※
Julia không hổ là ở ngoài tuyên bộ người, mặc dù coi như có chút trúc trắc, mà nói chuyện cũng không tẻ nhạt.
Thời gian loáng một cái, đã đến buổi trưa.
Julia dừng lại giảng bài, đối Dương Ương nói rằng: "Ngày hôm nay nói qua tư liệu ta sẽ phát đến công tước phu nhân hòm thư bên trong, buổi chiều là phát sóng trực tiếp thời gian, không dùng tới khoa. —— tại huấn luyện trong lúc, mỗi tuần cần thiết phát sóng trực tiếp một lần.
Quân bộ cho các ngươi đăng ký một cái bình đài tài khoản, cần dùng cái này."
Nói, Julia đem tài khoản mật mã đều cho Dương Ương, vừa vặn cũng là Du thỏ dưới cờ phát sóng trực tiếp bình đài.
Dương Ương đổ bộ đi lên, vừa nói: "Phát sóng trực tiếp thời gian bao lâu?"
Julia: "Mỗi lần một canh giờ. Liên hợp thí luyện chính thức tài khoản đã công bố ngày hôm nay hội phát sóng trực tiếp, bất quá không quy định sẵn thời gian."
Dương Ương gật gật đầu, tài khoản đã đổ bộ xong xuôi, Dương Ương liếc mắt nhìn, ảnh chân dung là lấy ra "La rầy nãi nhân kem" ảnh chân dung, tài khoản tên dùng chính là "Một nhà ba người".
Không biết ai lên, mà Dương Ương nhìn cảm thấy được vẫn được, sẽ không thay đổi.
Dương Ương trước tiên không bắt đầu phát sóng trực tiếp, nhìn Julia nói rằng: "Ngươi muốn liên tục nhìn chằm chằm vào ta phát sóng trực tiếp?"
Julia uyển chuyển nói: "Ta cần thiết xác nhận công tước phu nhân giải thích song thân phận sự."
Đã hiểu, chính là đề phòng hắn nói lung tung.
Thật là, hắn là như vậy người không đáng tin cậy sao?
Dương Ương thở dài: "Vậy bây giờ bắt đầu phát sóng trực tiếp đi."
Phát sóng trực tiếp quang bình cùng coi tin không sai biệt lắm, không quá phận làm hai nửa, một nửa tiểu nhân là video, một nửa đại là có thể xem phát sóng trực tiếp hình ảnh.
Dương Ương bên này mới vừa mở ra phát sóng trực tiếp, liền nghe đến bên cạnh bóng màu trong ao nhân kem phát ra âm thanh.
Dương Ương nhìn nhân kem giơ lên một cái tiểu chân ngắn, ai nha một tiếng, đi tới ôm lấy nhân kem, đối mới vừa khai phát sóng trực tiếp máy thu hình nói rằng: "Tạm dừng một chút, ta cấp nhân kem đem cái nước tiểu."
Mới vừa vọt vào phòng trực tiếp bạn trên mạng nhóm: "......"
【... Ta vạn vạn không nghĩ tới, công tước phu nhân phát sóng trực tiếp câu nói đầu tiên dĩ nhiên là cái này. 】
【 nhân kem ở chỗ nào đâu? Ta không thấy liền hắc bình rồi! 】
【 Dương quản gia ta cũng không thấy a, vừa nãy liền thấy cái sau gáy! 】
【 công tước ở chỗ nào đâu? ? ? 】
Dương Ương bất quá mang nhân kem đi vệ sinh công phu, trở về một lần nữa mở ra phát sóng trực tiếp, liền thấy nửa kia màn ánh sáng bị đạn mạc lắp đầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Tể Thành Hôn - Quỷ Bán Kinh
RomancePhật hệ da tróc tâm thụ X đại sát khí ấm bảo bảo công, trọng sinh xuyên qua, cưới trước yêu sau, đẻ trứng, điềm văn, tương lai, chủng điền Tích phân: 395,119,872 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 160 tuổi + x lần chết lâm sàn ๖ۣۜNh...