79 gân gà
Đổi mới thời gian:2012-11-15 16:08:30 tấu chương số lượng từ:17130
Như mỹ lại mặt lễ rất là phong cảnh, cùng cô gia dương khải thái nhất tịnh trở lại Phương phủ, Phương gia các họ hàng gần nữ quyến đều tới rồi ăn mừng, như mỹ một thân đỏ thẫm vui mừng lụa hoa tú bảo phù dung hoa hồng thiên khâm áo tử, đầu sơ phiên điệp viên hoàn kế, trên đầu một bộ lượng trâm cài hoàn, màu vàng tương Bảo Châu biển phượng trâm, sau đầu buộc lên tóc dùng kim tuyến lực ti giảo văn liên thúc , tả hữu sau tai linh lung lập thể bươm bướm kim trụy chân, sau đầu sáp chi kim trụy giác tiểu thiên trâm, cả người thoạt nhìn tức tươi đẹp lại xinh đẹp, sống thoát thoát đắm chìm trong tân hôn lý hạnh phúc tiểu tân nương.. Thỉnh nhớ kỹ bản đứng
Dương khải thái thân hình cao lớn, một thân màu đỏ tơ tằm vòng tay bào, đầu đội châu quan, bên hông đừng khối dương chi ngọc, cả người thoạt nhìn ngọc thụ lâm phong. Khí vũ hiên ngang, cùng đại tỷ phu chung tiến so sánh với, thiếu phân thương tang cùng thành thục, hơn phân tiêu sái cùng thoải mái, so với nhị tỷ phu lí lược, thiếu phân nhã nhặn âm nhu cùng tự phụ, lại hơn phân dương cương cùng khí phách. Cùng như mỹ đứng ở một khối, cũng là đăng đối.
Lý thị nhìn con rể, vừa lòng miệng đều không thể chọn, đối dương khải thái rất là khách khí thân cận,“Nhà ta như mỹ, còn làm cô gia vừa lòng đi?”
Phương Kính Lan trắc mục, trong lòng không hờn giận, nào có mẹ vợ như vậy cùng con rể nói chuyện .
Dương khải thái trả lời:“Như mỹ hoạt bát thú vị, hiếu kính trưởng bối, lại ôn nhu đáng yêu, gia mẫu không thể soi mói.”
Như mỹ kinh ngạc nhìn hắn, trên mặt tránh qua một tia thẹn thùng cùng quý ý, dương khải thái làm bộ như không xem đến, chỉ nghiêng đầu cùng chung tiến nói chuyện phiếm,“Nay được, ngươi ta hai người đổ thành anh em đồng hao .”
Chung tiến dũng cảm cười to,“Ở phẩm trật thượng, ngươi so với ta cao. Nhưng luận bối phận, ngươi còn phải bảo ta một tiếng tỷ phu, ha ha.” Một bộ cuối cùng chiếm tiện nghi đắc ý vẻ mặt.
Mọi người che miệng cười nhẹ, Phương Kính Lan cũng vui mừng thẳng loát chòm râu. Sau đó nam nhân toàn chuyển qua bên ngoài uống rượu đi, trong phòng nữ nhất tề ngồi nhất đường, Lý thị lôi kéo như mỹ, cao thấp đánh giá, tâm can tâm can gọi bậy ,“Con của ta, cũng mới ba ngày không thấy, nương cũng đã là sống một ngày bằng một năm , cô gia đối với ngươi có khỏe không? Ngươi bà bà không làm khó dễ ngươi đi?”
Như mỹ xinh đẹp trên mặt tránh qua mỗ ta cứng ngắc, thấp giọng đáp:“Nhường nương lo lắng , nữ nhi tốt lắm. Phu quân đối ta tốt lắm, bà bà, làm người là nghiêm khắc chút, nhưng vẫn là không sai .”
Như Thiện luôn luôn gắt gao nhìn chằm chằm nàng khuôn mặt, nghe vậy nhịn không được loan khóe môi. Một bên uống trà, một bên nhàn nhàn cười:“Lâu nghe thấy dương lão phu nhân đoan trang tự phụ, lại là chính nhất phẩm cáo mệnh phu nhân, có trong kinh luôn luôn được hưởng danh dự, muội muội có thể có như vậy bà bà, cũng là muội muội phúc khí.”
Như mỹ nghe vậy giận dữ,“Ta bà bà lại là nghiêm khắc lựa xương trong trứng gà, khả tổng so với có người bà bà dùng ghét ánh mắt xem chính mình mạnh hơn nhiều đi.”