Ms. Rebound's Diary

67 6 0
                                    


AN : Sana magustuhan niyo =) This story is dedicated to my Bessy:)

CHAPTER 1 : Shoulders Lean On

"I finally stop playing our song when I realized that I am now alone listening.... Ohh.. I try to move on.. "




"

Hanubeyeeeeeeen =. Nakakarelate naman yung kanta.  Pano ba kasi magmove on?  Gusto ko yung easier and faster way of moving on.  Kasi naman yung ex ko meron nang iba..  Eh ako?  Dito parin . .. STUCK .

"Anong mukha yan Elle? " sabi ni Michael.  One of my closest boy'friends.

"Maganda. " Sabi ko.  Na naging dahilan ng pag ngiwi niya ng pabiro.

"Ang hangin mo..  Bakit ba kasi malungkot ka na naman? " while staring at me. He has this eyes na pag tumingin sayo parang buong pagkatao mo ang tinititigan niya.  Added by the overflowing sex appeal which matches his famous devilish grin na minsan lang niya pinapakita kaya nagpapatili ng mga kababaihan.

"Alam mo na naman kung bakit Mikki. "

"Tss. Siya na naman?  Si James na naman? " mariin niyang pagkakasabi habang kinukuha yung other ear ng headset.  "Pa share ah. "

"Eh sa hindi pa ako nakakamove-on eh.  Paki mo? " pabiro kung sabi. 

"Alam mo namang.. " Michael.

Hindi ko na marinig yung sunod na sinabi niya dahil nilakasan niya ang volume ng music.

Now Playing : Fall by Justine Beiber

Sinabayan niya yung kanta..

"Ano? Hindi kita narinig.. " sabi ko.

"Let me tell you a story.
About a girl and a boy.
Who feel inlove with his bestfriend
When she's around He feels nothing but joy. "


"Nasabi ko na Elle. " nakapikit na siya.. So I decided to place his head on my shoulder..

"Sarap naman. " He said sounded satisfied of where he was. But he suddenly pulled my head and put it in his shoulders instead, then place his head just above my head.

"Tae mo. " Tawa ko.  Pero nagulat ako sa sunod na sinabi niya.

"Elle, Manliligaw ako. "

Ms. Rebound's DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon