Bọn họ đi rồi, Dương Ương nhìn Archibald liếc mắt một cái, hỏi: "Công tước, ngươi có khỏe không?"
Archibald nhìn về phía Dương Ương, cười khổ một tiếng: "Không quá hảo. —— ta vẫn luôn rất kính phục thúc phụ, thân thể của hắn rất yếu, Hồn Cung bị hao tổn tình huống vô cùng nghiêm trọng, thế nhưng hắn vẫn luôn rất kiên cường.
Khi còn bé cho ta đưa, ta đau đến cơ hồ muốn phát rồ thời điểm, cũng là thúc phụ đang cổ vũ ta, bồi tiếp ta.
Ta rất tôn kính hắn, cũng rất cảm kích hắn."
Như vậy một một trưởng bối, chỉ là nghi vấn hảo ý của hắn cũng đã là một loại gánh nặng trong lòng, càng khỏi nói sự thực còn có khả năng cùng chính mình nhận thức tuyệt nhiên tương phản.
Dương Ương tới gần, kéo qua Archibald đuôi ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng thuận thuận Lân Giáp.
"Ta bảo đảm, khi chiếm được xác thực chứng cứ trước, ta sẽ không đi cùng Á Thanh thúc phụ chính diện đối lập. Tẫn khả năng không đi xúc phạm tới hắn."
Archibald cười cười, nghiêng đầu hôn một cái Dương Ương.
Liền đợi một hồi, Abel cùng Hòa Thúc trở lại.
Hòa Thúc trong tay nhiều hơn một cái hộp.
Hòa Thúc: "Phụ thân trước khi đi, thanh lý quá đồ đạc của mình, ngoại trừ Y Quan trủng, ít còn lại cái gì. Mẫu thân qua đời thời điểm, cũng để lại đồng dạng nguyện vọng, nơi này chính là nàng toàn bộ di vật."
Hòa Thúc hoài niệm mà nhẹ nhàng vuốt ve một chút cái hộp kia, sau đó mở ra.
Trong hộp có một ít hình cũ, một đóa hoa khô, một ít bưu thiếp, cùng với một khối trứng chim bồ câu đại màu gạo trắng cục đá.
Hòa Thúc đem tảng đá kia lấy ra, phóng tới trang bị thuốc và kim châm cứu trong hộp, cùng khối này đại thuốc và kim châm cứu song song cùng nhau.
Mà ngay vào lúc này, Dương Ương mới chú ý tới, hai viên cục đá màu sắc cùng tính chất nhìn qua giống nhau như đúc.
Dương Ương lúc này lấy ra hồn lực máy kiểm tra, đem khối này hòn đá nhỏ bỏ vào đo lường. Mà đo lường kết quả cũng cùng bọn họ suy đoán giống nhau, hòn đá nhỏ này quả nhiên cũng là thuốc và kim châm cứu.
Dương Ương hỏi; "Phụ thân, ngươi biết khối này thuốc và kim châm cứu là chỗ nào tới sao? Bà nội cầm khối này thuốc và kim châm cứu liền là làm cái gì?"
Hòa Thúc lắc đầu một cái: "Mẫu thân khi còn tại thế, ta cũng chưa từng nhìn thấy vật này. —— không quá đại ca có thể có thể biết."
Vì vậy Hòa Thúc liền bấm hắn điện thoại của đại ca.
Hòa Thúc đại ca đang cùng Kemi kể chuyện xưa, chuyển được chính là coi tin trò chuyện, hai bên vừa có mặt, Kemi lập tức sáng đôi mắt.
"Dương Dương! ! Là Dương Dương!"
Hài tử trong trẻo thanh âm truyền tới, phá vỡ này có chút trầm trọng bầu không khí, Dương Ương không nhịn được nở nụ cười đến, cùng Kemi phất phất tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Tể Thành Hôn - Quỷ Bán Kinh
RomancePhật hệ da tróc tâm thụ X đại sát khí ấm bảo bảo công, trọng sinh xuyên qua, cưới trước yêu sau, đẻ trứng, điềm văn, tương lai, chủng điền Tích phân: 395,119,872 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 160 tuổi + x lần chết lâm sàn ๖ۣۜNh...