1

1.7K 10 25
                                    

Chương 1:

"Ầm ầm ầm" thô bạo đạp cửa thanh không ngừng truyền đến.

"Vân Cảnh, con mẹ nó ngươi đi ra cho lão tử!"

"Tiểu tử ngươi có gan, đủ hội trốn a, dám cầm tiền của chúng ta chạy trốn, ta biết ngươi ở bên trong, đi ra cho ta!"

"Ngươi đừng tưởng rằng ngươi trốn tránh không lên tiếng là không sao, đừng quên vay tiền thời điểm ngươi có thể nói, không có tiền hoàn liền lấy người đến đền, chờ lão tử đi vào đem ngươi lột sạch bán đi làm vịt..."

...

Vân Cảnh mở mắt ra, đập vào mi mắt chính là một gian cũ nát gian phòng, bẩn loạn mùi hôi thối xông vào mũi, hắn xoa xoa mi tâm, hỗn loạn ký ức giống như thuỷ triều lập tức tràn vào trong đầu, các loại ầm ĩ tiếng nói chuyện bên tai bên cạnh vang lên ong ong, như là có vô số người đứng ở hắn thân bên cạnh không ngừng đối hắn nói chuyện, có khi là hắn người quen thuộc, có khi là bộ thân thể này bên trong ký ức.

Tại Vân Cảnh bên tay phải, phóng một thai sơn trại điện thoại di động, màn hình vẫn sáng, dừng lại tại tiểu thuyết xem giới.

Vân Cảnh híp mắt nhìn kia tiểu thuyết hai mắt, chậm rãi quay đầu nhìn phía một bên cạnh, trong gương đầu phản chiếu ra một người khác mặt.

Vân Cảnh sinh ra với một người tên là Thiên hồng đại lục bên trong thế giới, thế giới kia tràn ngập vô số linh khí, phàm là sinh ở người của thế giới này, chỉ cần thành niên ngày ấy tinh thần lực thức tỉnh, liền có thể tu luyện linh khí, trở thành linh sư.

Vân Cảnh là Thiên hồng đại lục một cái tiểu quốc bên trong Vương gia, từ nhỏ thiên tư thông minh, là cái vạn người chọn một thiên tài, mà mười sáu tuổi cái nào một năm, Vân Cảnh thân thể đột nhiên bị một cái dị giới linh hồn chiếm cứ, mà cái kia dị giới linh hồn, tự xưng vi "Xuyên sách giả".

Vân Cảnh giờ mới hiểu được, nguyên lai hắn chỉ là một quyển tiểu thuyết bên trong pháo hôi nam phối, xuyên sách giả muốn chiếm cứ thân thể của hắn, ôm vai chính cái đùi lớn, để cầu cùng vai chính cộng hưởng phú quý.

Phí đi mấy năm, Vân Cảnh rốt cục thoát khỏi xuyên sách giả cùng vai chính bóng tối, lại không nghĩ rằng mình cùng chính mình khế ước ma thú Mộng Ma cùng rơi vào trong hắc động, lại một lần nữa tỉnh lại, dĩ nhiên đến nơi này!

Hắn xuyên đến xuyên sách giả trên người, xuyên sách giả linh hồn đã kinh tại trong sách bị hắn giết chết, cho nên giờ khắc này chính mình chiếm cứ, chính là một bộ vô chủ thân thể.

Xuyên sách giả tên cũng gọi là Vân Cảnh, chỉ là Vân Cảnh tại trong thế giới của hắn chính là Vương gia, tuy rằng từ nhỏ phụ mẫu đều mất, mà lại cực kỳ không chịu thua kém, bị hết thảy dân chúng mang nhiều kỳ vọng, mà xuyên sách giả thì lại cùng hắn tương phản.

Từ nhỏ cha mẹ ly dị, hắn bị xử cho phụ thân, xuyên sách giả bất mãn với mình phổ thông gia cảnh, từ nhỏ tật thế phẫn tầm thường, bây giờ chính trực hắn cao nhất đệ nhất học kỳ khai giảng không bao lâu, bởi vì thành tích mỗi lần đều ở cuối xe liên tiếp bị lão sư khuyên lui, liền dự định bỏ học vứt bỏ đọc, gần nhất còn tại một đám lưu manh giựt giây hạ nhiễm phải đánh cược nghiện, hướng đám côn đồ này mượn lãi suất cao.

Thầy Tướng - Hà LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ