Chương 1:The beginning of the end

649 5 3
                                    

Kể từ khi Tohka tan biến,cuộc sống của Shidou dù đã yên bình hơn trước nhưng lại trở nên buồn tẻ. Shidou chỉ nhận ra được sự quan trọng của Tohka khi cô ấy đã không còn.
Sau khi Tohka chết,một thông báo giả đã được báo đến cho trường Raizen rằng Tohka đã chuyển trường. Dù vậy,Shidou và những tinh linh học ở đây đều đã biết được sự thật.
Vào giờ nghỉ trưa,Shidou liền chạy đến chỗ của các tinh linh thường ăn trưa. Nhưng khi đến nơi thì lại không thấy họ. Lấy làm lạ,Shidou lẩm bẩm.
- Nếu như họ không ở đây lúc này thì chỉ có thể ở đó.
Nói xong,Shidou liền chạy lên tầng thượng. Trên tầng,có hầu như tất cả các tinh linh đang đứng ở đó.
- Các cậu. Các cậu đứng ở đây làm gì vậy?
Nghe thấy lời nói của cậu nam sinh đứng đằng sau mình,tất cả bọn họ điều giật nảy mình,quay lại hỏi.
- Shidou?! Cậu làm gì ở đây?
- Hỏi đáp. Shidou,có phải là cậu bám theo chúng tôi không?
Sau khi nghe câu hỏi của Mukuro và Yuruzu,Shidou liền sựng người lại.
- Cậu đó tớ mới là người phải hỏi các cậu đấy! Các cậu ở trên này vào giờ nghỉ trưa làm gì? Thường thì các cậu ăn trưa trong lớp cơ mà.
- Bọn ta làm gì thì ngươi cũng không phải quan tâm làm gì. Hay là ngươi là một tên biến thái thích soi mói đời tư của các cô gái trẻ hả?
Bị Kaguya vu oan rằng Shidou là một tên biến thái,cậu không hề phản kháng lại mà quay ra nói với Origami.
- Origami! Các cậu đang làm gì ở đây?
Với một biểu cảm vô hồn như thường lệ,Origami trả lời câu hỏi của Shidou.
- Từ khi Tohka tan biến thì mình cảm thấy như một thứ gì đó quan trong với mình đã biến mất vậy.
- Đó đâu phải là điều mình muốn biết.
- Bọn ta ở đây là để bàn về kế hoạch hồi sinh Tohka. Bọn ta không thể vui vẻ nếu thiếu cô ấy được.
Kaguya liền nói ra điều mà cô ấy và những người khác đang làm cho đến khi bị Shidou làm gián đoạn. Nghe thấy vậy,Shidou mỉm cười nói.
- Ra vậy,các cậu cũng muốn hồi sinh Tohka sao?
- 'Cũng'? Ý ngươi là sao?
- Tớ cũng muốn hồi sinh Tohka giống các cậu. Hiện tại,trong đầu mình đã có sẵn kế hoạch rồi nhưng tớ lại không biết rằng nó có hoàn toàn khả thi hay không.
- Ngươi/Cậu có kế hoạch rồi ư,là gì vậy?
Nghe Shidou nói, bọn họ đều đồng thanh hỏi cậu với giọng háo hức,ngoại trừ Origami,người vốn không biểu lộ ra một chút cảm xúc gì.
- Giờ tớ chưa nói ra được,khi nào tan học thì mọi người hãy gọi cho Nia và Miku rồi tập trung ở nhà tớ. Còn bây giờ thì các cậu xuống lớp đi,sắp hết giờ nghỉ trưa rồi đấy.
- Đu....Được thôi.
Giọng của bốn cô gái bỗng ngập ngừng và họ cứ thế bước theo Shidou để đi xuống lớp học. Và họ bắt đầu cảm thấy có thể dựa dẫm hoàn toàn vào Shidou trong nhiệm vụ quan trọng này.
*
Trong phòng khách của căn nhà gia đình Itsuka bây giờ,các tinh linh đều ở đó để lắng nghe Shidou nói về kế hoạch của mình và chỉnh sửa lại một số phần trong đó ngoại trừ Kurumi không đến vì không quan tâm lắm đến việc này.
- Shidou,anh có chắc chắn là điều này khả thi không đấy?
Kotori liền hỏi cậu một câu hỏi mà cậu rất khó để có thể trả lời,nhưng cậu vẫn điềm tĩnh đáp lại.
- Anh không chắc nhưng đành phải đánh liều thôi.
Nói xong,cậu liền rút ra một thứ trong túi áo mình.
- Shidou-kun,đó có phải là....
Trước điệu bộ kinh ngạc của Nia,cậu liền trả lời,vẻ mặt như cô đã nói đúng ý của cậu.
- Đúng,đây chính là viên tinh thể Sephira của Tohka.
- Sephira của Tohka?!Darling,anh làm thế nào để lấy được nó vậy?
Miku liền nghiêng đầu hỏi cậu,vì không hiểu sao cậu có thể cầm được viên Sephira của Tohka một cách bình thường như vậy.
- A. Khi tan biến,chỗ Tohka đứng trước đó bỗng xuất hiện một thứ gì đó phát sáng. Thế là tớ lấy nó ra thì nhận ra đây là một viên Sephira và mang nó về nhà.
- Shidou,theo tôi biết thì không phải người thường chạm vào Sephira đều sẽ thành tinh linh sao? Thế thì sao cậu vẫn là con người được vậy?
Nia liền nói ra một câu hỏi khá dài,nhưng Shidou cũng không có vẻ là không hiểu gì câu hỏi của cô ấy.
- Tôi cũng không biết tại sao nữa,nhưng đây sẽ là thứ giúp chúng ta thực hiện nhiệm vụ này.
Nói xong Shidou liền đâm viên Sephira vào người.
- Shidou! Dừng lại! Anh sẽ tự giết mình mất!
Kotori liền ngăn cản Shidou làm một việc không khác gì tự sát. Thế nhưng đã quá muộn,viên Sephira đó đã đi vào trong cơ thể của Shidou và cơ thể cậu bỗng phát ra một ánh sáng mạnh đủ để làm mắt người khác bị hỏng.
Sau khi cơ thể không còn sáng nữa,lúc này,Shidou đang khoác trên mình một chiếc áo được bao bọc bởi lớp màng ánh sáng,quấn quanh nó là một chiếc áo choàng bay lất phất trong áp lực gió khi cậu nhận sức mạnh. Nhìn như một bộ trang phục làm bằng vải mỏng manh nhưng thực chất nó lại bền bỉ như sắt thép.Trên đầu,có một vòng tròn bằng vàng trong như chiếc vương miện của nhà vua bao quanh đầu. Xung quanh cậu có các hạt cát nhỏ bé màu đen bay quanh người như các tiểu hành tinh đang bay quanh hành tinh của nó vậy. Bàn tay biến dạng thành như chân rồng,được bao bạo bởi lớp vảy rắn chắc,những ngón tay biến thành móng vuốt. Trên tay, cậu đang cầm thiên sứ Sandalphon của Tohka. Không còn gì để bàn cãi,Shidou bây giờ đang mặc trên mình bộ linh trang độc nhất của tinh linh.
- Không....thể....nào!
Giọng nói hững hờ của mọi người khi nhìn thấy Itsuka Shidou,một con người bình thường mang trong mình sức mạnh phong ấn tinh linh giờ đã chính thức trở thành một tinh linh. Cậu nhìn mọi người với đôi mắt song sắc,phía bên phải mang màu vàng ánh kim,còn bên trái lại mang màu sắc trông như một viên hồng ngọc sáng lấp lánh.
- Xin chúc mừng,Shidou. Giờ anh đã chính thức trở thành một tinh linh rồi đấy.
Sau khi nhìn thấy cậu anh của mình trong hình dạng là một tinh linh, Kotori liền khen Shidou với một giọng điệu nghe có vẻ mỉa mai.
- Darling thiệt là ngầu quá đi!
Miku nhìn Shidou với ánh mắt sáng trưng rồi hết mực khen cậu. Xong,Shidou lại nở một nụ cười nhìn trông có vẻ như cậu bị ép phải cười như vậy.
- Rồi sao? Đây có phải là lúc để tiến hành kế hoạch không?
- Kh...Khoan đã. Trước giờ chúng ta đã thấy Shidou-san sử dụng các thiên sứ khác ngoài Sandalphon,vậy khi đã trở thành tinh linh rồi thì anh còn giữ lại được khả năng đấy không?
Shidou rất ngạc nhiên sau khi nghe câu nói của Yoshino vì cô bé rất ít khi nói một câu dài đến như vậy. Nhưng rồi cậu mau chóng ổn định lại tinh thần.
- Phải rồi nhỉ. Vậy thì... Michael!
Shidou gọi tên thiên sứ Michael của Mukuro. Trong chốc lát,thiên sứ Michael đã xuất hiện trong lòng bàn tay của Shidou.
- Rồi. Vậy thì có thể kết luận rằng anh vẫn còn có khả năng triệu hồi các thiên sứ khác.
- Vậy,Shidou. Anh còn có thể biến hình,hồi phục và tạo ra tường băng được không.
Nói xong,Natsumi liền gọi mọi người tiến đến gần mình ngoại trừ Shidou. Natsumi thì thầm, bàn tán gì đó với các tinh linh khác rồi quay sang Shidou.
- Giờ chúng em sẽ giúp anh chứng minh rằng anh còn có khả năng hồi phục không nhé.
Sau đó,Natsumi và những người khác chạy vào bếp và lấy ra một con dao. Shidou nhìn thấy thế liền xanh mặt.
- Natsumi,em lấy...mấy con dao đó ra làm gì vậy?
- Em chỉ muốn giúp Shidou thôi mà.
Natsumi vừa nói vừa nở ra một nụ cười đáng sợ. Sau đó,cô liền chạy đến và nắm vào tay Shidou rồi dùng con dao để làm tay Shidou bị thương.
- Ái!
Shidou hét toáng lên,dù trước đó cậu đã nhận nhiều vết thương chí mạng nhưng bây giờ cậu vẫn cảm thấy rất đau khi bị con dao cứa qua tay. Rồi ngay trên vết thương,một ngọn lửa xuất hiện và 'đốt cháy' vết thương trên tay Shidou.
- Vậy là qua những thí nghiệm trên,chúng ta giờ có thể khẳng định rằng Shidou dù đã trở thành một tinh linh nhưng anh ấy vẫn còn có được những khả năng,sức mạnh của các tinh linh đã được phong ấn khác.
Kotori liền đưa ra kết luận của bản thân và giơ que kẹo mút đã được bóc vỏ lên trên cao rồi thưởng thức nó một cách ngon lành.
- Vậy với khả năng của Nushi-sama bây giờ,chúng ta có nên tiến hành kế hoạch luôn không?
- Chưa đâu?
Trước câu hỏi của Mukuro,Kotori hoàn toàn khẳng định rằng họ chưa nên thực hiện kế hoạch vội.
- Kotori,sao vậy?
- Việc chúng ta cần làm bây giờ phải là giúp cho Shidou tăng cường sức mạnh và khả năng chống đỡ của bản thân.
Điều mà Kotori nói cũng dễ hiểu thôi,bởi vì cho dù Shidou đang khoác trên mình bộ linh trang nhưng khi bị Natsumi cứa con dao vào tay thì cậu đã hét toáng lên rồi.
- Việc tăng cường khả năng chống đỡ cho Shidou thì tôi hiểu. Nhưng tại sao lại phải tăng sức mạnh cho cậu ấy. Bây giờ làm gì còn kẻ địch ngáng đường chúng ta đâu?
Origami liền liên tục đưa ra những câu hỏi cho Kotori. Nhưng Kotori chỉ trả lời bằng một câu nói khá dài dòng.
- Cho đến giờ chúng ta vẫn chưa biết sẽ có chuyện gì xảy ra,vậy nên phải giúp anh ấy tăng cường sức mạnh để trách lúc gặp những kẻ địch thì khi đó anh ấy mới có thể đánh trả lại họ được.
- Vậy ai sẽ là kẻ địch tạm thời của Shidou trong lúc cậu ta tập luyện.
- Chúng ta sẽ tạo ra đội quân Banders-
-Không cần đâu.
Shidou liền ngắt mạch lời nói trôi chảy của Kotori và nói rằng cô ấy không cần phải làm thế.
- Không cần ư? Vậy thì anh sẽ dùng tập luyện với ai?
- Kotori,tại sao em phải tạo ra đống máy móc yếu ớt đó trong khi trước mắt chúng ta đang có những đối thủ mạnh sẽ giúp anh luyện tập được tốt.
- Ý anh là...
Shidou hoàn toàn khẳng định rằng lũ Bandersnath quá yếu nên chúng sẽ không giúp cậu mạnh hơn được.
- Đúng vậy,Kotori. Mọi người,xin nhờ sự giúp đỡ của mọi người trong cuộc tập luyện này.
Lời nói của Shidou từ đó cứ như làm vực dậy được ý chí của các tinh linh.
- Được thôi,Shidou!
Tất cả mọi người đều đồng thanh,họ đều đã đồng ý giúp Shidou tập luyện để có thể đưa Tohka trở lại với họ.
- Rồi. Những buổi tập luyện khắc nghiệt của Shidou sẽ diễn ra vào những ngày nghỉ của Shidou và mọi người.
Ở ngoài căn nhà,có một người đã nghe được toàn bộ cuộc bàn chiến thuật giưac Shidou và các tinh linh. Đó chính là tinh linh Tokisaki Kurumi.
- Ara ara,chuyện này có vẻ vui đây. Để xem Shidou-san sẽ làm gì để cứu rỗi Tohka-san nào.
Và rồi Kurumi lại đi mất,không ở lại để gặp Shidou dù chỉ một lát.
*
Sau khi tạm biệt các tinh linh sau buổi họp chiến lược,Kotori và Shidou vẫn ngồi ở trong căn phòng khách của gia đình Itsuka. Bỗng dưng Shidou cảm thấy ớn lạnh,cứ như là ai đó đang nhìn vào cậu với ánh mắt mang đầy sát khí. Cậu liền nhìn Kotori,người đang ngồi cạnh cậu. Đúng như dự đoán,Kotori đang nhìn cậu chằm chằm,mặt mày cau có biểu lộ rõ sự giận dữ của cô.
- S...Sao vậy,Kotori?
- Shidou,anh....anh.....
Kotori cúi mặt xuống,miệng lẩm bẩm. Bàn tay cô nắm chặt lấy nhau.
- Gì cơ? Anh không nghe rõ.
- ANH ĐÚNG LÀ ĐỒ NGỐC!!!
Kotori liền hét thẳng vào tai Shidou làm cậu giật nảy mình.
- Sao....Sao vậy,Kotori? Anh đã làm gì sai sao?
Nghe cậu anh trai nói,ánh mắt của Kotori ngày càng sắc bén như một cái gì đó đang bay đến chỗ cậu.
- Làm gì ư? Giờ anh lại còn phải hỏi ư? Từ trước đến giờ anh đã làm bao nhiêu chuyện ngu ngốc rồi? Đến khi ta chính thức nói ra ý kiến của riêng mình thì lúc nào cũng vậy,anh đều phá ngang nó và đưa ra một lựa chọn hết sức mạo hiểm.
- .....
Shidou khi liên tục phải chịu đựng những lời mắng mỏ của Kotori,cậu định chen vào lời nói của cô nhưng không thành. Bởi vì cô nói một cách nhanh và to nên cậu đành bất lực phải chịu đựng điều này.
- Vậy thì từ trước đến giờ,Shidou,anh đã nghe theo lời ta nói bao giờ chưa? Chưa! HOÀN TOÀN CHƯA!!!!! Anh chỉ là một tên ngốc thích làm gì thì làm như một tên điên cuồng mất kiểm soát. Nói cho anh biết,nếu việc này thất bại,thì hình bóng của Tohka sẽ mãi mãi không còn xuất hiện trước mắt anh nữa đâu. Còn nữa,a-
- Kotori!
Shidou hét lên tên của cô,ngắt quãng lời mắng mỏ,khinh bỉ của cô đang dần dần tạo ra áp lực cho cậu.
- Cái gì hả,Shidou?
- Anh biết từ trước đến giờ,anh là một tên ngốc luôn luôn phải làm em lo lắng. Nhưng,Kotori,anh muốn em chỉ lần này thôi,hãy để anh làm theo quyết định của mình. Tùy vào em thôi Kotori,dù em có mắng mỏ anh như thế nào vào lần này thì anh cũng không nghe đâu. Và nếu những lời em nói đã làm em tức giận,thì anh xin hứa đây là lần cuối cùng anh mạo hiểm đến như vậy.
- Được rồi,ta sẽ nghe theo ý anh lần này. Nhưng,anh phải hứa rằng từ nay anh không được mạo hiểm nữa,được không?
- Được rồi,anh đồng ý.
- Anh nói suông thế ta không biết có tin được không. Được rồi,đành phải làm thế này vậy.
Nói xong,Kotori giơ ngón út của cô lên như sự mong muốn rằng Shidou sẽ giữ lời hứa. Shidou nở một nụ cười,nó không mang cảm xúc gì đặc biệt cả và ngoắc ngón út của mình với ngón út của Kotori.
- Được rồi,bây giờ ta tin anh. Nếu như anh thất hứa thì ta chắc chắn là cả hai chúng ta đều biết cái giá phải trả rồi đó.
Dù cô có tin lời Shidou đi chăng nữa,sự nghi ngờ của cô vẫn không hề suy giảm và cô đã biến nó thành lời đe dọa gây áp lục lên người anh trai khốn khổ của cô.
Trong cuộc đối thoại giữa hai anh em,có hai nhân vật đã xen vào cuộc nói chuyện. Thứ nhất là Arusu Maria,cô đang say trong giấc ngủ và hầu như không hề hay biết đến việc Shidou và mọi người đang bàn bạc công việc ở nhà Shidou. Nhưng cô lại đến ngay sau khi Kotori buông lời đe dọa Shidou, bởi vì cô giật mình ngay khi Kotori hét lên quát Shidou làm vang vọng đến khắp căn nhà của gia đình Itsuka và căn hộ bên cạnh. Nhưng chỉ có cô bị đánh thức bởi vì tất cả những người khác đều đã mệt lử cả rồi.
- Sao vậy Kotori?
- A,Maria,tại sao cô lại đến đây vậy?
- Tôi nghe thấy tiếng cô hét lên và thức dậy. Vậy có chuyện gì ở đây vậy?
- Không có gì đâu. Thôi cô quay lại ngủ đi.
Kotori nở một nụ cười trìu mến và bảo Maria đi ngủ lại. Dù sao thì cuộc nói chuyện giữa hai người cũng không dài lắm.
Thứ hai đó là tinh linh Tokisaki Kurumi. Sau khi Maria rời đi,thì bỗng nhiên một bóng đen xuất hiện dưới sàn phóng khách nhà Shidou. Một cô gái xuất hiện từ bóng đen đó làm Shidou bất ngờ. Cô gái liền nâng váy lên như một lời chào.
- Xin chào,Shidou-san. Lâu lắm không gặp.
- Kurumi?! Cô làm gì ở đây?
- Ara ara,xin lỗi. Tôi đã làm cậu giật mình rồi nhỉ. Tôi đến đây là để giúp cậu cứu Tohka-san.
- Làm sao cô lại biết được?
Lời nói của Kurumi làm cậu bất ngờ,bởi vì cậu không hề nói cho Kurumi biết rằng cậu sẽ hồi sinh Tohka.
- À,tại sao tôi biết đấy hả. Tôi "tình cờ" đi qua nơi này và nghe thấy mọi người nói đến chuyện này.
Đó là một lời nói dối. Rõ ràng Kurumi đã trốn ở sau nhà cậu để nghe lén cuộc họp chiến lược.
- Cô đã biết rồi à. Vậy thì,Kurumi.
- Sao vậy,Shidou-san?
- Nếu như cô đã biết chuyện này rồi,thì xin cô hãy giúp tôi tập luyện.
- Rất sẵn lòng. Tôi thấy chuyện này cũng rất thú vị nên tôi sẽ tham gia.
- Được rồi,vậy hẹn gặp cô vào thứ bảy nhé.
Nghe lời nói của cậu,Kurumi gật đầu tỏ vẻ đồng ý và bỏ đi. Hai anh em Shidou và Kotori vẫn đứng đó. Rồi.
- Shidou,muộn rồi. Anh ngủ giữ sức đi.
- Ừ nhỉ. Bây giờ cũng khá muôn rồi. Chúc em ngủ ngon nhé.
Shidou đi lên phòng ngủ. Dù nói với Kotori rằng cậu sẽ ngủ nhưng cậu đêm đó không ngủ được. Vì hình bóng của Tohka vẫn cứ vương vấn trong đầu và tạo thành một nỗi ám ảnh đối với cậu.
- Tohka,anh nhất định sẽ đưa em trở về.
Không kìm được nước mắt,cậu lấy tay trái nắm chặt cổ tay phải để an ủi chính bản thân mình.

Date a live vol 21: Shidou rescue (Fan Made)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ