trở thành Takao Kazunari(1)

219 12 3
                                    

*Lưu ý đây là câu chuyện hư cấu do mình tạo nên ,mình chỉ mượn tính cách các nhân vật trong kuroko thôi và cái quá khứ của Takao không có thật nhé!

Hoàn toàn không có thật!

*Sau khi viết happy ending xong mình tính viết SE hay BE mấy bạn nghĩ sao?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mới sáng sớm thức dậy , tôi thức dậy như mọi ngày và đang cố tìm chiếc kính yêu quý của mình nhưng nó đã biến mất một cách ảo diệu .

Quan trọng hơn là tại sao tôi thấy rõ mọi thứ mà không cần kính nhỉ.

Khoan đã tôi đang ở đâu đây?

Căn nhà đơn sơ với một vài dụng cụ ,rộng rãi và thoáng đãng,chiếc giường nhỏ nhắn ấm áp này.......Nhà tên Bakao đó sao!

Sao tôi lại ở đây ? Cơ thể tôi không chuyển động theo ý muốn ,ghét thật đấy!

Cái cơ thể này tự lết thân vào nhà vệ sinh rồi vệ sinh cá nhân .Nhìn hình ảnh trong gương thì tôi là Takao....Chuyện quái gì đang xảy ra thế?

Rồi tôi chuẩn bị ăn sáng hay gọi là Takao chuẩn bị ăn sáng thì bị cú điện thoại gọi sáng sớm.

Ai gọi vậy nhỉ ?

Thật phiền phức ,mới sáng đã gọi cho người ta rồi!!Ý nghĩ của tôi vừa dứt thì có một giọng nói vang lên ,hình như là ý nghĩ của Takao thì phải "ara ara shin chan gọi này chắc luôn"

Tôi cạn lời khi thấy tôi như vậy.

Cậu ta không ăn sáng mà chạy tới chỗ tôi luôn sao?

À mà không phải tôi lo lắng cho cậu ta hay gì đâu nanodayo.Hm chắc không có ai ở đây thôi thì lo lắng cho cậu ta cũng được mà chỉ một chút thôi nhé!

Hm ..Cậu ta đi đâu mà xa vậy ?Qua tới nhà kuroko chỉ để mượn tín vật may mắn cho tôi sao?

-Haha không có lucky item thì Shin chan sẽ hờn dỗi và làm ảnh hưởng của đội mất.Huấn luyện viên chỉ chịu được tính ích kỉ của shin chan 3 lần thôi _Takao nói với Kuroko và chào tạm biệt .

Dám nói xấu tôi ,tôi cho cậu biết tay !

Cứ thế mà đi lên trường luôn sao?Ít nhất cậu ta phải ăn sáng chứ?

Trong thể xác của Takao tôi mệt tựa hồ muốn ngất khi tập xong mấy bài luyện tập.Tại sao?tại sao cậu ta lại đứng dậy?

Chắc là chỉ muốn tôi công nhận thôi !Cần gì phải cố vậy chứ?

Sau đó cậu ta còn chưa về nhà mà còn đi đâu đó.

Thật là một đứa trẻ hư khi luyện tập bóng xong mà không về nhà.

............Nhưng có lẽ chắc tôi phải thay đổi ý kiến của mình một chút khi thấy Takao đến bệnh viện .Cậu ta tới căn phòng cách ly nhìn người phụ nữ trẻ đeo đầy ống thở ,nằm bất động .Một lúc sau Takao bất lực khụy gối ,gào khóc như một đứa trẻ .Bỗng dưng phần đùi tôi đau nhói ,phải gọi là phần đùi của Takao đau nhói chứ .Tự cào cấu bản thân mình,đúng là ngốc mà!

Nhưng nếu tôi là Takao không biết chịu nổi không nhỉ?

lúc tôi(trong thân thể Takao) đi về thì lại nghe bàn tán to nhỏ:

-thằng nhỏ đó nghe nói ba nó chết vì giết người khác nên bị tử hình .Còn thằng nhỏ giống cha nên mẹ nó nổi điên đánh nó nhưng lại bị nó đâm vào phần ngực trái gần tim đến gần chết.Mà sao mẹ nó sống dai ấy nhỉ?Nó mười sáu tuổi rồi thì sự việc xảy ra 12 năm rồi chứ ít gì.Tôi là tôi không để con tôi chơi với nó.

Người thường thì sẽ rất giận còn cậu ta chỉ vui vẻ đáp lại .Cậu có còn cảm xúc không vậy?Tên Bakao ngốc.

Còn họ nữa,sao cứ chen vào chuyện nhà người ta vậy !Không thanh lịch chút nào!

Đoạn đi giữa đường thì cậu ta bỗng dưng đứng lại .Cả thân thể run rẩy............

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chuyện gì xảy ra với Takao nhỉ đón đọc tiếp nhé!

Nỗi đau  giấu kín (Midotaka)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ