Chương 2:
Thẩm Tân cực khổ một buổi chiều, mang Quả Dứa đi chích ngừa, mua cho nó thức ăn cùng cát cho mèo, mua một loạt đồ dùng các thứ.
Sau đó, Thẩm Tân tiêu hết sạch cả một tháng lương.
Thôi, vì hoàng thượng...
Ngược lại bình thường cũng không có dịp như vậy.
Thẩm Tân thầm tính toán đại khái, cảm thấy bản thân không ngờ lại kiếm được bé mèo dễ thương này.
Liếc mắt nhìn Quả Dứa đang ngồi trên ghế phụ, hắn quyết định phát cho nó thẻ bạn tốt.
Vỗ lên con mèo béo vàng, thật là xứng với cái tên.
Đúng là tổ tông mà.
Thẩm Tân để điện thoại xuống, lái xe bon bon về nhà.
Dọc đường đi Quả Dứa thật sự ngoan không chịu được.
Lúc Thẩm Tân quan sát bé mèo, nó có thể cảm nhận được, liền quay cái đầu tròn nhìn hắn.
Bé mèo yên lặng, trong lòng rất muốn ngồi xổm trên đùi Thẩm Tân, lại bị Thẩm Tân gọi hồn về.
"Bé ngoan ngồi yên nhé, anh còn lái xe đấy." Thẩm Tân xoa xoa quả đầu bé Dứa, lớn đùng như vậy còn ngồi xổm đùi hắn. Rồi hắn làm sao lái xe? Một lòng muốn tuốt mèo, nhưng đời cho phép sao?
Thực ra thì Thẩm Tân không nghĩ đến việc nuôi mèo.
Trước đây bạn bè đều cảm thấy Thẩm Tân tính tình rất tốt rồi, nuôi mèo lại không hợp cho lắm.
Hắn cứ nghĩ mèo sẽ không dính người nên từng không có ý định nuôi.
Còn nuôi cún, rục rà rục rịch nhắm tới Husky. Nhưng mua chó đần đồng nghĩa với việc rước một đám giặc về nhà, dù Thẩm Tân có tiền cũng không đành lòng, nên hắn lùi bước về phía sau.
Chuyện nuôi pet liền bị gác lại.
Cho tới khi em Dứa đến. Không nuôi không lấy tiền, nhất quyết không nuôi.(???)
Thẩm Tân về nhà, tâm trạng vẫn còn vui vẻ. Hắn dựng nhà cây cho mèo, sửa sang lại rồi bày thức ăn cho bé mèo ăn uống, ngủ nghỉ.
Chờ khi nào dọn dẹp xong xuôi, anh nhà giàu bảo dưỡng tốt Thẩm Tân tự thưởng cho mình hai món nhạt một canh, lễ cảm tạ còn thực hiện đầy đủ.
Ở nhà Thẩm Tân luôn chuẩn bị như thế.
Khi Thẩm Tân ăn cơm, Quả Dứa liền ngồm xổm trên cái ghế bên cạnh nhìn hắn.
Lòng ước mong cướp thức ăn từ trong miệng Thẩm Tân bị ngăn cản, nên đầu Quả Dứa cứ đung đưa qua lại theo động tác Thẩm Tân.
"Quả Dứa, ăn thức ăn cho mèo đi." Thẩm Tân để đũa xuống, cùng Quả Dứa nói chuyện.
Quả Dứa giống như nghe không hiểu, ngồi yên như tượng sư tử con.
" Nhóc không đói bụng sao?" Thẩm Tân có chút lo lắng, hôm nay bé mèo dường như chưa ăn cái gì cả.
Quả Dứa liếm liếm đệm thịt nhỏ, không hề bị lay động.
YOU ARE READING
( Đam mỹ/ Tạm Drop) Trăm chỗ tốt khi nuôi mèo
RomanceTên: Muôn vàn lợi ích khi nuôi mèo Tác giả: Nhĩ Đích Di Mẫu Tiếu Thể loại: Đam mỹ, điềm văn, đoản văn, chủ công, 1x1, Tình trạng edit: chưa xong Từ mấu chốt: Vai chính: Thẩm Tân x Chương Tiểu Pháp (Quả Dứa) ┃ vai phụ: Chương Từ┃Cái khác: Hoàn Edit b...