7. Xuyên qua công chúa

414 10 0
                                    

Đệ 90 chương xuyên qua công chúa (1)

"Ô ô ô! Ta chịu không nổi ! Đã muốn thứ bảy lần, ta lại nhớ tới này địa phương quỷ quái! Ta là hạ vương triều công chúa, phụ vương cùng huynh trưởng đem ta phóng ở lòng bàn tay lý sủng, ta khi nào thì chịu quá loại này khí? Ta mạc danh kỳ diệu xuyên qua đến hiện đại, thân thể cũng không phải thân thể của chính mình, mỗi một thế đều bị dương nham làm hại kết cục thê thảm!"

"Ta thử qua các loại tự sát, uống thuốc, nhảy lầu, tai nạn xe cộ, khai khí than, cát cổ tay, nhưng là vô dụng, toàn bộ vô dụng, vẫn là vô dụng! Đó là một tuần hoàn thế giới, ta mỗi lần tử vong đều tuần hoàn trở lại này điểm, phụ thân bỏ đá xuống giếng lui phá sản dương gia hôn, Dương Nham bởi vậy ghi hận ta! Phát đạt trở về báo thù! Hơn nữa lúc này đây đã muốn thứ bảy lần ngươi biết không? Ta cho dù không tự sát cũng phải bị Dương Nham hại chết! Vô luận ta như thế nào xoay kết cục, minh biết rõ tương lai sẽ phát sinh chuyện, lại bởi vì một ít tiểu biến hóa mà cải biến quỹ tích! Ta đều phải điên rồi!"

"Cho nên thượng nhất thế ngươi một hồi đến này điểm, liền đem Dương Nham giết?" Thư Đan nhìn phiêu ở trên hư không trung cô gái linh hồn, bình tĩnh hỏi nàng.

Cô gái xoa xoa nước mắt, chột dạ khóc nói: "Ta cũng vậy không có biện pháp, hắn khẳng định là này đó cổ quái mấu chốt, một người như thế nào sẽ có lớn như vậy vận khí? Dạy hắn nữ lão sư vừa mới là x đội thủ tịch sát thủ, ngẫu nhiên cứu cô gái trùng hợp lại là r quốc Thiên Hà tập đoàn tài chính xã trưởng con gái một, bởi vì nghèo túng mà bỏ học làm khuân vác công, lại bị ảnh hậu nhìn trúng làm trợ lý, không chỉ có xuất đạo đóng phim, còn chính mình làm nổi lên đầu tư, ở n quốc đổ thạch trở thành hắc mã, thu nữ đồ đệ cư nhiên là đổ vương thân cháu gái! Này hắn meo meo là cái gì số mệnh? Mấy bối tử giáo huấn ta chịu đủ! Chỉ cần hắn đã chết liền nhất định không có này đó phá sự! Khả không nghĩ tới hắn vừa chết, ta trực tiếp có về tới này điểm!"

Thư Đan híp mắt xem nàng: "Cho nên đâu? Nguyện vọng của ngươi là?"

"Của ta nguyện vọng chính là rời đi này địa phương quỷ quái, trở lại ta nguyên lai thế giới tiếp tục khi ta công chúa!"

Thư Đan ngón trỏ điểm điểm của nàng ngạch tâm: "Như ngươi mong muốn, thỉnh tạm thời ở hòm lý ngủ yên."

Khế ước lập tức sinh thành, cô gái linh hồn nằm vào lỵ lỵ ti hòm lý, cùng đợi Thư Đan đem của nàng nguyện vọng hoàn thành.

"Tốt lắm, xuất hiện đi, nàng ở hòm lý, lỵ lỵ ti phong bế của nàng ý thức."

Trong hư không đột nhiên dâng lên sương trắng, tiếp theo một gã lam phát mỹ nhân theo sương trắng lý nhảy xuống tới, không, phải nói là thần.

Người kia thẳng mình kêu xuyên qua đại thần, có thể ở một ít song song không gian khống chế tam duy cập lấy hạ thế giới, tha mới là chân chính triệu hồi Thư Đan đến thế giới này nhân.

"Hoàn hảo tấn giang đem ngươi giới thiệu cho ta, tên kia gần nhất đặc việc, không thời gian điểu ta..." Lam phát mỹ nhân lại bắt đầu dài dòng nói hết, Thư Đan vừa mới đến thế giới này cũng đã bị người này nói lao đại thần tàn phá quá một lần, nàng nghe xong cả đêm nhàn thoại còn không có nghe được trọng điểm.

[Mau Xuyên] Ngươi Như Thế Nào Lại Túng (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ