Comment naman kayo mga mumsh :( HAHAHA pang-pa gana lalo sa sexy-ng author yii char thanks for still reading! Sana naaappreciate niyo hihi more to come!
CAUTION: KATHNIEL MOMENT COMING UP!!!
Chapter 14
"That's enough." I said as I turned the radio off.
This guy beside me chuckled once more.
"Ano ba yan, walang cord." reklamo niya. Aba.. "Eto nalang soundtripin natin."
Binuksan niya ang phone niya at nakita ko ang maraming notifications sa lock screen niya pero hindi niya pinansin ni binasa ang kahit isa sa mga yon.
Kahit di ko nabasa, I'm sure si Bianca yon.
Nagpatugtog siya ng isang hip hop/rap na kanta sa phone niya mismo, which was familiar to me dahil naririnig ko rin ito sa kung saan saan.
He sang along with the song, ultimo sa dialog sa simula, sinabayan.
[A/n: play Missin You Crazy - Russ]
Yeah, I been thinking a lot yeah, yeah
Yeah, yeah, yeah, come on
It's been way too long
Since I seen you, looked you in your eyes
Riding 'round the town and staying out, don't wanna say goodbye
Everything's so different now
You're just what I'm missing now
But I know that I can't have you back, I guess I'm tripping nowInaangasan niya pa ang pag kanta sa simulang bahagi nung kanta.
Tapos tumingin siya sakin as he sang the next part.
Sometimes I start missin' you crazy
Ain't nothing quite like you (yeah)
Love like this keeps going and going
I cannot forget you (no)
Oh, oh, oh, oh, ohNatawa naman ako sa pag arte niya pa habang kumakanta.
"Bagets na bagets padin, ah." I commented, ignoring the idea na baka relate siya doon sa lyrics.
Tumawa lang siya nung hindi na niya masabayan yung rap.
"Tara, 'soy?" aya niya. Ano daw?
"Anong 'soy?"
"Isoy. Pag binaliktad, yosi." sabay labas niya ng kaha niya at lighter.
I was slightly surprised na niyaya't inalok niya ako. Pero bigla niyang binawi.
"Joke pala, gago. Bat kita kinukunsinti. Magtigil ka nga!" biglang bago ng isip niya.
"Aba, gago ka din." I played along with his playfulness. "Akin na, tinakam mo na ko." at kinuha ko yung pack.
"Uy grabe naman, wala pa kong ginagawa natakam ka na?"
"What?!" ang presko ng hayop!
"Joke ulet." kinuha niya ulit yung pack sakin. "Tanga nito. Share nalang tayo sa isa, oh." pangungulit niya sabay abot sakin nung hawak niyang stick.
"Luh, nitibs." gaya ko sa pag babaliktad niya ng salita. May natutunan pala ang loko sa mga nagdaang panahon, magaya nga.
Natawa naman siya sakin pero nung makita akong kumuha ng stick ko, napa-tss siya at binuksan nalang ang bintana.
Natatawa din ako sa konting lokohan namin pero bat parang masyado yatang malawak yung ngiti ko? E sobrang liit na bagay naman ng biruan namin na yon?
BINABASA MO ANG
Meet my BROTHER
Romance#MMB2 || Meet my Boyfriends - book 2. An awful twist of events lead to a mystery of hows and what ifs. Ex mo utol mo? Anong shit yan? This book answers all your questions about Meet my BOYFRIENDS's epic ending and will give you a roller coaster rid...