Chapter 2 - "The First Met is the Most UNFORGETTABLE! xD"

92 5 0
                                    

 

 (A/N)

 Sorry Dahil medyo LATE update ako ! Pero eto na po !

Enjoy the story ^_______^

______________________________________________________________________________

Chapter 2- "The First Met is the Most UNFORGETTABLE! xD"

Ayun  na nga ! Edi exlerator ng Ben 10

    ( A/N) Di ko sure kung tama yung spelling xD)

    ang peg namin ngayon ..

Takbo ..

Takbo ..

Takbo ..

Takbo ..

Takbo ..

 Takbo ..

Takbo ..

Takbo ..

Takbo ..

At yun Bengga ! Andito na kami sa tapat ng door , at binukas namin na yun ng dahan-dahan ..

"Yeees ! Wala pa si Miss Cruz !" sabi ko habang hingal na hingal ! Ikaw ba naman ang tumakbo ng mula sa 1st floor hanggang 4th floor ! Hayys .. Gurabee Lang -_-

  Oo . 4th floor ! sa 1st floor kase puro mga facilities lang ang nandun maliban sa classroom!

Sa 2nd floor naman, 1st year college dun ..

Syempre sa Building na toh puro Business Management lang ang Course !

Sa 3rd floor naman ,2nd year college

Sa 4th floor ayun nga ! Kami na yun ! Hihih xD

At sa Fifth floor ay yung mga 4th year high na .

Pero minsan may nagiging kaklase kami na 4th year , Parang seat-in lang ? Pero isa rin yung subject na kelangan nilang pasukan ..

" oo nga eh ! Punta na ko sa upuan ko huh ? " sabi sakin ni Oliie habang nag-lalakad na nga papunta sa upuan niya !

 Tapos ako nag-lakad na din papunta sa upuan ng biglang may pumatid sakin ! Pero this time , LALAKE na ! Letcheng buhay naman to oh ! Arggh.

" Anong problema mo huh ?!" sabi ko sa kanya habang nanlilisik yung mata ko ! Grabe kung maka-pagbulungan sila , kala mo di naririnig ! Boplogs talaga tong mga toh ! Pano ko nasabi eto oh , rinig na rinig ko eh ! Sample ? Here !

"Grabe,kung makipag-away kala mo datihan ! "

" oo nga ! Kabago-bago , nang-aaway na agad ! "

   Grabe ?! DATIHAN lang ba ang pwedeng makipag-away ngayon ?

" Di niya ata kilala kung sino ang kaaway niya ! "

     Baket sino ba toh ? Ang pag-kakaalam ko lang ay TAO din toh ! Arghh .

 Tapos di na ko nakapag-pigil pa ..

" Hoyy ! Kayong mga Asungot jan ! Manahimik kayo huh ?! Kayo ba ang kausap ko ? " sabi ko sa kanila mukang natakot sila . HAHAHAHA Buti naman ! Kasi tumahimik na sila .

" Hoy Ikaw namang unggoy ka ! Bakit mo ko pinatid huh ?! " sabi ko sa kanya habang dinuduro !

" Nothing , Just my Trip ! Any problem with that ?  " nakangisi niya pang sabi !

    At anong sabi niya ? Trip lang niya ? ARGHHHH ! >_<

"Tatanga-tanga kasi ! " aba ! may pahabol pa ! WTF.

"NOTHING ? TRIP ? PROBLEM ? How dare you to do that to me ? Huh ? And any problem ? Yes I have a problem ! And you know what is my  PROBLEM ? my problem is you ! " sabi ko sakanya ! Argghhh ! Biset Siya !

Ollie's P.O.V

 "NOTHING ? TRIP ? PROBLEM ? How dare you to do that to me ? Huh ? And any problem ? Yes I have a problem ! And you know what is my  PROBLEM ? my problem is you ! " sabi ni Matrix !

 Oh ! Oww ! Sa muka niyang yan , alam kong nag-gagalaiti na siya sa galit !

At Lalo pa siyang nagalit nung Nag-smirked lang sa kanya si Nico ..

" You know ? You're so STUPID! " sabi ni Matrix

 Waaah ! Ang taas na ng tensyon dito ! Whoo ! Ang ineeeeett xD

"Yah ! I Know that ! " sabi naman ni Nico

" Arghhh ! " at hindi na nakapag-pigil pa si Matrix at tinadyakan niya sa ano . . . sa ano ni Nico ! Basta alam niyo na yun !

" Aww ! Ba-bakit mo gi-ginawa yu-yun ?? " Sabi ni Nico halatang namimilit sa sakit

 " Because you're so STUPID  ! Alam mo ba yun ? STUPID ! STUPID ! Want me to spell it ?! S  T  U  P  I  D  as in STUPID ! " sabi  ni Matrix sa salitang mapang-asar ..

 Natigil lang sila ng Dumating Nasi Mam

"What are you're doing huh ?!" Miss Cruz

" Nothing . . .  Don't mind it Miss ! "

  Tapos umakto lang si Matrix na parang walang nagyari ..

" Okey .. Take all you're sit class ! " sabi ni Miss at nag-upuan na ang lahat !

 " Where not done ! " sabi ni Nico pero bulong lang yun !

  OO naririnig ko yan ! Nasa harapan nga lang ako ni Matrix diba ? Ganito kasi yung sitting arrangement ..

     

        STEVEN       MICA          AKO            JICKERSON

          NICO            JONAS        MATRIX     TIMOTHY

 Oh yan ! Get's niyo na ?

" Okey ! ^______^ Just inform me if you want a round 2 ! " pang-asar na sabi ni Matrix

  Grabeeee ! Antapang neto ! I SALUTE ! hihi .

" Get Ready for my REVENGE ! " sabi naman ni Nico

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 (A/N)

  Ang panget ng update ko ! Tss. -_- hihi ! Maikli po ba ulet ? Sorry huh ? Di ko talaga kaya ehh Sareh ng Marami ! Wieeeeee !

  Please VOTE . COMMENT and SHARE ^____^

   Thank you po ng Marami !

-ChuraGirl_20

Falling with a STUPID Guy! (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon