**
"Chu đổng, ngươi nói, là lão bà ngươi xinh đẹp, vẫn là ta xinh đẹp a!"
Chu Trí Đình vừa mới bám vào người, hắn bên tai liền vang lên một đạo ngọt nị đến làm người hốt hoảng, cùng với một không cẩn thận liền nổi da gà nổi lên bốn phía giọng nữ.
"Nói sao! Chu đổng, có phải hay không ta càng đẹp mắt, càng tuổi trẻ, không giống ngươi cái kia lão bà, lại xấu lại lão, cứng nhắc muốn chết, nào có cái gì danh viện bộ dáng. Còn có ngươi cái kia nhi tử, giống cái gì, cư nhiên cả ngày chống đối ngươi, không bằng như vậy hảo, ta cho ngươi một lần nữa sinh một cái hài tử, bảo đảm hắn lớn lên về sau, đối với ngươi là đã nghe lời lại hiếu thuận, ngươi làm hắn hướng tây đi, hắn liền tuyệt không hướng đông đi, ngươi làm hắn......"
Kết quả nàng còn chưa nói xong, đã bị Chu Trí Đình cấp cưỡng chế đánh gãy: "Ngươi có cái gì tư cách đàm luận ta thê nhi, cút cho ta, ta không nghĩ lại nhìn đến ngươi."
Nhưng này cũng không phải xuất từ Chu Trí Đình một người phẫn nộ, mà là thật thật tại tại từ nguyên thân đáy lòng bộc phát ra tới tức giận.
"Chu đổng, ngươi làm sao vậy? Ta...... Ta làm sai chỗ nào?"
Nàng một bên sợ hãi lại ủy khuất mà mở miệng, một bên lại nương tựa Chu Trí Đình, thậm chí còn cố ý đem nàng nửa người, dùng sức hướng Chu Trí Đình cánh tay thượng cọ tới cọ đi.
Nhưng mà Chu Trí Đình căn bản không mua trướng, trực tiếp đứng lên, xem cũng chưa liếc nhìn nàng một cái, liền gọi điện thoại, làm hắn trợ lý, chạy nhanh đem nữ nhân này cấp lộng đi.
"Chu đổng, ta sai rồi, ta sai rồi, còn không được sao? Cầu ngươi đừng không cần ta." Nàng thật vất vả mới phàn thượng cao chi, sao có thể bỏ được từ bỏ Chu Trí Đình này khỏa đại thụ.
Chu Trí Đình lại lười đến phản ứng nàng, tùy ý nàng khóc sướt mướt, thẳng đến trợ lý gọi tới hai cái bảo an, đem nàng cấp đuổi ra công ty, hắn mới toàn thân thả lỏng mà dựa vào sô pha ghế, nhẹ nhàng mà nhéo nhéo chính mình ấn đường.
"Quả nhiên thế giới này nhiệm vụ khó khăn đề cao không ít." Chu Trí Đình liền biết mặt trên đem hắn điều đến vai ác bộ môn không đơn giản, hắn lúc này mới vừa mới vừa trải qua hai cái thế giới, hắn liền nghênh đón khiêu chiến.
Không thể không nói, hắn trong lòng kỳ thật một chút áp lực...... Đều không có, bởi vì hắn trí thắng pháp bảo đều là thiệt tình đổi thiệt tình, hoặc là có thù báo thù, có oan ôm oan, hơn nữa chỉ cần tùy ý hoàn thành trở lên hạng nhất, hắn nhiệm vụ cũng liền tính đại khái thành công, chưa bao giờ sẽ thất bại.
Bất quá hắn mỗi trải qua một cái thế giới, coi như một lần nữa thể nghiệm một lần nhân sinh, cho nên hắn cho tới nay, đều sẽ không bị hệ thống tuyên bố nhiệm vụ cấp bối rối, tương phản, những cái đó nhiều vẻ nhiều màu nhân sinh, mới là hắn chân chính hướng tới lạc thú.
"Chu đổng, cái kia Vu Thiên Thiên đã bị ta đuổi đi, chỉ là phu nhân chỗ đó, muốn như thế nào giải thích, liền dựa chu đổng ngài chính mình nghĩ cách."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nam Xuyên] Vai Ác Ba BA [Mau XUyên]
General Fiction[Nam Xuyên] Vai Ác Ba BA Tác giả: Lê Đào Đào Tình Trang: ĐANG RA Rất nhiều vai ác đều có một cái bất hạnh thơ ấu, mà chu trí đình cần phải làm là đương một cái hảo ba ba, làm cho bọn họ không hề hắc hóa hoặc là đi lên bất quy lộ. Chuyên mục có dự th...