Dành tặng PocaPoca
---------------------------------------------------------
Extra1 Ờm! Vợ ghen đấy à ?Sau khi kết hôn bụng cậu lớn lên đáng kể cũng phải đã được 7 tháng rồi còn gì. Anh bảo cậu học trễ một năm cũng không sao và bắt cậu ở nhà. Cậu cũng chẳng còn cách nào phản đối vì cái lí do " Bảo đảm an toàn cho hai mẹ con cậu"
Hôm nay là chủ nhật cậu cùng Dong Woon đến trung tâm mua sắm tất nhiên sau khi được sự cho phép của chồng yêu mới dám đi.
Cậu rất phấn khởi vì lâu lắm rồi cậu mới được đi ra ngoài một cách tự do như vậy. Vì sao ư! Vì Junhyung rất quý trọng cậu, coi cậu là bảo bối duy nhất nên luôn ở bên chăm sóc cậu mỗi lần cậu muốm ra ngoài mà không có anh thì anh lại cử vệ sỉ theo sau bảo vệ cậu không cho cậu được thoải mái, haizzz bó tay mà!
Quay lại chủ đề chính nào!!!!
- Woonie à~ Cậu xem này dễ thương quá đi mất!
-......
- Woonie à~ cái này có hợp với Hyungie không ?
-.......
- Woonie à~ Cái này thì sao? Đẹp không?
-.......
- Woonie~ tặng tớ cái này đi~
-..........
- Woonie à~
.
.
.
.
.
Cậu cứ kéo Dong Woon đi quanh cả khu mua sắm rồi mới chịu về nhà.
*****
- Bye bye Woonie! Cậu bước xuống xe vẫy vẫy tay
- Bye cậu Seobie!
.
.
.
Sau khi tạm biệt xong, cậu hớn hở chạy vào nhà. Cậu nhớ anh. Muốn gặp anh. Nhưng rồi.....
' Bịch ' túi đồ trên tay cậu rơi xuống đất khi thấy anh đang hôn người đàn bà khác.
Nghe thấy tiếng động, anh đưa mắt sang nhìn thì thấy cậu đang đứng bất động nước mắt chảy đầm đìa làm khuôn mặt tròn trịa trở nên ướt át. Thấy cảnh đó lòng anh chợt đau nhói muốn đẩy người đàn bà chết tiệt này ra chạy ngay đến giải thích, an ủi cậu nhưng cậu lại quay lưng...bỏ đi làm anh hụt hẫng.
Cậu chạy ra khỏi tầm mắt anh.
Khốn kiếp, sao cái thứ nước ấm nóng cứ chảy ra từ mắt cậu.
" Tại sao, tại sao anh lại làm thế với cậu?"
" Cậu không đủ để thỏa mãn anh ?"
" Anh hết yêu cậu ?"
" Hay anh đã chán cậu?"
Hàng ngàn câu hỏi hiện lên trong đầu cậu nhưng chẳng có ai giải đáp cho cậu.
"Đau.....đau lắm đấy anh à !"
—————-————-—————-
King koong.....