Một vài người có thể nghĩ rằng việc này có phần ghê gớm khi mà tất cả những gì họ muốn làm là dạy cho Lee Minhyuk một bài học về việc cậu không thể ve vãn, không thể sờ soạng vào những nơi không chính đáng rồi sau đó quay mông bỏ đi mà không chịu trách nghiệm với những gì mình gây nên.
Một vài người nào đó giống như Kihyun chẳng hạn.
Kihyun sinh ra trong một gia đình bảo thủ, những điều giống như việc họ sắp làm đây sẽ doạ cậu chết khiếp, và Shownu nghĩ, chả bao giờ, trong cả vạn năm ánh sáng nữa, Kihyun sẽ tham gia vào chuyện này. Tính thêm việc cậu thân thiết với Minhyuk như thế nào, Shownu quyết định phải đá đít người kia ra khỏi việc này.
Và ngoài trừ Jooheon cùng với kế hoạch du lịch với gia đình vào phút trót của cậu ta, công cuộc thu phục lòng người của Hyunwoo đã diễn ra khá là nhanh chóng. Đúng như dự đoán, Lee Minhyuk đã "gây thù chuốc oán" với không ít người.
"Hyung, cái quái gì đây... Anh ở đâu?"
Minhyuk lên tiếng, giọng nói bị bao phủ bởi một tầng sợ hãi không rõ nguyên do. Xúc cảm mềm mại bên dưới cơ thể khiến cậu nhận thức được mình đang nằm trên giường. Chính xác hơn mà nói là bị bịt mắt, trói chặt cả tay lẫn chân trên một cái giường nào đó. Cậu quẫn bách quay đầu về bên trái, rồi lại quay về hướng ngược lại, nhưng đương nhiên là không thể nhìn thấy bất cứ thứ.
"Nghe này!"
Minhyuk giật mình vì sự xa lạ trong giọng nói mà vốn dĩ cậu đã quá quen thuộc. Cậu quay đầu về phía âm thanh vừa phát ra, cắn môi dưới một cách đầy tội nghiệp, giống như cậu đã muốn hỏi anh lý do của chuyện hoang đường này.
Anh nhìn về phía những chàng trai còn lại đang đứng trong phòng và ngay lập tức bắt gặp ánh mắt nóng rực của Wonho. Người kia yên lặng gửi cho Shownu một cái gật đầu, ý muốn anh tới và nói cho Minhyuk biết tại sao họ lại làm việc này.
"Chúng tôi đã bàn bạc về việc này..." Anh chậm rãi tiến lại gần chiếc giường nơi cậu đang nằm, khoé miệng khẽ nhếch lên khi nhìn thấy cổ họng Minhyuk khẽ run rẩy, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt của cậu. "Có biết tại sao không?"
Minhyuk chỉ biết lắc đầu, cố gắng quay mặt đi thoát khỏi cái vuốt ve đầy mời gọi của anh.
"Chúng tôi vốn vẫn luôn cưng chiều em, dung túng để em làm những gì mình thích, nhưng điều đó không có nghĩa là em được phép tận hưởng việc khiêu khích chúng tôi như thế, con quỷ nhỏ ạ." Anh nắm lấy cằm cậu, ép Minhyuk quay đầu về phía mình rồi gằn giọng "Tôi luôn cho rằng những thứ hư hỏng như em thì cần phải được dạy dỗ tới nơi tới chốn. Lee Minhyuk, đừng có bỡn cợt với chúng tôi nếu em không thể chịu được hậu quả của nó."
Minhyuk run lẩy bẩy, giống như đã nhận thức được điều đang diễn ra và hoàn toàn bị doạ sợ bởi những gì anh vừa nói. Cậu đã muốn lên tiếng, nhưng một bàn tay nóng rực đã chạm lên má cậu, rồi mãnh liệt miết lên đôi môi cậu. Chỉ chừng đó thôi là đủ để khiến Minhyuk cảm thấy từng khớp xương của mình cũng muốn run rẩy.
Cậu đã không muốn tin cái từ "chúng tôi" phát ra từ miệng chàng trưởng nhóm. Thế nhưng, những ngón tay mảnh khảnh chắc chắn không phải của Shownu, đang giày vò đôi môi cậu khiến Minhyuk nhận thức rõ ràng hơn bao giờ hết. Trong căn phòng này, ngay tại thời điểm mà Shownu muốn "dạy dỗ" cậu, không chỉ có hai người bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Monsta X] [H] Now or Never
FanficAuthor: JL Pairings: (Tý nữa thì) AllHyuk Warning: - NP - Fic chỉ có H, đơn thuần là H, chả có gì ngoài H, viết ra để thỏa mãn tâm hồn biến thái của tác giả, người mới rơi vào động Monbebe không bao lâu trước đây và bị mê mẩn Lee Minhyuk và Chae...