Hai người bọn họ lúc này lại còn không biết, chính mình cũng đang bị người đặt mưu đồ.
Tang Hoằng Nhụy lần này tới đến kinh đô trước, cha nàng U Châu vương nguyên bản đánh là đem nữ nhi gả cho Lục Dữ chủ ý, mà trải qua phái cơ sở ngầm quãng thời gian này quan sát cùng tình báo cung cấp sau, U Châu vương phát hiện Lục Dữ người này nhìn như chây lười tùy tính, nhưng là khó chơi, khó có thể đem khống chế.
Hắn không thích Tang Hoằng Nhụy, hoàng thượng cũng sẽ không miễn cưỡng đứa con trai này, tưởng muốn can thiệp hắn việc kết hôn, chỉ sợ là không có khả năng lắm.
—— vì thế hắn hơi suy nghĩ, lại đem chủ ý đánh tới Bạch Diệc Lăng trên đầu.
Không thể không nói, Bạch Diệc Lăng đúng là cái phi thường hảo ứng cử viên, một mặt, Lục Dữ cùng ai đều thờ ơ, chỉ có đối với hắn đặc biệt thân dày, hai người quan hệ hảo, như vậy cùng Bạch Diệc Lăng đứng ở một bên, trên căn bản cũng chẳng khác nào có thể đạt được Lục Dữ tín nhiệm.
Mặt khác, Thịnh gia dòng dõi không phải chuyện nhỏ, Bạch Diệc Lăng liền là toàn gia trên dưới coi trọng nhất hổ thẹn nhóc, thân phận chi quý trọng không cần nói cũng biết, cũng hoàn toàn có thể xứng với Tang Hoằng Nhụy.
Nhưng là hắn ở đây cân nhắc không sai, nhưng căn bản liền quên mất cân nhắc người trong cuộc song phương ý nguyện, không cần nói Bạch Diệc Lăng nếu như nghe thấy được U Châu vương lần này dự định sẽ là cái biểu tình gì, coi như là Tang Hoằng Nhụy chính mình cũng không muốn.
Nàng là đang đi tới Thịnh gia trên đường nghe đến ca ca thuật lại lời nói này, quả thực khó bề tin tưởng, hướng về phía Tang Hoằng thận trọng nói rằng: "Đại ca, ngươi và cha rốt cuộc là nghĩ như thế nào ? Bạch Diệc Lăng còn nhỏ hơn ta một tuổi đây, mặt trưởng đến hoàn so với nữ nhân đều hảo nhìn, kia tính là gì trượng phu? Ta tuyệt đối không thể gả cho hắn. Đúng rồi, hắn lần trước hoàn đem ta tàn nhẫn mà chế nhạo một trận, ta đều khoái muốn chán ghét tử hắn! Các ngươi làm sao chuyên thiêu ta kẻ đáng ghét?"
Tang Hoằng thận trọng nghĩ tâm sự của chính mình, không quá đem muội tử để bụng —— tại hắn và trong mắt của phụ thân, kết hôn cùng số tuổi tướng mạo nửa điểm quan hệ đều không có, mấu chốt vẫn là Bạch Diệc Lăng thân phận hiếm thấy.
Hắn mạn bất kinh tâm nói: "Chế nhạo ngươi, kia là chuyện tốt. Ta trước khi tới đã nghe ngóng, người này tuy rằng phong cách hành sự thẳng thắn một chút, mà làm người lại lớn có quân tử chi phong, sẽ không dễ dàng đối với nữ nhân khẩu ra ác nói, hắn chế nhạo ngươi, quá nửa là yêu thích ngươi, đùa ngươi chơi đây. Hai ngươi xem như là thành một nửa."
Lần này lô-gich phân tích có chút muốn nổi bật, Tang Hoằng Nhụy quả thực không có gì để nói, thẳng thắn nói rằng: "Cha đến cùng tại tính toán gì? Lẽ nào hắn muốn ủng hộ Hoài vương đăng vị?"
Tang Hoằng thận trọng cười lạnh một tiếng, nhẹ giọng lại nói: "Hoàn đăng cái gì vị... Lời này ta chỉ nói cho ngươi, biệt đối với người khác tiết lộ —— hoàng thượng có ý rút lui tước."
Tang Hoằng Nhụy giật nảy cả mình: "Cái gì?"
Tang Hoằng thận trọng nhỏ giọng nói: "Ngươi đừng xem hiện nay thánh thượng một bộ vô vi mà trị tư thế, trên thực tế chúng ta này vị thiên tử có thể tàn nhẫn lắm. U Châu vương đời đời tập kích tước, độc chiếm một phương, sớm bị triều đình kiêng kỵ. Từ khi hắn sau khi lên ngôi, liền khinh văn trọng võ, thao luyện binh mã, càng là đem lân cận U Châu mấy cái châu huyện đều an ổn cắm lên tâm phúc ái tướng, chờ phụ thân nhận ra được thời điểm, đã mất đi tiên cơ."
YOU ARE READING
Ta, Biết Đoán Mệnh, Không Dễ Chọc - Túy Hựu Hà Phương
RomanceNgã, hội toán mệnh, bất hảo nhạ Thăng quan, làm mất mặt, ngược tra, kiếm tiền, phá án, tiểu hồ ly đế vương công & bạo lực mỹ nhân thụ, chủ thụ, yêu x nhân, cổ trang, cung đình, tiên ma thần quái, thiên sư, xuyên sách, sảng Tích phân: 819,201,728 Ngu...