1

11.1K 115 28
                                    

Chương 1: Ngươi nói ta có ba tháng cái gì?

Dương Ương mở mắt ra, nhìn thấy chính là xa lạ gian phòng.

Sạch sẽ, sáng ngời, rộng rãi. Một cái không thuộc về tận thế gian phòng.

"Thật sự trao đổi linh hồn a."

Dương Ương ánh mắt phóng không, vẫn còn có chút không dám tin tưởng.

Liền tại mở mắt trước, hắn hoàn thân ở 2x08 năm tận thế trời đông giá rét, vì thân thể tàn tật không có cách nào bắt được đồ ăn, cuối cùng tại lao tới Thanh Thành trên đường chết đói, —— không, là sắp chết đói.

Chính là khi đó, một thanh âm xuất hiện, hỏi hắn có nguyện ý hay không trao đổi linh hồn, sống thêm một lần.

Dương Ương tưởng chính mình hồi quang phản chiếu, vui rạo rực đáp lại, hoàn mỹ mỹ mà ước nguyện, đời sau muốn thân thể kiện toàn, áo cơm không lo.

Cái thanh âm kia cũng thật cao hứng, cùng Dương Ương bảo đảm "Không thành vấn đề", còn nói muốn tặng cho Dương Ương hai cái lễ vật.

Tái sau đó, Dương Ương liền tỉnh rồi.

...

Dương Ương kinh ngạc nhìn trần nhà, trong bụng không có điên cuồng cảm giác đói bụng, chu vi không có róc xương giống nhau gió lạnh, tàn tật tay chân cũng không có kéo dài không ngừng đau đớn.

Dương Ương từ trong chăn đưa tay ra, đôi tay này rất gầy, mà mười ngón thon dài hoàn hảo, không có bất kỳ vặn vẹo.

"Ha."

Dương Ương phát ra một tiếng khí âm thanh cười, hai tay chậm rãi buông xuống tròng lên đôi mắt. Qua một hồi lâu, hắn mới dời đi bàn tay.

Quá tốt rồi.

Dương Ương ngăm đen mắt như biển sâu hiện ra u quang, tận thế năm năm giày xéo đi ra tử khí quét đi sạch sành sanh.

Hắn dùng tay chống đỡ giường muốn ngồi dậy, mà dùng một lát sức lực mới phát hiện bộ thân thể này suy yếu đến lợi hại. Chỉ là chống đỡ thân thể, cánh tay của hắn cũng đã đang phát run.

Dương Ương cau mày, mà cũng không hề từ bỏ. Hắn phí đi chút khí lực để cho mình ngồi dựa ở giường đầu, sau đó một bên nhẹ nhàng thở dốc, một bên ở trong đầu kêu lên Roth.

Một thanh âm lập tức dành cho đáp lại chủ nhân, ta tại.

Đây là tiền thân đưa cho Dương Ương cái thứ nhất lễ vật, một cái đến từ cao duy không gian ai cơ thể sống phúc bản, tạm thời trói chặt với Dương Ương linh hồn.

Dương Ương chậm rãi thổ nạp thả lỏng thân thể, nói rằng quét hình tình trạng thân thể của ta.

Roth hảo, chủ nhân.

Roth âm thanh tiêu thất hai, ba giây, sau đó lần thứ hai vang lên chủ nhân, thân thể của ngài các hạng trị số đều khá thấp, trường kỳ chưa ăn uống cùng vận động, hồn lực gợn sóng cũng rất yếu ớt, mà đã có ba tháng mang thai, còn có sẩy thai điềm báo. Kiến nghị ngài bảo trì hiện trạng nghỉ ngơi, không cần tiếp tục dùng sức.

Phụng Tể Thành Hôn - Quỷ Bán KinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ