iKaW °°_°°

122 3 3
                                    

Devon's Pov;

Andito ako ngayun sa isang resto,kasama kong nag hang out si ryan,ewan ko ba madalas na kaming lumalabas,buti nalang parehong free time namin,(hoy,anong iniisip mo,kanina ka pa tulala,siguro nagwapuhan ka sa akin ano?)napataas ang kilay ko,di naman sya mahangin noh,binatukan ko sya,(ang kapal din noh,)tumawa lang ito,napansin kong kanina pa balisa ang koreanong to(hoy makati bang pwet mo,o may bulate,kanina ka pa balisa,)painis kong sabi,halata kong may gusto syang sabihin,++(kasi devon,ano ahhh kasi kasa....)opppsss as usual di nya natapos ang sasabihin dahil may biglang umakbay sa kanya,(ryan,mabuti at nahintay nyo ako,)nagulat ako kasi familiar ang boses nya,nakasalamin kasi ito,alam kong sa akin sya nakatingin,(hi,kumusta na,its been so long im glad andito ko)ako walang masabi,iniisip ko talaga kaninong boses to,tiningnan ko si Ryan,nag peace sign ang mokong,(wow naka order na pala kayo dagdagan ko ha,malayo kasing byahe eh,may jetlag pa,)umorder nga sya and dami,at higit sa lahat ewan ko bat lahat paborito ko,(excuse me,maubos mo yan,wow lang ha,)inirapan ko sya,at nainis ako kasi pinisil nyang pisngi ko,(youre still cute,kahit gorgeous ka na)pagkasabi nyang ganun,may naalaka talaga ako,para di obvious nag excuse muna ako+(punta muna akong powder room)dali dali akong tumayo at malapit na akong matumba,lucky for me may sumalo sa akin,kita ko sa mata nyang worried sya,at agad akong itinayo,(devZ,okay ka lang may masakit ba sayo)alala nya,ako naman super tulala sa nakita ko at OO,tama akong kilala ko nga sya,kahit boses nito,+(I---++ikaw)yun lang nasabi ko at pumatak ng mga luha ko,nagulat lahat ng mga tao sa resto,pati si ryan,(uy mga artista yun diba)dinig kong sabi ng mga tao,ang daming kumukuha ng pictures namin,kaya ang natandaan ko hinila nila ako ni Ryan paalis ng resto.Nakarating kami sa isang familiar na lugar,(na miss ko to)sabi nya at tumabi sa akin,andito kami sa may place na kayang makita ang kabuuan nang Manila,at napansin kong wala na si ryan(umalis na sya may taping sya sa HK,)nilingon ko sya(bakit,ka bumalik?)deretso kung sabi,tumawa sya ng payak,(i realize,mahirap lumayo sayo,i mean sa dito,nakasawa dun)tumawa ulit sya at tinapik ang balikat ko,(gusto ko ng umuwi,pagod na ako)iwas ko sa kanya,+(best im sorry)hinawakan nya ako at niyakap,.

guys sino sa palagay nyo si Best,makilala nyo sya sa Next UD

thanks

The Reunion Pbb versionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon