Chapter 3 - "The First Revenge"
Nico's P.O.V
Woooooow ! I can't believe that , for the FIRST time ?! There's a girl who punched me ! Because most of the girls LOVE me ! But this one, is DIFFERENT in the other girl .. I can't believe this.
But what is she ? A LUCKY girl ?? No way ! I'll make her life miserable ! Bwahhahahahaah.
" Yow ! Nico , Saludo ako sa babaeng yun ah ?" -Jick
"Oo nga , ako din ! Amazona eh ! " - Timothy
" Sa tingin ko, di ka kilala nun .. " - Jick
" Anong plano natin Bro ? " - Jonas
Kaya siya ang pinaka-gusto ko sa kanilang tatlo eh .. Alam kagad ang iniisip ko , Di tulad ng iba jan !
" Eh, Kung Rapin mo kaya ? " - Timothy
Tignan mo toh, ang MANYAK talaga neto ..
" Tumigil nga kayo jan ! Nag-iisip ako eh .." sabi ko sakanila kairita eh ! Ang iingay -_-
" Sa tingin ko nga , di siya sayo takot eh ! " pahabol pa neto ni Jonas
" so ? What ? " sabi ko sa kanila I hate her !
"May period ka ba ngayon ?? " Jick
Bwisit na mga toh, pinagtitripan nanaman nila ako !
" SHUT UP ! THIS IS THE PLAN!" saka ko sinabi na sa kanila yung plano ko .."
" Wow ! This is exciting ! " sabi ni Timothy atsaka nag-smirked
Matrix's P.O.V
Yieeee ! Ansaya ko ngayon ^_________________^ Baket ?
Pano ba naman ! Maka-ganti ka ba naman sa ENEMY mo ! Ewan ko na lang kundi ka mag-paparty !
“Nice one Matrix ! Ikaw ang KAUNA-UNAHANG Babae na Sumuntok sa kanya ! Idol na kita mula ngayon!” sabi sakin ni Ollie
(Syempre ako pa ba ?? HAHAHA) syempre sinabi ko lang yan sa Utak ko .. Teka ano nanaman ba tong pinag-sasabi ni Ollie ? Sinapian nanaman ata toh ng kabaliwan eh ! Tsss.
“ Una Lang pa—What ? Kauna-unahan ?! Ibig sabihin ako palang ang Gumagawa sa kanya nun ?” sabi ko ko na may halong pagtataka .
“Yup ! Di mo alam ?” tignan mo toh ! Magtaatnong ba ko kung di ko alam ?
“ Ikaw lang naman kasi ang naiinis sa kaya eh!” Dagdag pa niya .
Really ?! Ako palang grabe naman !
“Pano mo naman nasabi yan huh ?”
“Eh, Kasi balita ko Hearthrob yan dito sa school eh ! “ andami netong alam ! siguro tsismosa toh ? Hmp.
“ Ah .. Maka-hearthrob naman . eh TAO din naman yan eh ! Ay Correction, UNGGOY pala !” Sabi ko sa kanya !
“Di mo ba talaga siya kilala noh ? “ Ulit-Ulit ? Tss.
“Hindi nga eh ! Baket Sino ba siya ? Presidente ng Korea ?”
“He’s Only the SON of the owner of this School !” sabi niya na may halong parang nag-mamalaki , parang ganun ?
BINABASA MO ANG
Falling with a STUPID Guy! (ON-GOING)
Teen FictionPaano kung palagi mo na lang sinasabi na "I will never ever been inlove with that STUPID GUY ! NEVER" pero sa huli kinain mo lahat ng sinabi mo .. Na hindi mo na lang namamalayan na NAHULOG ka na ! at Naniniwala ka sa sinabi niyang ... . . . . . . ...