Chương 63: Mang thai & nguyên lai là thế thân

4.5K 247 48
                                    

  "Ọe, ọe" mấy ngày nay, Jimin động một chút là bắt đầu nôn mửa, chẳng lẽ" Không thể nào! Cậu là đàn ông! Làm sao mà có .....được! Mặc dù thế giới đã có trường hợp, nhưng không phải là rất hiếm sao??? Cậu chắc cũng không thể nằm trong cái hiếm đó đâu!!

Jimin mệt mỏi đi ra khỏi phòng tắm, sắc mặt của cậu thật không tốt, kỳ thật, chính Jimin cũng dự cảm. Kể từ ngày cãi vã với Jungkook, hắn cũng không có trở lại, ngay cả điện thoại cũng khôn gọi cho cậu. Mấy ngày nay, Jimin cơ hồ không ăn cơm, cả người đã gầy  rộc hẳn đi.

Jimin thay một bộ quần áo thoải mái đi xuống lầu. Chị Jung nhìn thấy Jimin đi xuống liền nói với cậu, " Jimin, cậu liền ăn một chút gì đi! Mấy ngày nay cậu đều không ăn cái gì, chị Jung nhìn rất đau lòng, thiếu gia, đầu bếp làm bánh ngọt cậu thích ăn, cậu ăn một chút nha!" Vừa nói, nước mắt vừa tràn đầy hốc mắt, chị nhìn thấy Jimin như vậy, nội tâm không nói ra được đau lòng.

"Chị Jung, tôi không muốn ăn, tôi đi ra ngoài một chút, rất nhanh sẽ trở lại." Jimin miễn cưỡng cười với chị Jung.

"Vậy cậu chờ một chút, tôi gọi là lái xe gọi đưa cậu đi."

"Không cần, tôi muốn tự mình đi."

Jimin không đợi chị Jung trả lời, liền mở cửa bước ra ngoài. Chị Jung nhìn bóng lưng Jimin, nước mắt trong hốc mắt rốt cục rơi xuống. Chị Jung trở lại phòng khách, chuẩn bị gọi điện cho cậu chủ. Mấy ngày trước, chị cũng gọi điện cho hắn, nhưng thư kí luôn nói Jungkook bận rộn nhiều việc, không có thời gian nghe. Hôm nay, chị vô luận như thế nào cũng phải làm cho cậu chủ nghe điện.

"Uy, thư ký Han, thỉnh gọi tổng tài của các người nghe điện, cô nói cho hắn, nếu như hắn không nghe, hắn sẽ phải hối hận." Vì để cho Jungkook nhận điện, chị Jung không thể không nói như vậy.

"Được, chị Jung, xin chờ một chút."

Hai phút sau, thư ký nối điện thoại đến văn phòng tổng tài.

"Chị Jung, có chuyện gì nói mau, tôi bận rất nhiều việc."

"Cậu chủ, cậu trở về nhà một chuyến được không? Chị Jung xin cậu, những ngày này, Jimin không ăn một cái gì, cậu ấy tiều tụy đi rất nhiều, làm cho người khác nhìn thấy rất đau lòng!"

"Từ nay về sau, chuyện của cậu ta tôi sẽ không xen vào nữa, chị yêu thương cậu ấy như thế nào liền tùy chị, chuyện không liên quan đến tôi." Nói xong liền cúp điện thoại.

"Thiếu..." vốn chị Jung còn muốn nói điều gì, nhưng Jungkook đã cúp điện thoại.

Sau khi Jungkoom cúp điện thoại cũng không có tâm tư làm việc, trong đầu toàn bộ đều là bóng dáng Jimin.

------------------------

Jimin từ bệnh viện đi ra, trong tay còn cầm giấy xét nghiệm, cậu mang thai, đã sáu tuần. Lúc đầu cậu không tin cho là bác sĩ có gì nhầm lẫn, nhưng bác sĩ lại nói với cậu không phải, chính xcs là cậu đã có thai, trường hợp như cậu rất hiếm gặp nên càng phải cẩn thận, bảo vệ đứa bé.

[KookMin] SỦNG VỢ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ