Phùng Sơn tiểu tâm dực dực nhìn hắn, suy nghĩ một chút, ăn ngay nói thật: "Là ta."
Bạch Diệc Lăng nói: "Người rõ ràng là ở đây bị giết, làm sao sẽ có mùi máu tanh cho ngươi nghe thấy được? Ngươi là làm sao tìm được nơi này, thi thể liền có phải là bị ngươi vận đến khách sạn đi ?"
Phùng Sơn hơi một chần chờ, Bạch Diệc Lăng nhàn nhạt nói: "Nói chuyện."
Dáng dấp của hắn thực sự không có gì lực uy hiếp, Phùng Sơn tuy rằng bị người quản lý, nhưng cũng không là rất sợ, con ngươi chuyển động, nói rằng: "Ta không biết, tình huống lúc đó không nghĩ ra, có thể là mũi của ta tương đối tốt sứ..."
Hắn câu này lời còn chưa nói hết, đã bị Bạch Diệc Lăng nhéo trùm đầu phát, nhấc theo đầu dùng sức hướng trên tường va chạm, Phùng Sơn chỉ cảm thấy trong đầu quanh quẩn vang trầm, choáng váng đầu hoa mắt, không cảm giác được đau, đầu tiên là một luồng huyết thuận gáy của hắn chảy xuống.
Bạch Diệc Lăng buông tay ra, hòa hòa khí khí mà nói: "Kia làm phiền ngươi suy nghĩ một chút nữa."
Phùng Sơn không nghĩ tới hắn ác như vậy, một lời không hợp lập tức động thủ, quả thực tê cả da đầu, lần này không còn dám làm phiền, vội vàng nói: "Vâng, ta biết rồi, ta nhớ ra rồi! Kỳ thực ta... Ta đã nhìn chằm chằm vị kia gia đã mấy ngày, ta biết hắn đem bạc giấu tại nơi này."
Bạch Diệc Lăng thần sắc khẽ động, Lục Dữ cũng xoay người lại, chạy đến bên cạnh hắn đồng thời nghe Phùng Sơn nói chuyện.
Nguyên lai Tạ Thái Phi mặc dù đã bị xét nhà đoạt tước, thế nhưng đối với hắn mà nói, này cũng không có nghĩa là trừng phạt kết thúc, trước mắt vẫn là mang tội thân, hắn một mặt bất cứ lúc nào lo lắng hoàng thượng còn có thể giáng tội, một bên khác cũng sợ sệt Thịnh gia nuốt không trôi cơn giận này, ngày nào đó đến cái bỏ đá xuống giếng, tái chỉnh hắn một hồi.
Bởi vậy vì cấp chính mình lưu điều đường lui, hắn không có đem từ trong phủ lặng lẽ mang ra tới tiền bạc bảo vật bên người đặt, mà là đều chôn đến nơi này một bên một cái bỏ đi trong sơn động.
Tạ Thái Phi không biết, hắn chôn tiền thời điểm cũng đã bị Phùng Sơn theo dõi.
Phùng Sơn người này trộm gà bắt chó hoạt động làm nhiều rồi, đối chuyện như vậy cũng là đặc biệt mẫn cảm. Hắn trong lúc vô tình nhìn thấy Tạ Thái Phi xuyên thể thể diện diện, lại hướng loại này vùng hoang vu đất hoang địa phương đi, liền biết không tầm thường, liền vội vàng đi theo vừa nhìn, quả nhiên phát hiện hắn chôn xuống không ít thứ tốt, lúc đó liền nổi lên chiếm làm của riêng ý nghĩ.
Chỉ là Phùng Sơn chính mình cũng là tại trốn nghi phạm, cảm thấy được cái này lão gia không giàu thì quý, làm sao cũng có điểm tùy tùng, chỉ lo đối phương tại phụ cận lưu người trông coi, không dám manh động, lặng lẽ một đường cùng Tạ Thái Phi, thấy rõ hắn trụ ở phòng nào, bên người có còn hay không chút cái gì khác người.
Kết quả quan sát vài ngày sau, Phùng Sơn phát hiện người này vẫn luôn là độc lai độc vãng, cũng không có cái gì tùy tùng hộ vệ, cách hai ngày hội trở lại kiểm tra một chút hắn châu báu, thế nhưng thời gian giống nhau đều tuyển tại hừng đông trời còn chưa sáng thời điểm.
YOU ARE READING
Ta, Biết Đoán Mệnh, Không Dễ Chọc - Túy Hựu Hà Phương
RomanceNgã, hội toán mệnh, bất hảo nhạ Thăng quan, làm mất mặt, ngược tra, kiếm tiền, phá án, tiểu hồ ly đế vương công & bạo lực mỹ nhân thụ, chủ thụ, yêu x nhân, cổ trang, cung đình, tiên ma thần quái, thiên sư, xuyên sách, sảng Tích phân: 819,201,728 Ngu...