Cậu bắt đầu vào ca làm việc buổi tối. Mới vừa thay xong trang phục, cậu đã được quản lý bảo vào phục vụ phòng VIP 999. Dù đã làm việc ở đây cũng đã gần 1 năm rồi nhưng số lần cậu phục vụ phòng VIP rất ít, nên cậu vẫn chưa quen lắm.
Cốc....cốc....cốc...
Cậu đẩy cửa bước vào, bên trong căn phòng là một ko gian được bày trí vô cùng hoa lệ. Từng chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được sắp xếp cực kỳ tinh tế, tạo cho người nhìn một cảm giác rất thoải mái, dễ chịu.
Phía bàn ăn là một người đàn ông trung niên*, mặc vest đen, trên mặt có một vết sẹo ở dưới mắt. Gương mặt ông ta vô cùng đáng sợ, xung quanh ông ta hình như còn toả ra cái gì đó mà người khác hay gọi là sát khí ngút ngàn.
*Đường Ninh, đại đương gia của Xích Bang
Đứng cạnh ông ta là một thanh niên to cao vạm vỡ, đeo kính râm nên ko nhìn thấy rõ mặt. Tuy ko thấy toàn bộ gương mặt đặc biệt là đôi mắt nhưng chỉ cần nhìn vào những nét biểu cảm trên gương mặt cũng đủ để ta biết tên này đáng sợ đến chừng nào.
Cậu cẩn trọng bước tới, dùng giọng nói lịch sự nhất, hai tay đưa chiếc menu cho ông ta
"Xin hỏi, ngài muốn dùng gì?"
Ông ta ko nói lời nào, dùng ánh mắt lạnh lẽo, sắc như dao cắt liếc mắt nhìn cậu.
Cạch....cạch....
Từ phía cửa phát ra âm thanh của ai đó đang mở cửa. Cánh cửa phòng mở ra, ông ta đứng dậy để đón cái người đang bước vào.
Đang bước vào phòng là hai nam nhân người mặc vest, gương mặt lạnh lùng, cả người toát lên vẻ cao phú soái. Hai người đó ko ai khác chính là anh và Nam Quân.
Hai người bước thẳng đến bàn mà ko nhìn bất cứ thứ gì xung quanh. Ngồi xuống, ko nói lời nào dù chỉ là lời chào hỏi.
Đường Ninh nhanh chóng mở lời nói trước
"Long tổng, Lý tổng hai vị muốn dùng gì cứ gọi, hôm nay ta mời!" Dù là đại đương gia của Xích Bang nhưng ông ta vẫn phải nể anh và Nam Quân ba bốn phần. "Đứng đây làm gì. Còn ko mau đưa thực đơn cho Long tổng và Lý tổng xem!" Hắn quay sang gắt gỏng với cậu
Tới giờ anh mới để ý biết rằng trong căn phòng này còn có một người khác ko phải thuộc hạ của Đường Ninh. Người đó là phục vụ của nhà hàng này.
"Vâng!"
Mà hình như dáng người mảnh khảnh của nhân viên phục vụ rất quen, rất rất quen, cả giọng nói cũng vô cùng quen thuộc. Rồi khi cậu quay mặt lại, bước dần về phía anh. Thì tâm trạng trong lòng của anh như vỡ òa. Là cậu, chính là cậu, người đang ngự trị trong lòng anh.
Ngày hôm nay, đối với anh quả là một ngày hạnh phúc khi ko hẹn mà vô tình gặp cậu những hai lần. Một lần là chỉ được nhìn cậu từ xa. Còn lần này, anh được nhìn ngấm cậu ở một cự ly gần nhất từ trước đến giờ. Tựa như chỉ cần vươn tay ra là có thể chạm vào cậu.
Dù có vui mừng như thế nào thì anh vẫn phải cố kìm nén lòng mình lại. Nếu mà hiện tại bên cạnh anh ko có ai hay chỉ có Nam Quân thì anh đã nhảy cẩn lên vì vui sướng rồi. Nhưng vì đang ở trước mặt người khác mà cả cậu cũng ở đó nên anh phải cố tỏ ra vẻ lãnh đạm, cool ngầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ Khi Anh Gặp Em
Fiction généraleTruyện đam mỹ đầu tiên của tui nên nó xàm lắm mong mí bợn cho tui xin ý kiến! Gạch đá gì tui cũng nhận hết! Để dành tui xây nhà lầu! 😁😁 Nên mí bợn cứ thật tình, thoải mái cmt nha!! Tên truyện: Từ khi anh gặp em Thể loại: Đam mỹ (Boy Love), Hắc ban...