5. Xa Gần Nổi Tiếng Thần Đồng Ba Ba

361 13 0
                                    


"Ba ba...... Ba ba, ngũ nhi hắn còn nhỏ, ngươi cũng đừng làm hắn ở bên ngoài quỳ trứ."

"Đúng vậy! Ba ba, đệ đệ hắn hảo đáng thương, bên ngoài còn như vậy lãnh, ngươi khiến cho đệ đệ vào đi! Đệ đệ lần sau khẳng định thi toàn quốc song phần trăm, sẽ không lại khảo 95."

"Ba ba, ba ba, cầu ngươi, làm đệ đệ tiến vào, đệ đệ mau đông chết."

"......"

Chu trí đình vừa mới mới vừa bị truyền tống đến nguyên thân trên người, hắn này bên tai liền tất cả đều là nói chuyện thanh, ríu rít mà, giống sáng sớm còn không có rời giường, trên bệ cửa mặt liền đứng đầy một đống chim sẻ, không ngừng mà phát ra kêu to. Làm hắn theo bản năng nhíu nhíu mi, sau đó ngắt lời nói: "Được rồi, đừng nói nữa."

Tức khắc, những cái đó thanh âm chủ nhân, toàn bộ sợ hãi mà che miệng, không dám nhiều lời.

Chu trí đình lúc này cũng chậm rãi mở to mắt, đánh giá một chút trước mắt bốn cái diện mạo các không giống nhau nữ hài nhi.

Các nàng lại bị chu trí đình ánh mắt xem đến sợ hãi mà, nắm chặt chính mình vạt áo, cho rằng các nàng thật sự chọc giận ba ba, ba ba muốn phạt các nàng cùng đệ đệ cùng nhau ở bên ngoài quỳ.

Không nghĩ tới chu trí đình kế tiếp nói được lời nói, làm các nàng kinh hỉ mà trừng lớn hai mắt, bất quá trong lòng vẫn là oán trách ba ba đối đệ đệ một chút đều không tốt.

"Làm hắn tiến vào, đem hắn làm sai đề mục đều cho ta sao một trăm biến, sao không xong liền không chuẩn hắn ăn cơm."

"Đã biết, ba ba, chúng ta hiện tại liền đi kêu đệ đệ."

Bốn cái nữ hài nhi cùng nhau âm thầm hoan hô mà ra tiếng, tiếp theo các nàng toàn bộ vây quanh đi lên mà chạy đến ngoài cửa, đem đã quỳ đến hai đầu gối đều mau chết lặng, cùng với đông lạnh đến môi phát ô, cả người không ngừng phát run tiểu nam hài nhi cấp nâng dậy tới, đau lòng nói: "Đệ đệ, ngươi lần sau khảo hảo một chút, ba ba liền sẽ không phạt ngươi."

Tiểu nam hài nhi nhấp nhấp lãnh đến sắp đông lạnh thành băng môi, dùng sức gật đầu: "Ta biết, ta lần sau nhất định thi toàn quốc hảo."

"Vậy ngươi mau đến trên giường đất đi nằm, chúng ta cho ngươi thiêu nước ấm rửa mặt, còn có ngươi mau đem trên người quần áo ướt đều cấp thay thế, bằng không ngươi bị cảm, liền ăn không ngon, còn muốn chích uống dược."

"Ân, ta biết." Tiểu nam hài nhi biên ngoan ngoãn mà đáp lời, biên trộm nhìn nhìn đang ở lột bắp bổng chu trí đình, theo sau lại lập tức thu hồi tầm mắt, nhanh chóng cởi ra quần áo của mình, chui vào ấm áp dễ chịu mà ổ chăn.

Chu trí đình lại nhạy cảm phát hiện tiểu nam hài động tác nhỏ, bất quá hắn dưới đáy lòng thật sâu mà thở dài một hơi.

Nguyên thân khi còn nhỏ thực thông minh, học tập thành tích phi thường hảo, thường bị người khen làm thần đồng, thậm chí phụ cận hương lân đều đối hắn ôm có hi vọng, nói hắn nhất định là Trạng Nguyên chuyển thế, nhất định có thể thi đậu đại học.

[Nam Xuyên] Vai Ác Ba BA [Mau XUyên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ