5. "Đam mỹ" = "chuyển đổi giới tính idol"?

192 15 42
                                    

Mỗi lần đi dọn rác thì y như rằng sẽ là một lần phải đối diện với câu nói: "Nếu ngôn tình của chúng mik là sai thì đam mỹ đúng à?"

Ngu ngục.

Chuyển giới idol không phải ngôn tình, đừng tự tâng bốc lên như vậy. :>>

Như các cậu đã biết thì trong đam mỹ là "con trai yêu con trai", và việc này đã bị những con người si đần bẻ lái thành một dạng chuyển đổi giới tính.

Ngu ngục. Ngu mất phần tao luôn :>

Theo wikipedia, giới tính là một quá trình kết hợp và pha trộn những đặc điểm di truyền học  của sinh vật, thường dẫn đến kết quả là sự chuyên môn hóa thành giống đực và giống cái. Còn LGBT được hình thành dựa trên thiên hướng tính dụcbản dạng giới (nhận thức về giới tính).

Việc "yêu con trai" trong đam mỹ thuộc về xu hướng tính dục, nói nôm na là: con trai yêu con trai là phụ thuộc vào tư tưởng và suy nghĩ của mỗi người. Bản chất sinh học của họ là nam, nhưng họ cảm thấy bản thân không có cảm xúc với nữ giới (đây là thiên hướng tính dục hay tình dục), thì họ vẫn là giới tính nam. Chính vì vậy, việc viết truyện đam mỹ không làm sai lệch giới tính của nhân vật, đặc biệt là nhân vật có thật.

Còn việc "chuyển đổi giới tính", chính là đang thay đổi bản chất sinh học của con người. Những người sinh ra với bộ phận sinh dục nam nên được xét vào giới tính nam. Đây chính là mặt sinh học của mỗi người. 

Và cái việc gắn thêm từ "cô" vào trước tên của họ chính là tự động "chuyển đổi giới tính" của họ, hiển nhiên sẽ là một việc làm không thể chấp nhận được. Nói một cách thô tục ra là họ đang bị gắn thêm bộ phận sinh dục của giới còn lại lên cơ thể mình, nhờ sự si đần và dốt nát của ai đó. :>

Vì vậy, ngưng nói rằng đam mỹ giống chuyển giới tính idol trước khi bị dư luận phản đối gay gắt :>

Lí do nên rì-pọt chuyển giới idolWhere stories live. Discover now