2. Thập Niên 80 - Người Goá Vợ Ba Ba

494 15 0
                                    


Vừa mở mắt, Chu Trí Đình liền lại đi tới một cái xa lạ địa phương, chẳng qua nguyên thân cảm xúc cùng thói quen quá mức mãnh liệt, làm hắn tỉnh lại chuyện thứ nhất, chính là đi dưới lầu tân đáp dương vòng tễ sữa dê thiêu khai, uy chính mình nữ nhi Chu Đình Đình.

Chu Đình Đình hiện tại mới năm tháng đại, vẫn là một cái chỉ biết oa oa em bé, nàng vừa uống xong nãi, nàng liền thỏa mãn mà đánh ngáp một cái, theo sau không đến nửa phút, nàng liền hô hô ngủ, làm còn không có mang quá em bé Chu Trí Đình, cảm thấy ngạc nhiên cùng đáng yêu.

Nhưng mà đương hắn nhanh chóng qua một lần trong đầu ký ức, hắn lại nháy mắt đau lòng khởi chính mình trước mặt tiểu nữ anh, cũng vì nguyên thân cảm thấy không đáng giá.

"Chu công, chu công, ngươi ở nhà sao?" Bỗng nhiên, dưới lầu vang lên một đạo vội vàng tiếng gào.

"Ta ở nhà, nhưng là ta muốn chiếu cố nữ nhi của ta, các ngươi nếu là có cái gì việc gấp, tìm những người khác, ta thật sự đuổi bất quá đi." Chu Trí Đình đứng ở lầu hai ban công, sắc mặt như thường mà triều cái kia vừa mới ra tiếng người trẻ tuổi xua xua tay.

Người trẻ tuổi tắc sốt ruột mà khó xử nói: "Chính là, chu công, ngươi không đi nói, chủ nhiệm hắn sẽ khai trừ ngươi."

"Ngươi nói cho hắn, so với trong tay ta bát cơm, đương nhiên vẫn là ta nữ nhi quan trọng, làm hắn ái tìm ai liền tìm ai." Chu Trí Đình nếu đã tới, liền sẽ không lặp lại nguyên thân đời trước bi thảm tao ngộ.

Hắn rất thống khoái mà cự tuyệt người trẻ tuổi, làm người trẻ tuổi sắc mặt xanh mét mà rời đi hắn tầm mắt.

Hắn nếu là thật cùng người này đi rồi, kia hắn tuyệt đối sẽ bị bách nhảy vào hố lửa.

Chính là chung quanh hàng xóm, cùng người trẻ tuổi kia giống nhau, đều không quá tán thành Chu Trí Đình cách làm.

Nào có vì chiếu cố chính mình nữ nhi, liền công tác đều vứt.

Hắn đại có thể tiêu tiền để cho người khác thế hắn mang hài tử, nhưng là bọn họ tưởng tượng đến Chu Trí Đình hắn lão bà vừa mới qua đời không mấy tháng, bọn họ liền khó nói cái gì nhàn ngôn toái ngữ, ngược lại nhiệt tâm mà lấy thượng trứng gà hoặc là sữa mạch nha, đến thăm hắn cùng hắn nữ nhi.

Chu Trí Đình nhất nhất cảm kích trở về, ngay sau đó hắn sấn tất cả mọi người đều đi rồi, mới đóng cửa lại, tra xét một chút chính mình tổng tích phân, phát hiện hắn thượng một cái thế giới, cũng không có khấu nhiều ít, ngược lại kiếm lời một trăm nhiều.

Đại khái là bởi vì hắn không có trực tiếp đối nữ chủ trước tiên ra tay, mà là dùng một chút tiểu chiêu số, làm bên người nàng người đề phòng lên, cũng không tính trái với không thể tùy ý công kích nam nữ chủ Thiên Đạo quy tắc.

Rốt cuộc mỗi cái thế giới đều có khí vận chi tử, kia bọn họ khẳng định liền chịu Thiên Đạo phù hộ, chỉ là hiện giờ Thiên Đạo tựa như lạnh như băng máy móc, đều là máy móc vận chuyển, không có chính mình cảm tình, kia tự nhiên liền sẽ ấn quy tắc làm việc.

[Nam Xuyên] Vai Ác Ba BA [Mau XUyên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ