Chu Trí Đình bộ mặt biểu tình mà nhìn thoáng qua chính mình trên người cũ nát màu xanh xám kiểu áo Tôn Trung Sơn, cùng với một đôi phá đến liền ngón chân đầu đều chọc ra tới giày rơm, mày chính là không nhăn một chút, liền trực tiếp nằm ở trên giường, tiếp thu nổi lên về thân thể này sở hữu ký ức, còn có hắn yêu cầu cứu vớt nhiệm vụ mục tiêu.
Chỉ là chờ hắn chải vuốt một lần nguyên thân cùng hệ thống cho hắn ký ức sau, hắn lúc này mới minh bạch, vì cái gì hệ thống sẽ nhắc nhở hắn nhiệm vụ lần này cùng dĩ vãng không giống nhau.
Nguyên lai, hắn nhiệm vụ mục tiêu là nguyên thân nhi tử Chu Kiến Minh, Chu Kiến Minh là nguyên thân cùng một cái kêu Tân Tuệ Phương nữ thanh niên trí thức sinh đến hài tử.
Nhưng cái kia nữ thanh niên trí thức vẫn luôn ngóng trông trở về thành, cũng không nguyện ý lưu tại nông thôn, liền cùng nguyên thân thương lượng hảo, hai người không xả chứng, trước kết nhóm quá một thời gian, nguyên thân mới đầu không đồng ý nàng làm như vậy, bởi vì hắn lại không ngốc, hắn biết Tân Tuệ Phương ngại chính mình nghèo, không muốn cùng hắn quá cả đời.
Tân Tuệ Phương bản thân rồi lại là một cái khôn khéo người, nàng nào không hiểu được nguyên thân về điểm này tiểu tâm tư, nàng liền cố ý cùng nguyên thân náo loạn mấy ngày, không phản ứng hắn, cũng bất hòa hắn chạm mặt.
Bởi vậy, nguyên thân nào còn ngồi được, vội vàng đáp ứng Tân Tuệ Phương, nói chính mình không cùng nàng xả chứng, dù sao nông thôn lúc này xả chứng thiếu, tất cả mọi người đều là làm mấy bàn rượu, làm thân thích bằng hữu ăn một bữa cơm, này hôn sự liền thành.
Đương nhiên hắn tâm nhãn, cũng không thể so Tân Tuệ Phương thiếu, bằng không liền hắn này lại nghèo lại không cha mẹ giúp đỡ gia đình điều kiện, có cái nào mắt bị mù, sẽ nhìn trúng hắn.
Này không phải chính mình cấp chính mình tìm tội chịu, cố ý quá khổ nhật tử sao!
Cho nên hắn cho tới nay, đều là đem Tân Tuệ Phương phủng ở lòng bàn tay, nàng chỉ chỗ nào đánh chỗ nào, đáng tiếc hôn sau, Tân Tuệ Phương liền không hài lòng, nàng cảm thấy chính mình sống được quá khổ, quá ngốc, rõ ràng nàng lớn lên như vậy xinh đẹp, gia thế lại hảo, như thế nào liền nghe xong hắn hoa ngôn xảo ngữ, cùng hắn trộn lẫn ở bên nhau.
Đặc biệt là đương nàng hoài thượng Chu Kiến Minh, nàng liền càng hận nguyên thân cùng chính mình trong bụng hài tử, cho rằng đều là bọn họ sai, là bọn họ liên lụy chính mình, hơn nữa nàng lúc này đã cùng nàng tại Thượng Hải cha mẹ lấy được liên hệ, nói là sẽ nỗ lực nghĩ cách, cho nàng làm ra một cái trở về thành danh ngạch.
Nàng liền càng thêm chán ghét nguyên thân, thấy thế nào đều không vừa mắt, bất quá đây đều là ngầm, nàng không dám biểu hiện ở bên ngoài, nàng sợ nguyên thân một tức giận, liền đem chính mình nhốt lại, đến lúc đó nàng tưởng trở về thành không phải khó khăn sao?
Nhưng như vậy nghẹn cũng không phải một chuyện, nàng liền đem khí rơi tại mới sinh ra Chu Kiến Minh trên người.
Cố ý bị đói hắn, không cho hắn uy nãi, hơn nữa hắn nếu là khóc đến quá lợi hại, nàng liền dùng sức véo Chu Kiến Minh cánh tay thượng, trên đùi mềm thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nam Xuyên] Vai Ác Ba BA [Mau XUyên]
General Fiction[Nam Xuyên] Vai Ác Ba BA Tác giả: Lê Đào Đào Tình Trang: ĐANG RA Rất nhiều vai ác đều có một cái bất hạnh thơ ấu, mà chu trí đình cần phải làm là đương một cái hảo ba ba, làm cho bọn họ không hề hắc hóa hoặc là đi lên bất quy lộ. Chuyên mục có dự th...