Chapter 14 Mafrend

2.4K 46 11
                                    

Karl Lancaster

Medyo nagtagal pa din ang byahe.

Kani ang ingay namin sibra... Ngayon naman ay nakakabingi na ang katahimikan.

Yung iba sinasagad na ang paggamit ng phones nila. Di daw kasi makakapag gadgets eh.

May bumasag ng katahimikan.

"Aissh kaasar naman oh! Batba kasi bawal ang gadgets malapit pa naman mag end ang season. Plano ko pa sanang kag mythic bago mag end" sabi ni Jared.

"Kaya nga ey. Mamimiss ko si Gatotkaca. Mamimiss ko pati si Franco. Huhuhu pano yon walang magkeclaim ng rewards ko. Kaasar naman" childish na sabi ni Edward.

Hahaha mga luko talaga. Ang iniisip ay mobile legends. Sabagay sa isang araw kasi mageend na ang season. Bababa na  naman ako. Hayssttt.

Best pick ko ay si Valir. Expert na ako sa kanya ang pang 4 ako sa user ng valir.

Yung iba naman naming kasama ay nagrerelax. Katulad ko. Cillax lang.

Si Josh naman ay nakashades baka tulog katabi ko siya ngayon...lumipat kanina.

Si edward kasi ang talagang katabi ko eh lumipat sa tabi ni jared kanina. Mag bobrawl ata sila nun kanina eh. Tapos si josh lumipat sa tabi ko.

Sa totoo lang. Si josh ang pinakakaclose ko sa lahat. Best friend ko na kasi sya simula ng bata pa kami. Alam ko lahat ng sikreto nya. At kilalang kilala ko ang ugali nya.

Si josh kasi ang pinaka hindi masyadong showy samin ng ugali except kay Luke at Andrea.

Sino nga ba si josh para sa inyo? Anong pagkakakilala nyo sa kanya.

Yung iba ito ang alam kay josh

Mabait
Matalino
Talented
Gwapo
Boring ang buhay

Totoo naman yang mga yan.

Oo mabait si josh at saka joker pati sya. Pero sakin lang sya ganon. Dati sa lahat pero dahil sa hindi magandang pangyayari nag bago sya.

Oo matalino sya. He is the top 3 of our class nga eh. Pero dati talaga. Nung elem wala makatalo sa kanya. Transfer lang din kasi kaming dalwa. Siya ang valedictorian ng school namin dati.

Talented sya. Oo true yon. Napakaganda ng boses nya. At magaling din syang sumayaw. Magaling din sya sa arts.

Gwapo sya pramis. Maappeal pati.. ang daming baklang may gusto dyan hahaha... lahat yata ng bakla sa school may gusto sa kanya eh. Hahaha.....

About dun sa boring ang buhay... uhm ndi boring ang buhay nya.

Masakit lang.

Nung elem kasi kami tlagang gustong gusto niya si Alyana. Super mahal niya.

Eto ang dagdag ko sa mga katangian nya.

Joker (noon)
Loyal (sobra)
MakaDiyos
Mapagmahal
Sweet
Makulit
Positive thinker

Kay Alyana napaka loyal nya. Kahit na.

Kahit na alam niyang niloloko na siya.. hanggang highschool hinahayaan niya lang. Baliw tong sangto eh... baliw kay alyana.

Si alyana naman. Parang wala syang pakialam kung mawala si Josh. Biruin nyo 5 ang crush... tsk tsk

(A/N; Baka hanapin niyo si alyana sa ibang chap ha... hahaha wala sya dun. Bagong character sya ha)

Hayst kung ako babae nako... tas ako nasaposisyon ni alyana di ko na siya papakawalan pa...

Eh lalaki ako na may gusto sa binibining si Jade.

Wait bat ko nga pala kinukwento buhay ni josh? Hahahah

Bigla na lang akong natauhan ng pumasok kami sa isang school gate.

Tas yung guard tinanong yung driver namin kung anong school tas pinapasok na kami.

Pagkababa marami akong nakitang taga ibang school. Yung iba naka PE uniform. Yung iba naka jersey.

Dumeretso agad kami sa head table. Tas may kung ano anong pinasang papel ni sir kevin tapos may pinirmahan sya pati kami. Tapos kinonfiscate agad phones namin.

Si jade naman hinalikan pa yung phone tas sabi dun sa inabotan

"Ms. pakiingatan po ng phone ko ha. Fragile po kasi yan tulad ni heart kaso ang kaibahan, si heart basag na. Siya ndi pa. Kaya ingatan niyo po ah"

Hahaha... how cute. Wait basag heart niya?! Sino may gawa?! Papatayin ko.

Tumawa ng mahina naman yung teacher na nagconfiscate.

May inabot naman saming mga papel.

Ang mga rules. And

Ang schedule ng mga sports.


'~'~'~'~'~'~'~'

What's up madlang peoplllee??

Long time no update and read ah.

Binasa ko pa yung ibang chap kasi limut ko na. Gaya ng paglimut nya sakin. :)

Wews namiss ko kayo pero di niyo ako namiss:)

So yun bye na. Wala naman kayo pake sakin:(

-Hailey_41

Cold Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon