Nghĩ tới đây, Trương Khải Thành cả người phát lạnh, sắc mặt đều có chút khó coi.
"Kia giả thiết buổi tối ngày hôm ấy Phạm Doãn Kiều ba ba liền xảy ra vấn đề rồi, Phạm Doãn Kiều tại sao trái lại không có chuyện gì?" Trương Khải Thành lại có không nghĩ ra địa phương, "Hắn hoàn bình thường thượng một tuần khoa, mãi cho đến hai ngày nay mới bắt đầu mất tích."
Vân Cảnh nói: "Phạm Doãn Kiều lưỡng người ca ca không hiểu ra sao bị giết, buổi tối hôm đó liền báo cảnh sát, lực lượng cảnh sát nhảy vào trực tiếp đem trong phòng lệ khí tách ra, liền như vậy, vẫn còn dư lại hai đạo chấp niệm, mà nếu như không có báo cảnh sát chứ? Thậm chí, nếu như Phạm Doãn Kiều dùng tân học tới phương pháp, tại phụ thân hắn trên người làm một lần thí nghiệm đâu?"
Trương Khải Thành cả người đều không tốt lắm: "Kia, kia... Kia vừa nãy có người nói cảnh sát bao vây Phạm gia, kỳ thực hiện tại cảnh sát, rất có thể không phải tới bắt hung thủ, mà là trảo Phạm Doãn Kiều ? Cho nên Phạm Doãn Kiều cứ như vậy mất tích?"
Vân Cảnh không có thừa nhận, cũng không có phủ nhận.
"Hung thủ kia đâu?" Trương Khải Thành trợn mắt lên đạo, "Hung thủ biến thành ác quỷ đâu? Cứ như vậy không giải thích được kết thúc nha?"
"Còn có cái gì, so với nhìn thấy phụ tử phản bội, tử cắn phụ hồn, nhìn Phạm Bảo Gia chết không nhắm mắt, nhìn Phạm Doãn Kiều trở thành nghi phạm, trốn trốn tránh tránh cả đời, rơi vào Tà đạo, làm đến càng hả hê lòng người đây." Vân Cảnh nói.
Trương Khải Thành nghe xong, thật lâu không lại nói chuyện.
Hắn chẳng thể nghĩ tới, chuyện này cuối cùng dĩ nhiên hội hướng như vậy phương hướng phát triển.
Tất cả vì người nội tâm tham lam mà lên, tất cả cũng vì người nội tâm tham lam kết thúc, Phạm Bảo Gia mở ra cái này bi kịch, cuối cùng rơi vào Phạm Doãn Kiều trên người, càng khiến người ta thất vọng chính là, hai người kia triển hiện bất đồng trình độ ác, không có một cái đáng giá đồng tình, tất cả đều là tự làm bậy đi đến một bước này, đặc biệt Phạm Doãn Kiều, Trương Khải Thành cơ hồ là tận mắt nhìn thấy hắn toàn bộ sa đọa quá trình.
Cùng Vân Cảnh lâu, các loại chuyện ly kỳ cổ quái đã thấy nhiều, phần lớn thời điểm Trương Khải Thành tuy rằng gào to gào to thích xem bát quái, mà tố chất tâm lý sớm đã không phải là ban đầu thời điểm có thể so sánh với.
Nhưng mà loại này phát sinh ở đồng học trên người sự tình, vẫn để cho Trương Khải Thành thổn thức không thôi.
Mấy ngày sau, lực lượng cảnh sát chính thức truyền ra ngoài lệnh truy nã, thỉnh cầu dân chúng cùng hỗ trợ truy tra mất tích Phạm Doãn Kiều.
Liên quan với Phạm Bảo Gia tử vong tin tức, cũng đồng thời không tái che giấu.
Liền như Vân Cảnh suy đoán như vậy, Phạm Bảo Gia bị phát hiện chết vào trong nhà, báo án người là tài xế của hắn.
Phạm Bảo Gia nguyên nhân cái chết mặc dù là phát tác bệnh tim, mà lực lượng cảnh sát tìm tới Phạm Bảo Gia thi thể thời điểm, sớm đã bị Phạm Doãn Kiều giải phẫu đến không ra hình thù gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầy Tướng - Hà Lam
RomanceTương sư [ trọng sinh ] Tiên ma thần quái, huyền huyễn, thiên sư, đẹp nghịch thiên công X lãnh đạm thụ, yêu x nhân, hiện đại, thăng cấp lưu, sảng, xuyên không ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 438 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Dị giới linh s...