Chapter 12 Sports Competition

3.8K 70 16
                                    

Stop muna natin ang mga flashback tungkol sa laban ng gangsters...... school muna..... ang flashback natin.

˙˚˙˚˙˚˙˚˙˚˙˚˙˚˙˚˙˚˙˚˙˚˙˙

*FLASHBACK*

(A/n:Readers if you remember di ba lalaban sila ng sports...... if you forgotten about it balik po tayo sa chapter 5.... wala nga palang tayo...)

ALEXANDRA CLINTON

Nakalimutan namin mag tanong tungkol sa sport game at sinabihan lang kami na bukas na ang laban 3 days straight daw ohh nooo.....

Pinauwi na kami agad dahil kailangan na daw namin mag ready ng mga kailangan namin dalhin....

Tapos mag relax na daw kami.... the Fudge.....

Naiwan ko pa naman car ko huhuhu....

"Kuya pa sabay ako papuntang bahay" sabi ko kay kuya at nag puppy eyes pa.

"Get in" sabi ni kuya. Kaya sumakay na ako.

Di nagtagal nakarating agad kami sa bahay. Dumiretso agad ako sa kwarto ko at kinuha ang isa kong maleta na violet. Maliit na maleta lang naman hehehehe....

Nilamnam ko agad to ng mga damit ko, toothbrush,deodorant, at kung ano pa.

Tapos dadalhin ko na rin yung string bag ko para sa cellphone, charger, journal, at camera.

Oo nga pala, meron kaming AA ( Avein Academy) jersey.

Ang number ko ay 2 hehehe birthday ko yan ehh....  kay Edward 23...

Jade  14
Karl  41
Jared 12
Lilly  21
Josh  9
Luke  5
Andrea 4

Ng matapos ako 6:30 na. "Alex, kain ka na andon na mommy at daddy mo" sabi ni manang Idam. "Sige po manang punta na po ako, si kuya po?" I ask.

"Ahh sabi kasi niya di daw siya dito kakain ehh.. kanina pa siya umalis...."

Bakit kaya siya umalis? Itinabi ko muna gamit ko at pumunta na ng dinning....

Kumain na kami at maya maya natapos na kaming kumain.... pumunta ulit ako sa kwarto ko at inayos ang alarm ko ng 4;30.... dapat daw kasi before 6 nasa school na ehh.

Humiga na ako sa kama syempre. Tapos natulog.....

Tut tut tut tut (iniba ko lang po yung tunog ng alarm clock)

Uggghhhh gusto ko pang matulog...

Agad akong pumasok ng comfort room at naligo....

Ang suot ko ay isang black jeans at ang jersey namin na kulay red tapos kulay black na linings tapos yung number, school name at surname ay kulay black rin. Tapos rubber shoes kong light blue and then pink shoe lays. (Ang hirap namang mag describe ng suot grabe...)

Tapos pumunta na ako sa baba.... tinanong ko yung isang katulong namin na. "Ate, nasaan po si kuya?".

"Ma'am nasa labas po si sir" sabi naman nito.

"Thank you ate" pasasalamat ko dito.

Lumabas ako ng bahay para tingnan si kuya.

Si kuya ay nasa loob ng car niya na Jaguar AX FJQ.

"Anata no yoko ni suwat te mo ii desu ka, madumi pa kasi car ko" (May I join you to your car). O yurushi kodasai ( I asked)

"Anata ha Hayaoki shi nakere ba nara nai. Get in "(You must get up early) cold na sabi niya. Tch grabe ang harsh..

Naging tahimik ang byahe namin nakita ko dala ni kuyang bag. Isang backpack lang. Tch normal lang yan sa mga lalake tapos may makakalimutan.

====Later====

School:

Nasa AA na kami yung isa na lang namin ang wala.

"Ang tagal naman nun" reklamo ni Jade..

Biglang may nag text sa akin...

Pres. Sorry di ako makakapunta may sakit kasi mom ko ehh walang magaalaga

From: Classmate 1
To:President

I forgot to tell you that I'm the class president.

"Guys di makakapunta si (name)" sabi ko.

"Tara na wala na pala tayong hinihintay" sabi ni Jared.

"Sakay muna tayo ng bus, wala pa kasi si sir Kevin. Ehh ang sabi kada grade level ibat ibang school" sabi naman ni Edward...

Ito ang arrangement

Driver

Vacant  vacant         sir kevin
Jade   Ako                Edward    Karl
Lilly   Vacant            Jared  vacant
Josh    vacant                       Vacant
Andrea   Vacant   Vacant     kuya
                                      

Maya maya dumatingna si sir kevin...

"Ok class A ang school natin ay sa Mizuki koku ritsu daigaku which is a Japanese school. Ang travel natin ay mga 3 hours kaya rest muna kayo"(Mizuki koku ritsu daigaku or Mizuki National University ) sabi ni sir Kevin.

Gaya ng sinabi ni sir ay nagpahinga kami....

Feeling ko mapapagod kami sa Sport Competition na to.

=========

Sorry ngayon lang ulit nag update.
At sorry rin dahil short update.
Sabi ko naman sa inyo april pa ang
Update.

I just want to recommend the story of yumiyuki_25 "Assassin X Assassin" and "Slave Warrior Princess"

Vote
And
Comment

-Hailey_41

Cold Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon