi para pigilan ang pagtawa mo.
"Aegiyaaaah--- sorry na please?" pagsusumamo nito sayo. Pinipigilan mong wag ngumiti at nagpapanggap ka na parang galit.
Niyakap ka nya mula likod at hinalik halikan nya ang iyong buhok.
"I'm sorry." paulit nito. Paharap ka na nang bigla ka nyang halikan sa labi. Nangngitian kayo sa isa't isa.
"Bati na tayo?" tanong nya sayo. Tumango ka at niyakap mo sya.
"My baby squirrel is jelous"
.....................................
AUTHOR'S NOTE:
Sarreh! Ang corny! Huehuehue!
Mianeeeeh!!! Sabog ang Author! Hahaha! Phone lang ang gamit ko kaya pasensya na! Hihihi! ^____^V
BINABASA MO ANG
EXO CRAZY IMAGINES
FanfictionEXO IMAGINES WITH FEELINGS! ^_____^V SARANGHAJA EXO-L! WE ARE ONE!