...anh cúi xuống thấp hơn nữa.
Cô nhìn anh chằm chằm mặt đã bắt đầu đỏ lên. Rồi sau đó...môi chạm môi, cô mở to mắt nhìn anh vội đẩy anh ra tay che miệng lại nói với giọng lắp bắp :
- Mày...mày tại..sao lại...hôn tao!?
- Tao...tao..TAO YÊU MÀY ĐÓ BẠN THÂN!!!!!
Anh tỏ tình cô rồi không biết cô có chấp nhận không nữa. Nếu không thì..chắc anh không dám nhìn mặt cô nữa ngại chết được ><.
Còn cô nhìn anh với đôi mắt mở to hết cỡ, anh vừa nói gì cơ anh yêu cô hả, cô có nghe nhầm không vậy? Để cho chắc chăn cô phải hỏi lại mới được .
- Mày..mày vừa nói cái gì!?
- Tao..tao nói...là tao yêu mày đó con chó!!
- Thật?
- Chứ không lẻ giởn
Cô vòng tay ra đằng sau lưng anh, ôm thật chặt ghé sát vào tai anh nói.
- Tao cũng yêu mày thằng bạn thân của tao ~
Nói rồi cô buông anh ra mĩm cười nhìn anh. Còn anh hả...đơ rồi đơ như cây cơ luôn, lúc đầu anh cứ nghĩ cô sẽ không đồng ý đâu nhưng....
Cuộc sống mà đoán xem :)) cô đồng ý rồi ố là la thế là anh có được cô rồi. Cứ lo sợ mất cô thôi tên Jungkook kia đáng gờm lắm chậc chậc giờ thì khỏi lo cô là của anh rồi :)).
Anh ôm chầm lấy cô rồi thủ thỉ vào cô :
- Anh yêu em ~ Ami của anh
- Em cũng yêu anh ~ Jimin của em
Bỗng ngoài cửa có tiếng gõ cửa
Cộc...cộc...
Anh buông cô ra rồi cả hai quay lại thì thấy một người đang đứng ngay chính giữa cửa, chân thì chéo đằng sau chân kia dựa người vào khung cửa nhìn hai người cười mĩm như kiểu ok tao ổn mà :))
Vâng thưa mấy má là anh Jungkook của chúng ta đó.
Chuyện là anh đang định lên phòng y tế xem cô ra sao rồi mà Jimin chưa đưa về lớp thì....vừa tới cửa phòng y tế đã thấy cảnh hai người này tình tứ ôm ấp anh anh em em bỗng tim anh nhói nhói nhẹ....giờ thì cô đã của người ta rồi...anh đã thực sự hết cơ hội rồi..thì.... Cũng tại anh năm đó đã bỏ cô mà đi theo người khác làm cô đâu khổ, thì bây giờ...ông trời đã không cho anh cơ hội thứ hai để có được cô. Giờ chẳng làm được gì ngoài chúc phúc cho hai người cả.
À mà quên mất cái cô Sumin gì đó sẽ làm hại Ami thì sao? Anh thề cô ta mà làm hại gì Ami thì anh sẽ dành lại cô từ tay Jimin ngay lập tức.
Về phía cô và Jimin thì hai người đứng đơ như vậy luôn. Tự hỏi mình, cậu ta tới đây khi nào vậy? Sao mình hoang mang quá dậy? Không suy nghĩ nhiều Jimin cất giọng hỏi Jungkook :
- Tới đây từ lúc nào vậy mày?
- Từ lúc tụi bây tỏ tình nhau đó nào là " Anh yêu em " Rồi " Em yêu anh " Nghe phát ớn.
Mép môi cô giật giật, hôm nay cậu ta bị gì vậy? Bộ không ghen hả? Ủa rồi sao mình quan tâm cậu ta chi vậy?
Phía anh cũng không hơn tự hỏi, hôm nay thằng này uống thuốc chưa vậy ta? Rồi anh gãi đầu nói :
- Ừm..thì...
- Thì cái gì?
- Thì tụi tao là người yêu nhau mà
- Ừm mày thắng rồi chúc tụi bây hạnh phúc.
Nói rồi Jungkook bỏ đi lên lớp. Cô quay sang hỏi anh :
- Jimin à Jungkook nói cậu thắng gì vậy hả?
- À..ừ không có gì đâu.
- Có chuện gì thì đừng giấu mình nghe chưa.
- Biết rồi mà nói mãi / xoa đầu cô /
- Aiss cái tên này rối tóc tớ rồi / đánh vào vai anh /
- Thôi lên lớp nào / cười nhẹ nhìn cô /
- Nae~
Rồi hai người đi lên lớp, đi tới đây tỳi mọi người nhìn tơi đó hai người này đang yêu nhau sao? Câu hỏi này hiện trong đầu mỗi người. Rồi ai nấy điều trở về việc học của mình.
Tua-> giờ về
Tiếng chuông vừa reo xong thì cô giáo thu dọn giáo án rồi bước ra khỏi lớp cô và anh cũng cất tập vào cặp rồi cùng nhau về nhà.
Trên con đường mà hai người thường đi, giờ đây không còn tiếng chửi nhau chí chóe nữa mà thay vào đó là một không gian ngập hường đi tới đâu thì ai cũng nhìn cặp đôi này rồi nói thầm :
- Tuổi trẻ bây giờ vui vẻ quá
Hay
- Thật là dễ thương nha
Còn nhiều lời lắm kìa nhưng au mỏi tay quá không nói ra đâu.
Đi được một đoạn thì cô ngừng lại nói:
- Jimin à~
- Sao vậy bảo bối?
- Tớ đói quá à ~
- Hả? Cậu vừa nói cái gif nói lại tớ nghe xem.
- Tớ đó..i...um..ji..min..hả...ớ..a...
Chưa kịp nói hết câu anh đã khóa miệng cô lại bằng một nụ hôn nhẹ. Đã nhắc bao lần rồi là xưng anh - em không được xưng tớ - cậu NHƯNG cũng có nghe đâu? Nếu xưng như vậy rồi người khác nhìn vào tưởng cô chưa bồ rồi cưa cô thì sao? Anh mất cô rồi sao? Sao nói hoài không chịu nghe vậy!!
Anh thả môi cô ra rồi nói :
- Biết mình sai gì chưa?
- R..rồi mà sao cậu..à không anh lại hôn em chứ hả!?
Anh cúi xuống ghé sát tai cô phả hơi ấm nóng rồi đáp :
- Bởi vì...anh...thích
- Anh...
Cô chính thức cứng họng với anh luôn. Thật là....
Hết
•#Cs•
Chap này nhạt nhẽo quá mấy cô ạ. Au hết ý tưởng rồi. Hôm nay au thi hai môn cuối cùng nên thi xong au sẽ cố gắng ra chap mới nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
JIMIN Fanfic [ Chắc Chưa Phải Lúc ] ( Drop)
Fiksi PenggemarThành phần truyện hư cấu Xàm. Các bạn nhớ ủng hộ au nhen. Thks. Thành phần tục khá là nhiều nên thành niên nghiêm túc nếu các cậu thích thì cứ vào xem au rất cảm ơn nhưng nếu không thích thì có thể out au không cấm / nhún vai / •#Cs•