121 phẫn trư ăn lão hổ, vương phi thực uy phong
Đổi mới thời gian:2012-11-15 16:42:01 tấu chương số lượng từ:12242
121 phẫn trư ăn lão hổ, vương phi thực uy phong
Theo Phương phủ trở về, sắc trời cũng đã không còn sớm, Như Tình cũng cảm thấy ở nhà mẹ đẻ ngốc cả một ngày thời gian, quả thật băn khoăn, vì thế một hồi đến vương phủ, liền vui vẻ hướng thái phi trong phòng đi hầu hạ , hi vọng thái phi xem ở nàng nhu thuận dịu ngoan phân thượng, không cần tức giận mới tốt.
Thái phi quả thật có chút tức giận, này nàng dâu về nhà mẹ đẻ ngây người cả đêm cũng liền thôi, nhưng đem con cũng cấp mang đi, hơn nữa cho tới ngày kế buổi chiều mới cho trở về, thực tại phát ra vừa thông suốt tì khí, lại đến Khánh An công chúa cũng có mặt, lại ngã Như Tình không ít lời hay, biết rõ này thứ nữ không có hảo tâm, nhưng thái phi vẫn là bị kích lửa giận trùng trùng.
“Đều là làm người nàng dâu , sao còn tẫn hướng nhà mẹ đẻ chạy? Không biết chuyện còn tưởng rằng ta này làm bà bà ngược đãi ngươi .” Thái phi theo tối hôm qua con tự mình đi tiếp Như Tình nhưng không có trở về phản nghỉ ở Phương phủ khi, liền một hơi tích ở ngực, không phát bất khoái. Này một chút gặp Như Tình vừa tới, cuối cùng đãi cơ hội, lạnh mặt huấn một chút.
“Phóng tầm mắt toàn bộ kinh thành, người nào nàng dâu về nhà mẹ đẻ còn muốn qua đêm ? Cũng chỉ có ngươi chiều chuộng tới?”
Như Tình buông xuống đầu, nhẹ giọng nói:“Mẫu phi giáo huấn là, là nàng dâu không hiểu chuyện, chọc ngài lão nhân gia tức giận.” Sau đó ngẩng đầu, thành tâm thành ý nhìn thái phi, trong mắt một mảnh hết sức chân thành,“Tối hôm qua nàng dâu một đêm chưa về, nhường ngài lão nhân gia lo lắng . Đều là nàng dâu không phải. Lần sau nàng dâu định sẽ không tái phạm .”
Thái phi nguyên bản còn tưởng một cỗ não răn dạy , nhưng thấy nhân gia như thế thành khẩn, cũng thấy chính mình chuyện bé xé ra to , nhân gia huynh trưởng rời đi, làm muội tử nào có không đi tiễn đưa tiệc tiễn đưa . Vì thế huấn vài câu liền khoát tay,“Quên đi, chuyện này như vậy từ bỏ, ngươi đi xuống đi, lần tới thiết đừng tiếp tục phạm.”
Như Tình lại cung kính phúc thân mình lui đi ra ngoài.
Đãi trong phòng thanh tĩnh sau, thái phi nghiêng đầu hỏi một bên hầu hạ tống Giang gia ,“Quan sát mấy ngày nay, ngươi cảm thấy đứa nhỏ này như thế nào?”
Tống Giang gia một bên thay thái phi chủy bả vai, một bên nhẹ giọng nói:“Khủng là cái phẫn trư ăn lão hổ .”
Thái phi mâu quang chợt lóe,“Liên ngươi cũng như vậy nhận vì?”
Tống Giang gia cười nói:“Vương phi tì khí hảo, lại hội dỗ nhân vui vẻ, lại phóng hạ thân đoạn, xem ở thái phi ngài nơi này, sụp mi thuận mắt lại cẩn thận ngôn hành, thái phi cho dù muốn chọn thứ đều chọn không ra tật xấu đến. Bình thường có thể đem bà bà dỗ nàng dâu, khá vậy không tính đơn giản .”
Thái phi gật đầu, vốn định qua hồi bà bà nghiện , đáng tiếc nàng dâu thật sự rất hiền tuệ rất hảo tì khí , ngươi huấn nàng, nhân gia thành khẩn nhận, cũng không phản bác, cố ý tìm trà đi, nhân gia cũng thành tâm thành ý chịu , tựa hồ rất thích ý bị răn dạy. Cho nàng ra oai phủ đầu, nhân gia lại đem sự tình làm được thỏa thỏa đáng làm, tưởng chọn thứ đều chọn không đến. Tuy rằng gần nhất có mấy tông ở xử lý quản sự khi có chút khiếm khéo đưa đẩy, nhưng còn chưa mở miệng răn dạy, nha đầu kia đã một bộ “Làm sai” biểu cảm, bày ra kinh sợ bộ dáng, tưởng trách cứ cũng không tốt lại nói xuất khẩu , ngược lại còn trái lại an ủi nàng.