KINIKILIG AKO. KINIKILIG AKO. Kasi naman pagkatapos ng araw nayun ang sweet sweet niya na sakin. As in sobraaaaaaaaaaaaaaaaaang sweeeeeeeeeeeeet. At sa'twing naaalala ko yung kiss kinikilig ako talagaaaaaaaaaa....
"Poteyk. Iba na talaga pag inlove. Tsktsk.. " sabi ni Abby, my bessy.
"Oo ngaaaaaa. Palaging spaced out. Di tuloy makausap ng matino. " sabat naman ni Kate isa rin sa mga close friends ko.
"Eh ikaw ba naman magkaboyfriend ng kasing gwapo ni Michael? Aba! magsisimba na ko araw-araw!" sabi naman ni Tin.
"Humiwalay na nga yata ang kaluluwa nitong si Elle! Tingnan niyo parang di parin tayo rinig. "
"Isa lang ang solution dyan. " may pa smirk-smirk pang sabi ni Joyce. Ang kwela sa grupo.
Takte talaga tong mga babaeng to. Rinig ko naman sila ayoko lang pansinin. Mas aasarin lang nila ako...
"ANOOOOOOOOOOOOO??? " chorus pa nilang sabi.
"OMG! SI MICHAEL PAPARATING!!!! KYAAAAAAAAAAAAAA!!!! " sigaw ni Joyce.
"ASAN? ASAN? ASAN? " natataranta kong sabi. Exciteeeeeed ako anubeeeeeee (>/////////////<)
"Yun!! Natauhan narin!!!!! " sabi ni Mie, ang pinkamaganda sa grupo.
"Speaking of the Devil....." sabi ni Kailyn ang adik sa Kpop!
Tumingin naman kami kung saan nakatingin si Kai. At...... (@\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\@)
"The Oh-so-Ever Michael Johnston is here. The President of all clubs and oraganizations in our school! The Captain Ball of Varsities, Math Wizard, Taekwando and Chess Champion and The Swimming King!" saad ni Giselle.
Exagg naba? Pero totoo lahat yun. Kaya nga andaming nagkakandarapa dyan eh. Pero sorry sila! Akin na siya.. hihi.
"And he's a total Hottieeeeee. Sayang lang yung past namin. " para pang nag dedaydream na sabi ni Kyle.
As if on cue I glared at Kyle. Haha...
"Magandang umaga Magandang Binibini. " andito na siya. Sa tabi ko. Abot-tenga ang ngiti.
Sheeemaaaaaay ang gwapo lang eh.
"Prepare yourself tomorrow. Susunduin kita babe. Ipapakilala na kita kina mommy. " sabi niya na hula ko'y narinig ng mga engot kong kabigan. Napansin ko rin na nakatingin siya kay...
"OMFG. Ibang level nayan girl!!!!" sabi ni Kyle with matching sapak effect pa sa braso ko.
Pero...
"Don't hurt her. " he said glaring at Kyle na siya namang dahilan ng pagyuko ng pangalawa.
"Ano ba Mikki. Okay lang naman. She's my friend. " sabi ko sa kanya.
"Tss. Basta. I don't want you to get hurt. " he replied.
Hindi ko na nga pinatulan. Hindi naman yan makikinig sakin if it comes to this matter.
"Sige babe. Alis muna ako. We have a basketbll training pa. Bye, I love you. " He said then kiss my cheecks.
OMG. Hindi ba to nahihiya? Andami kayang tao dito sa cafeteria. Kaya naman halos students dito nakatingin samin.
"Yoooowwwwwn! Sweet lover si Mikki. " sabi ni Joyce.
"I love you too. " sabi ko na nahihiya pa. Habang nakatingin ako sakanila may isang babae akong namataan. Isang babaeng titig na titig sa boyfriend ko habang si Michael naman....
NAKATINGIN RIN SA KANYA.
BINABASA MO ANG
Ms. Rebound's Diary
Teen FictionYou're in the midst of moving on when he make a move. He helped you forget him so the two of you in end up having into a relationship. For you, he's not just a rebound. But what if he's the one whose considering you as his Rebound? WHAT WOUOD BE...