Thứ nữ đương đạo - Điền văn, Recv - Hoàn p1

262 2 0
                                    

nguồn: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=111592

Cảm ơn Lovelyday của Tangthuvien.com !

Thứ nữ đương đạo

Khả ái đào tử

Văn án:

Chẳng phải trùng sinh ở cổ đại có thể bằng vào một hai thủ thi, đạn mấy thủ khúc liền có thể bắt được nam chủ, tại đây cái lễ giáo sâm nghiêm địa phương, là hoàn toàn không thể thực hiện được . Bởi vì, giờ phút này, không có nhiều như vậy lợi hại nam chủ, chỉ có một đoàn lợi hại , ánh mắt sinh đỉnh đầu, tuyển nàng dâu có quyết đối quyền uy trung niên phu nhân. Vì thích ứng thời đại này, chỉ phải nỗ lực học tập cổ đại hết thảy sinh tồn kỹ năng, thận trọng từ lời nói đến việc làm, nguyên lý tài, học quản gia, còn muốn học hầu hạ cha mẹ chồng, về phần nam nhân, mặc cho số phận bãi ~~~~

Đề cập trạch đấu, làm ruộng, là cổ phong mất quyền lực.

Lịch sử tham chiếu Minh triều 

Quyển một khuê các tiết tử 

Phương như thủy có cái thực văn nghệ tên.

Nhưng là, nàng bản nhân cũng không văn nghệ, nhưng nhân sinh của nàng cũng là tràn ngập văn nghệ .

Hai mươi năm khổ đọc ---- theo nhà trẻ đến tốt nghiệp đại học, vừa khéo hai mươi năm , rốt cục ngao đến học thành tham gia công tác, có thể kiếm tiền , lại nhịn cái năm năm đầu, thật vất vả theo nhà thiết kế trang phục trợ lý thân phận chuyển chính thức vì chính thức nhà thiết kế, công ty vì nhà thiết kế nhóm chuẩn bị theo Italy nhập khẩu da thật tọa ỷ còn chưa tọa nóng, vấn xuyên kia nơi sân chấn, nhường linh hồn của nàng cùng thân thể phân gia.

Ở Diêm Vương trong điện, phán quan tra xét nàng ở trước khi chết dùng thân thể ngăn cản theo trần nhà thượng rơi xuống đèn đóm, tiến tới cứu đồng sự một cái tánh mạng, tích điểm âm đức, phán quan quyết định, nhường nàng đầu nhất hộ hảo thai.

Phương như thủy hai mắt sáng ngời, hảo thai? Thật tốt quá, nàng sinh tiền cha mẹ chính là phổ thông nhân viên công vụ, mặc dù so với hạ có thừa, nhưng so với thượng cũng là đại đại không đủ , hơn nữa cha mẹ chết sớm, nàng đều chưa từng có hưởng thụ qua thân là cơ quan nhân viên công vụ tử nữ hết thảy ưu việt đãi ngộ. Nếu lúc này đầu cái phú hào nhà, kia liền thật sự thật tốt quá.

Phương như thủy thỉnh cầu phán quan, nhường nàng mang theo này một đời trí nhớ đi đầu thai, phán quan ở nàng chớp chớp mắt to hạ, đang định trầm tư, phương như thủy đã vô cùng cảm ơn đứng lên.

Phán quan vuốt trên cằm hi hi râu, có chút buồn bực, hắn nhưng là chính trực vô tư công chính nghiêm minh âm phủ phán quan nha, có thể nào vì một cái thế gian nữ tử một chút tươi cười cấp thu mua?

Bất quá, nhìn phương như thủy sắp đầu thai nhân gia, hắn lại cảm thấy trên mặt nóng bừng , vì thế, hắn Thanh Thanh yết hầu, đối phương như thủy nói:“Ngươi đừng tưởng rằng đầu được người trong sạch liền khả vô tư. Các ngươi phàm nhân không phải có câu kêu ba phần trời đã định trước, bảy phần dựa vào dốc sức làm sao? Mặc dù cho ngươi đầu người trong sạch, nhưng là dựa vào chính mình nỗ lực, về phần có không chết già, chung muốn xem chính ngươi tạo hóa, tự giải quyết cho tốt đi.”

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 14, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thứ nữ đương đạo - Điền văn, Recv - Hoàn p8Where stories live. Discover now