Hinatak niya ko patungong I Don't Know. Eh hindi ko naman talaga alam san kami pupunta eh.
"San ba kasi tayo pupunta Mikki? " tanong ko.
"You wait." sabi niya.
Ay anak ng tipaklong! Good vibes kanina tapos ngayon ang sungit sungit na naman!! Kaasar talaga. Pero ang gwapo niya talaga ngumiti. (*O_________O*) hihihi.
"Is there something funny? Ba't ka tumatawa? " Siya.
"Eh ngumiti ka eh. You should always smile Mik. Anggwapo mo lalo ehhhh. " ako.
At for the second time ngumiti siya at tumawa? O_________O Tumawa?
"OMG. Himala... Ngumiti ka tumawa ka pa! " ako.
"Sabi mo eh. Andito na tayo. " sabi niya. Saka ko lang napansin na nasa bahay nila kami.
"Anong gagawin natin dito? Date tapos bahay? Are you fuckin' kidding me? " sabi ko na medyo naiirita. Hello!!? Nagcutting kami tapos bahay lang?
"Do I look like I'm just fooling around? And Fucking? Maybe in the future babe pero I bet hindi yun ang itatawag ko dun... Kundi love making. "
Did he just said that? O____________O namula ako dun ah..
"Haha. You're cute. Come here Elle. I'll show you my secret place. " he then drag me to a place where heaven is not enough to be described by its beauty.
ANG GANDAAAAAAAAAAAAAAAAA ^^
Para siyang mini-forest pero it is sorrounded by mirrors. Weird nu? Pero ang ganda kasi eh. Andaming flowers, such as tulips, roses and likes.
"This is where I stay if I want to relax. I brought you here because I want to have a quality time with you. " Sabi niya na nakatingin sakin.
Ang sweet talaga ng buto nito! Maalam sa pakilig styles. Magkatabi kami nakaupo sa damuhan. Staring at the same sky.
"Mikki, what's the first thing you would noticed if you saw other girls? " sabi ko to start a coversation. Kung dito man lang kami mag dedate eh okay na okay na ako! Ang ganda kayaaaaaa.. :)
"SHE'S NOT YOU. I won't notice another girl if SHE'S NOT YOU ELLE. " sabi niya..
"Eh (>/////////<) Kailan mo ba seseryosohin ang mga tanong ko ha? Puro ka nalang banat eh. " sabi ko. Ganito ba siya ka determined na mapainlove ako?
"Eh ikaw? Kailan ka ba maniniwala na hindi lang to biro? Hindi lang ito dahil sa gusto kitang tulungan? Pano kung.." I cut him off. Ayokong marinig. Nagsisinungaling lang siya..
"Mahal mo ko? Nah. Impossible. " i said.
"Who knows? Hindi mo alam ang nararamdaman ko. Wag mo kong pangunahan. " sabi niya.
"Hindi eh. I'm not your ideal girl Mikki. Tapos alam ko rin naman na fling fling lang ang gusto mo. Natatakot ako Mikki. Baka matulad lang ako sa kanila.. I'm not perfect."
Nagulat ako when he locked me with his warm embrace. And said those heart-melted words.
"You ain't perfect. But you deserved it. " siya. "Tumingin ka sa salamin Elle. Anong nakikita mo? "
"Itong mini-forest, ikaw at ako. Bakit? Ikaw, anong nakikita mo? " ako.
He looked at me in the mirror. His eyes was full of unerequited love.
"The rest of my life. " sabi na naman niya na nag pa lakas ng heartbeats ko. Wtf? " Now tell me, why would I hurt the girl I consider as the rest of my life? Bakit ko siya lolokohin? Gusto ko siyang tulungan na magmove on kasi hindi ako mabubuhay kung palagi lang siyang nakatunganga sa pesteng ex niya na kaibigan ko pa. I want to get her off from pain. Because you're still the one that's in my heart so if you're hurting I am too. "
"Nasasaktan ka ba talaga? Seryoso? Alam mo namang takot nako magmahal. " ako.
"Oo player ako. Pero hindi mo ba talaga nakikita na iba yung gingawa ko sayo kesa sa mga naka fling ko? Takot ako sa karma Elle. Pero kung ikaw ang magiging karma at magiging dahilan kung masasaktan ako. Okay lang. Okayng okay lang. " Siya.
DEAR DIARY,
Napapansin kong lumalakas lagi ang tibok ng puso ko pag kausap ko siya. I can't explain what I feel whenever I'm with him. And love is defined as unexplainable feelings right? So does that mean I'm falling for him? -- Elle
BINABASA MO ANG
Ms. Rebound's Diary
Teen FictionYou're in the midst of moving on when he make a move. He helped you forget him so the two of you in end up having into a relationship. For you, he's not just a rebound. But what if he's the one whose considering you as his Rebound? WHAT WOUOD BE...