319 #.
Đệ 27 chương cầu hôn bị cự, cập tri lễ thăng quan
Vân thị đương trường liền trầm sắc mặt, trầm giọng nói;“Nhiên nhi, ngươi có biết ngươi đang nói cái gì sao?”
Giang doãn nhiên cổ chừng dũng khí, nhìn thẳng vào chính mình mẫu thân, ngữ khí kiên định,“Mẫu thân, ta biết ngài xưa nay xem không lên môn đệ không bằng chúng ta địa phương gia. Khả con liền thích tình muội muội. Thỉnh mẫu thân, sẽ thanh toàn con một mảnh tương tư khổ đi.”
Vân thị nguyên bản không đồng ý , kia Phương gia môn đệ không bằng Giang gia không nói đến, nhưng phương như tình như cái đích nữ kia còn miễn cưỡng xứng đôi. Nhưng, một cái thứ xuất , nàng vô luận như thế nào đều sẽ không đồng ý .
Nhưng vân thị luôn luôn yêu thương con, mặc dù bình thường hậu quản giáo nghiêm khắc, nhưng trong lòng lại toàn tâm toàn ý yêu thương , không đành lòng con luôn luôn tinh thần sa sút đi xuống, liền suy nghĩ cái chiết trung biện pháp,“Nhiên nhi, ta biết ngươi đối phương tứ cô nương có không tầm thường thích. Khả ngươi cũng biết, nàng chỉ cái thứ xuất , cùng thân phận thượng căn bản là không xứng với ngươi.”
Giang doãn nhiên vội vàng giải thích,“Mẫu thân, tình muội muội trừ bỏ thân phận trước thứ xuất ngoại, nàng toàn thân cao thấp, lại nơi nào tìm ra thứ xuất bóng dáng? Dứt bỏ mẫu thân đối nàng thành kiến không nói chuyện, phóng tầm mắt toàn bộ kinh thành này tiểu thư khuê các, tình muội muội cũng coi như phát triển . Mẫu thân, ngài nhận vì đâu?”
Vân thị không nói gì, tính thượng tán thành con cái nhìn. Dứt bỏ chính mình đối phương như tình thành kiến, này Phương gia tứ khuê nữ quả thật xem thực thoải mái . Không chỉ mặt mày sáng sủa, cử chỉ có độ, tiến thối thoả đáng, còn linh khí tập nhân, linh lung có trí, đoan hiếm thấy ngây thơ trung lại mang lanh lợi, hồn nhiên trung lại mang khôn cùng quyến rũ, mặc dù tuổi còn nhỏ, nhưng tin tưởng giả lấy thời gian, định không thua cấp gì vương công quý tộc thiên kim.
Chỉ, nghĩ đến phương như tình thứ xuất thân phận, vân thị lại do dự .
Lại nghĩ đến hôm nay này đối cô cấp mặt mình tử, vân thị lại đây khí .
Giang doãn nhiên nơm nớp lo sợ nhìn chính mình mẫu thân, thấy nàng trên mặt từ tình chuyển âm, không khỏi trong lòng trầm xuống, cầu xin nói:“Mẫu thân ----”
Vân thị nhìn chính mình con, nhìn không được trên mặt hắn cầu xin, không khỏi trong lòng mềm nhũn, nói:“Hảo hảo hảo, ngươi nhìn một cái ngươi --- cũng thế, ta sẽ thanh toàn ngươi bãi ---”
Giang doãn nhiên mừng rỡ, đang định cảm tạ mẫu thân thâm minh đại nghĩa, nào biết vân thị lại ngữ điệu vừa chuyển, nói:“Bất quá, Phương gia cô nương mặc dù nhan sắc không sai, nhưng tóm lại cái thứ xuất , cùng ngươi đường đường bá phủ thế tử căn bản không xứng đôi. Làm thê tử thực ủy khuất ngươi, theo ta thấy, liền nạp đến làm thiếp đi.”
Giang doãn nhiên một cái tình thiên phích lịch, lập tức hai đầu gối mềm nhũn liền quỳ rạp xuống vân thị trước mặt, liên thanh nói:“Mẫu thân, trăm ngàn đừng. Tình muội muội mặc dù nhìn như hiền hoà, nhưng tuyệt không thể ủy thân làm thiếp , thỉnh mẫu thân thiết đừng tiếp tục đề cập nạp thiếp việc.”