Chapter 11

1.6K 47 1
                                    


Deanna's POV

7:00am Alarm Clock Ringing .......

Arggg ang aga pa. huhu I want more sleep. Pero hindi pwede ihahatid ko pa si Jema sa work niya. Text ko na muna siya para mawala antok ko pampagising hehe.

To: Jema

Hi. Good morning 😊 are you awake na eat your breakfast na ah, see you later hatid kita sa work mo 😊

Message Sent

Maya maya pa ay tumunog na phone ko, mukhang gising na siya at nakapagreply agad. Inopen ko agad ang message.

From: Jema

Hello Deanna. Good morning din 😊 Yup, I'm awake. Eto kumakain na ako ng almusal. Ikaw din kumain ka na. See you 😊

Kinilig naman ako sa pagtawag niya ng pangalan ko. Sa lahat ng tumatawag sakin sa pangalan ko, iba yung dating pag kay Jema nanggaling. Hahaha makabangon na nga at ihahatid ko pa Queen ko sa work niya.

Bago ako tumayo ay kinuha ko ulit phone ko hindi para replyan si Jema kundi para palitan name niya sa contacts ko.

Name: My Queen ❤️

Phone: 0936XXXXXXXX

SAVED

At dumiretso na ako ng CR para maligo. After 20mins of preparation bumaba na ako ng condo at pumunta sa parking lot.

Bago ako magsimula magdrive ay tinext ko muna si Jema.

To: My Queen ❤️

Hi My Queen 😊 wait, whaaaat? Anong My Queen ka diyan Deanna. Nakakahiya kay Jema baka ano pa isipin nun e, delete delete delete.

To: My Queen ❤️

Hi Jema, I'm on my way na to your condo. Be there in a minute. 😊

Message Sent

Muntik na yun Deanna, buti narealize mo agad na hindi mo pa pagmamay-ari si Jema. Soon Deanna. SOON. Be patient. At sabay tap tap sa kaliwang dibdib niya. Nagsimula na akong magdrive nang bigla tumunog phone ko. Kaya binagalan ko muna pagdrive para basahin yung message.

From: My Queen ❤️

Okay. Ingat ka D 😊

D???? parang mas nakakakilig yung pagtawag niya ng D. hahahaha anyways, focus Deanna, focus ka muna sa pagdadrive. For sure na pagnakita mo siya mamaya lalo kang kikiligin. Yiieee asar niya sa sarili hahahaha

After 15mins nakarating na ako as condo ni Jema. Malapit lang kasi ito samin. Kaya mabilis ang byahe ko. Nakita ko siya na papalabas na ng building kaya bumaba ako agad para pagbuksan siya ng pinto.

Good morning 😊 bati ko sa kanya.

Good morning din D 😊 sagot niya.

Feeling ko namumula na yung pisngi ko kaya pagkasakay niya ay agad na din akong sumakay para hindi niya makita yung pisngi ko na para nang kamatis sa pula.

Nakarating na kami sa pinagtatrabahuan ni Jema, infairness medyo mabilis yung byahe. Hindi gaanong traffic. Kaya napaaga ang dating niya sa office, konting aga lang naman. Haha

Thank you D sa paghatid 😊 mag-iingat ka sa pagdrive mo okay? Sabi niya.

Nagblushed na naman ako. Hahahaha wala yun basta ikaw, sabi ko sa kanya.

I will always love you 💕Where stories live. Discover now