3

1.2K 18 4
                                    

Người khác này mới nhìn rõ ràng, Bạch chỉ huy sử không phải biết bay, thế nhưng Bạch chỉ huy sử thật sự rất anh tuấn a!

Ngoài ra, cũng có nhìn thấy vừa nãy kinh khủng kia một màn đám người, giờ khắc này sợ hãi không thôi, còn tại hoang mang :

"Khoái xuống dưới, mặt trên có ma!"

"Xuỵt, ngươi nhỏ giọng một chút, vạn nhất bị ma nữ nghe thấy được làm sao bây giờ? Đề không được đề không được."

"Vừa nãy ma nữ nguyên hình đều bị chúng ta nhìn thấy, có đến hay không lấy mạng a? Muốn không đi chỗ đó gia cửa tiệm sứt mẻ mấy cái đầu?"

Có người nỗ lực hướng phúc khách tới cửa trùng, lại bị quan phủ người ngăn cản, tình cảnh hỗn loạn.

Bạch Diệc Lăng cũng không nghĩ tới hội có nhiều người như vậy nhìn thấy, hơi nhíu mày, dự định trước tiên nhảy xuống trấn một chút bãi. Mà đúng lúc này, xa xa trên nóc nhà bỗng nhiên xẹt qua một đạo hồng ảnh, một cái vô cùng phấn khởi tiểu hồ ly hướng về phía Bạch Diệc Lăng bay nhào mà tới.

Bạch Diệc Lăng duỗi tay vồ lấy, ống tay áo một quyển vung một cái chi gian thu phóng như thường, đã đem tiểu hồ ly tiếp vào trong ngực. Cùng mủi chân hắn ở bên cạnh bên tường thượng đạp xuống, lăng không xoay eo quay người, ôm Lục Dữ vươn mình rơi xuống đất.

【 ngài "Tri kỷ trung khuyển hồ" đã vào chỗ, này hồ chính là hóa giải "Chú cô sinh" nguyền rủa tốt nhất đạo cụ. 】

Hệ thống câu nói này lập tức liền nhắc nhở Bạch Diệc Lăng, Tấn quốc từ trước đến giờ phụng hồ ly vi Tường Thụy đồ vật, hắn có khả năng đâu chỉ hóa giải nguyền rủa, coi như đuổi quỷ trừ tà cũng là điều chắc chắn.

Bạch Diệc Lăng nâng hắn giơ lên trước mắt mình nhìn kỹ liếc mắt một cái, lúc này mới lấy tay gỡ đem tiểu hồ ly lỗ tai, mặt mày hớn hở nói: "Ngươi tại sao như vậy liền đi ra?"

Trước công chúng, Lục Dữ khó mà nói, dùng đầu tại Bạch Diệc Lăng trên cổ tay cà cà. Thấy Bạch Diệc Lăng nhìn thấy chính mình vui vẻ như vậy, Lục Dữ cũng cảm thấy thập phần vui sướng.

Hắn cảm thấy được, chính mình khả năng ly Thượng Kiêu nói "Làm cho hắn yêu thích ngươi" loại trình độ đó, thoáng gần rồi một bước.

Bạch Diệc Lăng hớn hở nói: "Có thể nhìn thấy ngươi thực là không tồi, có thể nhìn thấy ngươi dáng vẻ ấy càng là hay lắm, quả thực giúp ta đại mang."

Lục Dữ: "? ? ?"

Chương 56: Thiên hàng thần hồ

Lục Dữ tuy rằng không biết sắp phát sinh cái gì, mà bản năng sinh ra một loại linh cảm không lành, nhưng là ngay sau đó, đương Bạch Diệc Lăng mò ra hắn mao nói "Giúp ta một việc" thời điểm, Lục Dữ liền đem mình về điểm này lòng cảnh giác quên hết đi, một mặt hưởng thụ mà lắc lắc đuôi điểm cái đầu.

Thường Ngạn Bác bọn họ còn tại hướng dân chúng từng cái dò hỏi nhìn thấy manh mối, mà mới vừa mọi người xem trò vui xem hưng phấn, hiện tại lại từng cái từng cái ấp úng nói không tỉ mỉ, cũng không biết là doạ quên mất, vẫn là kiêng kỵ ma nữ, sợ sệt trêu chọc tới thứ không sạch sẽ, không dám mở miệng.

Ta, Biết Đoán Mệnh, Không Dễ Chọc - Túy Hựu Hà PhươngWhere stories live. Discover now