"Không sai rồi, màu xám hồn lực khá nhiều cái người kia, bệnh tình của hắn là nhẹ nhất, cảm hoá thời gian cũng là dài nhất, có lúc không cần thuốc đều có thể chính mình chịu đựng được."
Nói đến hưng khởi, Chương Quân rồi lại là nhanh chóng tỉnh táo lại: "Bất quá bây giờ liền làm định luận hoàn quá sớm, cái kia hồn thi thể thú hắc hôi hồn lực là lẫn nhau dung hợp với nhau, mà này đó hồn lực lại là hoàn toàn chia lìa, thậm chí đồng dạng màu sắc cũng không có trùng điệp.
Nếu như muốn xác định trong này sai biệt, đối hồn thú hồn lực đo lường trị số nhất định phải còn muốn tái tế hóa, —— ai, hiện tại đo lường kỹ thuật hoàn không đạt tới a."
Chương Quân thở dài, mà cũng không có nhụt chí, trái lại thần thái sáng láng: "Bất quá có cái kia chíp, cũng không tính không có thu hoạch, chỉ mong Á Thanh tiên sinh có thể giúp đỡ phân tích chíp thượng tàn dư hồn lực đi hướng, nếu có thể trở lại bình thường thì tốt hơn."
Này đó tính chuyên nghiệp vấn đề, Dương Ương không hiểu, cũng không nói tiếp.
Chương Quân sau khi nói xong, vừa nhìn về phía Dương Ương: "Ngươi mới vừa nói bảy người, còn có một người đâu?"
Dương Ương với cái này rất lưu ý.
"Cái người kia hồn lực phi thường kỳ quái —— chính là kia cái nữ nhân mang mắt kính, nàng hồn lực không có cái khác màu sắc, thế nhưng hồn lực nhưng có lỗ thủng hình dáng thiếu hụt, đặc biệt tại bụng một khối, hồn lực phi thường bạc nhược."
Chương Quân: "Há, nàng là Hồn Cung bị hao tổn. —— nguyên lai Hồn Cung bị hao tổn hồn lực là như vậy a, bất quá cũng bình thường, Hồn Cung bị hao tổn người, hồn lực lớn nhiều không ổn định, mà nằm ở hồn lực không khô mất trạng thái."
Dương Ương ngẩn ra: "Hồn Cung bị hao tổn?"
Chương Quân gật đầu: "Đúng, vậy hay là nhẹ nhàng, muốn là nghiêm trọng Hồn Cung bị hao tổn, trở thành người thực vật, ngu dại cũng không phải số ít. —— đương nhiên, Bald như vậy chính là trường hợp đặc biệt, tuy rằng Hồn Cung bị hao tổn, mà hồn lực đẳng cấp lại làm cho người hít khói, qua nhiều năm như vậy, hắn tuyệt đối là phần độc nhất."
Cũng là chỉ có quan hệ thân cận tới trình độ nhất định, mới có thể lấy người khác bệnh di truyền đến trêu chọc.
Thế nhưng Dương Ương lại không năng lực Archibald mạnh mẽ cộng đồng quang vinh, trái lại đột nhiên sững sờ: "Công tước bệnh là Hồn Cung bị hao tổn? Không phải hồn thú hồn lực cảm hoá sao? Ta nhớ tới công tước gia gia, là bị long cấp hồn thú trọng thương sau, bị mắc bệnh trọng độ hồn lực nóng nảy."
Chương Quân lắc đầu một cái: "Hồn thú hồn lực là không có truyền thừa tính, bị lây nhiễm chỉ có lão công tước. Bọn họ bệnh di truyền, di truyền chính là bị hao tổn hồn lực —— cái này muốn dính đến hồn lực di truyền học, trong thời gian ngắn nói ngươi cũng không hiểu.
Nói đơn giản, chính là Leicester tại giao phối trong quá trình, hồn lực tinh túy bộ phận hội tràn ngập sinh sản hệ thống, mà này đó hồn lực chính là Hồn Cung vẫn luôn tồn lưu tự thân hồn lực. Bộ phận này hồn lực bị hao tổn, là hội di truyền đến đời kế tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Tể Thành Hôn - Quỷ Bán Kinh
RomancePhật hệ da tróc tâm thụ X đại sát khí ấm bảo bảo công, trọng sinh xuyên qua, cưới trước yêu sau, đẻ trứng, điềm văn, tương lai, chủng điền Tích phân: 395,119,872 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 160 tuổi + x lần chết lâm sàn ๖ۣۜNh...