Mở đầu:Rewind memory

776 8 0
                                    

- Shido!
Bỗng một tiếng gọi lớn khiến Shidou đang nằm ngủ trên giường giật mình tỉnh dậy.Trước đôi mắt lờ đờ,cơ thể suy nhược của cậu là một thiếu nữ với mái tóc màu màn đêm dài đến hông,đôi mắt trông như hồng ngọc đang bận trên người bộ đồng phục trường Raizen,đó là tinh linh Yatogami Tohka. Khi nhìn kĩ vào vóc dáng cô ấy,Shidou bất giác thốt lên.
- To...Tohka?!
- Shido,sao vậy? Tohka nghiêng đầu tỏ vẻ khó hiểu.
- Chẳng ph...phải rằng cậu đã tan biến  rồi ư?
Nghe xong,Tohka liền tức giận hết lên
- Cậu nói vớ vẩn cái gì vậy hảaaa?
Nói xong cô liền đấm một cái vào bụng Shidou.
- Ơ?
Ngay sau khi Tohka đánh cậu,cậu không hề cảm thấy đau và nhận ra rằng đó chỉ là một giấc mơ. Và cậu lại tỉnh dậy với cơ mệt mỏi.
Shidou liền nhấc cơ thể suy nhược của bản thân mình ra khỏi giường.
- Từ ngày hôm đó đến giờ cũng đã được một thời gian rồi nhỉ?
Shidou liền lẩm bẩm với một giọng điệu buồn bã không giống với cậu chút nào. Tinh linh Tohka,người vừa xuất hiện trong giấc mơ của Shidou đã tan biến trước mắt cậu và tạo ra một vết thương lớn trong con tim cậu. Lúc cậu đang suy nghĩ về những kỉ niệm của cậu với Tohka,tuy ngắn ngủi nhưng lại rất tươi đẹp cũng là lúc mà kế hoạch hồi sinh Tohka hiện ra trong đầu cậu. Một kế hoạch xem chừng có vẻ điên rồ và bất khả thi ấy sẽ đánh dấu cho sự kết thúc của những trận chiến giữa con người và tinh linh.

Date a live vol 21: Shidou rescue (Fan Made)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ