the Kiss

113 3 3
                                    

james pov:

as usual so tiring day,pero masaya naman with all this blessings,nasa taping kami ngayun ng MyAppBoyfie,super saya,first time akong makagawa ng teleserye,kasama ko si Nadine my new ka LT,iidlip na sana ako ng biglang may tumawag sa akin,(james,may mga fans kayong naghihintay sa labas,pwde pagbigyan nyo muna,kanina pa sila dun)nasa tent kasi ako kakatapos lang ng scene ko,+(ah ganub ba,sige po susunod nalang po ako)kahit pagod okay lang sila namang dahilan bat ako nandito,pagkalabas ko nandun na pala si Nadine,lumapit agad ako sa kanila,at lalong nag ingay ang mga tao,+(kumusta po kayo,thank you sa pagdalaw nyo sa set)inakbayan ko si Nadine at lalong napuno ng kilig ang set,(Kissss kissss,)dinig naming sigaw ng mga tao,nagtinginan kami ni nadine,at natawa(oh panu yan,request nila)pabiro kung sabi kay Nadine,(sige na kissssss)in just a second i kiss Nadine,sa lips,nakita kung nag blush sya,pero mas nakita kung parang mamatay sa kilig mga Fans namin,pagkatapos nun,nagpaalam na kami para magpahinga,hinatid ko si Nadine sa tent nila,at dumeretso na din ako,Medyo nawala antok ko kaya check muna ako sa Twitter,Nagulat ako sa nakita ko,Trending #1WW at NW ,JaDine The Kiss,wow as in wow,agad agad,di ako makapaniwala kanina lang kasi to,napangiti nalang ako,pero maya maya biglang sumagi sa isipan ko angbisang larawan,Nakaramdam ako ng guit,but i dont know why,Naisip ko panu pag nakita nyan ito,hmppp,malapit ko ng mabagsak ang Iphone ko.

Kinaumagahan daming message na receive ko,binasa ko,galing kay Bret,(dude grabeng kilig ah,mwuah)lokong tao hehe,natawa nalang ako,at saka wooohhh super dami ah,maya maya na tulala ako sa isang tag picture ni ryan,kasama nya sina Devon at isang guy na nakaakbay dito,sino kaya to?

The Reunion Pbb versionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon